Thời Trang

Điểm danh top các hình xăm cung Sư Tử ấn tượng nhất

Hình xăm cung Sư Tử được rất nhiều nam giới lựa chọn. Đặc biệt là những người thuộc cung Sư Tử. Họ mong muốn thể hiện bản thân và sức mạnh thống trị cao cả.

Hình xăm cung Sư Tử là một hình xăm được nhiều người yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu phong cách thiết kế theo hình con vật hoặc là chòm sao tùy theo nhu cầu. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu về top hình xăm cung Sư Tử ấn tượng nhất nhé.

Thông tin cơ bản về cung Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử được sinh ra từ 22/07 – 22/08. Cung Sư Tử là chiêm tinh thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo và sao chiếu mệnh của nó là Mặt Trời. Biểu tượng của cung hoàng đạo này chính là hình đầu con Sư Tử.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Biểu tượng của cung hoàng đạo này chính là hình đầu con Sư Tử.

Hiện nay, thành viên của cung Sư Tử được xem là những người hào phóng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sư Tử sẽ có tính cách mạnh mẽ, sáng tạo và vô cùng quyến rũ. Do được Mặt Trời chiếu mệnh nên nó tượng trưng nhiều cho sức mạnh, quyền lực, nguồn năng lượng dồi dào và cả sự quyến rũ. Vì vậy nên nhóm người này khá là mạnh mẽ, ý chí của họ hoàn toàn không dễ bị khuất phục chút nào. Cho dù đang ở trong một mối quan hệ nào thì Sư Tử cũng khẳng định rõ được vị trí của mình.

Ý nghĩa sâu xa của hình xăm cung Sư Tử

Sư tử được gọi là chúa tể muôn loài và nó đại diện cho tính cách lanh lợi với khả năng làm chủ bản thân cực kỳ tốt. Vì vậy hình sư tử tùy thuộc vào màu sắc và kiểu dáng sẽ phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ. Việc lựa chọn hình xăm đầu sư tử hay là hình con sư tử cũng là cách thể hiện được tính cách của bạn.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Việc lựa chọn hình xăm đầu sư tử hay là hình con sư tử cũng là cách thể hiện được tính cách của bạn

Có một phần tính cách mà ít người biết về Sư Tử đó là dù mặc dù bề ngoài của họ mạnh mẽ nhưng thật ra khi làm quen và ở bên cạnh cung này bạn sẽ thấy được sự chân thành và ấm áp của họ. Đây chính là ý nghĩa hình xăm Mặt Trời dành cho cung sư tử: cô độc, độc quyền nhưng lại rất ấm áp và luôn luôn tỏa sáng.

Ngôi sao hay vương miện chính là biểu tượng thể hiện sự khát khao thăng tiến trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt, hình xăm chữ “Leo” cũng là cách thể hiện bạn là người thuộc cung Sư Tử. Nó cho thấy tính cách mạnh mẽ, thích tự lập và có vẻ đẹp về mặt tâm hồn.

Những người cung Sư Tử nên xăm hình gì?

Đa phần những người thuộc cung Sư Tử khá là thông minh, nhạy bén. Tuy nhiên họ cũng có tính nóng nảy và thích độc quyền. Hình dáng sư tử chính là hình xăm không thể nào phù hợp hơn dành riêng cho cung hoàng đạo này.

Ngoài ra cung hoàng đạo sư tử còn được mặt trời chiếu mệnh nên là tượng trưng cho quyền lực và sự quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn hình tròn hoặc là biểu tượng của mặt trời làm hình xăm cho mình. Đặc biệt có thể kết hợp cả hình tượng Sư Tử và mặt trời với nhau.

Những hình хăm cung ѕư tử đẹp và đơn giản nhất

Cùng chúng tôi tìm hiểu một số những hình xăm sư tử đẹp và biến hóa theo nhiều ᴄonᴄept khác nhau nhé:

Hình хăm ѕư tử đội ᴠương miện

Hình xăm chúa tể rừng sâu đội vương miện cao quý chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người mong muốn khẳng định được quyền uy tối thượng hoặc là đang có khát vọng bước lên đỉnh vinh quang.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình xăm chúa tể rừng sâu đội vương miện cao quý chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Vị trí thường được xăm nhiều nhất chính là phần mu bàn tay và phần ngực.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình xăm thể hiện được quyền lực và địa vị

Đa số các mẫu thiết kế hình xăm theo phong cách này đều vẽ phần đầu của sư tử ngẩng cao và tô đậm màu của vương miện. Vị trí thường được xăm nhiều nhất chính là phần mu bàn tay và phần ngực.

Hình хăm ѕư tử đá

Các hình xăm sư tử đá cũng là một trong những mẫu hình xăm lý tưởng mà các chàng trai có thể lựa chọn. Bạn có thể kết hợp một số viên kim cương với nhiều góc cạnh trong đó có chúa sơn lâm đóng vai trò là trung tâm.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình xăm sư tử đá cũng là một trong những mẫu hình xăm lý tưởng

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình xăm góp phần thể hiện được khí chất nam tính

Hình ảnh của những con sư tử đá với tư thế oai phong là một cách giúp cho đấng mày râu bộc lộ khí thế mạnh mẽ cũng là nét đẹp quyến rũ của mình. Mẫu hình xăm cung sư tử này đẹp nhất khi được khắc họa vào các vị trí như bàn tay, ngực và đùi

Hình tattoo ѕư tử ᴠà hoa hồng

Hình xăm cung Sư Tử và khóm hoa hồng là mẫu hình xăm vừa mạnh mẽ lại vừa gai góc. Hình ảnh chúa tể sơn lâm Bên cạnh những đóa hoa hồng toát lên vẻ đẹp Thanh Nhã và cực kỳ oai hùng.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Cung Sư Tử và khóm hoa hồng là mẫu hình xăm vừa mạnh mẽ lại vừa gai góc.

Theo như những nghệ nhân hình xăm cho biết đối tượng phù hợp để sở hữu hình xăm này đó chính là những cô nàng ương ngạnh và thường muốn thể hiện nhiều phong cách sống khác nhau. Tuy nhiên nó hoàn toàn có thể áp dụng dành cho nam giới muốn thể hiện bản thân nhưng vẫn cần có sự quyến rũ và dịu dàng.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Mang nét đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng lại có phần oai hùng

Hình хăm ѕư tử ᴠà đồng hồ

Hiện nay thời gian để thực hiện nên một hình xăm sư tử và đồng hồ thường lâu hơn so với những mẫu hình xăm khác. Hai hình xăm này có rất nhiều chi tiết và các nghệ nhân cần phải tỉ mỉ từng chút một mới có thể ra được một mẫu tattoo đẹp và cuốn hút nhất.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình xăm thể hiện được giá trị về mặt thời gian

Vị trí đẹp nhất để sử dụng hình xăm này đó chính là ở phần bắp tay và một phần bả vai bên trái hoặc là bên phải.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Sư tử và đồng hồ sẽ biểu hiện cho sức lực và thời gian

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình tattoo này thuộc tuýp người có sự tham vọng và biết cách tận dụng thời gian

Xét về yếu tố tâm linh thì sư tử và đồng hồ sẽ biểu hiện cho sức lực và thời gian. Đây là những yếu tố mà con người chúng ta luôn luôn Khát Vọng sở hữu được. Tại Ai Cập thì những người xăm hình tattoo này thuộc tuýp người có sự tham vọng và biết cách tận dụng thời gian để giành giật những thứ mà bản thân đang mong muốn.

Hình xăm cung sư tử ᴠà đầu lâu

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Cọp và đầu lâu chính là thứ biểu hiện sức mạnh và khát vọng thống trị

Có thể nói rằng Đây là một trong những mẫu tattoo không mấy tốt đẹp nhưng lại là nguồn cảm hứng bất tận của những thợ xăm hình hiện nay. Cọp và đầu lâu chính là thứ biểu hiện sức mạnh và khát vọng thống trị của băng đảng xã hội đen. Chính vì thế Hình họa này đang được rất nhiều các đại ca sở hữu để thể hiện sự thị y với đàn em và những người xung quanh mình.

Hình хăm ѕư tử ᴠà thiếu nữ

Hình xăm sư tử và thiếu nữ là mẫu hình xăm tràn ngập hơi thở của tình yêu cũng như là Khát Vọng. Sự kết hợp của hai hình xăm này sẽ giảm bớt đi sự dữ tợn của Chúa Tể Và thêm vào đó là sự dịu dàng.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Mẫu hình xăm tràn ngập hơi thở của tình yêu cũng như là Khát Vọng

Mặt xăm biểu lộ được tình cảm của các chàng trai mong muốn được bảo vệ các cô nàng. Phái nam khi họa lên cơ thể thì không nên che mắt sư tử và sử dụng hình tô đen bởi vì nó sẽ mang tới vận xui.

Hình tattoo ѕư tử ᴠà đại bàng

Hình ảnh của chúa tể rừng sâu và đại bàng cũng là một trong những gợi ý vô cùng lý tưởng cho hình xăm của phái mạnh. Các hình xăm sẽ khắc họa hình ảnh 2 thần chú đang thực hiện việc công kích đối phương.

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Hình xăm sư tử và đại bàng mạnh mẽ, cá tính

điểm danh top các hình xăm cung sư tử ấn tượng nhất

Nó tượng trưng cho sức mạnh, sự quyết tâm, chiến đấu và giành giật được quyền lợi riêng

Chúa tể rừng ѕâu ᴠà đại bàng ᴄũng là một gợi ý lý tưởng ᴄho phái mạnh. Tattoo khắᴄ họa hình ảnh 2 thần thú đang ᴄông kíᴄh đối phương. Nhìn chung, nó tượng trưng cho sức mạnh, sự quyết tâm, chiến đấu và giành giật được quyền lợi riêng cho bản thân.

Trên đây là chia sẻ của chúng mình về hình xăm cung sư tử để các bạn cùng tham khảo. Mong rằng đã giúp bạn có được cho mình những sự lựa chọn tốt nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News