Thời Trang

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun có rất nhiều kiểu dáng và là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo thun form rộng nam chưa? Hãy cùng Coolmate khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Áo thun form rộng là một item thần thánh giúp các chàng trai chinh phục được mọi phong cách thời trang khác nhau. Với thiết kế đẹp, kiểu dáng bắt mắt mang đến cho người mặc vẻ đẹp hiện đại, áo thun form rộng xứng đáng xuất hiện trong tủ đồ của mọi chàng trai. Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ mách nhỏ bạn những cách phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không thể bỏ qua nhé!

Tại sao áo thun form rộng được phái mạnh yêu thích?

Áo thun form rộng được các bạn nam yêu thích bởi những lý do sau đây:

1. Phù hợp với nhiều vóc dáng

Với thiết kế rộng rãi không bị gò bó khi mặc, áo thun form rộng đem đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Chính đặc điểm này đã khiến mẫu áo phù hợp với mọi chàng trai với mọi vóc dáng và cân nặng khác nhau. Bên cạnh đó, áo thun form rộng cũng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm, dạo phố cuối tuần…

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun form rộng thích hợp cho nhiều vóc dáng khác nhau

2. Biến tấu được nhiều style khác nhau

Chính bởi thiết kế đẹp, rộng rãi và nhiều hình in độc đáo nên áo thun form rộng có thể kết hợp được nhiều style khác nhau. Một chiếc áo thun trơn form rộng cho bạn nam năng động, một chiếc áo thun in hình lớn cho bạn nam cá tính… Dù bạn chọn phong cách gì đều giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi phối đồ.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun cân đẹp từ style đơn giản đến cá tính

3. Che khuyết điểm về vóc dáng

Áo thun form rộng giúp các chàng trai che đi được những khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Cụ thể như vai  quá rộng, bụng nhiều mỡ, bắp tay to… Tất cả đều được giấu nhẹm đi và khiến vóc dáng của bạn trở nên cân đối hơn. Đó cũng là lý do tại sao mẫu áo này thường được sử dụng khi phối đồ cho nam mập.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Thiết kế form rộng che mọi khuyết điểm trên cơ thể

4. Giá thành rẻ

Áo thun là một trong những item có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tùy từng thương hiệu, chất liệu mà giá bán sẽ có sự chênh lệch đáng kể nhưng nhìn chung chúng đều hợp túi tiền của nhiều người. Giá cho một chiếc áo thun oversize thông thường sẽ khoảng trên dưới 150.000 ngàn đồng. Thiết kế của local brand hay thương hiệu lớn sẽ dao động khoảng 500.000 ngàn đồng.

Bật mí mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ

Áo thun có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đây được xem là ưu điểm nhưng sẽ trở thành bất lợi cho những bạn nam không biết cách phối đồ. Do đó, những mẹo phối đồ với áo thun form rộng dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều.

1. Áo thun form rộng nam với quần short

Mẹo phối đồ áo thun form rộng đầu tiên phải nhắc đến chính là quần short. Đây là cách lên đồ được nhiều bạn trẻ gen Z yêu thich bởi sự năng động, trẻ trung và đầy tự tin. Bạn có thể phối quần caro, quần kaki, quần jeans, quần vải để đem đến diện mạo ấn tượng.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Phối áo thun form rộng nam với quần short

Thêm một chút phụ kiện như kính mắt, balo, giày sneaker để bộ trang phục thêm hút mắt hơn. Nếu bạn muốn cầu kỳ và chỉn chu hơn, một chiếc đồng hồ chính là điểm nhấn hoàn hảo nhất cho set đồ. Bạn hãy thả áo nếu cảm thấy thoải mái hoặc đóng thùng tùy thuộc vào từng hoàn cảnh nhé!

2. Áo thun form rộng nam với quần jeans

Quần jean phối đồ với áo phông rộng nam được giới trẻ “lăng xê” nhiệt tình trong mọi hoàn cảnh. Dù là cách phối đồ đơn giản nhưng outfit luôn tạo ra được sức hút rất riêng cho người mặc. Để có diện mạo cuốn hút và nam tính hơn, bạn hãy đi một đôi giày sneaker, đeo dây xích nhỏ và đeo đồng hồ. Việc khéo léo chọn phụ kiện sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun form rộng với quần jean – Sự lựa chọn hoàn hảo

3. Áo thun form rộng nam với quần baggy

Phối đồ với áo phông rộng nam cùng quần baggy? Tại sao không. Đây được xem là gợi ý tuyệt vời cho những bạn nam yêu thích phong cách năng động nhưng vẫn muốn có sự tinh tế. Quần baggy có thiết kế phần hông khá thụng, rộng rãi nên khi mặc luôn tạo cho các bạn nam sự thoải mái cũng như tôn dáng tuyệt đối.

Các mẫu quần baggy từ kaki, quần tây đều dễ dàng phối hợp với các loại áo thun form rộng khác nhau. Sự kết hợp ăn nhập này sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm về thân hình quá khổ để có vóc dáng cân đối hơn.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Thanh lịch với áo thun form rộng nam với quần baggy

Một vài tips dành riêng cho bạn để có được một diện mạo hoàn hảo nhất đó là chọn áo form rộng màu trắng hoặc màu tối hẳn để bạn dễ kết hợp với quần hơn. Vạt áo nên được sơ vin gọn gàng và lịch sự sẽ giúp cơ thể cân đối theo tỉ lệ chuẩn. Bạn cũng có thể khoác ngoài một áo denim, đi giày sneaker trắng/đen đơn giản.

4. Áo thun form rộng nam với quần thể thao

Cách mix đồ với áo thun form rộng không thể thiếu quần thể thao. Đặc điểm chung của cả 2 item này chính là thiết kế rộng rãi và thoải mái nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Đừng quá lo lắng về việc kết hợp sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, chúng sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đó.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun và quần thể thao năng động

Để tổng thể thêm “truất” hơn thì hãy mang một đôi giày sneaker, mũ cap và kính nhé! Sự kết hợp mang hơi hướng thể thao này sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hơn đó.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết
8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết
Sale

Áo thun oversize REPRESENT

-10% 384.000đ Thêm vào giỏ hàng

5. Áo thun form rộng nam với quần thun Unisex

Quần thun unisex được xem là mẹo phối đồ với áo thun form rộng ấn tượng nhất hiện nay dành cho gen z. Đối với những ai mới mix đồ theo phong cách này có lẽ sẽ cần một chút thời gian để làm quen. Nhưng khi “thành thạo” mix đồ rồi, bạn sẽ thấy hiệu quả mà set đồ này mang lại.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Cá tính với phong cách phối đồ Unisex

Một chiếc áo thun trơn đơn giản hay cá tính hơn với áo thun in hình. Dù là kiểu dáng, mẫu mã nào khi kết hợp với quần thun unisex cũng tạo ra được một outfit cá tính, nổi bật trước đám đông. Thêm vào đó, set đồ sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn mix cùng một đôi sneaker, đội mũ và mang túi đeo chéo.

6. Áo thun form rộng nam với quần Jogger

Một thiết kế biến tấu từ những chiếc quần thể thao sẽ đem đến cho bạn diện mạo chất lừ. Đó chính là quần jogger. Jogger hiện nay có rất nhiều loại như quần jogger thun, jogger kaki túi hộp, jogger jean. Mỗi quần jogger lại có những mẹo phối đồ với áo thun form rộng hay riêng biệt.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Phối áo thun form rộng nam với quần Jogger

  • Quần jogger thun: Các chàng trai nên kết hợp thêm những phụ kiện như nón, túi đeo chéo và giày thể thao để outfit thêm ngầu.
  • Quần jogger kaki túi hộp: Một gợi ý cho những bạn nam yêu thích phong cách hầm hố và bụi bặm. Khi phối đồ với áo thun form rộng, bạn đừng quên kết hợp giày sneaker và những phụ kiện cá tính như vòng tay, xích đeo hông quần, vòng cổ nhé!
  • Quần jogger jean: Quần jogger jean khi kết hợp với áo thun form rộng sẽ tạo ra một outfit bụi bặm để các chàng trai tự tin dạo phố. Bạn có thể mặc thêm áo khoác, giày sneaker và mix cùng phụ kiện vòng, nhẫn… để set đồ cá tính hơn.

7. Áo thun form rộng nam với áo blazer

Phối đồ với áo thun form rộng chất lừ gọi tên blazer. Không dừng lại ở những outfit thanh lịch, gen Z lựa chọn những cách phối đồ độc đáo hơn với mẫu áo này. Áo thun form rộng và blazer – Hai item tưởng chừng không ăn nhập nhưng lại rất ăn ý khi phối đồ.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo blazer lịch lãm phối cùng thun trẻ trung

Bạn có thể lựa chọn áo thun màu trung tính như trắng, đen, xám… Áo blazer nên áp dụng những gam màu an toàn như đen, nâu hoặc xanh navy. Và nếu bạn là chàng trai cá tính và mong muốn phá cách thì một chiếc blazer màu nổi như đỏ, vàng, tím… cũng đáng để thử nghiệm đó.

Với outfit này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu quần nào, từ jean, kaki đến baggy… Chúng đều đem đến cho bạn một diện mạo hoàn hảo. Bên cạnh đó, một đôi giày sneaker cùng đồng hồ điện tử hiện đại sẽ là điểm nhấn đặc biệt khẳng định phong cách cá nhân của chính bạn.

8. Áo thun form rộng nam với áo sơ mi

Layer chính là phong cách được áp dụng nhiều nhất khi phối áo thun form rộng với áo sơ mi. Outfit này vừa đơn giản, dễ mặc lại vô cùng thoải mái cho những hoạt động ngoài trời. Bạn cũng có thể linh động hơn nhiều trong việc chọn quần mặc kèm bộ trang phục. Thêm một đôi giày thể thao hoặc sandal, đeo balo là đã đủ cho một diện mạo trẻ trung.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Phong cách layer được ưa chuộng trong giới trẻ

Để bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo nhất, khi phối đồ bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Nên chọn áo thun form rộng có chiều dài không quá nửa mông. Bởi những chiếc áo có kích thước quá dài sẽ khiến bạn như đang mặc “váy”. Còn khi sơ vin lại sẽ tạo nhiều nếp gấp lớn khiến chỗ đóng thùng bị phình to mất thẩm mỹ.
  • Khi kết hợp theo phong cách layer thì bạn không nên cho quá nhiều màu sắc vào bộ trang phục bởi chúng sẽ gây rối mắt. Cách tốt nhất là bạn nên chọn màu áo và màu quần có cùng tone lạnh, kết hợp nóng và lạnh hoặc cùng nhóm màu trung tính.

Các mẫu áo thun form rộng đẹp không thể bỏ lỡ

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục, chúng mình sẽ tổng hợp lại giúp bạn những mẫu áo thun form rộng đẹp, phổ biến trên thị trường nhé!

1. Áo thun form rộng dài tay

Áo thun dài tay sẽ thích hợp với thời tiết ngoài miền Bắc. Với thiết kế đẹp, khá rộng rãi và tạo được sự thoải mái cho người mặc, áo thun dài tay là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Áo thường được làm từ chất liệu cotton mềm mại, co giãn và giữ ấm tốt.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Mẫu áo thun form rộng dài tay

Bạn có thể kết hợp áo thun form rộng dài tay với quần jean, sneaker năng động hoặc quần baggy lịch lãm. Khi gió mùa về, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo nỉ nam dài tay để giữ ẩm cho cơ thể 

2. Áo thun form rộng tay lỡ

Áo thun form rộng tay lỡ là thiết kế được nhiều bạn nam săn đón nhất hiện nay. Bởi đây là item dễ phối đồ, dường như có thể cân đẹp mọi outfit. Người mặc có thể thoải mái diện áo tay lỡ với quần short, quần jean, quần âu, baggy… mà không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ lựa chọn.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun tay lỡ form rộng năng động

3. Áo thun form rộng cổ tim

Hiện nay, áo thun form rộng thường được thiết kế cổ tròn để thể hiện được nét đẹp năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu tất cả mọi người, những chiếc áo cổ tim được ra đời. Thiết kế cổ tim giúp cho người mặc toát lên vẻ nam tính và cuốn hút hơn.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

Áo thun form rộng cổ tim được ưa chuộng trên thị trường

4. Áo thun form rộng cổ tròn chúng mình

Những mẫu áo thun form rộng nhà chúng mình được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất trong ngành may mặc. Được sản xuất từ đội ngũ tay nghề cao với thiết bị hàng đầu được nhập khẩu. Dòng sản phẩm chính được chúng mình tập trung phát triển dựa trên công nghệ ExCool với chất vải đẹp, thoáng mát.

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết

chúng mình – Thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất

8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết
8 mẹo phối đồ với áo thun form rộng chất lừ không phải ai cũng biết
new

(81)

Áo thun nam Cotton Compact phiên bản Premium in Care & Share Typography màu đen

-10% 259.000đ

chúng mình cũng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập áo thun form rộng nổi tiếng, kết hợp với nhiều chiến dịch như bảo vệ môi trường, gây quỹ xây dựng của Care&Share kết hợp với Sức mạnh 2000. Thêm vào đó là một số bộ sưu tập đình đám có thể kể đến như BST Wakanda Forever, BST Clean VN, BST chúng mình Active… Đây đều là những thiết kế ngắn tay, dài tay cơ bản, giúp các chàng trai dễ dàng trong việc phối đồ.

Như vậy, bài viết trên của chúng mình đã đem đến cho bạn những mẹo hay trong việc phối đồ với áo thun form rộng. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là bạn đã có được một diện mạo hoàn hảo trong mắt người đối diện rồi. Còn chần chờ gì mà không thử mix&match item “quốc dân” này nhé! Và cũng đừng quên theo dõi những bài viết hay tại CoolBlog để nắm được những thông tin thời trang nam mới nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News