Thời Trang

Top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Những chiếc áo thun nam in hình độc lạ chính là gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai cá tính và đam mê sự phá cách. Hãy cùng khám phá ngay những cách phối đồ cực đỉnh với áo thun in hình cho nam nhé.

Áo thun là một trong những item cực kỳ quen thuộc trong mỗi tủ đồ của các chàng trai. Tuy nhiên, làm thế nào để hô biến một set đồ đơn giản cùng với áo thun trở thành trang phục chất chơi cho các chàng? Câu trả lời chính là những chiếc áo thun nam in hình độc đáo – một lựa chọn phá cách mà vẫn vô cùng hợp thời trang. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Áo thun in hình là một item mà các chàng cá tính không thể không sở hữu (Nguồn: Thời trang Thiên Phúc)

Không cần làm gì phức tạp, các chàng chỉ cần sắm sửa cho mình một chiếc áo thun in hình độc lạ – và tham khảo ngay những bí quyết phối đồ cực đỉnh của chúng mình trong phần dưới đây. Không còn bất cứ điều gì có thể cản trở bạn trở thành một chàng trai sành điệu cực cool nữa đâu nhé.

Áo thun in hình là gì?

Áo thun  hay còn gọi là áo t-shirt, áo phông,… là những chiếc áo được làm từ chất liệu vải co giãn như vải thun, vải sợi tre, vải cotton,… Tùy theo thiết kế mà áo thun có rất nhiều mẫu như cổ tròn, cổ chữ V, cổ trụ, tay dài, tay ngắn,… Đặc trưng cơ bản của áo thun là có thể mặc bằng phương pháp tròng áo qua đầu và gần như không cần gài nút. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Áo thun là một mẫu trang phục khá tiện lợi cho nam giới (Nguồn: Tecki)

Form dáng và thiết kế của áo thun thường không có nhiều chi tiết phá cách. Do đó, đa phần điều làm nên sự mới lạ cho những chiếc áo phông nam chính là hình in trên áo. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp in ấn, công nghệ in áo thun và sản xuất áo thun in hình đã đạt được những thành tựu vô cùng to lớn. Hiện nay có 4 công nghệ in áo thun chính bao gồm:

  • In kéo lụa: Đây là kỹ thuật in áo cổ điển và lâu đời nhất hiện nay. Nguyên lý thực hiện của in lụa là làm thế nào để một phần mực in thấm qua lưới in làm bằng lụa, sợi bông, sợi tổng hợp,…
  • In kỹ thuật số: Là kỹ thuật in sử dụng phương pháp ép nhiệt và điều khiển hoàn toàn bằng máy móc công nghệ cao, không kén vải in và có độ chính xác cao, ít bị cứng vải sau khi mực khô.
  • In chuyển nhiệt: Là biện pháp in tương tự với in kỹ thuật số với cách làm nóng lớp phủ rippon và dính kết cấu này vào vật liệu cần in.
  • In decal: Đây là một biện pháp in áo thun khá đơn giản khi chỉ cần in mẫu thiết kế lên decal và ép nhiệt để in dính phần decal đã cắt lên trên áo. Đây cũng là biện pháp in áo thun rẻ nhất hiện nay.

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Có rất nhiều biện pháp in hình lên trên áo phông (Nguồn: Zalora)

Những cách phối đồ cực cool với áo thun in hình cho nam

Không có bất cứ giới hạn nào dành cho áo thun nam vì các bạn có thể thoải mái kết hợp item này với bất cứ mẫu trang phục nào để tạo nên một set đồ basic, phá cách, độc đáo hoặc cool ngầu tùy theo sở thích. Tuy nhiên, đối với những chiếc áo thun nam in hình thì style phù hợp nhất chính là phong cách cool ngầu, chất chơi. Hãy cùng khám phá những bí kíp mix đồ với áo thun in hình nam siêu chất nhé. 

1. Áo thun in hình và quần thể thao

Ưu điểm chung của hai loại trang phục này chính là sự thoải mái và dễ mix đồ nên được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn mix quần thể thao với những chiếc áo thun có form rộng thì sẽ tạo nên một set đồ cực kỳ khỏe khoắn, thoải mái và không hề luộm thuộm đâu nhé. Outfit này không hề cầu kỳ mà vẫn tạo nên sự ấn tượng không thể rời mắt. Các chàng có thể mix thêm một đôi giày sneaker, mũ lưỡi trai và mắt kính nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Áo thun và quần thể thao tạo nên một set đồ cực kỳ năng động và trẻ trung (Nguồn: Smart fashion)

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam
top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam
Sale

Quần shorts gió 84RISING

-10% 348.000đ Thêm vào giỏ hàng

2. Áo thun in hình nam và quần jeans

Quần jeans và áo thun là một cách phối đồ khá quen thuộc đối với giới trẻ vì phong cách đơn giản và có sức hút riêng biệt. Các chàng nên lựa chọn những chiếc quần jeans form regular fit để tôn dáng, tăng thêm nét trẻ trung và nam tính cho bản thân. Phụ kiện phù hợp cho set đồ này là một chiếc đồng hồ nam cùng với đôi giày sneaker basic. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Bạn nghĩ sao về áo thun + quần jeans – sự kết hợp basic nhưng lại cực kỳ khỏe khoắn (Nguồn: Fox seventy)

3. Áo thun in hình và áo sơ mi

Nhiều người không hiểu tại sao lại mix áo sơ mi với áo thun nam in hình, và câu trả lời chính là phong cách layer đơn giản. Các bạn có thể mặc một chiếc áo thun vừa người ở bên trong và khoác thêm áo sơ mi bên ngoài. Các mẫu quần phù hợp với cách mix này là quần short, quần jeans, quần baggy,… Chàng cũng nên lựa chọn phụ kiện là balo, mũ lưỡi trai, sandal hoặc giày thể thao để tăng thêm nét đẹp hiện đại và trẻ trung nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Các chàng nên mix thêm một số phụ kiện để tăng thêm sức hấp dẫn cho bản thân nhé (Nguồn: 4MEN)

4. Áo thun in hình và quần baggy

Những chiếc quần baggy có thiết kế thụng khá đặc trưng nên luôn là item được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ sự rộng rãi, thoải mái của chúng. Thêm vào đó, những chiếc quần form baggy lại cực kỳ tôn dáng và giúp che khuất khuyết điểm cực tốt. Khi kết hợp với áo thun nam in hình thì các bạn sẽ có một set đồ siêu năng động, tự tin và cuốn hút. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

5. Áo thun in hình và quần jogger

Quần jogger là một item thời trang khá hiện đại, gọn gàng và thoải mái nên được rất nhiều nam giới yêu thích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu jogger khác nhau, các bạn hãy cùng tham khảo một số cách mix áo thun với quần jogger đặc trưng nhé:

  • Áo thun nam in hình và quần jogger thun: Khi kết hợp hai mẫu trang phục này với nhau thì các bạn cần chú ý lựa chọn chiếc quần có chiều dài vừa vặn, không quá mắt cá chân để tránh luộm thuộm. Phụ kiện kèm theo nên là mũ, túi đeo chéo và giày thể thao nhé.
  • Áo thun nam in hình và quần jogger kaki túi hộp: Set đồ này thường là sự kết hợp của áo thun form rộng với quần túi hộp, tạo nên vẻ đẹp hầm hố, bụi bặm và đậm chất thể thao. Phụ kiện gợi ý cho cách mix này chính là vòng tay, vòng cổ, sneaker,…
  • Áo thun nam in hình và quần jogger jeans: Cách phối đồ này sẽ mang đến vẻ đẹp cực kỳ lãng tử, cool ngầu cho các chàng khi kết hợp với một số item khác như áo khoác, sneaker, nhẫn, vòng tay,…

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Các bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu quần jogger khác nhau để mix với áo thun nam in hình (Nguồn: Hidanz)

6. Áo thun in hình và quần shorts kaki/ quần short caro cá tính, năng động

Cách mix giữa áo thun và quần short kaki là một lựa chọn khá phổ biến đối với nam giới hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn một chiếc quần short caro, kaki, jeans hoặc short chinos để kết hợp với áo thun form rộng thoải mái. Một đôi giày thể thao và một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp set đồ có điểm nhấn ấn tượng hơn đấy nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Áo thun và quần short chính là sự kết hợp đỉnh của đỉnh (Nguồn: 4men shop)

7. Áo thun in hình và áo blazer

Áo blazer là một item mang đậm phong cách thanh lịch, nam tính, trong khi áo thun lại là biểu tượng của vẻ đẹp cá tính, trẻ trung và năng động. Khi kết hợp hai phong cách này thì các bạn sẽ sở hữu một set đồ cực sành điệu và cool ngầu. Về phụ kiện, các bạn có thể chọn thêm giày sneaker, đồng hồ, túi đeo chéo,.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Áo khoác blazer khoác ngoài áo thun sẽ tạo nên một set đồ cực chất (Nguồn: Beecost)

Những địa chỉ bán áo thun nam in hình cực chất cho các chàng

Bạn đã nắm được những bí quyết mix đồ với áo thun in hình nam nhưng lại không biết mua đồ ở đâu? Đừng lo lắng, tất cả đã có gợi ý top 15+ địa chỉ chuyên áo thun nam in hình cực đẹp và ngầu cho các chàng ngay dưới đây nhé.

1. Chuột Xám

Với cái tên cực kỳ độc đáo, Chuột Xám là một shop thời trang chuyên các mẫu áo thun có in hình cho nam với phong cách độc đáo, sáng tạo và thời thượng. Những sản phẩm được bày bán tại đây có chất vải khá mềm mại, đảm bảo form dáng chuẩn mà vẫn thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Một ưu điểm vượt trội của shop chính là mức giá của các mẫu áo thun in hình cho nam khá hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Thêm vào đó, nếu bạn không có nhiều thời gian để mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì có thể tham khảo mẫu qua facebook và website vì shop có hỗ trợ ship COD tận nhà đấy nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Hãy ghé thăm ngay Chuột Xám để chọn mua những chiếc áo thun in hình đẹp và độc nhất (Nguồn: Chuột Xám)

2. Dirty Coins

Là một thương hiệu thời trang nam local brand không hề xa lạ gì với những chàng trai đam mê thời trang, Dirty Coins nổi tiếng với những thiết kế táo bạo, mạnh mẽ và cực kỳ phá cách. Các chàng có thể dễ dàng tìm được một mẫu áo thun in hình với kiểu dáng, gam màu vô cùng độc đáo, không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu thời trang nào khác. Nếu bạn yêu thích sự độc nhất vô nhị thì đây chính là gợi ý hoàn hảo đấy nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Dirty Coins sở hữu thiết kế khá táo bạo và phá cách (Nguồn: Dirty Coins)

3. chúng mình

Nổi tiếng với những mẫu trang phục được sản xuất nhờ công nghệ hiện đại và những tính năng ưu việt về chất lượng, chúng mình cũng sở hữu những thiết kế áo thun in hình vô cùng đẹp mà các bạn không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, vì phong cách hướng tới sự tối giản, những chiếc áo thun nam in hình của chúng mình không hề màu mè như những brand khác mà vẫn giữ nét hiện đại và basic khá hấp dẫn.

Điều làm nên thương hiệu của chúng mình trong thị trường thời trang nam chính là chất lượng ổn định và luôn không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm thông qua đường may, chất liệu, họa tiết,… Các chàng còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay một chiếc áo thun nam in hình độc của chúng mình nhỉ?

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam
 

Những chiếc áo thun in hình của chúng mình vẫn mang vẻ đẹp classic tiêu chuẩn (Nguồn: chúng mình)

Hoặc cá tính, cool ngầu hơn với các mẫu áo thun in hình cực chất lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Đây là những chiếc áo có bản quyền chính thức từ phía đơn vị chủ quản Marvel với chất liệu cotton chất lượng, đường may tinh tế mà chúng mình và Marvel muốn dành tặng cho các fan MCU tại Việt Nam. Bước vào vũ trụ siêu anh hùng ngay tại đây nhé !

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam
top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam
top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam
Sale

Áo thun Marvel Oversize Wakanda Forever – Panther Pride

-10% 259.000đ Thêm vào giỏ hàng

4. Tired City

Tired City là một brand thời trang mang đậm phong cách dân gian Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo thun unisex có họa tiết văn hóa truyền thống cực kỳ ấn tượng. Toàn bộ các tranh vẽ trên những bộ sưu tập áo thun in hình của Tired City là tác phẩm của những họa sĩ trẻ nổi tiếng trong nước như Chi Hao, Dương Giáp, Carmellia Pham,… 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Toàn bộ những sản phẩm áo thun của Tired City đều mang đậm phong cách dân gian (Nguồn: Tired City)

5. PAPAA

Sở hữu hơn nửa triệu lượt người follow trên trang chủ của cửa hàng, PAPAA chính là một địa điểm kinh doanh thời trang uy tín mà các chàng không nên bỏ lỡ. Thiết kế của những chiếc áo thun in hình này khá trendy và luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất của thế giới. Từng đường kim mũi chỉ đều mang hơi thở hiện đại, đảm bảo đẹp nhất, độc nhất và chất nhất.

Ưu điểm hấp dẫn của PAPAA shop so với một số brand thời trang trong nước khác chính là số lượng mẫu thiết kế vô cùng phong phú. Nhờ đó, bất cứ khách hàng nào cũng có thể tìm thấy chiếc áo thun nam in hình phù hợp với bản thân tại đây. Hiện nay, shop chỉ mới tập trung vào các mẫu áo thun nam cổ tròn form basic cho mùa hè nên các bạn cần lưu ý khi mua sắm tại đây nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

PAPAA shop sở hữu số lượng chủng loại thiết kế áo thun vô cùng phong phú (Nguồn: PAPAA shop)

6. TSUN

TSUN là viết tắt các chữ cái đầu của cụm từ The shirt you need với định hướng thời trang đường phố cool và chất. Nhờ đó, những chiếc áo thun in hình của TSUN khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Điều ấn tượng nhất chính là chất liệu vải áo thun cực kỳ cao cấp, đảm bảo thấm hút mồ hôi nhanh và co giãn tuyệt vời, mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc, 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Chất liệu cao cấp chính là yếu tố làm nên sức hút của áo thun TSUN (Nguồn: TSUN)

7. HBS (Hanoi Boyz Swagg)

Bạn là một người có cá tính và yêu thích style streetwear? Bạn muốn tìm một chiếc áo thun in hình vừa đẹp, vừa chất lại vừa thoải mái? Thật đơn giản, chỉ cần ghé thăm HBS (Hanoi Boyz Swagg), và bạn sẽ sở hữu chiếc áo thun mà mình yêu thích. Local brand này tập trung vào phong cách thiết kế darkwear và graphics viễn tưởng, phù hợp với những chàng trai yêu thích vũ trụ và sự độc đáo không hề trùng lặp với bất cứ ai. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Phong cách thiết kế chính của HBS là darkwear và graphics viễn tưởng (Nguồn: HBS)

8. Bad Habits

Được thành lập bởi những nhà thiết kế đam mê thời trang đường phố, Bad Habits sở hữu những chiếc áo thun in hình chất lừ, phá cách và cực kỳ sáng tạo. Toàn bộ artworks của brand này đều tập trung nhờ nét vẽ mới lạ, màu sắc gradient cuốn hút và hoàn hảo. Nếu chàng muốn bản thân trở thành điểm sáng trong đám đông thì nhất định phải sắm cho mình một chiếc áo phông của Bad Habits nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Áo phông Bad Habits có cách mix màu khá độc đáo (Nguồn: Bad Habits)

9. Clownz

Một local brand nổi bật với phong cách streetwear khác mà chúng mình muốn giới thiệu với các bạn chính là Clownz. Được phát triển từ thể loại nhảy đường phố C-walk, Clownz mang đến cho các chàng những chiếc áo thun in hình mang đậm phong cách bụi bặm, ngầu và cá tính chuẩn đường phố.

Sở hữu đội ngũ thiết kế inhouse cực kỳ chuyên nghiệp và lòng say mê vô bờ bến với hiphop đương đại, Clownz đã thể hiện sự mới mẻ, văn minh và hiện đại một cách hoàn hảo trong từng nét vẽ trên áo. Bên cạnh áo phông nhiều màu sắc, các bạn có thể lựa chọn sweatshirt và hoodie trong bộ sưu tập mới nhất của brand này nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Clownz chuyên các mẫu áo thun bụi bặm chuẩn style đường phố (Nguồn: Clownz)

10. Hanoi Riot

Nổi tiếng với những item thời trang độc đáo và lạ mắt như chest bag, áo thun in hình, hoodie, Hanoi Riot chính là brand được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích nhất hiện nay. Cách phối màu của những chiếc áo phông Riot cực kỳ đẹp mắt và không thể nào nhầm lẫn với bất cứ phong cách thiết kế nào khác.

Điều gì đã làm nên sự khác biệt của Hanoi Riot? Đó chính là khâu sản xuất tỉ mỉ, kỹ càng và vô cùng cẩn thận trên từng chi tiết. Toàn bộ các mẫu áo thun đều được vẽ sơ đồ thiết kế kỹ lưỡng, đảm bảo quá trình in chuyển nhiệt được căn chỉnh chuẩn xác nhất và không có bất cứ lỗi sản phẩm nào. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Hanoi Riot sở hữu rất nhiều mẫu áo phông đẹp mắt và phối màu độc lạ (Nguồn: Hanoi Riot)

11. Street Gang

Điều gì đã khiến Street Gang lọt top 10+ thương hiệu áo thun in hình độc lạ cho nam đẹp nhất Việt Nam hiện nay? Câu trả lời chính là phong cách thiết kế táo bạo, artwork xịn sò, thông điệp mới mẻ. Chính style thiết kế kết hợp linh hoạt giữa cổ điển và hiện đại đã làm nên sức hút không thể cưỡng lại của những chiếc áo này. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa chọn ngay cho mình một chiếc áo thun chuẩn Street Gang nào?

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Tại sao chàng chưa mua ngay một chiếc áo thun in hình của Street Gang nhỉ? (Nguồn: Street Gang)

12. Degrey.hanoi

Sở hữu những thiết kế unisex chuẩn thời trang, hiện đại và vô cùng năng động, Degrey.hanoi shop luôn nằm trong list shop thời trang phải ghé thăm một lần trong đời của các chàng trai trẻ tuổi. Với phong cách mới lạ, phong trần, bụi bặm kết hợp với sự chỉn chu, gọn gàng, những chiếc áo thun in hình của shop giúp nâng tầm đẳng cấp thời trang của người mặc đấy. 

Hiện nay, Degrey.hanoi shop chủ yếu kinh doanh online thông qua các trang thương mại điện tử và nền tảng facebook. Các bạn có thể tham khảo mẫu trang phục do shop up, lựa chọn size phù hợp với mình và đặt hàng trực tuyến. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc cách phối đồ, chàng có thể tham khảo ý kiến của các nhân viên siêu nhiệt tình của shop nhé. 

top 7 cách mix & match với áo thun in hình độc lạ cho nam

Degrey.hanoi là địa chỉ quen thuộc của những chàng trai đam mê áo thun nam in hình (Nguồn: Degrey.hanoi)

Lời kết

Không mang vẻ đẹp basic và đơn giản như những chiếc áo thun classic khác, áo thun in hình độc lạ chính là một sự đột phá bất ngờ trong phong cách thời trang của các chàng trai yêu thích sự phá cách, mới lạ và độc đáo. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo thun nam in hình để kịp xuống phố ngay tối nay nhỉ?

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News