Nhân Tướng

7 nét tướng mạo của phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số

Tướng mạo phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số. Cô gái sở hữu những nét tướng này thường lận đận về đường tình cảm, chồng con, có xu hướng kết hôn muộn hơn những người bình thường.

7 nét tướng mạo của phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số

Vì sao tình duyên của nhiều cô gái mãi lận đận, hôn nhân thì khổ sở, cùng xem tướng phụ nữ khó lấy được chồng tốt coi có trúng bạn không nhé.

Trán quá thấp, quá vuông

Xem tướng trán cho biết trán thấp là vì chiều rộng của trán ngắn, hẹp, tạo cảm giác đường chân tóc bị sát phần lông mày, dẫn đến ngũ quan thiếu hài hòa. Còn trán vuông tức là kiểu trán có hình dạng vuông, có chiều cao khoảng 8 phân,  chiều rộng khoảng 15 phân.

Theo Nhân tướng học, hai đặc điểm này đều cho thấy chủ nhân là người ưa sĩ diện, dù thông minh nhưng cũng rất hay để ý, họ muốn tìm cho mình một người đàn ông có thể giúp họ tự tự hào khi sánh đôi cùng nhau.

Kết quả là người đàn ông mà họ kết hôn sau này chưa hẳn là người mà họ có tình cảm thật sự, vì thế hôn nhân thường không hạnh phúc cho lắm.

Người này thường sẽ phải trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, lưu luyến với mối tình sâu đậm. Bởi trong quá khứ, họ đã từng vì hấp tấp mà lựa chọn sai người.

Tướng mạo phụ nữ khó lấy chồng: mắt quá to

7 nét tướng mạo của phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số

Phụ nữ có đôi mắt quá to có vận đào hoa vượng, nếu xinh đẹp thì còn có khả năng khiến đối phương say đắm ngay từ lần gặp đầu tiên, nhưng lại họ gặp nhiều thất bại trong tình duyên.

Bởi phụ nữ mắt to là người sống quá thiên về tình cảm, luôn khao khát một tình yêu lãng mạn, ngây thơ. Vậy nên một khi dấn thân vào tình yêu thì họ sẵn sàng hy sinh cho người ấy, yêu càng lâu càng khó dứt bỏ.

Cô gái này luôn muốn sống trong mộng tưởng, vì vậy đến tận lúc kết hôn cũng không thể tìm thấy một người đàn ông thực sự yêu thương mình. Lúc chưa cưới thì những tưởng hôn nhân màu hồng, cưới về rồi mới vỡ lẽ rằng đời vốn chẳng dễ dàng như vậy.

Sống mũi cao, gầy

7 nét tướng mạo của phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số

Tướng mạo phụ nữ khó lấy chồng còn thể hiện qua sống mũi cao nhưng mũi mảnh gầy, xét về mặt thẩm mỹ hiện đại thì là xinh đẹp nhưng về mặt tính cách thì ngược lại.

Người này mang ý thức bản thân mạnh mẽ cùng lòng tự trọng rất cao, họ luôn mong muốn tìm được một người đàn ông sẵn lòng phục tùng mình đến hết đời.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ này luôn muốn chồng hoàn thiện được mọi yêu càu của mình, kể cả là hơi vô lý. Trong khi đó hầu hết đàn ông là những người ưa chuộng tự do, họ không thích bị quản thúc hay xét nét đến như vậy.

Bên cạnh đó, người này có vận trình cuộc sống cũng nhiều chông gai, ít hạnh phúc, sự nghiệp gập ghềnh lại khó tích lũy được tiền của.

Tướng miệng cười hở lợi

7 nét tướng mạo của phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số

Người phụ nữ cười hở lợi thường là người sống theo cảm tính. Họ hay đưa ra những quyết định đột ngột, thiếu sự suy xét nên không ít lần tự khiến cho bản thân và mọi người phải bối rối, chuyện nhỏ cũng hóa rắc rối to.

Họ cũng có tấm lòng lương thiện, thật thà và dễ tin người nên chẳng đề phòng được ai. Trong tình cảm thì dễ bị rơi và lưới tình, yêu đương mù quáng nên mọi sự buồn phiền cũng từ đó mà ra.

Tuy nhiên nếu phụ nữ cười hở lợi mà lợi thâm, môi mỏng thì bạn nên đề phòng vì họ không trung thực, thật thà, rất khó để tìm được một người đàn ông đối tốt với mình đến hết cuộc đời.

Khóe miệng trễ xuống

Người phụ nữ có khóe miệng trễ là người hay lo lắng ưu phiền, dễ rút lui khi gặp khó khăn. Bởi vậy nên các mối quan hệ tình cảm của người này thường không suôn sẻ, nghĩ quá nhiều nên tự mình ưu tư, mệt mỏi. Nếu khóe miệng hướng xuống, vành môi mà nhạt màu thì đời sống hôn nhân cũng không thuận lợi.

Tướng lông mày rậm

7 nét tướng mạo của phụ nữ khó lấy chồng, nhìn phát biết ngay là cao số

Tướng mạo phụ nữ khó lấy chồng thường có đặc điểm lông mày rậm, điều này chứng tỏ tình nóng nảy, cứng rắn và hiếu thắng. Họ ăn nói thẳng thắn nên dễ làm mất lòng người khác. Những cuộc tình của cô gái này thường sẽ trôi qua khá chóng vánh, chỉ dừng ở mức chớm yêu hoặc yêu đương không lâu lại chia tay.

Thậm chí trong quyết định về hôn nhân cũng hấp tấp, quản lý chồng nghiêm ngặt nên khiến cho chồng dễ thay đổi tính nết.

Mắt có nhiều lòng trắng

Trong thực tế, đôi mắt phản ánh rất nhiều về tâm lý và tính cách của một người. Trong nhân tướng, với những người phụ nữ sở hữu đôi mắt nhiều lòng trắng thì có tính cách kiêu kỳ, ngạo mạn. Ưu điểm của họ chủ yếu được thể hiện trong đường sự nghiệp, bởi họ là mẫu người quyết đoán, luôn hướng đến sự thành công.

Tuy nhiên được cái nọ thì mất cái kia, họ hay coi thường người khác và khá ích kỷ.  Vì vậy, những người bị có tướng mắt này phải tu tâm dưỡng tính, nếu không đến tuổi trung niên chắc chắn sẽ dẫn đến đại họa, đổ vỡ trong hôn nhân hay quan hệ tình cảm, thậm chí có thể rơi xuống vực thẳm của sự đau đớn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News