Làm Đẹp

Cách phối đồ nhiều hoạ tiết đẹp nhưng không bị lố

Bạn đang loay hoay với những trang phục họa tiết sặc sỡ vì lo lắng gây chú ý. Bỏ túi ngay những cách phối đồ nhiều hoạ tiết đẹp nhưng không bị lố, tự tin hơn.

Những họa tiết đẹp nhưng nếu không biết phối hợp chúng với những trang phục phù hợp thì rất dễ gây phản cảm. Cùng chúng mình tìm hiểu những cách phối đồ nhiều họa tiết sao cho tính tế và thu hút hơn.

1. Kết hợp quần áo với các mảng màu cùng tone

Cách để thể hiện những bộ trang phục có họa tiết đẹp mắt chính là kết hợp chúng với quần áo, phụ kiện, giày dép cùng màu.

Phối hợp chung một tông màu với những họa tiết giúp người nhìn cảm giác tự nhiên, cũng như tạo một phong cách mới mẻ, thu hút ánh nhìn cực kỳ mà không hề nhố nhăng, gây rối mắt hay kém thời trang.

cách phối đồ nhiều hoạ tiết đẹp nhưng không bị lố
Phối hợp chung một tông màu với những họa tiết giúp người nhìn cảm giác tự nhiên

Những dạng họa tiết mà bạn có thể vận dụng đi đôi nguyên một bộ mà không sợ lạc tông như họa tiết da thú như da trăn, hổ, báo, ngựa vằn… theo phong cách maximalism hay các họa tiết hoa lá cũng tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

2. Chọn trang phục đan

Các trang phục đan tạo những nét khỏe khoắn, năng động, nữ tính và gợi cảm, nó luôn là niềm cảm hứng bất tận trong lĩnh vực thời trang.

cách phối đồ nhiều hoạ tiết đẹp nhưng không bị lố
Trang phục đan tạo những nét khỏe khoắn, năng động, nữ tính và gợi cảm

Bạn có thể kết hợp những chiếc váy đan móc màu trắng ngà với chiếc bra và những phụ kiện khác nhau để tôn lên vẻ đẹp cơ thể, tạo nên phong cách sành điệu, độc đáo hơn hết.

3. Lựa chọn phụ kiện phù hợp

cách phối đồ nhiều hoạ tiết đẹp nhưng không bị lố
Phối hợp với những phụ kiện khác nhau sẽ góp phần làm bạn trẻ trung hơn

Ngoài những cách trên thì bạn có thể phối hợp với những phụ kiện khác nhau có thể cùng tông màu hoặc tương phản sẽ góp phần làm bạn trẻ trung hơn, đồng thời tạo điểm nhấn cho trang phục.

cách phối đồ nhiều hoạ tiết đẹp nhưng không bị lố
Túi da, mắt kính, đồng hồ, khăn choàng,… là những phụ kiện được dùng

Những phụ kiện thường được dùng để phối cho những bộ trang phục có họa tiết nhiều như túi da, mắt kính, đồng hồ, khăn choàng,… kết hợp tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát hoặc cuốn hút.

Bên trên là những cách giúp phối trang phục có nhiều họa tiết một cách tự nhiên, phóng khoáng nhất. Mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News