Làm Đẹp

Mách bạn cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung

Áo polo là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu, đem lại vẻ ngoài lịch sự, thoải mái. Cùng tìm hiểu cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung qua bài viết sau.

Áo polo là một trong những item được cả nam và nữ yêu thích bởi sự thoải mái, sang trọng và lịch sự khi khoác lên người.

Tuy là trang phục cơ bản, nhưng nếu không biết cách phối đồ thì áo polo cũng khiến người mặc dễ bị lộ khuyết điểm và không tôn dáng. Chính vì vậy, bài viết này của chúng mình sẽ mách bạn cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Cách chọn áo polo cho nam gầy

Các bạn nam gầy thường gặp khó khăn khi chọn trang phục phù hợp với bản thân, bởi cân nặng khiêm tốn, cùng chiều cao vượt trội. Do đó, để khắc phục những khuyết điểm đó thì bạn cần chọn trang phục có thể đánh lừa thị giác, tạo cảm giác “to chiều ngang hơn”.

Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo polo nam có màu sắc tươi sáng như trắng, vàng, xanh,…hay áo có họa tiết kẻ sọc ngang và có kích cỡ dạng slim-fit hay regular- fit để ôm vừa vặn cơ thể, giúp che khuyết điểm và thân hình được hài hòa, cân đối hơn.

mách bạn cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung
Cách chọn áo polo cho nam gầy

Tránh chọn những chiếc áo polo tối màu hoặc quá nhỏ, ôm sát vào người, bởi chúng sẽ khiến bạn trông gầy hơn.

Nếu bạn muốn tăng thêm sự năng động, cá tính và có chất riêng thì bạn có thể khoác thêm áo khoác bên ngoài hay mặc áo ghi lê.

2. Cách chọn áo polo cho nam béo

Ngược lại với bạn nam gầy, các bạn nam có thân hình hơi quá khổ thì nên ưu tiên chọn áo polo nam có tông màu tối hoặc trung tính để giúp cơ thể trông thon gọn trong mắt người đối diện.

Bạn cũng nên chọn những chiếc áo polo có cổ rộng hơn như kiểu classic-fit để che đi những khuyết điểm. Không nên mặc áo có tà quá dài vì sẽ khiến đôi chân thêm ngắn, khiến bạn thấp đi trông thấy.

Do đó, bạn hãy chọn những áo polo nam kiểu dáng classic-fit và có chiều dài ápo vừa cỡ sẽ là hợp lý nhất.

mách bạn cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung
Cách chọn áo polo cho nam béo

3. Cách chọn áo polo cho nam cơ bắp

Đối với các bạn nam có vóc dáng vạm vỡ, cơ bắp săn chắc nhờ tập luyện thể thao thì nên chọn cho mình những chiếc áo polo nam kích cỡ slim-fit, vừa ôm sát cơ thể để có thể tôn lên vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính của bản thân.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, áo polo phù hợp là áo ôm sát cơ thể theo size vừa vặn, chứ không phải áo quá nhỏ so với cơ thể nhé!

mách bạn cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung
Cách chọn áo polo cho nam cơ bắp

4. Cách chọn áo polo cho bạn nam có vóc dáng cân đối

Vóc dáng cân đối là điều mà nhiều chàng trai mong ước có được, không chỉ có vẻ ngoài dễ nhìn mà còn rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Do đó, bạn nam có vóc dáng cân đối sẽ chẳng phải quá khó khăn khi chọn cho mình một chiếc áo polo nam phù hợp. Bạn chỉ cần lưu ý chọn cho mình một chiếc áo polo nam với màu sắc yêu thích và vừa vặn với số đo cơ thể là đã rất đẹp rồi.

mách bạn cách chọn áo polo nam năng động, lịch sự và trẻ trung
Cách chọn áo polo cho bạn nam có vóc dáng cân đối

Vừa rồi chúng mình đã mách bạn các cách chọn áo polo nam dành cho nhiều đối tượng có vóc dáng khác nhau. Chắc hẳn với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không nào!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News