Thời Trang

Tổng hợp 12 quán bia craft Sài Gòn cực chill cho cuối tuần hẹn hò

Những quán bia craft được giới trẻ Sài Gòn cực kỳ yêu thích mỗi khi cuối tuần, hẹn hò. Với những ly bia thủ công, nhiều hương vị mới lạ cùng món ăn hấp dẫn, không gian thoáng đãng sẽ là địa điểm hấp dẫn đến bạn

Quán bia craft thủ công xuất hiện tại Việt Nam, mặc dù chưa phổ biến bằng những quán nhậu truyền thống nhưng lại chiếm trọn tình cảm của giới trẻ Việt Nam , đặc biệt là tại Sài Gòn. Hiện nay, những quán bia craft phát triển với số lượng nhanh chóng với nhiều quán bia craft beer nổi tiếng. Hãy cùng chúng mình giới thiệu đến bạn 12 quán bia craft nổi tiếng mà các tín đồ sành điệu thường xuyên lui tới để “ăn chơi”.

1. East West Brewing

East West Brewing là một trong những xưởng craft beer có mặt tại Sài Gòn đầu tiên và sở hữu nhiều loại beer đạt giải thưởng quốc tế uy tín. East West Brewing không giống các quán bia có mô hình nhỏ lẻ mà hướng theo mô hình phổ biến ở quốc tế, với phức hợp nhà máy sản xuất và nhà hàng tại cùng một nơi.

Tại East West Brewing bạn có thể thưởng thức craft beer, nhâm nhi những món ăn vặt và tận mắt nhìn những mẻ beer tươi được ủ và lên men trong các máy móc hiện đại được thiết kế riêng ở phía sau quầy bar. 

tổng hợp 12 quán bia craft sài gòn cực chill cho cuối tuần hẹn hò

Quán bia craft East West Brewing

Nếu muốn ngắm nhìn cũng như hiểu rõ hơn về craft bia bạn có thể đăng ký một tour tham quan tại nhà máy và được những người nấu bia chuyên nghiệp thuyết trình và giải thích từ quá trình sản xuất beer đến beer đã sẵn sàng để được phục vụ.

Quán nổi bật với người nấu bia với sự có mặt của Sean Thommen – trưởng nhóm nấu beer đến từ Portland với 20 năm kinh nghiệm. Người đã được đào tạo tại Chicago và Đức về khoa học ủ beer. Tại East West Brewing, bạn có thể thưởng thức đến 8 loại craft beer chính. 

tổng hợp 12 quán bia craft sài gòn cực chill cho cuối tuần hẹn hò

Quán bia craft East West Brewing hấp dẫn nhiều người tới thưởng thức

Nhà hàng tọa lạc tại quận 1 tấp nập với tầng trệt và một rooftop thoáng mát, rộng rãi cùng nhiều mảng xanh, được thiết kế theo phong cách Âu Mỹ thích hợp cho những cuộc hẹn hò, tụ tập hoặc hội họp gia đình.

Thông tin quán:

Website: https://eastwestbrewing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/eastwestbrewery/

Địa chỉ: 181-185 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa: 11:00 – 1:00

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News