Thời Trang

Top 08 địa chỉ mua đồ ăn vặt cho người yêu Hà Nội cực ngon nàng thích mê

Ngày nay, các món ăn vặt ngày càng đa dạng hơn về hương vị. Không chỉ có món ăn nhà làm, các món Việt mà còn nhiều món du nhập từ nước ngoài. Vậy cùng Coolmate điểm qua 8 địa chỉ mua đồ ăn vặt cho người yêu nhé!

Thức ăn vặt hay thức ăn nhẹ là các loại đồ ăn phục vụ cho việc ăn giữa các bữa ăn và thường là hình thức thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn hoặc mặt hàng làm từ nguyên liệu tươi được đóng gói ăn liền.

Ngày nay, các món ăn vặt ngày càng đa dạng hơn về hương vị với sức hấp dẫn khó cưỡng. Không chỉ có món ăn nhà làm, các món Việt mà còn nhiều món du nhập từ nước ngoài thu hút không ít bạn trẻ. Trong bài viết này, cùng chúng mình điểm qua 8 địa chỉ mua đồ ăn vặt cho người yêu cực “đã” tại Hà Nội nhé!

1. Taiwan Food – Địa chỉ mua đồ ăn vặt cho người yêu

Trong những năm gần đây, đồ ăn vặt nội địa Trung và Đài Loan trở nên cực kỳ hot tại Việt Nam và được giới trẻ yêu thích. Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các món ăn vặt này tại Hà Nội nhận được tình cảm của khách hàng phải kể tới Taiwan Food.

top 08 địa chỉ mua đồ ăn vặt cho người yêu hà nội cực ngon nàng thích mê

Taiwan Food vẫn luôn có được lượng khách hàng ủng hộ nhiệt tình bởi đồ ăn vặt ngon – sạch và đa dạng phong phú. Khách hàng thường chọn những combo bánh Đài Loan của Taiwan Food để thưởng thức. Nếu chàng đang tìm địa điểm mua đồ ăn vặt cho người yêu thì đừng quên ghé qua Taiwan Food.

Ngoài combo bánh đa dạng, những đồ ăn vặt nội địa Trung cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Điển hình như thịt gà cay, lẩu tự sôi, xúc xích, mì Trùng Khánh, … Menu ăn vặt của Taiwan được cập nhật thường xuyên trên Fanpage, Instagram hay trang bán hàng Shopee. Còn chần chừ gì mà không lướt xem vài món ngon và đặt hàng nhâm nhi ngay nào!

top 08 địa chỉ mua đồ ăn vặt cho người yêu hà nội cực ngon nàng thích mê

THÔNG TIN:

– Địa chỉ: 135B Trần Hữu Thước, Đống Đa, Hà Nội (09:00 – 21:00)

– Fanpage: www.facebook.com/taiwanfoodhn

– Instagram: https://www.instagram.com/taiwan_foodvn/

– Shopee: https://shorten.asia/saD4kKT6

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News