Thời Trang

Nước hoa nam Gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Sở hữu hương thơm đầy nam tính, quyến rũ, đẳng cấp và thời thượng, nước hoa nam Gucci đã chiếm dần vị trí loại nước hoa được săn lùng nhất hiện nay. Cùng Coolmate điểm lại những dòng sản phẩm đang được yêu thích của thương hiệu.

Nếu trang phục chỉ gây ấn tượng về cái nhìn ban đầu thì nước hoa nam Gucci sẽ giúp chàng trở trở thành sự lưu luyến khó phai mờ với mọi người xung quanh. Nếu phái mạnh đang muốn tìm kiếm cho mình một hương thơm mới để thể hiện phong cách, vậy thì đừng bỏ lỡ top những chai nuoc hoa Gucci nam dưới đây. Cùng chúng mình tham khảo và lựa chọn mùi hương phù hợp nhất nhé!

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nước hoa nam Gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

1. Về thương hiệu nước hoa nam Gucci – Đẳng cấp và sang trọng

Đi kèm với tên thương hiệu nhà mốt hạng sang nổi tiếng quốc tế, nước hoa nam Gucci cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Chính bởi nhờ sự độc đáo, mới lạ và được chỉn chu trong từng tiểu tiết. Thương hiệu nước hoa đến từ Ý này đã cho sinh ra dòng nước hoa dành cho nam với nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú. 

Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng. Nước hoa nam Gucci đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phái mạnh bởi mùi hương nam tính, đặc trưng cùng phong cách thiết kế hút mắt. Nước hoa Gucci cho nam thông thường sẽ có độ lưu hương lâu từ 5-8 giờ tùy từng loại sản phẩm chàng lựa chọn. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nước hoa nam Gucci – Đẳng cấp và sang trọng

Đặc biệt, mỗi mùi hương đều có 3 tầng, tầng đầu, tầng giữa và tầng cuối hòa quyện với nhau. Tất cả tạo nên một điểm nhấn khác biệt hoàn toàn giúp cánh mày râu tự tin thể hiện phong cách. Ngoài ra, tùy vào mỗi người sử dụng, nước hoa nam Gucci cũng sẽ tạo ra từng mùi hương đặc trưng không giống nhau. Vậy, chàng đã biết nước hoa Gucci nam loại nào thơm và phù hợp với cá tính của mình chưa ?

2. Top 11 mẫu nước hoa nam Gucci quyến rũ, mê hoặc lòng người

Để đem lại sự mạnh mẽ cho quý ông, việc sử dụng nước hoa là điều không thể thiếu. Nhưng nếu sự phong phú của các dòng sản phẩm khiến chàng “lạc lối”, đừng lo lắng. chúng mình sẽ tổng hợp những mẫu nước hoa Gucci nam chính hãng được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Tin rằng chàng sẽ lựa chọn được cho mình một mùi hương ưng ý!

2.1 Gucci Guilty Intense Pour Homme – Mạnh mẽ và cuồng nhiệt

Nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme là sản phẩm được nâng cấp từ dòng Gucci Guilty được rất nhiều chàng trai yêu thích trước đó. Với phiên bản mới này, những tầng hương dường như trở nên mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn hẳn. Chúng có sức lan tỏa mãnh liệt với thành phần chủ đạo là mùi hoa oải hương sắc lạnh được trung hòa hoàn hảo trong mùi hương hổ phách ngọt ngào. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Guilty Intense Pour Homme – Mạnh mẽ và cuồng nhiệt

Thêm vào đó là một chút tươi tắn của hương hoa cam và hoa chanh trên nền gỗ tuyết tùng với mùi thơm nồng nàn, say đắm, quyến rũ. Nước hoa nam Gucci Guilty Intense Pour Homme rất thích hợp với những chàng trai có tính cách “ngoài lạnh trong nóng”. Họ luôn biết cách tạo nên sức cuốn hút của mình thật tài tình, đúng nơi đúng thời điểm.

2.2 Gucci Guilty Pour Homme EDT – Nồng nàn, nhiệt huyết

Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme được ra mắt chính thức vào năm 2011 với hương thơm đánh thức giác quan bằng hỗn hợp Cocktail tươi mát của hương chanh nước Ý. Hương thảo mộc hòa quyện với hồ tiêu nồng nàn làm khơi dậy tinh thần nhiệt huyết và tràn đầy niềm tin, sức sống ở phái mạnh. 

Tuyệt vời hơn, Gucci Guilty Pour Homme còn được pha chế bởi bàn tay của chuyên gia Jacques Hullier. Sản phẩm mang mùi hương nam tính đầy quyến rũ và nổi bật, đặc trưng mà ít dòng sản phẩm nào có được. Guilty Pour Homme EDT là dòng nước hoa Gucci nam được thiết kế dành riêng cho những quý ông có khao khát mãnh liệt, họ luôn biết cách giành lấy những gì mình muốn. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Guilty Pour Homme EDT – Nồng nàn, nhiệt huyết

Với hương thơm gợi cảm đầy khiêu khích, họ như một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn và làm say đắm các quý cô ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu nước hoa nước hoa Gucci nam này là một bản hợp âm của hoắc hương, gỗ đàn hương, hổ phách và tuyết tùng. Sự kết hợp ấy khiến hương thơm trở nên mạnh mẽ và vô cùng gợi cảm. 

Đây là sản phẩm nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm có nồng độ EDT (Eau De Toilette). Gucci Guilty Pour Homme có độ lưu hương từ 4-6 giờ với độ tỏa hương khá gần, chỉ trong 1 cánh tay. Đây là dòng nước hoa nam Gucci được khuyên dùng cho các chàng trai trên 25 tuổi. Bởi mùi hương nam tính và mạnh mẽ đặc trưng từ các loại thực vật. 

Nốt hương đầu là mùi của quả chanh vàng Amalfi và hương hoa oải hương. Điều đó tạo nên sự tươi mát và sảng khoái. Nốt hương giữa là mùi của hoa cam Châu Phi mang sự lôi cuốn và khiêu gợi của người đàn ông trưởng thành. Lớp hương cuối là sự kết hợp hoàn hảo của hoắc hương và hương gỗ tuyết tùng. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gợi cảm đầy khiêu khích, một mùi hương thu hút mọi ánh nhìn

Về thiết kế bên ngoài, sản phẩm mang sự sang trọng và đẳng cấp. Thân chai được tạo nên từ lớp thủy tinh dày bên trong và lớp kim loại với màu xám lạnh lùng bên ngoài. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp đầy nam tính.

2.3 Gucci Nam By Gucci Sport Pour Homme – Tự do, năng động

Nước hoa nam Gucci By Gucci Sport Pour Homme là sản phẩm có mùi hương độc đáo với sự góp mặt của hương cam, quýt. Một dòng nước hoa rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Nó đem lại cho các chàng cảm giác tự do, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Nam By Gucci Sport Pour Homme – Tự do, năng động

Kiểu dáng vỏ chai được thiết kế khỏe khoắn, mang đặc trưng của phong cách thể thao. Kết hợp cùng với đó là dòng chữ nổi bật, tạo nên sự sang trọng của một thương hiệu danh tiếng. Gucci Sport Pour Homme đã thổi một làn gió nhẹ nhàng và tươi mới vào cuộc sống phóng khoáng tự do, không hề ràng buộc với hương thơm độc đáo, cá tính.

2.4 Gucci By Gucci Pour Homme for Men – Chuẩn đàn ông đích thực

Gucci By Gucci Pour Homme là sản phẩm được sáng tạo bởi giám đốc sáng tạo Frida Giannini. Cùng đó là sự hợp tác của P&G và Givaudan vào năm 2008 với hương gỗ Chypre đặc trưng mang phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy nam tính. Lớp hương đầu và cuối của nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme sở hữu phong vị tươi mát và mịn màng.

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci By Gucci Pour Homme for Men – Chuẩn đàn ông đích thực

Đó là sự góp mặt đầy ăn ý của cây bách, chất Calone, hoa tím và cam Bergamot hòa quyện cùng nhau. Tất cả tạo nên một hương hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính, mạnh mẽ. Lớp hương giữa độc đáo với hương thơm của hương trầm, hương da quen thuộc và vị ngọt nhẹ nhàng tinh tế của thuốc lá thơm cùng hổ phách.

Đây là dòng nước hoa nước hoa nam Gucci hiện đại và vô cùng nổi bật với mùi hương gỗ đầy nam tính. Gucci By Gucci for Men được đông đảo quý ông yêu thích bởi nó mang đậm nét mạnh mẽ, tạo nên phong cách riêng biệt cho cánh mày râu. Mùi hương của Gucci By Gucci for Men là phiên bản được thiết kế bổ sung cho dòng sản phẩm nước hoa Gucci By Gucci dành cho nữ. 

Nếu người phụ nữ của bạn cũng sử dụng loại hương thơm này thì nói lên một điều rằng. Đó chính là bạn và cô ấy là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Gucci By Gucci for Men là sự pha trộn hiếm có từ nhiều mùi hương khác nhau như hoa nhài, thuốc lá thơm, hổ phách và hoắc hương. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đặc trưng của phong cách hiện đại, lịch lãm đầy nam tính

Sự kết hợp này đem đến hương thơm ngát vô cùng ấm áp. Dòng nước hoa nam Gucci này sở hữu thời gian lưu trữ hương thơm lâu trong mọi điều kiện thời tiết và hoàn cảnh không gian khác nhau. Nó sẽ phát huy tốt công dụng cho cả ngày lẫn đêm và vào mọi mùa trong năm. 

Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các buổi gặp gỡ, hợp mặt hoặc đi làm mà vẫn toát lên vẻ tự tin và cá tính. Hương thơm tươi mát của Gucci By Gucci for Men sẽ mang đến giá trị đặc biệt cho người đàn ông. Chắc chắn rằng, nó sẽ giúp chàng luôn cảm thấy độc đáo và trọn vẹn nhất.

2.5 Gucci Guilty Black Pour Homme – Xông pha, bản lĩnh

Có thể nói, nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme là mùi hương gợi lên sự xông pha, nhiệt huyết và đầy bản lĩnh của tuổi trẻ. Bằng cách kết hợp các mùi hương khéo léo và sắc sảo, nhà sản xuất đã cô đọng từ nhiều mùi hương như hoa cam, hoa oải hương, hạt ngò tây, gỗ tuyết tùng và đặc biệt là mùi hương cỏ xanh. 

Từ đó để tạo ra sự cám dỗ cực lớn trong mùi hương nước hoa này như chính cái tên của nó, “Guilty”. Với hương thơm mạnh mẽ đầy táo bạo, nước hoa nam Gucci Guilty Black là sự lựa chọn số 1 dành cho các chàng trai thời thượng, thích phiêu lưu và khám phá. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Guilty Black Pour Homme – Xông pha, bản lĩnh

Gucci Guilty Black với hương thơm của thảo mộc, đây là gợi ý tuyệt vời dành cho những chàng trai phong cách và muốn thể hiện cá tính của bản thân. Đặc biệt, nó sẽ rất phù hợp với những người muốn phá vỡ các nguyên tắc, lối mòn và tạo nên sự khác biệt. 

Gucci Guilty Black Pour Homme với thiết kế mạnh mẽ từ 2 gam màu chủ đạo là  xanh và đen cùng với chất liệu chắc chắn. Điều đó càng làm tăng lên sự nổi bật và sành điệu của sản phẩm giúp ghi điểm trong mắt phái mạnh. Nếu là người đủ bản lĩnh và sự táo bạo, tại sao chàng không thử món vũ khí đầy gợi cảm và nặng ký này nhỉ?

2.6 Gucci Guilty Absolute Pour Homme EDP – Lịch thiệp, chuẩn đẳng cấp quý ông

Hãy để sự cuốn hút của chàng được phát huy một cách lịch thiệp và quý phái nhất với dòng nước hoa nam Gucci Guilty Absolute Pour Homme. Đây là mùi hương vừa mang tính cổ điển sang trọng đặc trưng của nhóm nước hoa hương gỗ; đồng thời lại vừa có mùi hương của sự hiện đại tươi mới. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Guilty Absolute Pour Homme EDP – Lịch thiệp, chuẩn đẳng cấp quý ông

Hương thơm của Gucci Guilty Absolute rất thích hợp dành cho những chàng trai mạnh mẽ, tinh tế, bản lĩnh và thích cái đẹp. Gucci Guilty Absolute được ra mắt chính thức vào đầu năm 2017. Đây là kết quả của sự hợp tác ăn ý giữa giám đốc sáng tạo nhà Gucci – Alessandro và nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas. 

Thành phần làm nên mùi hương của nước hoa nam Gucci Guilty Absolute Pour Homme chính là yếu tố then chốt. Nó đã đem lại cho quý ông sự nam tính, chững chạc và sức hút gợi cảm dễ gây nghiện đối với người khác phái mà không gây bị ngột ngạt hay khó chịu. Nước hoa nam Gucci Guilty Absolute được tạo ra bằng sự kết hợp đặc biệt của các mùi hương. 

Bao gồm các chiết xuất tự nhiên từ hương gỗ trầm hương, cây bách, dầu và da thuộc. Nốt hương đầu là da thuộc đặc trưng, nốt hương giữa là mùi hoắc hương, hương cây bách và nốt hương cuối là mùi thơm của gỗ khô cùng cỏ hương bài. Cỏ hương bài và da thuộc là 2 chất xúc tác tạo nên độ lưu hương trên da lâu hơn.

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Mùi hương vừa cổ điển sang trọng, vừa sự hiện đại tươi mới

Đây là mùi hương hết sức nam tính và cuốn hút đối với người khác phái. Bật mí với phái mạnh là đa số phụ nữ đều rất thích nam giới có mùi nước hoa như thế! Ngoài hương thơm nịnh mũi của sản phẩm, thiết kế của nước hoa nam Gucci Guilty Absolute cũng khá được lòng của các chàng trai. 

Với màu cam đầy nóng bỏng và rực rỡ, Gucci Guilty Absolute mang đến một nét mới mẻ và hiện đại. Nhưng đồng thời vẫn để lại dấu ấn không thể nào nhầm lẫn được của các dòng sản phẩm đi trước. Biểu tượng 2 chữ G lồng vào nhau tạo thành điểm nhấn đặc biệt cho phần thân chai. Đây cũng chính là lời khẳng định sự mạnh mẽ và cá tính của ông trùm Gucci trong lĩnh vực hương thơm đa dạng, tinh tế.

2.8 Gucci Made To Measure Pour Homme – Âm trầm mà vẫn cuốn hút

Sang trọng, lịch lãm mà không quá phô trương chính là mùi hương của nước hoa nam Gucci Made To Measure. Nó cũng giống những bộ lễ phục được cắt may một cách tỉ mỉ và cẩn thận dành riêng cho chàng. Điều đó nhằm tạo nên sự vừa vặn để phô hết điểm mạnh vốn có trên cơ thể. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Made To Measure Pour Homme – Âm trầm mà vẫn cuốn hút

Mùi nước hoa nam Gucci Made To Measure này được tạo nên từ các chất liệu đầy lôi cuốn và kích thích. Nổi bật như hương vị cay nồng, hoắc hương, hoa oải hương, da thuộc và hương gỗ phách. Nhưng đồng thời cũng mang đến một hương thơm vô cùng dễ chịu nhờ sự tiết chế và cân bằng trong kết cấu của từng nguyên liệu. 

Điều đó khiến chàng dễ tiếp nhận mà vẫn đọng lại một dư âm ấn tượng khó quên. Mùi hương tỏa ra từ cơ thể của phái mạnh khi sử dụng nước hoa nam Gucci Made To Measure luôn thể hiện sự gợi cảm, đẳng cấp, thời thượng và sang trọng trong mọi cuộc gặp gỡ. Dù là chàng chọn cho những buổi tiệc quan trọng hay những buổi hẹn hò lãng mạn bên người ấy.

2.9 Gucci Pour Homme – Sự quyến rũ vừa xa lạ, vừa thân quen

Gucci Pour Homme được trình làng chính thức từ năm 2008 hiện đang là dòng nước hoa bán chạy của thương hiệu. Pour Homme có mùi hương quyến rũ là sự hòa quyện tuyệt vời của sự thân quen và xa lạ. Đây là một trong các mùi hương Gucci nam nước hoa đáng để thử nhất dành cho tất cả phái mạnh. 

Những nốt hương có trong nước hoa nam Gucci Pour Homme thể hiện sự cay nồng đậm chất phương Đông. Đó là sự hòa quyện của những cánh hoa xinh đẹp kiêu sa như hoa oải hương, hương hoa cam và hồi hương làm lớp hương đầu tiên. 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Pour Homme – Sự quyến rũ vừa xa lạ, vừa thân quen

Ở tầng hương thứ 2 sẽ là sự bùng nổ của các mùi hương lịch lãm dành riêng cho phái mạnh được chọn lọc kỹ lưỡng từ quế cay nồng, nhục đậu khấu cùng quả bách xù và quả mận đỏ đậm chất phương Đông. Tầng hương cuối cùng còn lưu đọng lại trên da sẽ là mùi hương da thuộc quen thuộc kết hợp với hổ phách, cây hoắc hương và Labdanum nồng nàn. 

Bên cạnh đó, phần thiết kế kiểu dáng của chai nước hoa nam Gucci này cũng mới mẻ và khác lạ. Hình dáng độc đáo với thân chai thủy tinh màu đen trong suốt kết hợp cùng với chiếc nắp đậy nam châm dựa trên ý tưởng khoen mũi ngựa. Đây chính là sự đan xen hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển mà thương hiệu Gucci muốn mang đến cho khách hàng.

2.10 Gucci Guilty Platinum Men – Trẻ trung, năng lượng

Nước hoa Gucci nam loại nào thơm nhất, chàng đã biết chưa? Gucci Guilty Platinum Edition Men ra mắt chính thức vào năm 2016 được điều chế từ đôi bàn tay của chuyên gia Alessandro Michele. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chàng trai và cô gái hiện đại trong thành phố. 

Với phong cách sang trọng, nam tính, mạnh mẽ và lịch thiệp, mùi hương này sẽ phù hợp với nhiều mẫu đàn ông. Đây cũng là sản phẩm nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm sử dụng nồng độ EDT (Eau De Toilette). 

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Guilty Platinum Men – Trẻ trung, năng lượng

Những thành phần tạo nên sự khác biệt trong mùi hương của nước hoa nam Gucci Guilty Platinum Edition Men đó chính là sự kết hợp giữa oải hương và quả chanh vàng cho tầng hương thứ nhất. Sự hòa quyện này tạo nên nét trẻ trung, tươi mới, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng sống. Ở tầng hương giữa là mùi của hoa cam làm chủ đạo đem lại sự sảng khoái, tỉnh táo. 

Đây cũng là mùi hương nổi bật nhất của sản phẩm mang đến cảm giác mới mẻ, tự tin. Tầng hương cuối là sự đan xen giữa mùi hoắc hương và gỗ tuyết tùng tạo nên sự sang trọng, quý phái và ấm áp. Mùi hương này sẽ lưu lại trên da phái mạnh mang đến sự quyến rũ đầy nam tính.

2.11 Gucci Guilty Love Edition Pour Homme – Phản ánh tình yêu đương đại, một chút lập dị, một chút “ngông”

Đây là phiên bản nước hoa Gucci nam giới hạn đánh dấu kỷ niệm đầu tiên của Forever Guilty. Đó là dịp lễ kỷ niệm dành riêng cho những người yêu thích sự lập dị. Mùi hương của sản phẩm là sự phản ánh tình yêu đương đại. Đó là sự kết hợp của mùi hương của cây xanh thơm, cây dương xỉ pha trộn với sự tươi mát của hương cam quýt và hương gỗ thơm nam tính.

nước hoa nam gucci mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Gucci Guilty Love Edition Pour Homme – Phản ánh tình yêu đương đại, một chút lập dị, một chút “ngông”

Là phiên bản giới hạn nên mùi hương của nước hoa nam Gucci Guilty Love Edition Pour Homme cũng rất thú vị. Với tầng hương đầu là mùi của cam quýt Á Đông kết hợp với hương gừng mang tới sự năng lượng, tràn đầy sức sống. 

Tầng hương giữa là tâm điểm của sự chú ý với mùi oải hương hòa quyện cùng hạt tiêu hồng, hoa phong lữ và hương thảo mộc Đông Á. Tầng hương cuối lưu lại trên cơ thể là mùi thơm của hoắc hương và cỏ vetiver hòa lẫn với hợp chất Benzoin. Tất cả tạo nên một hương gỗ thơm nồng tôn vinh nét nam tính đầy gợi cảm của phái mạnh.

3. Tổng kết

Thật không điêu khi có thể ví nước hoa nam Gucci như Omachi, vì chúng luôn sở hữu sức hấp dẫn không thể chối từ. Mỗi một hương thơm đều mang đậm nét quyến rũ và sang trọng đặc trưng dành người đàn ông thời hiện đại.

Hy vọng rằng, bài viết trên đây của chúng mình sẽ giúp các chàng trai của chúng ta lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm nước hoa nam Gucci ưng ý. Đừng quên ghé qua nhà chúng mình để tham khảo thêm 15+ nước hoa thơm lâu cho nam cao cấp lưu hương suốt cả ngày dài và nhiều kiến thức hay ho khá nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News