Thời Trang

Chrome Hearts là gì? Món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ Gothic Style

Chrome Hearts là gì mà dù vô cùng đắt đỏ và xa xỉ nhưng vẫn luôn được nhiều tín đồ thời trang săn lùng? Cùng Coolmate khám phá về thương hiệu hàng đầu này trong lĩnh vực Rock – Doth trong nhiều thập kỷ qua.

Hoang dại đầy bụi bặm như người “cha đẻ” Richard Stark – một biker khét tiếng, Chrome Hearts không còn là cơn “cuồng khát” của tín đồ Rock/Dark-wear. Vậy bạn đã biết Chrome Hearts là gì và đã sở hữu món đồ nào là sản phẩm của Chrome Hearts chưa? Cùng chúng mình phản chiếu một chút ánh sáng vào thương hiệu quyền lực nhưng đầy bí ẩn này nhé!

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Chrome Hearts là gì? Món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ Gothic Style

Chrome Hearts là gì?

Cắt nghĩa đúng nhất về Chrome Hearts là gì? Đây là những sản phẩm được làm chủ yếu từ chất liệu da cao cấp và kim loại với thiết kế sắc sảo được lấy cảm hứng từ phong cách Gothic. Các họa tiết của Chrome Hearts bắt nguồn từ 2 biểu tượng hoa Iris (Fleur-de-lis) và dao găm (Dagger) được cách điệu đầy tinh tế.

Xuất hiện trên người “vua Midas” của làng thời trang Kanye West, là món trang sức đinh cao của siêu sao The Weeknd hay outfit cool ngầu của nhiều Rapper “on-top” thế giới như Lil Uzi Vert, Post Malone,… Chỉ có thể là Chrome Hearts!

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Chrome Hearts là gì? Là đế chế phụ kiện “vạn bạc” cực “khét”

Thương hiệu đã được Giám đốc sáng tạo quá cố của Chanel Karl Lagerfeld đặc biệt bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Chrome Hearts chính là thương hiệu phụ kiện thời trang tối cao dành cho nam giới”. 

Chrome Hearts vẫn xuất sắc giữ vững được “ngôi vương” trong lĩnh vực Rock – Gothic trong suốt hơn 3 thập kỷ qua. Dù là đứa con mang trong mình dòng máu Mỹ với những thiết kế phức tạp và đắt đỏ, nhưng Chrome Hearts lại bắt đầu hành trình là nhà sản xuất chuyên về đồ da dành cho biker.

Lịch sử xuất hiện Chrome Hearts là gì?

Ra đời ở Mỹ năm 1989, Chrome Hearts là đứa con tinh thần của Richard Stark – một người yêu thích những món trang sức phụ kiện hầm hố. Từ sự đam mê tốc độ của mình, Richard Stark đã quen với John Bowman – người chuyên bán đồ da trong giới mô tô. Kết hợp chất “ngông” của những gã biker khét tiếng miền viễn du, Chrome Hearts chính là “công xưởng” để họ thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. 

Đó chính là hiện thực hóa tất cả các ý tưởng “quái” nhất và “dị” nhất về đồ trang sức và áo khoác mô tô – thứ mà không có ai bán trên thị trường. Chính mối duyên kỳ ngộ với Leonard Kamhout – bậc thầy hoàng kim với kỹ nghệ xử lý silver “thần sầu” đã giúp Chrome Hearts trở thành đế chế mới trong làng thời trang thế giới. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Về nguồn gốc của Chrome Hearts là gì, bạn đã biết?

Cuộc gặp gỡ của những con người cùng chung lý tưởng và chí hướng đã giúp họ dựng xây nên được một giá trị mới trong giới biker. Bộ 3 này đã tạo ra những chiếc áo da được đính nhiều món trang sức kim loại và tạo nên thương hiệu Chrome Hearts. Nói về bước tiến vượt bậc trong giai đoạn này của Chrome Hearts là gì? 

Đó chính là thương hiệu đầu tiên mang các chi tiết bạc chất lượng cao và chế tác cầu kỳ lên quần áo da (bomber, jacket, pants,…) như nút bấm bạc, khóa kéo bạc,… Vậy, đặc trưng thiết kế của Chrome Hearts là gì? Chrome Hearts còn sáng tạo nên nhiều bộ sưu tập trang sức phụ kiện bạc hầm hố lấy cảm hứng từ những họa tiết Gothic cách điệu. 

Điển hình như thánh giá (Cross), hoa Iris (Fleur-de-lis) và dao găm (Dagger) cách điệu làm “dấu hiệu” nhận biết. Chất Rock & Roll đặc trưng của thương hiệu như thỏi nam châm hút tất cả các rock bands huyền thoại lúc bấy giờ như The Rolling Stones, Gun & Roses,… và tạo thành cú hích giúp “những chiếc nhẫn hình dấu thập” phủ sóng trên toàn cầu.

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Chất Gothic ma mị hòa cùng sự gai góc hoang dại của những gã “quái xế” đường xa

Không chỉ dừng lại ở những chiếc áo da, các món trang sức và phụ kiện thời trang mang họa tiết này cũng nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Năm 1996, Chrome Hearts có cửa hàng đầu tiên tại 159 East 64th Street, Manhattan. Cái tên Chrome Hearts cũng được biết đến nhiều hơn từ sau bản hợp đồng đầu tiên với bộ phim Chopper Chicks in Zombietown. 

Tuy nhiên, danh tiếng của thương hiệu lại chưa được biết đến rộng rãi trên thế giới. Sau nhiều năm, Chrome Hearts đã nổi tiếng hơn và có nhiều cửa hàng trên toàn cầu. Đến năm 2007, Chrome Hearts được đón nhận nồng nhiệt tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Tiếp theo đó, thương hiệu trở nên mạnh mẽ và phủ sóng toàn thế giới, đặc biệt là tại Hàn Quốc. 

Chrome Hearts đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn, xứ Âu như như Big Bang, 2NE1, Jay-Z, Jim Jones, Santana,… Chrome Hearts đã có Flagship store trải dọc khắp nước Mỹ và cả châu Âu, châu Á. Và những yếu tố góp phần làm nên sự mê hoặc chết người của Chrome Hearts là gì?

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Những siêu sao thế giới “cuồng khát” Chrome Hearts như bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật quý giá

Với những thiết kế tinh xảo kết hợp cùng phong cách Gothic chủ đạo. Chrome Hearts đã trở thành món trang sức phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Khai sinh vào năm 1988 từ một gara xe mini ở Los Angeles, khai trương cửa hàng chính thức đầu tiên tại New York vào năm 1996. Chrome Hearts hiện đã bành trướng hệ thống với 32 cửa hàng toàn cầu. 

Cái tên Chrome Hearts liên tục “dậy sóng” tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Việt Nam trong những năm gần đây. Không chỉ là giới rich-kids siêu giàu, những ngôi sao hạng A hay doanh nhân, kể cả thế hệ gen Z và Millennials cũng đều bị cuốn vào làn sóng hypebeast cực kỳ “khét” của thương hiệu này.

Tại sao Chrome Hearts lại được yêu thích đến thế? Sức hút của Chrome Hearts là gì?

Những sản phẩm độc đáo của thương hiệu Chrome Hearts đều mang nét đặc sắc riêng. Đó là thứ gì đó khác rất thu hút giới trẻ. Bởi chúng mang đến cho người dùng phong cách cá nhân và làm nên cá tính của họ. Với thiết kế tinh xảo và phong cách Gothic chủ đạo, phụ kiện Chrome Hearts dần trở thành cái tên “vạn bạc” của các tay chơi trong làng thời trang. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Tại sao Chrome Hearts lại được yêu thích đến thế? Sức hút của Chrome Hearts là gì?

Sở hữu nét cuốn hút mạnh mẽ, Chrome Hearts từng gây điêu đứng những cái tên nổi tiếng “bụi bặm” xứ Âu, xứ Hàn. Vậy, khả năng chỉ có riêng ở Chrome Hearts là gì? Với sự đặc biệt của mình, trang sức Chrome Hearts toát lên thứ ma lực đặc biệt khiến không ai có thể chối từ. 

Bởi chúng sở hữu sức hút đủ làm mê muội trái tim người khác. Chúng ru êm lý trí của các tín đồ “hăng chơi” bằng quyền năng tối thượng nhất. Không chỉ riêng phái mạnh bị khuất phục trước loạt trang sức tinh xảo mang tên Chrome Hearts. Thiết kế Chrome Hearts càng thể hiện trọn vẹn sức hấp dẫn của chúng đối với phái đẹp. 

Chrome Hearts thể hiện cá tính ngay cả trong cách kinh doanh của thương hiệu. Vậy cá tính của Chrome Hearts là gì? Không giống những hãng khác, trên trang web của Chrome Hearts chỉ để lại địa chỉ cửa hàng giúp ai có nhu cầu muốn xem và mua thì có thể đến tận nơi. Điều này giúp thương hiệu càng trở nên đặc biệt hơn và được các “tay chơi” săn đón, truy lùng bằng được. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Chrome Hearts luôn đủ khả năng mê hoặc mọi trái tim yêu thời trang

Có thể nói, đây như một món “châu báu” quý giá được các dân chơi sưu tập và bán lại cho những yêu thích nhưng lại không có điều kiện để đến trực tiếp cửa hàng và mua. Đặc biệt, Chrome Hearts không chỉ dừng lại là những món phụ kiện trang sức đơn thuần. Ngày nay, thương hiệu còn kinh doanh thêm nhiều mặt hàng thời trang và cả nội thất.

Những thiết kế độc đáo của Chrome Hearts là gì?

Chrome Hearts không chỉ là trang sức, Richard Stark đã từng nói: “Label it whatever you want, I just call it Chrome Hearts”. Nghĩa là, bạn có thể mua được tất cả mọi thứ ở đây từ quần áo, phụ kiện, đồng hồ, cho đến nội thất, hàng gia dụng,… được làm bằng thủ công tỉ mỉ bởi đội ngũ chuyên gia kim loại, chế tác gỗ và trang sức lành nghề, tài năng nhất. 

Các sản phẩm đều được tạo thành trên các chất liệu cao cấp như bạc 925, bạc thái S925, bạch kim, kim cương, kim loại, da thuộc,… với mức giá đắt đỏ từ vài trăm đến vài trăm nghìn đô đúng tầm đẳng cấp của dân chơi “thứ thiệt” đã tạo nên giá trị cao cấp của thương hiệu này. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Những thiết kế độc đáo của Chrome Hearts là gì?

Không chỉ được yêu thích từ chất liệu cao cấp, thương hiệu còn được nhiều tay chơi săn lùng nhờ các họa tiết độc đáo mang vẻ đẹp đầy bí ẩn và đậm phong cách Gothic. Tuy nhiên, Chrome Hearts hiện đang kinh doanh và phát triển với 5 dòng sản phẩm chính phổ biến nhất. Vậy, các dòng sản phẩm đình đám đến từ nhà Chrome Hearts là gì? Đó là:

Trang sức Chrome Hearts

Nói về trang sức, chắc hẳn chúng ta đã không quá xa lạ với dòng sản phẩm này của thương hiệu. Chrome Hearts nổi bật với các loại trang sức được săn đón như dây chuyền, vòng tay, nhẫn và khuyên tai. Các sản phẩm đều mang đậm tính nghệ thuật cổ điển pha trộn với sức hút độc tôn của tinh hoa văn hoá Rock & Roll. Tất cả cộng hưởng đem đến nhiều hoạ tiết điêu khắc ấn tượng. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Trang sức Chrome Hearts như Omachi, sức hấp dẫn không thể chối từ

Những đường nét bo tròn sáng tạo trên sản phẩm kết hợp với hình ảnh dấu thập chúng ta hay bắt gặp ở logo thương hiệu,… Điều đó giúp các sản phẩm đều mang trên mình chất riêng – Một vẻ đẹp đã được phổ biến và dường như rất phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại của nhiều người ngày nay. Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang, những sản phẩm về Chrome Hearts còn thể hiện được cá tính riêng và sự đẳng cấp của người đeo. 

Một tín đồ của phong cách Gothic chắc chắn không thể bỏ qua Chrome Hearts – phụ kiện thể hiện sự màu sắc cá nhân hoàn toàn độc đáo. Với thiết kế unisex, những dòng sản phẩm đến từ Chrome Hearts có thể dành cho cả nam và nữ. Đặc biệt, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có cá tính mạnh, yêu thích sự khác biệt và phá cách.

Phụ kiện Chrome Hearts

Dòng sản phẩm nổi bật tiếp theo của nhà Chrome Hearts là gì? Ngoài trang sức, Chrome Hearts còn sản xuất, gia công và thiết kế thêm các mặt hàng phụ kiện thời trang. Chẳng hạn như nón, thắt lưng, mắt kính, đồng hồ… nhằm tạo nên sự kết hợp và đem lại sự đa dạng về các sản phẩm. Từ đó mang đến cho mọi người một bộ outfit Chrome Hearts cực kỳ độc đáo. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Phụ kiện Chrome Hearts như cái ghế, vì độ hot của nó không phải bàn

Trong đó, mắt kính là một trong các sản phẩm nổi trội được nhiều người biết đến nhất của thương hiệu. Các mẫu kính Chrome Hearts luôn nổi bật với điểm ấn tượng mang vẻ đẹp đặc trưng và tính biểu tượng của thương hiệu. Một vài mẫu kính phổ biến của Chrome Hearts có thể kể đến như Chrome Hearts Veneta, Call Melice,…

Quần áo Chrome Hearts

Không chỉ trang sức và phụ kiện, Chrome Heart còn kinh doanh về quần áo như các loại quần jeans, áo phông, áo sweater và áo hoodie. Tất nhiên, điển hình trên đó là những họa tiết mang đậm chất phong cách Chrome Hearts. Không những thế, kiểu dáng của các sản phẩm cũng được thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Quần áo Chrome Hearts như giúp ta nâng tầm phong cách

Những bộ outfit Chrome Hearts còn được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng diện trên thảm đỏ vô cùng thời trang. Bên cạnh đó, Chrome Hearts còn kết hợp với nhiều thương hiệu khác đình đám như YSL, Off-white, Rick Owens, BAPE,… Từ đó nhằm mang đến nhiều sản phẩm độc lạ, nâng tầm phong cách và tạo nên giá trị cho xu hướng thời trang hiện đại.

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style
chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style
Sale

-10% 384.000đ Thêm vào giỏ hàng

Mùi hương Chrome Hearts

Dòng sản phẩm mùi hương đến từ nhà Chrome Hearts là gì? Ngoài các sản phẩm về lĩnh vực thời trang, Chrome Hearts còn cho ra mắt các dòng sản phẩm về mùi hương với nhiều thiết kế độc đáo. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Mùi hương Chrome Hearts nồng say

Nổi bật như nhang hương, nến thơm, bánh xà phòng,…. Mùi hương ngọt ngào của cam Bergamot kết hợp với hương thơm nồng nàn, quyến rũ của hoa lài. Tất cả mang đến sức hút khó có thể cưỡng nổi cho các sản phẩm mùi hương của thương hiệu Chrome Hearts.

Giày Sneaker Chrome Hearts

Giày cũng là một trong những món đồ không thể thiếu của các tín đồ trong giới mộ điệu. Nhận thấy xu hướng thời trang phát triển mạnh mẽ, Chrome Hearts đã collab và hợp tác với nhiều thương hiệu lừng danh với những cái tên quen thuộc trong ngành. 

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Giày Sneaker Chrome Hearts đình đám với những bản collab cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới

Từ đó để phát triển thêm sự sáng tạo, kết hợp ý tưởng và làm mới diện mạo nhằm cho ra mắt những mẫu giày sneaker với kiểu dáng cuốn hút và hoạ tiết sang trọng đặc trưng. Mục tiêu của thương hiệu là khiến mỗi sản phẩm tung ra đều được nhiều người theo dõi và săn đón trên thị trường. Nổi bật có thể kể đến sự kết hợp với 2 mẫu giày Rick Owen x Chrome Hearts và Converse x Chrome Hearts.

Phối đồ với phụ kiện Chrome Hearts – Món đồ không thể thiếu của tín đồ Gothic Style

Và nếu sự đa dạng của Chrome Hearts khiến tín đồ thời trang đôi khi “lạc lối” và “bội thực” item? Đừng lo, chúng mình sẽ gợi ý một vài ý tưởng phối đồ với phụ kiện Chrome Hearts dành cho những bạn theo đuổi Gothic Style!

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Phối đồ với phụ kiện Chrome Hearts như thế nào tạo điểm nhấn?

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Không cần quá “ô dề” hay “lố lăng”, chỉ cần điểm xuyến thêm một chút trang sức

chrome hearts là gì? món phụ kiện không thể thiếu của tín đồ gothic style

Một vài gợi ý phối đồ Gothic hay ho cho mọi người

Tổng kết

Lý do khiến cả giới mộ điệu đều yêu thích của Chrome Hearts là gì? Đơn giản chỉ vì Chrome Hearts là Chrome Hearts – chế tác từ những vật liệu đặc biệt kết hợp với tay nghề thủ công tỉ mỉ. Đó chính là yếu tố cốt lõi làm nên sức sống trường tồn vượt thời gian của Chrome Hearts.

Chrome Hearts vẫn cứ thế, lặng lẽ hình thành và âm thầm phát triển nhưng sức hút của nó đã tạo tiếng vang ra thế giới. Một tín đồ phong cách Gothic sẽ càng không thể bỏ qua Chrome Hearts – món phụ kiện khẳng định giá trị và cá tính của bản thân.

Hy vọng rằng, bài viết trên của chúng mình đã giúp mọi người hiểu hơn về Chrome Hearts là gì. Đừng quên dạo một vòng quanh chúng mình để đọc thêm nhiều điều hay và chốt đơn vài món đồ phối cùng phụ kiện Chrome Hearts của mình nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News