Thời Trang

Top 6+ nước hoa Acqua di Gio nam thơm nhất chàng nên biết

Một mùi hương nam tính, quyến rũ, phá cách pha cùng sự phóng khoáng đầy bí ẩn chính là điểm đặc biệt nhất mà nước hoa Acqua di Gio nam mang đến cho phái mạnh.

Được các chuyên gia đánh giá là dòng nước hoa làm nên “phẩm chất” đầy cuốn hút của người đàn ông trưởng thành, nước hoa Acqua di Gio nam luôn gây ấn tượng cho chàng dù ở bất cứ đâu hay bất kỳ lúc nào. Hãy cùng chúng mình điểm qua siêu phẩm nước hoa Giorgio Armani nam làm nên sức hút khó cưỡng này nhé!

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Top 6+ nước hoa Acqua di Gio nam thơm nhất chàng nên biết

1. Vì sao nước hoa Acqua di Gio nam được phái mạnh yêu mến?

Giữa một rừng hương thơm với đa dạng sự lựa chọn dành cho phái mạnh, nước hoa nam Acqua di Gio vẫn có thể nổi bật lên như một điểm sáng đáng chú ý. Vậy bí mật nào ẩn sâu bên trong điều đó?

1.1 Tinh tế trong từng hương thơm

Nước hoa Acqua di Gio nam tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp riêng cho phái mạnh với hương thơm của hoa phong lữ, trước khi đốn gục hàng triệu nhiêu trái tim bằng mùi hương nồng say của cây hoắc hương và nhang. Hành trình hương thơm của Giorgio Acqua di Gio Profumo chính là một tuyệt tác “có chủ ý” được nhà thiết kế khéo léo sắp đặt. Chúng mang đến cảm giác từ bất ngờ đến tò mò, rồi luyến lưu và bịn rịn.

    Hương đầu tạo điểm nhấn cuốn hút với hương cam bergamot hoà quyện cùng vị mặn của biển một cách tự nhiên.

    Hương giữa quyến rũ chết người với hương thảo mix cùng cây phong lữ và cây xô thơm.

    Hương cuối gây vương vấn siêu mạnh với hoắc hương và trầm hương đọng lại đầy vẻ nam tính.

Nước hoa Acqua di Gio nam luôn lọt vào top những chai nước hoa bán chạy nhất trên toàn thế giới. Nó được xem là những kiệt tác ngàn năm khó phai mờ. Đây là một mùi hương tươi mới, sảng khoái nhưng cũng đầy gợi cảm và tinh tế thích hợp sử dụng cả trong những ngày hè oi bức. Là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn của đại dương bao la và núi rừng hoang sơ. 

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Sự tinh tế trong từng hương thơm giúp nước hoa Acqua di Gio nam được phái mạnh yêu mến

Nước hoa Acqua di Gio nam đem hương thơm quyến rũ và luyến lưu chạm đến sâu thẳm trái tim của cô nàng mà chàng đang muốn chinh phục. Chưa bao giờ mùi hương lại có thể xoá nhoà khoảng cách dễ dàng đến thế. Tất cả còn ở lại chỉ là những lãng mạn, những nồng nàn vô tận và muôn vàn cảm hứng tuyệt vời.

1.2 Tâm tư trong từng thiết kế

Không chỉ gây ấn tượng bởi mùi hương, nước hoa Acqua di Gio nam với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự sang trọng vốn có. Thân chai làm bằng thủy tinh mờ với khắc tên thương hiệu sắc nét. Kết hợp với nắp chai bằng kim loại sáng ánh cũng là điểm nhấn của kiểu thiết kế này. 

Đây là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Tất cả đã cộng hưởng với nhau một cách tuyệt vời tạo nên những dòng sản phẩm nước hoa Giò nam độc nhất vô nhị trong lòng phái mạnh.

2. Top 7 phiên bản nước hoa Acqua di Gio nam quyến rũ nhất mọi thời đại

Tạo nên những bước đi lớn trong sự nghiệp sản xuất nước hoa của thương hiệu Giorgio Armani không thể không nhắc đến một điều. Đó chính là bộ sưu tập các phiên bản nước hoa nam Gio với những hương thơm mạnh mẽ đầy quyến rũ không lẫn đi đâu được.

2.1 Acqua di Gio – “Giò trắng” gây thương nhớ

Acqua di Gio được tín đồ đam mê mùi hương gọi với cái tên thân thương và dễ nhớ là “Giò trắng”. Thế nhưng, thực chất lọ nuoc hoa Gio nam chinh hang này được ra mắt với tên gọi là Armani Acqua di Gio Pour Homme. Tuy đã ra đời từ lâu, nhưng đến nay, lọ nước hoa Acqua di Gio nam này vẫn luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của những anh chàng. 

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Acqua di Gio được gọi với cái tên thân thương là “Giò trắng”

Bằng chứng là Acqua di Gio trắng luôn nằm trong top đầu sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. “Giò trắng” được ra mắt chính thức vào năm 1996 dưới đôi bàn tay nghệ thuật của nhà pha chế Alberto Morillas. Người đã tạo nên hương thơm nam tính và đầy gợi cảm của người đàn ông. Acqua di Gio trắng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantelleria – nơi nghỉ mát của chính nhà pha chế. 

Bởi thế mà mùi hương chủ đạo của Acqua di Gio chính là hương vị của sự tự do với biển khơi, mặt trời và gió lộng. Hương thơm tinh khiết, thoang thoảng của nước biển và ánh nắng ấm áp, cùng sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu độc đáo khác. Tất cả đã tạo ra những tầng hương tuyệt vời, thể hiện rõ ràng sự nam tính vốn có của người đàn ông.

Acqua di Gio trắng và các mùi hương đặc trưng:

    Hương đầu mang vị của quả cam, quả quýt hồng, quả chanh xanh, quả chanh vàng, hoa nhài, cam Bergamot và hoa cam Neroli. Sự kết hợp này biến mọi không gian trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, thư giãn và dễ chịu

    Hương giữa là hoa anh thảo, hoa lan Nam Phi, hoa lan dạ hương, hoa tím, hoa hồng, hoa nhài, nhục đậu khấu, cây hương thảo, cây mộng tê, ngò thơm, hương nước biển, quả đào và hương Calone. Tất cả tạo nên một nốt hương trầm của sự thân thiện và từ tốn.

    Hương cuối là hổ phách, cây hoắc hương, xạ hương trắng, rêu sồi và gỗ tuyết tùng. Đây là nốt hương của sự bí ẩn nhưng mang đầy nét quyến rũ và gợi cảm, tạo sự tò mò đối với mọi người xung quanh.

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Acqua di Gio chính là hương vị của sự tự do với biển khơi, mặt trời và gió lộng

Có thể nói, mùi hương của chai nước hoa Acqua di Gio nam này mang đến sự hiện đại, nhẹ nhàng và chân thật. Nó tạo nên hình tượng của một người đàn ông nam tính với nụ cười tỏa nắng gây thương nhớ biết bao cô gái. Ngoài ra, thiết kế của Giò trắng cũng là điểm nổi bật không thể không kể đến. Là mẫu mã vô cùng đơn giản nhưng lại đủ sức thu hút người yêu nước hoa.

2.2 Acqua di Gio Essenza – Phong vị của biển cả

Phiên bản nước hoa Acqua di Gio nam Essenza này được ra mắt chính thức vào năm 2012. Sản phẩm mang trong mình mùi hương của gỗ biển dưới đôi bàn tay pha chế của Alberto Morillas. Về thiết kế, sản phẩm vẫn lấy ý tưởng từ các phiên bản Acqua di Gio cũ. Nhưng thay vì bản mờ, Essenza lại được thiết kế với sắc thủy tinh trong suốt sáng bóng trông lịch lãm hơn.

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Acqua di Gio Essenza mang trong mình mùi hương của gỗ biển

Sự kết hợp của 3 tầng hương khá phức tạp nhưng gương thơm chủ đạo của Essenza vẫn là gỗ và hổ phách toát lên vẻ trưởng thành, lịch lãm của phái mạnh. Hương thơm hấp dẫn, ngay trong lần sử dụng đầu tiên chàng sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sảng khoái đó. Nghe như mùi thơm tươi mới của mùa hè tinh khiết và có thể sử dụng vào những ngày trời nóng ấm.

Nước hoa Acqua di Gio nam Essenza và những tầng hương chính:

    Hương đầu: Cam Bergamot, quả bưởi, hương Calone, hương nước

    Hương giữa: Hương hoa, hoa nhài, cây xô thơm, cây húng quế

    Hương cuối: Xạ hương, hổ phách, cây hoắc hương, cỏ hương bài, long diên hương, cây đơn sâm, gỗ tuyết tùng, tiêu.

Độ lưu hương lâu từ 7 – 12 giờ và tỏa hương gần trong một cánh tay. Chai nước hoa Acqua di Gio nam này đem đến sự tự tin, mạnh mẽ và lôi cuốn cho chàng trong những bữa tiệc sang trọng hay gặp mặt cùng bạn bè.

2.3 Acqua di Gio Blue Edition Pour Homme – Âm ỉ cháy mà nổi bật

Pour Homme là phiên bản mang trong mình phong vị tươi mát của biển cả với hương gỗ đặc trưng cho những ngày xuân ấm áp và ngày hè nóng bỏng. Mùi hương Pour Homme tỏa ra không quá nồng cháy nhưng cũng không quá đơn điệu và dịu nhẹ. Hương thơm Pour Homme mang đến có sự pha trộn khá phức tạp từ những nguyên liệu quý hiếm đến từ tự nhiên. 

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Acqua di Gio Blue Edition Pour Homme ẩn chứa phong vị tươi mát của biển cả

    Tại tầng đầu, chàng sẽ cảm nhận được hương cam Bergamot Calabria kết hợp cùng với hoa cam Neroli quả quýt hồng và quả hồng. Tất cả giúp bật lên hương trái cây có vị chua mà thanh mát.

    Tầng giữa sẽ là sự hòa quyện của những hương hoa như hoa sen kết, hoắc hương.

    Tầng cuối sẽ trầm ấm hơn một chút với hoắc hương, hổ phách, hương nước và hương Labdanum. Sự kết hợp ấy cho ra nốt thanh đậm mượt mà và vấn vương trên da trong thời gian dài.

Acqua di Gio Pour Homme mang hương gỗ biển thanh mát và lôi cuốn nên rất thích hợp với quý ông nam tính, tinh tế, nhẹ nhàng. Khả năng lưu hương và tỏa hương cũng khá tốt, có thể lên đến hơn 12 giờ. Vì vậy, chàng có thể yên tâm sử dụng trong các dịp sự kiện quan trọng hoặc bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè bởi nó thích hợp sử dụng cả ngày lẫn đêm.

2.4 Acqua di Gio Black – Lôi cuốn và thu hút

Phiên bản nước hoa Acqua di Gio Profumo được ra mắt chính thức vào năm 2015 và cũng chính là sản phẩm của nhà pha chế Alberto Morillas. Mùi hương đặc trưng của phiên bản nước hoa Acqua di Gio nam này là hương thơm của biển cả đầy lôi cuốn và thu hút. 

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Acqua di Gio Black – Một sự quyến rũ và lôi cuốn không thể chối từ

Về thiết kế, chai nước hoa mang trong mình hình tượng của viên đá quý màu đen kết hợp với ngọn sóng biển lan tỏa một sự mạnh mẽ đầy thần bí. Cũng chính vì vậy, Acqua di Gio Profumo đen mới sở hữu thiết kế vừa khỏe khoắn, nam tính lại vừa có chút huyền bí, quyền lực. 

Với hương thơm đặc trưng là hương vị của đại dương, phiên bản nước hoa Acqua di Gio nam này có đặc trưng mùi hương như sau:

    Tầng hương đầu ngọt ngào, tươi mát với Cam Bergamot và hương nước biển.

    Tầng hương giữa bùng nổ ngọt ngào với hoa phong lữ, cây xô thơm và cây hương thảo.

    Tầng hương cuối mang đậm mùi hương của nhang và cây hoắc hương.

Độ lưu hương của Acqua di Gio Profumo có thể kéo dài từ 7 – 12 giờ, mùi hương đặc biệt thích hợp với tiết trời xuân – hạ cả ngày lẫn đêm. Hương thơm đặc trưng của Acqua di Gio Profumo sẽ là sự quyến rũ và lôi cuốn mang đến sức hút cho những người đàn ông nam tính đầy lịch lãm.

2.5 Giorgio Armani Armani Code Pour Homme – Đậm chất phương Đông

Armani Code được ra mắt chính thức vào năm 2004 và có mùi thơm mang hơi hướng phương Đông – một sự cay nồng dành riêng cho nam giới. Giorgio Armani Armani Code Pour Homme với các tầng hương chính đặc trưng:

    Tầng hương đầu: Cam Bergamot và chanh.

    Tầng hương giữa: Hoa olive, quả hồi và gỗ Guaiac.

    Tầng hương cuối: Da, thuốc lá và đậu Tonka.

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Giorgio Armani Armani Code Pour Homme – Một sự cay nồng dành riêng cho phái mạnh

Dòng nước hoa Acqua di Gio nam này có thể lưu hương từ 4-6 giờ và khả năng tỏa hương trong 1 cánh tay. Đây là mùi hương gợi cảm dành cho người đàn ông đương đại thể hiện sự hấp dẫn của mình. Cùng với thiết kế hình trụ cao và chất liệu thuỷ tinh kết hợp với gam màu đen huyền bí. 

Tất cả cộng hưởng thể hiện hình tượng của một quý ông cao lãnh và sang trọng. Tuyệt vời hơn, vào năm 2006, Giorgio Armani Armani Code Pour Homme còn xuất sắc đoạt giải thưởng FiFi Fragrance Of The Year Men’s Luxe.

2.6 Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You – Đầy vẻ trầm ấm

Emporio Armani Stronger With You là dòng nước hoa thuộc nhóm hương thơm dương xỉ phương Đông và được cho ra mắt chính thức vào năm 2017. Hương vani và hạt dẻ là 2 nguyên liệu chính tạo nên mùi hương chủ đạo cho sản phẩm này. Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You với các tầng hương chính đặc trưng như sau:

    Hương đầu: Bạch đầu khấu, hồng tiêu, bạc hà, lá hoa tím.

    Hương giữa: Cây xô thơm, hoa lavender, quế, dưa lưới.

    Hương cuối: Vani, gỗ tuyết tùng, hạt dẻ nâu, nhựa cây Amberwood, gỗ Guaiac.

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You đầy chất thi vị

Giorgio Armani Emporio Armani Stronger With You có thể lưu hương từ 7-12 giờ và khả năng toả hương trong 1 cánh tay. Mùi hương của mẫu nước hoa Acqua di Gio nam này là hương vị ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nam tính, đầy độc đáo. Nó được ví von là tình yêu hiện đại đích thực trong khứu giác.

2.7 Armani Acqua Di Gio Absolu Edp – Tương phàn mà hòa hợp

Absolu Instinct là phiên bản nước hoa Acqua di Gio nam được ra mắt chính thức vào năm 2018. Sản phẩm sở hữu hương thơm chủ đạo là hương gỗ thơm mang đến làn gió mới mẻ và độc đáo đầy thú vị. Khi sử dụng dòng nước hoa này, chàng có thể dễ dàng cảm nhận được hương nước biển tươi mát và hương trái cây ngọt thanh. 

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Armani Acqua Di Gio Absolu Edp – Tươi mát và ngọt thanh

Cũng chính bởi điều đó mà sản phẩm rất thích hợp để sử dụng vào mùa xuân và mùa hạ với độ tỏa hương tốt giúp cả ngày dài luôn tươi mát. Acqua di Gio Absolu nam vẫn mang kiểu dáng thiết kế tương tự các phiên bản cũ nhưng lại nổi bật hơn hẳn với màu hổ phách sáng trong. 

Phần trên của nắp được làm từ gỗ tro có nguồn gốc bền vững tạo nên sự tương phản vô cùng hoàn hảo với phần cổ kim loại sáng óng. Acqua di Gio Absolu chính là sự xuất hiện của hương nước biển và hương trái cây cụ thể như sau:

    Tầng hương đầu tỏa ra mùi thơm ngọt ngào với hương trái cây, cam Bergamot và hương nước biển.

    Tầng hương giữa ngát hương mát dịu với hoa oải hương, cây phong lữ và cây hương thảo.

    Tầng hương cuối là một nốt trầm xao xuyến với cây hoắc hương, hương Labdanum, hương gỗ và Đậu Tonka.

top 6+ nước hoa acqua di gio nam thơm nhất chàng nên biết

Acqua di Gio Absolu Instinct – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chàng trai tinh tế

Tuy các tầng hương có sự kết hợp của một vài loại hoa nhưng hương thơm chính Acqua di Gio Absolu Instinct mang đến vẫn là hương gỗ trầm ấm. Do đó, dòng nước hoa Acqua di Gio nam này sẽ rất thích hợp cho những chàng trai nam tính và xen một chút tinh tế. Đặc biệt, Armani Acqua di Gio Absolu có độ lưu hương tuyệt vời từ 7-12 giờ và có thể tỏa hương trong 1 cánh tay.

3. Tổng kết

Những dòng nước hoa Acqua di Gio nam luôn mang đến cho phái mạnh một mùi hương quyến rũ đầy mê hoặc. Đó chính là sức hút với ma lực thần kỳ khiến mọi người xung quanh đều khó có thể rời mắt.

Hy vọng rằng, qua danh sách do CoolBlog tổng hợp trên đây, chàng sẽ chọn được cho mình một phiên bản nước hoa Acqua di Gio nam phù hợp nhất. Từ đó để tạo nên chất riêng và ghi đậm dấu ấn mỗi lần xuất hiện.

Cuối cùng, đừng quên dạo một vòng quanh nhà chúng mình để tham khảo 10+ chai nước hoa gợi cảm cho nam khiến bao nàng “điêu đứng”. Đồng thời cũng như cập nhật thêm nhiều kiến thức hay ho khác nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News