Thời Trang

10+ TIPS phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Áo khoác sơ mi nam có thể nói là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Chỉ cần có sự kết hợp một cách khéo léo và phù hợp, bạn cũng có thể trở thành một fashionista chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây cùng Natoli tìm hiểu cụ thể hơn các cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam nhé.

Các kiểu áo sơ mi khoác ngoài nam đẹp

Áo sơ mi flannel cực kỳ thích hợp với mùa thu

Nhắc đến áo khoác sơ mi flannel có thể mọi người sẽ không biết hoặc nhầm lẫn với kiểu áo khoác sơ mi kẻ caro. Tuy nhiên, chất liệu vải của áo khoác flannel là chất nỉ mỏng hoặc chất dạ mỏng.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Áo khoác sơ mi flannel

Chính vì vậy đây là loại áo khoác sơ mi được các bạn nam sử dụng rất nhiều trong những ngày thời tiết mùa thu hiện nay. Ưu điểm của kiểu áo này là có chất liệu mềm mại, được dệt từ các sợi len hoặc cotton hoặc sợi tổng hợp.

Chiếc áo phù hợp để khoác bên ngoài hơn là áo sơ mi ôm sát cơ thể, đặc biệt mặc áo này bên ngoài áo thun cùng với quần jean cho bạn vẻ bề ngoài hoàn hảo mỗi khi ra đường.

Áo khoác sơ mi denim cho chàng trai thích phong cách đường phố

Loại áo khoác sơ mi tiếp theo đang rất thịnh hành đó chính là áo khoác sơ mi denim. Loại vải này được dệt từ sợi bông màu chàm và trắng xen kẽ nhau.

Cách dệt này khiến 2 mặt vải của chiếc áo có màu khác nhau. Vì vậy mà loại áo này có độ bền cao nhưng vẫn mềm mịn, không gây khó chịu cho người mặc.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Áo khoác sơ mi denim

Chiếc áo này giúp cho người mặc cho vẻ ngoài phong cách và cá tính hơn. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, bụi bặm của các chàng trai đường phố, đây là item cực kỳ phù hợp dành cho bạn.

Áo khoác sơ mi vải tăm đơn giản, nhẹ nhàng

Tiếp tục cho chuỗi series các loại áo khoác sơ mi, áo khoác sơ mi vải nhung tăm là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua.. Chất vải này được gọi là vải tăm hoặc nhung tăm, được sáng tạo dựa trên chất liệu vải băng thô.

Khi sờ vào, người mặc sẽ có cảm giác lông tơ mềm mại, chất vải bền và thường được dùng làm trang phục mùa đông.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Áo khoác sơ mi nhung tăm

Áo khoác sơ mi hoạ tiết cho mùa hè năng động

Loại áo khoác sơ mi được các chàng trai sử dụng rất nhiều trong mùa hè đặc biệt là trong những chuyến du lịch. Chất liệu của áo được làm từ những loại vải mềm, mát dễ chịu khi mặc trong những ngày hè.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Áo khoác sơ mi hoạ tiết

Áo khoác sơ mi trơn basic, dễ phối đồ

Cuối cùng là các loại áo sơ mi trơn một màu được sử dụng rất nhiều trong cả những ngày đi làm cũng như đi học, đi chơi vào dịp cuối tuần. Áo sơ mi trơn thường được sử dụng chất liệu thô, mát mẻ và đặc biệt cực kỳ dễ kết hợp với các loại trang phục khác.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Áo khoác sơ mi trơn

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Nhìn chung, phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam rất đơn giản và nhanh chóng. Một vài cách phối đồ được bạn nam sử dụng nhiều: áo sơ mi denim với áo thun, áo khoác flannel với áo thun…

Phối áo sơ mi denim với áo thun trơn màu đơn giản

Áo khoác sơ mi denim có thể kết hợp thành nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn là người thích phong cách đơn giản, dễ mặc chỉ cần kết hợp áo sơ mi denim với áo thun trơn.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Phối đồ với áo khoác sơ mi denim

Nhưng nếu bạn muốn set đồ của mình có điểm nhấn và độc đáo hơn trong mắt người nhìn, chỉ cần kết hợp với quần jean rách cùng đôi giày cổ cao màu đen sẽ tạo hiệu ứng thời trang đúng như bạn mong muốn.

Cuối cùng, nếu bạn theo phong cách lãng tử, nhẹ nhàng chỉ cần kết hợp outfit này với đôi giày thể thao hoặc giày cao cổ sẽ là outfit lý tưởng đáng để bạn cân nhắc đấy.

Phối đồ với áo khoác sơ mi flannel thời trang và tinh tế

Như đã nói bên trên, loại áo flannel có chất liệu thoải mái, mềm mịn phù hợp cho những ngày thời tiết mùa thu hiện nay.

Đặc điểm của loại áo này là có hoạ tiết kẻ sọc, vì vậy những mẫu áo thun bên trong nên là áo thun trơn hoặc rất ít hoạ tiết. Đây là một trong những phong cách phối đồ đơn giản cho các bạn nam thích sự tối giản.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo sơ mi flannel với bất kỳ mẫu áo thun nào tùy thích, chỉ cần chú ý các yếu tố về màu sắc và độ dài hài hoà.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Để tổng thể không quá rườm rà, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần ống rộng trơn hoặc có túi hộp 2 bên để tôn lên ưu điểm của cơ thể một cách tối đa. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn đôi boots hoặc giày thể thao chất lừ.

Phối đồ với áo khoác sơ mi nhung tăm cực chất

Loại áo sơ mi thứ 3 cho chuỗi cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam là áo sơ mi nhung tăm. Ưu điểm của loại áo này đó chính là thiết kế form rộng rãi, màu sắc đơn giản vừa có thể theo phong cách tối giản vừa mix & match tạo ra phong cách cá tính, mạnh mẽ.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Áo khoác sơ mi nhung tăm cùng áo thun trơn luôn là sự lựa chọn an toàn cho các bạn thích sự tối giản, nhẹ nhàng.

Để trở nên thu hút hơn, bạn có thể kết hợp áo khoác nhung tăm cùng với áo thun có màu sắc sặc sỡ hoặc nhiều chi tiết độc đáo, ngoài ra sử dụng thêm chiếc quần jean hoặc quần chinos sẽ khiến outfit của bạn trở nên chất lượng hơn rất nhiều.

Cuối cùng là phụ kiện đi kèm, đôi giày sneaker hoặc converse cao cổ là sự lựa chọn không tồi cho outfit này.

Áo khoác sơ mi với áo thun trắng – sự kết hợp không thể bỏ qua cho các chàng

Thực tế, áo thun trắng là item có thể kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau và áo khoác sơ mi cũng vậy. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một kiểu áo khoác sơ mi kết hợp cùng áo thun trắng hoặc quần jean đã có ngay vẻ ngoài tự tin mỗi khi ra ngoài.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Nếu bạn muốn tìm set đồ đi chơi thoải mái, dễ hoạt động chỉ cần lựa chọn mẫu áo thun kết hợp với áo khoác sơ mi và quần short jean hoặc quần short thể thao… Với sự kết hợp này, chắc chắn đây sẽ là outfit thời thượng cho mùa hè.

Phối đồ với áo khoác sơ mi nam hoạ tiết đơn giản

Một cách phối đồ đơn giản tiếp theo cho các bạn nam tham khảo đó chính là áo thun với áo khoác sơ mi hoạ tiết đơn giản.

Kiểu kết hợp này phù hợp cho các bạn muốn đi chơi, đi du lịch cuối tuần, đặc biệt là đi biển. Bạn nên chọn kiểu áo có hoạ tiết đơn giản để tổng thể hài hoà.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Một kiểu kết hợp khác bạn có thể tham khảo đó chính là mix cùng với áo tank top cùng với quần short – combo cực kỳ phù hợp dành cho mùa hè.

Cuối cùng, kết hợp với đôi sneaker năng động vừa giúp bạn có ngoại hình cực kỳ thời thượng vừa thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình hoạt động.

Áo thun cùng với áo khoác sơ mi tay lỡ cho mùa hè

Gợi ý tiếp theo cho các bạn nam vào những ngày hè nóng bức đó là áo thun và áo khoác sơ mi tay lỡ. Với cách kết hợp này, các bạn thường ưu tiên các kiểu áo thun sáng màu cùng với quần jean kiểu dáng cổ điển hoặc quần short sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vừa thời trang vừa năng động.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Cuối cùng đừng quên các loại phụ kiện như giày, kính hoặc đồng hồ để có vẻ ngoài hoàn hảo và đúng với cá tính của mình nhất nhé.

Áo khoác sơ mi cùng áo len cao cổ trong những ngày đông

Sự gợi ý tiếp theo dành cho những ngày thời tiết lạnh giá, sự kết hợp này mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch lãm và nam tính. Bạn có thể chọn các loại áo khoác bên ngoài là áo khoác sơ mi chất liệu nhung tăm hoặc chất liệu flannel. Tuy nhiên, chất nhung tăm sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Các loại áo khoác nhung tăm có màu sắc đơn giản, kết hợp với áo len có màu sắc đối lập giúp bạn có được vẻ ngoài đơn giản mà vẫn thời trang trong những ngày giá rét.

Áo khoác sơ mi kẻ caro cùng áo len trơn tối giản

Cuối cùng là kết hợp áo khoác sơ mi kẻ caro cùng với áo len cực ấm áp cho mùa đông. Đây là cách kết hợp thường thấy của các bạn nam, kèm theo đó là chiếc áo khoác dáng dài bên ngoài tạo nên outfit vừa gọn gàng vừa lịch sự.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Đặc biệt, cách kết hợp này giúp các bạn có thể mặc ở trường hợp chỉ cần lựa chọn các loại quần áo phù hợp về màu sắc và phù hợp với cơ thể của người mặc.

Lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Chú ý sự hài hoà của áo khoác sơ mi với áo thun bên trong

Điều đầu tiên trong việc kết hợp khoác sơ mi với áo thun bên trong cần chú ý đến chiều dài của áo. Tránh chọn những chiếc áo thun quá dài đặc biệt là kiểu áo dài hơn áo sơ mi bên ngoài như vậy sẽ khiến bộ đồ của bạn trở nên luộm thuộm, không gọn gàng.

Tiếp theo là về vấn đề màu sắc, chú ý sao cho màu sắc của áo sơ mi bên ngoài và áo thun bên trong hài hoà về mặt màu sắc. Nguyên tắc đó chính là không nên phối quá 3 màu và đơn giản nhất là những tông màu đối lập.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác sơ mi nam

Một chiếc áo thun trắng kết hợp với áo khoác sơ mi tối màu hoặc ngược lại, điều này sẽ giúp set đồ của bạn vừa thời trang vừa tinh tế, đơn giản mà vẫn rất thu hút.

Nếu như trong trường hợp bạn muốn tìm set đồ để đi chơi, đi du lịch, các loại áo khoác sơ mi hoạ tiết cùng với áo thun trắng sẽ phù hợp nhất.

Ưu tiên lựa chọn quần cùng phong cách

Cùng với sự hài hoà của áo thun và áo sơ mi, quần mix cùng cũng góp phần khiến set đồ của bạn cá tính và phong cách hơn. Trong việc lựa chọn quần mix cùng, ưu tiên sử dụng các loại quần đúng với phong cách, cùng tông màu hoặc cùng chất liệu để tạo sự đồng nhất.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

Nếu như phần trên bạn đã lựa chọn những loại áo có hoạ tiết, những chiếc quần trơn, một màu sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Phụ kiện tinh tế, đơn giản sẽ giúp bạn có outfit hài hòa nhất

Cuối cùng đó chính là những phụ kiện đi kèm, một số phụ kiện được các bạn nam sử dụng nhiều như: mũ, đồng hồ, giày thể thao… Đây là một trong những yếu tố giúp bộ đồ của bạn trở nên độc đáo và đúng với cá tính hơn.

10+ tips phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam cực phong cách

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác ngoài nam

Một chiếc mũ đội đầu hoặc vòng đeo tay có thể giúp bạn tạo điểm nhấn, thêm phần cá tính. Tuy nhiên, tuyệt đối đừng tham lam trong quá trình lựa chọn phụ kiện vì quá nhiều sẽ khiến tổng thể rối mắt và kém tinh tế.

Trên đây là một vài gợi ý cho các bạn cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam, nếu bạn vẫn chưa biết nên phối đồ như thế nào với áo khoác sơ mi, tham khảo ngay những cách kết hợp trên đây nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News