Thời Trang

[REVIEW] Đánh giá nước hoa Gucci Guilty Black - Nam thần của các chị em

Nước hoa Gucci Guilty Black hiện được rất nhiều chàng quan tâm. Bởi đây là một mùi hương quyến rũ, sexy bậc nhất thế kỷ 21. Review ngay về mùi hương đặc biệt này nhé.

Review nước hoa Gucci Guilty Black nam hiện nay đang được rất nhiều các chàng trai quan tâm. Bởi đây là một mùi hương quyến rũ, sexy bậc nhất của thế kỷ 21 nên chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng chúng mình tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

Review nước hoa Gucci Guilty Black nam hiện nay đang được rất nhiều chàng trai quan tâm

1. Giới thiệu đôi nét về nước hoa Gucci Guilty Black

Gucci Guilty Black là một trong những loại nước hoa vô cùng táo báo và đã đạt được rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu. Mùi hương của dòng sản phẩm được đánh giá là đại diện của sự đam mê, khiêu khích và hiện thân cho những thú vui tội lỗi. 

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

Gucci Guilty Black là một loại nước hoa đã đạt được rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu

Không chỉ vậy, hương thơm của nước hoa Gucci Guilty Black mang một khí chất rất mới lạ khi có mang đậm phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ chút nét cổ điển. Chính điểm này đã tạo nên một sức hấp dẫn và cuốn hút khó cưỡng cho chàng trai. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn rất thích hợp với những người phá cách, muốn thể hiện sự khác biệt của bản thân. 

Thông tin sản phẩm:

2. Hương thơm lôi cuốn, đầy nam tính của Gucci Guilty Black

Hương thơm là một yếu tố vô cùng quan trọng khi review nước hoa Gucci Guilty Black nam. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đến từ các dược liệu khi có chiết xuất hoàn toàn bởi thực vật thiên nhiên. Nhờ vậy mà hương thơm mang một nét rất riêng biệt, đầy khiêu khích, quyến rũ. Qua đó giúp các quý ông rũ bỏ hình tượng lĩnh lãm, chững chạc thường ngày để sống đúng nét cá tính của mình.

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đến từ các dược liệu hoàn toàn là thực vật thiên nhiên

Gucci Guilty Black bắt đầu mạnh mẽ, mới lạ khi có sự kết hợp của Ngò thơm cùng Hoa Lavender. Tưởng chừng 2 dược liệu này không có chút liên quan đến nhau khi một bên mang cái cay nhẹ của gỗ còn một bên lại là mùi ngọt dịu, thư thái. Nhưng thật bất ngờ, nó lại đem đến sự nam tính, cuốn hút đầy sang trọng cho các chàng trai. 

Sau tầng hương đầu kết thúc, nước hoa Gucci Guilty Black tỏa ra mùi thơm ngọt thanh của tinh dầu hoa cam hòa quyện cùng sự tinh khiết của hoa lục. Qua đó, mang đến sự trẻ trung, năng động và khơi dậy sự tự tin cho cánh mày râu.

Khi nốt hương giữa lắng xuống, thì Gucci Guilty Black khép lại mùi thơm của mình bằng điểm nhấn đầy hấp dẫn, thu hút. Gỗ tuyết tùng cùng với hoắc hương đã thể hiện rõ sự táo bạo, mãnh liệt nhưng vẫn có chút ấm áp, dịu nhẹ. Nhờ vậy mà chắc chắn sẽ giúp quý ông để lại những ấn tượng khó phai trong lòng đối phương. 

3. Đánh giá khả năng lưu và tỏa hương

Ngoài hương thơm mà sản phẩm mang lại, chẳn hẳn nhiều chàng trai vẫn còn lưu tâm về khả năng lưu giữ và tỏa mùi khi tham khảo review nước hoa Gucci Guilty Black nam. Sản phẩm này thực sự bung tỏa ấn tượng trong khoảng một vòng cánh tay. Chính vì vậy mà bạn có thể tự tin thoải mái hoạt động mà không sợ hương quá nồng hoặc quá nhé nhé!

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

Nước hoa Gucci Guilty Black nam có khả năng lưu hương tốt trong khoảng từ 6 đến 8 tiếng

Không chỉ vậy, Gucci Guilty Black còn mang nồng độ Eau De Toilette (EDT) đi cùng với lưu lượng tinh dầu ở mức cao.  Do đó mà khả năng lưu giữ hương thơm của sản phẩm khá tốt, trong khoảng từ 6-8 tiếng.

4. Ấn tượng trước vẻ ngoài sang trọng, độc đáo

Không chỉ có mùi hương thu hút, nước hoa Gucci Guilty Black còn có thiết kế siêu sang trọng, khiến phái đẹp cũng phải điêu đứng. Mặc dù có hình dáng chữ nhật quen thuộc nhưng điểm nổi bật ở sản phẩm này chính là phần thân dưới được bao phủ một lớp kim loại mạ đen. Qua đó làm tăng thêm độ huyền bí cũng như sự đẳng cấp cho người sử dụng.

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

 Gucci Guilty Black còn có thiết kế siêu sang trọng, khiến phái đẹp cũng phải điêu đứng

Bên cạnh đó, sắc xanh thẫm của phần thân trên và biểu tượng logo Gucci như một điểm nhấn đầy tinh tế, cuốn hút. Khó có thể phủ nhận khi nói rằng đây là một trong những dòng nước hoa có thiết kế đẳng cấp nhất của thương hiệu nổi tiếng Gucci. 

5. Tính ứng dụng cao của dòng nước hoa Guilty Black

Một điểm cộng lớn của nước hoa Gucci Guilty Black chính là tính ứng dụng cực cao khi đều thích hợp sử dụng các mùa trong năm. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai công sở văn phòng.

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

Một điểm cộng lớn của nước hoa Gucci Guilty Black nam chính là tính ứng dụng cực cao

Ngoài sử dụng khi đi làm, bạn hoàn toàn có thể dùng Gucci Guilty Black để đi chơi, đi dạo phố thường ngày cùng bạn bè. Đặc biệt, hương thơm này còn cực phù hợp khi đi hẹn hò bởi nó tạo được sự thu hút cao cho đối phương đấy. 

6. Gucci Guilty Black chính hãng có giá bao nhiêu?

Thương hiệu nước hoa Gucci luôn đem đến sự sang trọng, thời thường và vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mùi hương chính là điểm cộng lớn nhất khi vừa thể hiện sự trẻ trung, tươi mới vừa lịch lãm, lôi cuốn. Chính vì vậy, cho dù là chàng trai khó tính nhất chắc chắn cũng tìm được một phiên bản hoàn hảo dành cho mình ở nhà mốt này.

[review] đánh giá nước hoa gucci guilty black - nam thần của các chị em

 Sự đa dạng về mùi hương chính là điểm cộng lớn của nước hoa đến từ thương hiệu Gucci

Với một sản phẩm chất lượng là vậy thì giá thành của sản phẩm này được coi là không quá đắt. Một chai có dung tích 90ml chính hãng có chi phí dao động từ 1.700.000 VNĐ cho đến 2.100.000 VNĐ. Chắc chắn nước hoa Gucci Guilty Black sẽ là người bạn đồng hành lâu dài, tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho các chàng trai đấy!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News