Thời Trang

Khám phá ngay 10+ phố ăn vặt Sài Gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Phố ăn vặt Sài Gòn về đêm là trải nghiệm du khách không thể bỏ qua khi tới thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang chuẩn bị tới đây, thì hãy lưu lại ngay 10+ gợi ý sau từ Coolmate

Phố ăn vặt Sài Gòn về đêm là trải nghiệm du khách không thể bỏ qua khi tới thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang chuẩn bị tới đây, thì hãy lưu lại ngay 10+ gợi ý sau từ chúng mình.

1. 10+ khu phố ăn vặt vặt Sài Gòn về đêm

Về khuya nhưng các “thiên đường ẩm thực” vẫn sôi động và tập nập, mọi người đến vui chơi, ăn uống. Những món đặc sản nổi tiếng chỉ bán vào đêm khuya càng thu hút các thực khách đến thưởng thức. Dưới đây là những khu phố Sài thành nổi tiếng về đêm được nhiều người đặc biệt là giới trẻ ưa thích.

1.1. Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Nhắc đến địa điểm ăn uống Sài Gòn về đêm không thể bỏ lỡ thì nơi đầu tiên chính là chợ Hạnh Thông Tây. Đây là khu chợ chuyên bán phụ kiện thời trang, quần áo cho người dân TP.HCM. Bên cạnh đó, nơi này còn là “thiên đường ẩm thực” dành cho team ghiền ăn vặt đường phố.

Đi dọc từ đầu chợ bạn sẽ bắt gặp vô số hàng quán bán đồ ăn vặt. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức, ẩm thực miền Trung, các món từ ốc, gỏi cuốn, xiên que nướng,…hấp dẫn và thu hút.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Hạnh Thông Tây là “thiên đường ẩm thực” dành cho team ghiền ăn vặt đường phố

Khu chợ có những món “đặc sản” nổi tiếng để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình như bún bò Huế, hủ tiếu gõ, bánh xèo… Sau đó, “tráng miệng” bằng chè bưởi, bánh flan, nước dừa tắc bổ dưỡng, thơm ngon. Nếu bạn là một tín đồ của món ăn vặt, chắc chắn Chợ đêm Hạnh Thông Tây là địa điểm ăn uống về đêm lý tưởng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá: 16.000đ – 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00–00:00

1.2. Co.op Rạch Miễu

Nếu bạn đang “thèm” những món ăn đường phố như bắp xào, cúc rang me, phá lấu, cá viên chiên, gỏi trộn, bánh tráng trộn, các món ốc trong mùa đông này… Không phải cần đi đâu xa hãy ghé đến Co.op Rạch Miễu, Phú Nhuận ngay.

Khu ẩm thực đêm này chuyên bán đồ ăn khuya ở Sài Thành nên các hàng quán sẽ mở đến 3-4 giờ sáng. Nên bạn hoàn toàn có thể đến tại các khung giờ khác nhau. Vô vàn món ăn đặc sắc để bạn có thể thưởng thức “lai rai” tại khu chợ này.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Co.op Rạch Miễu – Thiên đường ăn khuya” là cách giới trẻ Sài Gòn

“Thiên đường ăn khuya” là cách giới trẻ Sài Gòn gọi khu vực ẩm thực Co.op Rạch Miễu. Bởi tại đây, bạn có thể thoải mái ngồi bất cứ đâu vừa ăn vừa nói chuyện, lại có thể làm vài lon bia với bạn bè.

Không chỉ vậy, Co.op còn có nhiều gian hàng phục vụ cho những bạn thích ngọt chuyên bán chè các loại, trà sữa, trà đào với giá cả bình dân chỉ từ 15.000đ. Vì vậy mà thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên ghé qua.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 48 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 15.000đ – 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 20:00–00:00

1.3. Khu ăn vặt Chi Lăng

Ở Sài Gòn mà lỡ có thèm các món đồ nướng cay nồng thơm ngon vào ban đêm, thì hãy ghé thăm phố ăn vặt sài gòn về đêm Chi Lăng. Có thể nói đây  chính là “thánh địa của các món xiên que nướng”. Vì vậy, địa điểm ăn uống Sài Gòn về đêm này thường là nơi đến lý tưởng của đa số các bạn trẻ, du khách.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Khu ăn vặt Chi Lăng nổi tiếng với đặc sản” vú heo nướng 

Nếu đã đến Chi Lăng bạn không thể bỏ qua món “đặc sản” vú heo nướng nổi tiếng. Khi đến đây nhất định bạn phải thưởng thức món ăn này để cảm nhận vị độc đáo mà chẳng có nơi đâu ở Sài Gòn có được.

Ngoài các món nướng, địa điểm ăn vặt này còn nổi tiếng với rất nhiều quán ăn vặt đêm Sài Gòn bán dimsum, sủi cảo, hoành thánh chuẩn vị Trung Hoa. Bên cạnh đó, khu phố cũng không thiếu các món ăn vặt phổ biến của Sài thành như bánh tráng trộn, xoài lắc, bắp xào, cá viên chiên,…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 20.000đ – 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

1.4. Phố Tây Bùi Viện – Địa điểm ăn uống Sài Gòn

Phố ăn vặt Sài Gòn về đêm sôi động nhất thì không thể không nhắc đến phố Tây Bùi Viện nổi tiếng. Nếu là du khách đến với Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu, Bùi Viện chính là địa điểm ăn uống về khuya mà nhất định phải ghé thăm.

Không khí nơi đây luôn sôi động với vô số hàng quán khác nhau đến từ nhiều nơi trong và ngoài nước. Do đó, đến với phố Tây Bùi Viện, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon của Sài Gòn, mà còn có cơ hội thưởng thức những tinh hoa ẩm thực khác.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Phố ăn vặt Sài Gòn về đêm sôi động nhất chính là phố Tây Bùi Viện 

Bên cạnh đó, khu phố Tây còn thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi nhiều hoạt động giải trí như nhảy múa, ca hát, ảo thuật đường phố… Một điểm thu hút đặc trưng của phố Tây Bùi Viện này. Vậy nên, nơi đây tập trung rất nhiều người ngoại quốc đến và thưởng thức.

Đây chính là thiên đường vui chơi có sức hút khó cưỡng cho mọi người đến vào những dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Hãy thêm ngay địa điểm ăn uống về đêm này vào lịch trình sắp tới nhé, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Hẻm 199 Lê Quang Sung, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá: 15.000đ – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00–00:00

1.5. Chợ đêm Tân Định

Chợ Tân Định được xây dựng từ thời Pháp thuộc đã là một nơi buôn bán nổi tiếng khắp miền Nam Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với việc giao thương, buôn bán và vải từ nhiều thập kỷ qua. Ngoài ra, chợ Tân Định về đêm từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm ưa thích mà giới trẻ Sài thành thường xuyên lui tới.

Các quán ăn về đêm bày bán dọc theo hai bên đường vào chợ, nhiều nhất là khu vực đường Hai Bà Trưng. Tại đây, bạn có thể bắt gặp rất nhiều các món ăn phổ biến của Sài Gòn như cháo sườn, cơm Tấm, cháo ếch, xôi gà …

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Hình ảnh chợ Tân Định buổi sáng- Địa điểm ăn uống Sài Gòn

Nếu như buổi sáng chợ Tân Định nhộn nhịp với những tiệm vải, quần áo thì về đêm nơi đây lại trở thành thiên đường ẩm thực hấp dẫn. Còn gì hấp dẫn hơn khi bạn vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa tận hưởng không khí Sài Gòn về đêm. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 15.000đ – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

1.6. Chợ Bà Chiểu

Nhắc đến những địa điểm ăn uống Sài Gòn đặc sắc, chắc chắn chợ Bà Chiểu chính là một lựa chọn sáng giá. Đây là nơi có món xôi gà Bà Chiểu nổi danh thơm ngon, béo ngậy, ăn một lần là nhớ hoài chẳng quên.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Chợ Bà Chiểu thiên đường ẩm thực của team cú đêm

Các món ăn ở đây cũng rất đa dạng và phong phú. Ngoài xôi gà Bà Chiều nổi tiếng, còn có cơm tấm Huyền, sữa đậu nành, súp cua trứng Bắc thảo… cũng là “đặc sản” ở đây. Những món ăn ở đây sẽ để lại cho bạn ấn tượng độc đáo ngay lần đầu tiên thưởng thức.

Quán ăn về đêm ở chợ Bà Chiểu thường được bày bán từ 8 giờ tối đến 1-2 giờ sáng. Vì vậy, nếu có lỡ “đói bụng” vào lúc giữa đêm mà không biết ăn gì thì hãy đến chợ Bà Chiều, quận Bình Thạnh nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Chợ Bà Chiểu, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Giá: 50.000đ – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 20:00

1.7. Đường Phan Xích Long

Nếu đã đến chợ Bà Chiểu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm ăn uống Sài Gòn về đêm cũng nổi tiếng không kém gần đó là Phan Xích Long. Con đường nằm trên địa bàn của quận Phú Nhuận với đặc trưng là sự kết hợp của văn hoá ẩm thực 3 miền Bắc-Trung-Nam. 

Vì vậy, du khách đến đây tha hồ thưởng thức các món ăn với mùi vị đặc trưng riêng biệt của từng vùng miền. Đặc biệt, khu Phan Xích Long nổi tiếng nhất là các món ăn của Đà Nẵng và khu vực Tây Nguyên. Ẩm thực tại đây sẽ mang lại cho bạn ấn tượng không thể nào quên.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

 Phan Xích Long nổi tiếng nhất là các món ăn của Đà Nẵng và khu vực Tây Nguyên

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Đường Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Giá: 20.000đ – 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 01:00

1.8. Chợ đêm Bến Thành – Phố ăn vặt Sài Gòn về đêm

Chợ đêm Bến Thành tiếp tục là một điểm đến dành cho những ai đam mê ăn vặt đêm ở Sài Gòn với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Đến chợ đêm Bến Thành bạn có thể tha hồ thưởng thức các món đặc sản như cháo lòng, phở, bánh canh,…nổi tiếng.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Khung cảnh tuyệt đẹp chợ Bến Thành về đêm

So với chợ đêm Bà Chiểu thì đồ ăn đêm ở chợ Bến Thành giá hơi nhỉnh hơn chút nhưng bầu không khí sẽ sôi động hơn hẳn. Không chỉ vậy, đây cũng là nơi nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm. Có lẽ đây là điểm đến không thể bỏ qua với sự cuốn hút của các món đa dạng được bày bán.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Chợ Bến Thành, Mặt Đường Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Giá: 50.000đ – 400.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

1.9. Khu ẩm thực đường Nguyễn Thượng Hiền

Một khu phố ăn vặt Sài Gòn về đêm khác nổi tiếng lâu đời là đường Nguyễn Thượng Hiền. Ở đây có nhiều quán ăn vặt đêm ngon hấp dẫn với vô số món ăn để cho bạn lựa chọn như: hủ tiếu, nem chua, bánh bèo, bánh tráng trộn bún các loại.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

 Khu ẩm thực Thượng Hiền – nơi bạn sẽ được tham gia các hoạt động như ca nhạc, nhảy múa,…

Đặc biệt vào buổi tối khi đến đây bạn có thể được tham gia các hoạt động như ca nhạc, nhảy múa,… Giá cả ở khu này cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giá: 50.000đ – 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30

1.10. Khu ăn sủi cảo đêm Hà Tôn Quyền

Nếu bạn là người thích sủi cảo thì con đường Hà Tôn Quyền là thiên đường dành cho bạn, Tại đây có một chuỗi các cửa hàng sủi cảo để bạn thưởng thức khi thấy đói bụng mà muốn ăn đồ nóng hổi về đêm. 

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Thiên đường sủi cảo Hà Tôn Quyền – Khu ẩm thực Trung Hoa

Khu vực Hà Tôn Quyền tập trung khá nhiều người Hoa nên khẩu vị các quán cũng mang hương vị truyền thống của người ho. Tuy nhiên nếu như bạn là fan của sủi cảo thì con phố Hà có vài quán hợp với người Việt.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 197 đường Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 50.000đ – 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:30

1.11. Chợ đêm làng đại học – Phố ăn vặt sài gòn về đêm

Các bạn học sinh, sinh viên thuộc làng Đại Học ở đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh rất quen thuộc. Khu chợ đêm với rất nhiều mặt hàng và gánh hàng ăn vặt ngon, hấp dẫn lại siêu rẻ.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Chợ đêm làng đại học nơi tập trung sinh viên đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh

Về đêm, khu chợ đêm này lại càng đông đúc, chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên ở đây cũng có nhiều khách du lịch ghé thăm. Các món ăn vặt đa dạng, phong phú thì bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Làng Đại Học Thủ Đức, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 10.000đ – 45.000đ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

1.12. Chợ Xóm Chiếu

Ban đầu nghe tên quán hơi lạ nhưng quán cơm tấm Bãi Rác lại nằm trong top những quán cơm tấm ngon nhất nhì tại Sài Thành. Buổi tối nếu bạn muốn tìm món ăn ngon đủ lấp đầy chiếc bụng đói thì hãy tới ngay quán ăn về đêm ngon nổi tiếng Hồ Chí Minh, Cơm Tấm Bãi Rác Sài Gòn nh.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Quán cơm tấm Bãi Rác ở Chợ Xóm Chiếu luôn tấp nập khách 

Chợ Xóm Chiếu có quán cơm tấm Bãi Rác chỉ bán từ chiều tới tối nhưng lúc nào cũng chật kín khách. Bên cạnh giá cả phải chăng, các món ăn ở đây cũng phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 73 Lê Văn Linh, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 20.000đ – 80.000đ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

1.13. Đường Pasteur

Nếu như con đường Bùi Viện được mệnh danh là “thiên đường ăn vặt” thì đường Pasteur được nhiều người gọi là “phố cafe” ở Sài Gòn. Trên con đường này bạn sẽ bắt gặp dãy các quán cà phê độc đáo tha hồ “sống ảo” như Gabi coffee, Ba Mì coffee,…

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Khu phố coffe của Sài Gòn – đường Pasteur 

Ngoài ra, đường Pasteur cũng có rất nhiều quán mở cửa 24/24h. Phục vụ cả ngày cho bạn có thể ngồi học bài hoặc làm việc thâu đêm, tám chuyện cùng bạn bè, có thể kể đến như Thức coffee, The Coffee Factory,…

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 30.000đ – 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

1.14. Đường Cô Giang

Trong danh sách các địa điểm ăn uống Sài Gòn không thể thiếu con đường ăn uống sầm uất Cô Giang ở quận 1. Buổi tối rất đông hàng quán bán đồ ăn với vô vàn món ngon như: Bún thịt nướng Chị Tuyền, mì khô xá xíu, kem xôi dừa,… 

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Giá cả ở đường Cô Giang bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Mặc dù nằm ở khu đẹp nhất quận 1, nhưng hầu hết các món ở đây đều có giá bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 30.000đ – 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

1.15. Đường Vĩnh Viễn – Phố ăn vặt sài gòn về đêm

Đường Vĩnh Viễn thuộc top những con đường bán đồ ăn, đồ uống khuya ở Sài Gòn. Một số quán mà các bạn nên tham khảo khi muốn ăn đêm ở đây như bánh canh cua gia truyền, hủ tiếu mì thập cẩm, bún riêu cua,…

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Hình ảnh đường Vĩnh Viễn khu bán đồ ăn, đồ uống ngon ở Sài Gòn

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 100.000đ – 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

2. Một số quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn

Mỗi khu ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn đều có những món ăn vặt rất đặc trưng. Những quán ăn mang hương vị từ khắp cả nước, đa dạng phong phú với nét đặc trưng riêng. Dưới đây là một số quán ăn vặt nổi tiếng ở Sài Gòn bạn nên đến thưởng thức một lần.

2.1. Cơm tấm Bà Mười

Cơm tấm được nấu thơm dẻo vừa chín tới, các món ăn kèm vô cùng đa dạng với các món như: sườn, bì, chả, thịt kho trứng, phá lấu,… Đặc biệt tóp mỡ ở đây là da heo chiên phồng nên ăn vô cùng lạ miệng. Đây là quán ăn với bộ ba Sườn – Bì – Chả nổi tiếng.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Quán ăn với bộ ba Sườn – Bì – Chả nổi tiếng – Cơm tấm Bà Mười

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 35.000đ – 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 22:00 – 4:00

2.2. Cháo trắng Hàng Xanh

Điểm thu hút của cháo Hàng Xanh đó chính là cháo nấu thơm mùi lá dứa và đa các món ăn kèm hấp dẫn như thịt kho tiêu,  hột vịt muối các loại dưa mắm,… Đây là quán ăn Sài Thành lý tưởng mà bạn nên đến thử một lần.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Cháo trắng Hàng Xanh ăn kèm như thịt kho tiêu, hột vịt muối các loại dưa mắm,… 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 15.000đ -55.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 3:00

2.3. Phở Hà – Quán ăn vặt đêm Sài Gòn

Một trong những quán ăn vặt đêm Sài Gòn lý tưởng cho bạn đó là quán Phở Hà. Món phở thơm ngon mang đậm hương vị miền Bắc. Sợi phở dai thơm mùi gạo kết hợp cùng với nước dùng ngọt sánh tạo nên hương vị khó cưỡng. 

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Phở Hà – Quán ăn vặt đêm không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 19 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: 20.000đ – 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 05:00

2.4. Ốc Ấy – Quán ăn về đêm

Khi nhắc đến quán ăn vặt Sài Gòn về đêm không thể bỏ qua Ốc Ấy. Quán lúc nào cũng đông khách không chỉ vì món ăn ngon mà mức giá cũng vô cùng lý tưởng. Ốc Ấy là một địa điểm quen thuộc được các bạn trẻ yêu thích.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Quán ốc nổi tiếng Sài Thành – quán ăn vặt đêm Sài Gòn

Nơi đây là một địa điểm hoàn hảo để các tín đồ ăn đêm Sài Gòn tụ tập tán gẫu. Những món ăn làm nên tên tuổi của quán như: ốc hương biển xào bơ, ốc bươu nhồi thịt, càng ghẹ rang muối, ốc len xào dừa,…   

  • Địa chỉ: 19/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá: 35.000đ – 110.000đ
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 01:00

2.5. Hàu Chiên Trứng – Đồ Ăn Đêm Sài Gòn

Đây là quán ăn có món lạ hấp dẫn nhất tại Sài thành. Món hàu sữa chiên với trứng béo ngậy trông độc lạ và hương vị cũng thơm ngon khó cưỡng. Món được chiên cháy cạnh, ăn cùng xì dầu tương ớt hoặc nước mắm chua ngọt đều hợp.

khám phá ngay 10+ phố ăn vặt sài gòn về đêm ngon nổi tiếng cực hút khách

Món hàu sữa chiên với trứng béo ngậy trông giống như chiếc bánh xèo

  • Địa chỉ: 128 Phùng Hưng, P. 13, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Giá: 40.000đ – 66.000đ
  • Giờ mở cửa: 18:30 – 23:30

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News