Thời Trang

Khám phá 20+ món ăn vặt Sài Gòn ngon nhức nách nhất định phải thử

Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực với những món ăn vặt độc đáo. Cùng Coolmate điểm qua 20+ đồ ăn vặt Sài Gòn siêu ngon nhé!

Dù bạn mới đặt chân tới Sài Gòn hay sống tại thành phố hoa lệ thì đừng nên bỏ qua những món ăn vặt nổi tiếng tại đây. Món ăn vặt Sài Gòn đa dạng với hương vị và nét đặc trưng riêng. Cùng chúng mình khám phá “thiên đường” ẩm thực độc đáo nhé!

1. Bánh tráng trộn – Món ăn vặt Sài Gòn nổi tiếng

Có thể nói bánh tráng trộn là món ăn vặt Sài Gòn nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Nên chẳng lạ khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn là chúng ta đều nghĩ ngay đến món ăn này. Bánh tráng trộn không chỉ nổi tiếng ở Sài Gòn mà khi xuất hiện ở Hà Nội nó cũng đã trở thành món ăn “hot trend” được giới trẻ yêu thích.

khám phá 20+ món ăn vặt sài gòn ngon nhức nách nhất định phải thử

Bánh tráng trộn ngon nhất phải được đựng trong một chiếc túi nhỏ. Món ăn này có nguyên liệu khá đơn giản với bánh tráng xé nhỏ, trộn cùng tôm khô và thêm ít rau thơm, xoài bào sợi, … rồi đảo sốt me, sa tế cay cay. Cho thêm mấy quả trứng cút mà ai ăn thử cũng khen hết nấc.

Các nguyên liệu cơ bản kết hợp với nhau tạo nên hương vị ngon tuyệt. Hiện nay, ở nhiều nơi, kể cả các cửa hàng lớn, chúng ta đều có thể đặt bánh tráng trộn để thưởng thức. Nhưng không ai có thể làm ra được hương vị đặc trưng của người Sài Gòn đã làm. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong bán bánh tráng trộn.

khám phá 20+ món ăn vặt sài gòn ngon nhức nách nhất định phải thử

Quán bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn:

– Bánh tráng trộn Cô Năm: 58 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp 2, TP.HCM

– Bánh tráng trộn Cô Long: 34 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3, TP.HCM

– Bánh tráng trộn Diva Cát Thy: 402 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

– …

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News