Thời Trang

Tổng hợp 09 shop áo phông nam Hải Phòng cực xịn không thể bỏ qua

Bạn đang cần tìm địa chỉ shop quần áo nam Hải Phòng? Đừng bỏ qua bài viết này để có được 09 địa chỉ mua sắm cực xịn nhé.

Áo phông nam có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo và các món phụ kiện khác nhau để tạo nên những phong cách thời trang thật khác biệt và ấn tượng. Nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm những địa chỉ shop quần áo nam Hải Phòng uy tín thì hãy cùng chúng mình khám phá qua bài viết bên dưới này nhé. Với 09 cửa hàng này, các chàng có thể thỏa sức mua sắm và tìm cho mình những chiếc áo thật xịn xò đó. 

tổng hợp 09 shop áo phông nam hải phòng cực xịn không thể bỏ qua

Tổng hợp xx shop quần áo nam Hải Phòng cực xịn cho chàng 

Áo phông hay còn gọi là áo thun là một trong những kiểu áo mà gần như tất cả nam giới đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Kiểu áo này khá đơn giản và tiện lợi, chàng có thể dễ dàng kết hợp trong bất kì phong cách thời trang nào. 

Nếu chàng thích diện theo phong cách đơn giản thì chỉ cần mặc cùng với quần jeans và quần kaki dài. Nếu thích phong cách năng động, trẻ trung hơn thì có thể mặc cùng với quần short vải, quần short bermuda. 

tổng hợp 09 shop áo phông nam hải phòng cực xịn không thể bỏ qua

Áo phông đa năng, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu đồ tạo nên các phong cách thời trang khác nhau

Hoặc nếu chàng thích phong cách sporty thì có thể mặc cùng với jogger thun, jogger kaki hay jogger vải. Áo phông cũng có thể mặc cùng với quần tây, quần vải hay các dạng quần linen cũng rất cá tính và thời trang đó. 

tổng hợp 09 shop áo phông nam hải phòng cực xịn không thể bỏ qua
tổng hợp 09 shop áo phông nam hải phòng cực xịn không thể bỏ qua
new

(16)

Quần nỉ nam Jogger Casual co giãn

Ngoài ra, khi mặc áo phông nam, chàng cũng có thể kết hợp cùng với các dạng áo khoác ngoài như áo khoác jeans, denim, khoác bomber. Hay trong những dịp cần ăn mặc lịch sự hơn thì chàng cũng có thể khoác thêm áo blazer hoặc áo vest bên ngoài như một sự tôn trọng người đối diện. 

tổng hợp 09 shop áo phông nam hải phòng cực xịn không thể bỏ qua

Chỉ với một chiếc áo phông, chàng có thể biến hóa với nhiều style khác nhau 

Bạn đang ở Hải Phòng và vẫn chưa biết phải mua những chiếc áo đơn giản này ở đâu thì hãy cùng chúng mình điểm qua các shop quần áo nam Hải Phòng cực uy tín và chất lượng bên dưới này nhé. 

Max Shop là một cửa hàng chuyên thời trang nam tại Hải Phòng. Tại đây, chàng có thể tìm thấy rất nhiều món đồ cần thiết khác nhau cho mình. Từ các loại áo nam, quần nam, đồ bộ, đến giày dép, thắt lưng, mũ, ví, túi xách, nước hoa và đồng hồ. Đặc biệt, Max Shop còn có đồ big size cho những bạn khó tìm size ở các cửa hàng thời trang khác. 

tổng hợp 09 shop áo phông nam hải phòng cực xịn không thể bỏ qua

Trang web của shop quần áo nam Hải Phòng Max Shop

Shop có cửa hàng chính thức, nên bạn có thể đến trực tiếp shop để tìm các sản phẩm phù hợp. Những bạn ở xa hơn có thể đặt mua hàng online trên website hay các trang fanpage của Max Shop. Với những hóa đơn trên 1 triệu đồng, cửa hàng sẽ không tính phí ship cho đơn hàng của bạn. 

Nếu bạn đang cần tìm shop quần áo nam Hải Phòng thì đừng quên Max Shop nhé. 

  • Địa chỉ: 233 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0947009169
  • Mở cửa: 8h – 22h (các ngày trong tuần)
  • Facebook: https://www.facebook.com/maxshopthoitrangnamhaiphong/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News