Thời Trang

Top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? Cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Note nhanh 15 chai dầu gội cho tóc nhuộm nam tốt nhất hiện nay cùng cách giữa màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn loại dầu gội nào giữ màu tóc nhuộm của mình? Đừng lo, chúng mình ở đây để giúp bạn tìm ra sản phẩm dầu gội phù hợp với mái tóc nhuộm của bản thân với 15 gợi ý dầu gội cho tóc nhuộm nam tốt nhất hiện nay.

Sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm nam có thực sự cần thiết?

Mặc dù loại dầu gội chất lượng cao mà bạn đang sử dụng trước đây rất tốt trong việc giữ cho các sợi tóc của bạn sạch bóng, nhưng không phải tất cả chúng đều được làm từ các thành phần bảo vệ màu tóc mới của bạn. Để giữ cho màu nhuộm ở tiệm của bạn luôn tươi mới và rực rỡ sau mỗi lần gội đầu, bạn sẽ cần một loại dầu gội được đặc chế dành riêng cho tóc đã qua xử lý màu. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm nam bền đẹp, lâu phai (Nguồn: Internet)

Cách chọn dầu gội cho tóc nhuộm nam

1. Công thức an toàn với màu tóc nhuộm

Khi chọn dầu gội cho tóc nhuộm nam, điều quan trọng là bạn cần chọn sản phẩm được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của màu tóc nhuộm. Điều này sẽ đảm bảo rằng không có bất kỳ thành phần nào có khả năng làm phai màu tóc của bạn.

2. Tránh thành phần sulfat khắc nghiệt

Khi chọn dầu gội cho tóc nhuộm nam, bạn cũng cần chú ý tránh thành phần sulfat, bởi  nó thường khá khắc nghiên với màu tóc nhuộm của bạn. Mặc dù cần lưu ý rằng không phải tất cả thành phần sunfat đều không tốt cho màu của bạn. 

Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp ở tiệm thường chứa sulfat hoàn toàn phù hợp với tóc đã qua xử lý màu, trong khi các thương hiệu dầu gội có chứa sulfat nặng hơn có thể tẩy màu tóc nhuộm của bạn. Lời khuyên là bạn nên chọn các sản phẩm không chứa sulfate trừ khi sản phẩm đó được chuyên gia nhuộm tóc khuyên dùng.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Chọn dầu gội không chứa sulfate khắc nghiệt (Nguồn: Internet)

3. Tránh các công thức “Clarifying” và “Detoxifying”

Tránh các loại dầu gội được dán nhãn là “Clarifying” hoặc “Detoxifying”. Những sản phẩm này thường chứa các thành phần giúp loại bỏ sắc tố nhân tạo trên tóc. Một thành phần khác cần chú ý là hoa cúc, theo các chuyên gia, chiết xuất hoa cúc có thể loại bỏ sắc tố trên tóc đã qua xử lý màu, cần tránh sử dụng cho tóc nhuộm.

4. Độ pH thấp

Nếu bạn có mái tóc nhuộm màu, điều cần thiết là chọn các loại dầu gội có độ pH thấp. Điều này giúp giữ cho các lớp biểu bì tóc đóng lại và giữ màu.

​​5. Tìm kiếm chất bảo vệ tóc khỏi tia cực tím

Tia UV có thể hư tổn tóc và oxy hóa màu tóc. Nếu có thể, bạn hãy ưu tiên chọn các sản phẩm dầu gội có chứa bộ lọc tia UVA và UVB hoặc chất bảo vệ nhiệt để tăng cường hiệu quả bảo vệ màu tóc, giúp giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai. Nếu không, hãy tìm chúng trong một trong các sản phẩm tạo kiểu tóc của bạn, chẳng hạn như dầu dưỡng tóc hoặc dầu xả.

TOP 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam tốt nhất hiện nay

1. Dầu gội tăng độ bóng mượt cho tóc tẩy L’Oréal Professionnel Serie Expert Blondifier Gloss Shampoo

L’Oréal Professionnel Série Expert Blondifier Gloss Shampoo là loại dầu gội chuyên nghiệp phù hợp với mọi màu tóc nhuộm. Dầu gội không chỉ làm sạch tóc mà còn làm tăng màu sắc của tóc. Công thức với Açaí Polyphenol sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa tự nhiên của tóc do đó giữ được độ bóng của tóc. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp tái tạo bề mặt sợi tóc, giảm sự xuất hiện của hư tổn và cải thiện tình trạng tổng thể của tóc. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội L’Oréal Professionnel Serie Expert Blondifier Gloss Shampoo (Nguồn: lorealprofessionnel.co.uk)

Đặc tính dưỡng sáng và nuôi dưỡng của loại dầu gội này sẽ không chỉ làm cho tóc mượt mà hơn mà còn thực sự tôn lên màu sắc của nó. Theo thời gian, tóc nhuộm sẽ có độ bóng đa chiều và trông khỏe khoắn hơn. Để có kết quả tốt hơn và nuôi dưỡng thêm, hãy kết hợp dầu gội này với dầu xả L’Oréal Professionnel Serie Expert Blondifier Gloss Shampoo.

Giá bán: ~ 360.000đ/chai 300ml

2. Dầu gội phục hồi, dưỡng ẩm Olaplex No.4 Bond Maintenance Shampoo

Quá trình xử lý màu dưới bất kỳ hình thức nào có thể làm hỏng các liên kết của tóc bạn. Dầu gội Olaplex No.4 Bond Maintenance Shampoo không chứa sulfate sẽ xây dựng lại các liên kết bị hư hại do quá trình nhuộm màu, dần dần biến tóc khô, gãy và dễ gãy trở lại trạng thái khỏe mạnh hơn. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Olaplex No.4 Bond Maintenance Shampoo (Nguồn: olaplex.com)

Mặc dù sản phẩm này ban đầu dành cho tóc tẩy, nhưng theo các chuyên gia, Olaplex số 4 có thể được sử dụng mọi loại tóc, đặc biệt là những người đang xử lý tóc bị tổn thương do xử lý hóa chất. Để tăng cường sửa chữa, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên kết hợp sản phẩm này với  dầu xả Olaplex No.5 Bond Maintenance Conditioner. 

Giá bán: ~ 445.000đ/ chai 250ml.

3. Dầu gội cho tóc nhuộm nam Love Beauty & Planet Blooming Color

Dầu gội Love Beauty & Planet Blooming Color được thiết kế để mang lại vẻ bóng khỏe, đồng thời bảo vệ tóc nhuộm màu. Được pha chế với các thành phần tự nhiên như hoa hồng Bungari và bơ Murumuru của vùng Amazon, giúp nuôi dưỡng tóc và mang lại vẻ bóng mượt cho mái tóc. Công thức không chứa chất độc hại, paraben, silicone, thuốc nhuộm và phthalates, đảm bảo an toàn cho mái tóc và da đầu, đặc biệt là mái tóc nhuộm hay mái tóc/da đầu nhạy cảm, dễ kích ứng.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Love Beauty & Planet Blooming Color (Nguồn: lovebeautyandplanet.com)

Giá bán: ~ 160.000đ/chai 400ml

4. Dầu gội cho tóc nhuộm nam Davines OI Shampoo

Được đánh giá là dầu gội đầu tốt nhất để sử dụng hàng ngày cho tóc đã qua xử lý màu. Dầu gội Davines OI Shampoo hoàn hảo cho những người cần gội đầu hàng ngày vì công thức chiết xuất từ ​​dầu hạt hướng dương và dầu roucou cực kỳ dưỡng ẩm và nhẹ nhàng, giúp cho mái tóc của bạn sáng bóng và mềm mại, đồng thời mang lại ánh kim cho màu tóc của bạn luôn như mới. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội cho tóc nhuộm nam Davines OI Shampoo (Nguồn: davinesvietnam.com)

Davines Oi Shampoo không chứa các thành phần từ paraben, không gây kích ứng hay khô tóc và da đầu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán: ~ 330đ/chai 280ml

5. Dầu gội giữ màu tóc nhuộm Redken Color Extend Magnetics Shampoo

Redken Color Extend Magnetics Shampoo là dầu gội không chứa sulfate và paraben, giúp tóc mềm mại, mượt mà hơn và giúp tóc nhuộm không bị phai màu. Nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng tóc đã qua xử lý màu từ gốc đến ngọn để tăng cường độ bóng và độ sống động cho tóc. Bảo vệ màu tóc không bị phai và tăng cường độ bóng cho tóc.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Redken Color Extend Magnetics Shampoo (Nguồn: redken.com)

Công thức với protein đậu nành, arginine và các ion amin giúp giữ màu cho tóc. Bổ sung cấu trúc, giúp cân bằng nồng độ pH của tóc và chăm sóc tông màu và độ sống động của màu nhuộm.

Duy trì sức khỏe của tóc ở phần lõi và phục hồi phần ngọn tóc bị hư tổn. Cung cấp dưỡng chất, giảm bong tróc da đầu và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Củng cố và dưỡng ẩm cho tóc khô, hư tổn để giúp giữ màu tóc lâu hơn. Tăng độ bóng, độ mịn và tăng khả năng quản lý tóc.

Giá bán: ~ 70.000đ/set minisize gồm dầu gội 50ml & kem xả 30ml

6. Dầu gội giúp giữ màu tóc nhuộm Aveda Blue Malva Color Shampoo

Dầu gội Aveda Blue Malva Color Shampoo được thiết kế dành riêng cho nam giới có mái tóc vàng hoặc bạc/xám, những người muốn mái tóc của họ luôn khỏe mạnh và sáng bóng sau khi nhuộm.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Aveda Blue Malva Color Shampoo (Nguồn: Internet)

Dầu gội có các sắc tố tím tinh tế giúp tôn lên màu tóc của bạn mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của nó hoặc thêm các hóa chất mạnh, an toàn cho việc sử dụng hàng ngày. Aveda Blue Malva Color Shampoo đặc biệt phù hợp với những chàng trai có mái tóc nhuộm màu vàng hoặc bạc/xám vì màu hơi hồng trong công thức tạo thêm tông màu và độ sâu cho các lọn tóc của họ trong khi vẫn giữ cho chúng trông tự nhiên.

Giá bán: ~ 1.500.000đ/chai 1000ml

7. Dầu gội L’Oréal Paris Everpure Blonde Shampoo

Dầu gội L’Oréal Paris Everpure Blonde Shampoo thực hiện rất tốt công việc bảo vệ màu tóc của bạn mà không làm mất đi lớp dầu dưỡng ẩm cần thiết của nó. Nó cũng sẽ không làm nặng tóc của bạn, giúp nó trở thành một trong những loại dầu gội đầu tốt nhất cho tóc nhuộm hiện nay.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội L’Oréal Paris Everpure Blonde Shampoo (Nguồn: Internet)

L’Oréal Paris Everpure Blonde Shampoo sẽ mang lại cho da đầu của bạn cảm giác sảng khoái đồng thời giúp dưỡng ẩm mái tóc nhuộm của bạn từ gốc đến ngọn, ngăn ngừa tóc chẻ ngọn và gãy rụng. Ngoài việc thân thiện với thuốc nhuộm, dầu gội này còn an toàn cho mọi loại tóc, vì vậy nó rất phù hợp cho những chàng trai có mái tóc khô hoặc xoăn.

Giá bán: ~ 500.000đ/chai 1000ml

8. Dầu gội Luseta Purple Shampoo for Blonde Hair

Dầu gội Luseta Purple Shampoo for Blonde Hair là sự lựa chọn phổ biến cho những chàng trai có mái tóc tẩy hoặc nhuộm vì nó giúp duy trì màu tóc mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của nó. Nó cũng có đặc tính chống viêm giúp giảm kích ứng, ngứa ngáy và mẩn đỏ trên da đầu do tác động của thuốc nhuộm. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Luseta Purple Shampoo for Blonde Hair (Nguồn: Internet)

Công thức nhẹ nhàng phù hợp để sử dụng hàng ngày, là sản phẩm hoàn hảo cho những bạn nam thường xuyên nhuộm tóc hoặc có làn da nhạy cảm dễ bị khô.

Giá bán: 450.000đ/chai 500ml

9. Dầu gội Shu Uemura Art of Hair Color Luster Shampoo

Shu Uemura Art of Hair Color Luster Shampoo được thiết kế phù hợp với tóc nhuộm. Công thức dầu gội cung cấp khả năng làm sạch nhẹ nhàng giúp da đầu bạn khỏe mạnh đồng thời bảo vệ màu tóc không bị phai hoặc trông xỉn màu sau khi gội thường xuyên.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Shu Uemura Art of Hair Color Luster Shampoo (Nguồn: Internet)

Ngay cả khi bạn không nhuộm tóc thì Shu Uemura Art of Hair Color Luster Shampoo vẫn là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc mái tóc của bạn. Bởi vì thành phần chính của nó giúp rửa sạch bụi bẩn và dầu thừa mà không làm mất đi quá nhiều sắc tố tự nhiên trên sợi tóc của bạn. Mang đến cho bạn một mái tóc bóng khỏe hơn sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán: ~1.200.000đ/chai 300ml

10. Dầu gội Fudge Clean Blonde Violet Shampoo

Dầu gội Fudge Clean Blonde Violet Shampoo được pha chế đặc biệt (với các sắc tố màu tím) để cân bằng tóc đã qua xử lý màu vàng hoặc xám/trắng, giúp tóc thêm bóng mượt và sống động mà không loại bỏ bất kỳ sắc tố nào trên tóc. Nó giúp cho những lọn tóc nhuộm của bạn trông thật mát mẻ và sạch sẽ hơn. Nếu bạn có mái tóc màu tro, vàng bạch kim hoặc tóc bạch kim, thì Fudge Clean Blonde Violet Shampoo chắc chắn là loại dầu gội cho tóc nhuộm nam mà bạn không nên bỏ qua.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Fudge Clean Blonde Violet Shampoo (Nguồn: Internet)

Giá bán: ~ 650.000đ/tuýp 250ml

11. Dầu gội Sachajuan Color Protect Shampoo

Dầu gội Sachajuan Color Protect Shampoo có thể tạo độ bóng mượt nghiêm trọng cho tóc dầu mà không làm nặng tóc. Công thức siêu nhẹ nhàng, không làm mất màu tóc nhuộm đồng thời được pha chế với chất bảo vệ tóc khỏi tia cực tím, giúp hạn chế nguy cơ hư tổn tóc do tác hại của ánh nắng mặt trời.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Sachajuan Color Protect Shampoo (Nguồn: Internet)

Giá bán: ~ 280.0000đ/chai 100ml

12. Dầu gội Kevin Murphy Angel Rinse

Dầu gội Kevin Murphy Angel Rinse chứa chiết xuất trà xanh, giúp tăng độ đàn hồi của tóc và protein yến mạch, giúp tăng thêm độ đầy đặn đồng thời bảo vệ màu tóc nhuộm và giúp tóc bóng mượt hơn. Đặc biệt bao bì sản phẩm còn được làm từ nhựa phế thải tái chế của đại dương, giúp sản phẩm trở thành lựa chọn có thân thiện với cả mái tóc của bạn và môi trường sống.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Kevin Murphy Angel Rinse (Nguồn: kevinmurphy.com)

Giá bán: ~ 500.000đ/chai 250ml

13. Dầu gội Joico Color Balance Blue

Không chỉ đơn giản là một loại dầu gội giúp giữ màu tóc nhuộm, Joico Color Balance Blue còn giúp tăng cường màu sắc, trung hòa tông màu vàng đồng và màu cam để mái tóc nâu sáng hoặc nhuộm highlight của bạn vẫn giữ được màu nhuộm như ban đầu. Nó hoạt động bằng cách gắn các sắc tố đã điều chỉnh tông màu vào sợi tóc của bạn để giữ màu tóc lên đến 18 lần gội. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Joico Color Balance Blue (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp khả năng sửa chữa từ gốc đến ngọn, chống lại tình trạng xoăn cứng và bảo vệ khỏi môi trường. Nói cách khác, dầu gội Joico Color Balance Blue không chỉ bảo vệ màu nhuộm của bạn mà còn mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt hơn.

Giá bán: ~ 140.000đ/chai 300ml

14. Dầu gội cho tóc nhuộm nam TIGI Bed Head Color Goddess Shampoo

Được đánh giá như cứu tinh cho những mái tóc nhuộm. TIGI Bed Head Color Goddess Shampoo chứa các thành phần như pro-vitamin B5 và vitamin E, giúp duy trì kết cấu và tăng cường độ sống động của tóc nhuộm. Sản phẩm cũng chứa dầu hạnh nhân ngọt, được biết đến với đặc tính dưỡng ẩm và dầu dừa giàu axit béo, được biết là có thể dưỡng và làm mềm tóc màu, giúp tóc mềm mượt và không xơ rối.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội TIGI Bed Head Color Goddess Shampoo (Nguồn: Internet)

Giá bán: ~ 360.000đ/chai 750ml

15. Dầu gội cho tóc nhuộm Nexxus Color Assure Shampoo for Colored Hair

Tạm biệt mái tóc nhuộm và tẩy màu khô và gửi lời chào đến mái tóc đầy sức sống, đúng kiểu salon. Công thức nuôi dưỡng này bảo vệ tóc của bạn khỏi những hư tổn hàng ngày và bảo vệ tóc nhuộm bằng cách bảo vệ vẻ rạng rỡ của tóc lên đến 40 lần gội. Công thức chứa các siêu thành phần như hạt quinoa và protein elastin giúp tóc chắc khỏe, cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm lâu dài cho mái tóc nhuộm màu của bạn.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Dầu gội Nexxus Color Assure Shampoo for Colored Hair (Nguồn: nexxus.com)

Giá bán: ~ 600.000đ/chai 400ml

Cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

1. Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc

Màu tóc lưu lại trên tóc trong vòng 24 giờ sau khi thoa lên tóc. Thuốc nhuộm tiếp tục hoạt động trong vài giờ tiếp theo ngay cả sau khi nhân viên nhuộm tóc đã gội đầu cho bạn. Nếu bạn về nhà và gội đầu, màu tóc sẽ không thể ổn định. Điều này sẽ dẫn đến việc phai màu tóc. Nếu muốn màu tóc nhuộm giữ được lâu, bạn cần đợi ít nhất 24 giờ để đảm bảo rằng nó đã có đủ thời gian bám trên tóc.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc (Nguồn: Internet)

2. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm

Bạn cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm chẳng hạn như dầu gội cho tóc nhuộm nếu muốn màu tóc nhuộm giữ được lâu. Điều này cực kỳ quan trọng vì các sản phẩm khác có thể làm mất màu tóc của bạn. Sử dụng dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhuộm không chứa SLS, cồn,… vì những chất này có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của màu tóc và làm khô tóc. Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc vì việc tiếp xúc với hóa chất (thuốc nhuộm) có thể khiến tóc bạn khô hơn.

3. Tránh tạo kiểu tóc bằng nhiệt quá thường xuyên

Ngay cả khi bạn không nhuộm tóc, những dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt vẫn có thể khiến tóc bạn dễ hư tổn hơn. Đặc biệt là với tóc nhuộm thì tác động nhiệt lại càng khiến tóc bạn dễ hư tổn hơn bao giờ hết. 

Không sấy tóc quá thường xuyên hoặc dùng máy là và uốn tóc khi muốn tạo kiểu tóc. Trường hợp bạn vẫn muốn sử dụng máy sấy, hãy chú ý không sử dụng máy ở nhiệt độ cao nhất. Sử dụng xịt bảo vệ nhiệt hoặc serum dưỡng tóc có thể hoạt động như một rào cản vật lý giữa tóc của bạn và công cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt, hạn chế hư tổn cho tóc.

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Tránh tạo kiểu tóc bằng nhiệt quá thường xuyên (Nguồn: Internet)

Ánh nắng mặt trời cũng có thể làm sáng tóc và khiến tóc nhuộm nhanh phai màu hơn. Nếu bạn muốn giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai, hãy thoa dầu dưỡng tóc có SPF lên tóc, đội mũ, quàng khăn khi ra nắng. 

4. Nói không với nước nóng

Nước nóng có thể làm mất độ ẩm của tóc và da dầu. Không chỉ vậy, nước nóng còn có thể khiến màu tóc nhuộm của bạn nhanh phai hơn. Nếu bạn muốn tóc trông bóng và khỏe lâu dài, hãy hạ nhiệt độ nước gội đầu xuống và cũng giảm số lần gội đầu mỗi tuần. 

Khi gội đầu, bạn chỉ cần thoa dầu gội lên phần chân tóc và để dầu gội chảy xuôi theo chiều dài của tóc để làm sạch tóc. Tránh thoa dầu gội theo chiều dài của tóc vì nó có thể làm mất màu tóc và làm khô tóc. Bạn có thể sử dụng dầu gội khô giữa các lần gội đầu để giảm tác động của nước lên tóc, giúp màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai.

5. Đầu tư vào mặt nạ tóc và các liệu pháp dưỡng tóc khác

Tóc đã qua xử lý màu có thể hơi mỏng manh và có thể cần bạn chăm sóc và quan tâm nhiều hơn. Để giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai, hãy đầu tư vào các liệu pháp dưỡng tóc như mặt nạ dưỡng tóc và dầu dưỡng tóc để bổ sung độ ẩm cho mái tóc nhuộm của bạn. 

amazon, top 15 dầu gội cho tóc nhuộm nam? cách giữ màu tóc nhuộm bền đẹp, lâu phai

Tóc khô trông thiếu sức sống và ngay cả những màu tóc đẹp nhất cũng có thể trở nên “xám xịt” nếu bạn không dưỡng tóc nhuộm thường xuyên. Bạn cũng có thể lựa chọn liệu pháp spa chăm sóc tóc tại tiệm hoặc thực hiện tại nhà để bổ sung độ ẩm cho tóc.

Lời kết: 

Tóc nhuộm có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và thu hút hơn. Nhưng duy trì màu tóc nhuộm có thể là một công việc khó khăn. Sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm nam phù hợp chính là một phần quan trọng của quá trình chăm sóc tóc nhuộm, giúp tóc nhuộm màu bền đẹp, lâu phai hơn. 

Mong rằng với những chia sẻ từ chúng mình trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ có thêm những gợi ý dầu gội cho tóc nhuộm nam phù hợp với màu tóc, tình trạng tóc và nhu cầu chăm sóc tóc của bản thân. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News