Thời Trang

10+ Công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Ngoài những mẫu áo baby doll, áo hoa nhí, áo phông đơn giản là sự lựa chọn của chị em trong mùa hè, áo sát nách là một trong những trang phục mới nổi gần đây.

Có vô vàn kiểu áo cũng như cách phối đồ với áo sát nách nữ để chị em thoải mái thể hiện cá tính và phong cách thời trang mình yêu thích. Trong bài viết dưới đây cùng Natoli tìm hiểu kỹ hơn áo sát nách là gì và những cách phối đồ từ item này nhé.

Áo sát nách là gì?

Áo sát nách là loại áo có thiết kế không tay hay còn được gọi với cái tên khác là áo thun ba lỗ. Loại áo này đã xuất hiện từ rất lâu từ các nước phương Tây, được các chiến sĩ trong quân đội sử dụng bên trong cùng và nó rất dễ dàng trong việc sử dụng và giặt sạch sẽ.

Đến thế kỉ XIX, loại áo này được thiết kế dành cho các vận động viên thể thao để họ có thể vận động một cách thoải mái và linh hoạt hơn. Từ đó, áo sát nách là trang phục được sử dụng trong huấn luyện và các nhà thi đấu.

Đến thời điểm hiện tại, áo sát nách đã được thiết kế thành item thời trang được các bạn trẻ yêu thích, không chỉ đối với phái nữ mà các bạn nam cũng có thể sử dụng.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Áo sát nách là gì?

Ưu điểm của áo sát nách

    Áo sát nách khá tiện lợi, dễ dàng trong việc kết hợp quần áo và đem đến sự thoải mái cho người mặc.

    Những loại áo này thường được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và thích hợp sử dụng trong những ngày phải vận động nhiều, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng.

    Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ rộng rãi đến vừa vặn ôm sát cơ thể nhưng vẫn không khiến người mặc cảm thấy bí bách, khó chịu.

    Biến hoá đa dạng nhiều phong cách cho bạn thoải mái kết hợp các phong cách mình yêu thích.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Ưu điểm của áo sát nách

Cách phối đồ với áo sát nách nữ

Từ những ưu điểm của áo sát  nách có thể hiểu tại sao loại trang phục này được nhiều người yêu thích như vậy. Các cách phối đồ với áo sát nách nữ được chị em áp dụng như: áo sát nách với quần jean ôm, áo sát nách với quần ống rộng…

Áo sát nách cùng quần jean ôm sát cơ thể

Cách kết hợp đầu tiên dành cho những cô nàng có thân hình dong dỏng cao và muốn khoe trọn ưu điểm của cơ thể. Áo sát nách cùng với quần jeans vừa cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, thể thao vừa sexy quyến rũ. Các đường nét trên cơ thể được khoe trọn vẹn nhưng không phản cảm.

Nếu bạn đang tìm một set đồ cho những ngày hoạt động liên tục, thoải mái trong những ngày thời tiết nóng nực, tham khảo ngay gợi ý này nhé.

Để set đồ độc đáo và có điểm nhấn hơn, bạn có thể lựa chọn những mẫu quần jeans rách gối vừa thời trang vừa giúp bạn nổi bật hơn.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách nữ cùng quần jean ôm

Áo sát nách cùng quần jean ống rộng

Với những bạn không tự tin về cơ thể của mình, đặc biệt là những ai có khuyết điểm hông to, bắp chân to chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc quần ống rộng. Nên ưu tiên những chiếc quần ống rộng cạp cao vừa giúp bạn hack chiều cao triệt để vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Phong cách này cực kỳ phù hợp với những bạn thích khoe một cách khéo léo vòng hai thon thả cũng như muốn che những khuyết điểm của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giày thể thao, giày sneaker cho một ngày phải hoạt động nhiều hoặc những đôi giày cao gót để thanh thoát, thon thả hơn.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách nữ và quần jean ống rộng

Áo sát nách cùng quần short cho mùa hè mát mẻ

Một gợi ý cực kỳ phù hợp cho các bạn vào mùa hè nóng nực, đó chính là áo sát nách cùng với quần short năng động.Có thể nói cách kết hợp này đã quá quen thuộc nhưng không bao giờ hết hot đối với các chị em.

Để outfit tôn dáng nhất có thể, chị em hãy chọn những chiếc quần short cạp cao cùng với chiếc áo sát nách phù hợp với cơ thể. Cuối cùng, sử dụng giày thể thao hoặc giày cao gót đều phù hợp cho người mặc diện mạo hoàn hảo nhất khi ra ngoài.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách nữ và quần short

Áo sát cùng quần culottes đầy thời trang và thời thượng

Dành cho các chị em công sở thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng, áo sát nách cùng quần culottes là sự kết hợp độc đáo không thể bỏ qua. Mọi người hay nghĩ rằng áo sát  nách mang chút hơi hướng đường phố không phù hợp với môi trường công sở yêu cầu sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Nhưng chỉ cần lựa chọn đúng kiểu dáng áo phù hợp và kết hợp với chiếc áo blazer cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo trong những ngày đi làm trong tuần.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách cùng quần culottes

Áo sát nách cùng chân váy ngắn phong cách Hàn Quốc

Tiếp tục là gợi ý cho các bạn có thân hình nhỏ nhắn và đặc biệt muốn hách chiều cao đó chính là áo sát nách cùng với chân váy ngắn. Kiểu hết hợp này được các chị em nấm lùn sử dụng cực kỳ nhiều vì khả năng tôn dáng tối ưu.

Nếu bạn cảm thấy quá hở có thể sử dụng thêm áo khoác sơ mi hoặc áo khoác croptop, tất cả đều cho bạn ngoại hình chỉn chu trước khi ra ngoài.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách và chân váy ngắn

Áo sát nách cùng chân váy dài cho cô nàng thích sự nhẹ nhàng

Gợi ý tiếp theo dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Áo sát nách cùng chân váy dài tạo hiệu ứng nửa kín nửa hở, giúp các bạn trở nên cực kỳ thu hút đối với mọi người. Những tà váy thướt tha theo bước đi của các nàng quả là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày thời tiết se se lạnh.

Nếu như bạn đang băn khoăn muốn tìm trang phục để chụp bộ ảnh mùa thu, đừng quên cách kết hợp này để có những bức ảnh ưng ý nhất nhé.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách cùng chân váy dài

Áo sát nách cùng quần tây độc đáo cho cô nàng công sở

Tiếp tục là gợi ý cho các cô nàng công sở thích diện những bộ vest chuyên nghiệp, nghiêm túc. Áo sát nách là mảnh ghép phù hợp cho các set vest đã bao gồm quần âu và áo blazer, nó vừa phù hợp với trang phục vừa giúp bạn có thêm phần trẻ trung, nữ tính hơn nhưng vẫn không quá gò bó, khuôn phép.

Phối đồ với áo sát nách cùng quần âu

Áo sát nách cùng quần ống loe cực cuốn hút

Lại là một outfit cực chất cho các chị em theo đuổi phong cách năng động, quyến rũ. Chiếc quần ống loe trông có vẻ nhẹ nhàng, kín đáo nhưng khi kết hợp với áo sát nách tạo ra hiệu ứng vừa khoẻ khoắn, vừa quyến rũ cho người mặc. Kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày thể thao đều cực kỳ phù hợp.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách nữ cùng quần ống loe

Áo sát nách cùng quần yếm bò phong cách trẻ trung

Đã có phong cách quyến rũ thì không thể thiếu phong cách nhí nhảnh, trẻ trung cho các nàng. Và quần yếm là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Outfit này không hề kén dáng người cũng như có thể mix and match với nhiều thiết kế và nhiều mẫu mã khác nhau, miễn là phù hợp về màu sắc và thân hình của người mặc.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phối đồ với áo sát nách nữ cùng yếm bò

Áo sát nách cùng chân váy xẻ tà quyến rũ

Cuối cùng, phong cách kết hợp không thể bỏ qua cho các cô nàng quyến rũ, sexy. Những chiếc váy xẻ tà giúp chị em khéo léo khoe trọn vòng hai thon thả cũng đôi chân nuột nà, hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm outfit vừa nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sexy, thử ngay cách kết hợp này nhé.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Phб»‘i Д‘б»“ vб»›i ГЎo sГЎt nГЎch cГ№ng chГўn vГЎy xбє» tГ

Mẹo lựa chọn áo sát nách phù hợp

Về kích cỡ

Hiện nay có rất nhiều kiểu áo sát nách được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau. Mẹo đầu tiên giúp cho các bạn lựa chọn áo sát nách phù hợp đó chính là kích cỡ. Cần chọn áo có độ rộng phù hợp với cơ thể, như vậy khi kết hợp với các loại trang phục khác, chiếc áo mới giúp bạn khoe những ưu điểm vốn có.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Chú ý khi mua áo sát nách

Về màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố quyết định outfit của bạn có hài hoà và vừa vặn với cơ thể hay không. Những bạn có thân hình mảnh mai hoặc hơi gầy nên ưu tiên những kiểu áo sáng màu như vậy trông tổng thể sẽ hài hoà và đẹp mắt hơn. Nhưng những bạn có thân hình hơi mập mạp một chút, áo sát nách tối màu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Mẹo lựa chọn áo sát nách

Về kiểu dáng

Lưu ý cuối cùng về việc mua áo sát nách đó chính là kiểu dáng của áo. Không phải chiếc áo nào cũng phù hợp với cơ thể của bạn, vì vậy trước khi quyết định mua bạn cần cân nhắc liệu nó có phù hợp với cơ thể của mình hay không, có kết hợp với các loại trang phục khác được hay không… để có lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

10+ công thức vàng phối đồ với áo sát nách nữ cực sành điệu

Lưu ý khi mua áo sát nách

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về áo sát nách cũng như cách phối đồ với áo sát nách nữ, tham khảo ngay bài viết trên để bạn có phong cách độc đáo, sáng tạo của riêng mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News