Thời Trang

Top 15 nơi mua áo phông có cổ nam đẹp tại Hà Nội không thể bỏ qua

Những chiếc áo phông có cổ còn được gọi với cái tên khác là áo polo, chúng thường được các giai cấp Thống trị nước Anh sử dụng vào cuối thế kỷ 19. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua những chiếc áo phông có cổ đẹp, đừng bỏ qua bài viết hôm nay cùng Coolmate để lưu lại những địa chỉ không thể bỏ qua nhé. 

Áo phông có cổ còn có tên gọi là áo polo, một trong những kiểu áo xuất hiện đầu tiên vào cuối thế kỷ 19. Khi đó, những chiếc áo polo nam thường được các giai cấp Thống Trị nước Anh sử dụng cho các hoạt động ngoài trời, giờ đây áo polo hay áo phông có cổ nam được sử dụng cho mọi đối tượng và trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua những chiếc áo phông có cổ đẹp, đừng bỏ qua bài viết hôm nay cùng chúng mình để lưu lại những địa chỉ không thể bỏ qua nhé. 

1. Poloman

Một trong những địa chỉ mua áo phông có cổ nam tại Hà Nội được nhiều giới trẻ thường xuyên tới chính là Poloman. Gây dựng thương hiệu với content “ Ông chú Polo” đã nhanh chóng tạo nên một hiện tượng giải trí, khơi gợi sự tò mò của khách hàng. Thương hiệu nhanh chóng nổi tiếng trên mọi nền tảng mạng xã hội. Đây là một trong những địa chỉ chuyên bán các dòng áo thun với các mẫu trendy khá bắt mắt, sử dụng chất liệu và thiết kế hợp thời trang. 

top 15 nơi mua áo phông có cổ nam đẹp tại hà nội không thể bỏ qua

Poloman

Tại đây dịch vụ đóng gói và chăm sóc khách hàng khá tốt, mang tới cho người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ có được những bộ quần áo thời trang, giá phải chăng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/poloman.brand/
  • Website: https://poloman.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News