Thời Trang

Top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - Ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình xăm rắn hoá rồng hiện đang rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của mẫu tatoo này? Ngay sau đây Coolmate sẽ cùng bạn khám phá chủ đề thú vị trên.

Hình xăm rắn hoá rồng hiện đang rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của mẫu tatoo này? Ngay sau đây chúng mình sẽ cùng bạn khám phá chủ đề thú vị trên.

1. Ý nghĩa hình xăm rắn hóa rồng

Trong nghệ thuật tatoo, những thợ xăm đã lên ý tưởng, thiết kế ra nhiều hình xăm nữ thần rắn vô cùng độc đáo. Hình xăm với đường nét tinh tế, kết hợp hài hòa giữa hai linh vật rồng và rắn.

Trong thế giới tự nhiên, rắn là một loài động vật máu lạnh chúng mang trong mình sự lạnh lùng, khó đoán. Tuy nhiên, chúng lại rất khôn lanh và thông minh. Mặt khác, rồng đã xuất hiện trong văn hóa từ lâu đời. Loài vật được miêu tả có vẻ ngoài uy nghiêm và sức mạnh vô biên.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Người xưa có câu “Rồng rắn lên mây” ý chỉ sự thăng tiến vượt bậc. Việc kết hợp hai linh vật này sẽ mang đến cho người xăm một cuộc sống vô cùng thăng hoa. Không chỉ vậy, rồng còn là biểu tượng cho sự may mắn và trường thọ, hình xăm sẽ như một cách để ngăn chặn tai ương cho người sở hữu nó.

Tuy nhiên,có một số hình lại khá kén chọn người xăm, về cả phương diện nghệ thuật lẫn phong thủy. Vì vậy, trước khi bạn chọn lựa hình xăm thì nên hỏi nhân viên để có sự tư vấn chính xác nhất cho bạn. Tránh việc sau khi xăm rồi mà lại  thấy không hợp với minh.

2. Top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo

Hình xăm rắn hóa rồng đang ngày càng trở lên phổ biến trong giới xăm hinh. Tuy nhiên việc tìm được một mẫu ưng ý và hợp với bản thân người xăm chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, dưới đây là một số gợi ý sẽ giúp bạn phần nào giải quyết vấn đề này.

2.1. Hình xăm rắn hổ mang

Thời Ai Cập cổ đại thì rắn hổ mang đã được người dân ở đây rất tôn sùng. Lý do là vì rắn hổ mang là biểu trưng cho vị Thần đã bảo vệ hoàng đế Pharaon qua nhiều triều đại. Chúng xuất hiện trên hầu hết các họa tiết vương miện của nhà vua. Không chỉ vậy, thời đó rắn hổ mang còn được lập một đền thờ riêng.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Trong số loài thuộc họ rắn, hổ mang có sức mạnh và sự ranh mãnh đứng đầu. Không nói quá nếu gọi chúng là vua của loài rắn. Hình xăm rắn hổ mang hàm ý rằng đây là người có ý chí và sức sống mãnh liệt, luôn can đảm vượt qua mọi khó khăn.

2.2. Hình xăm rắn và hoa mẫu đơn

Bên cạnh hình xăm rắn hóa rồng trên thì mẫu xăm rắn hóa rồng còn có rắn và hoa mẫu đơn tatoo. Đây là mẫu đang hot trong các hình xăm về rắn vá trong tương lai có thể trở thành kiểu chủ đạo cho rắn hóa rồng tatoo.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình xăm này mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó mang hàm ý chỉ sự giàu sang, phú quý và trường thọ. Hình ảnh rắn uốn lượn quấn lấy bông hoa mẫu đơn tạo cảm giác rất tinh tế. Con vật giống như một lá bùa hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa, xui xẻo.

2.3. Hình tattoo rắn và hoa hồng

Sự sáng tạo của các nghệ nhân xăm hình là không giới hạn. Họ không chỉ sử dụng loài hoa mẫu đơn mà còn khéo léo lồng ghép hoa hồng vào bức xăm. Chính vì thế đối với người đang yêu thì là lựa chọn hợp lý.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Không giống với loài hoa mẫu đơn, hoa hồng đại diện cho niềm hy vọng cháy bỏng về tình yêu và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Ý nghĩa hình xăm rắn hóa rồng kết hợp với hoa hồng là thúc đẩy chủ nhân dũng cảm theo đuổi đam mê và làm điều mình yêu thích. Họ sẽ nỗ lực, vận dụng hết mọi khả năng của bản thân để gặt hái thành công.

2.4. Hình xăm rắn hóa rồng – hình xăm rồng rắn lên mây

Người xưa có câu:” Rồng rắn lên mây” hình ảnh con rắn hóa thành rồng bay lên mây là một kỳ tích. Đó là  biểu trưng cho một hành trình vô cùng gian nan và vất vả nhưng cuối cùng cũng gặt được trái ngọt.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình xăm rồng rắn lên mây là sự thần thánh hóa và đề cao ý chí sống phi phàm. Nó là đại diện cho những người không bao giờ bỏ cuộc dù trong bất cứ hoàn cảnh nào..Qua đó nhắc nhở mọi người phải nhẫn nại, cố gắng vượt qua những khó khăn thử thách.  Bởi cuối con đường đó thành công đang chờ bạn.

2.5. Hình xăm rắn Nhật cổ – hình xăm rắn hóa rồng

Theo văn hóa Nhật Bản cổ, rắn là hiện thân cho sự che chở và bảo vệ của các vị thần. Giống với người dân Ai Cập người dân Nhật bản xưa cũng rất sùng bái loài rắn. Cho đến nay nếu đến Nhật bạn sẽ bắt gặp các đền thờ rắn từ xa xưa.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình xăm rắn Nhật cổ mang ý nghĩa giúp người chủ thoát khỏi mọi tai ương, bệnh tật. Vì vậy mà người ta thường xăm hình rắn Nhật cổ để nâng cao tinh thần và bảo vệ sức khỏe cho mình.

2.6. Hình tattoo rắn quấn kiếm

Trong thời kì phong kiến, kiếm là món vũ khí không thể thiếu đối với mỗi người đàn ông. Độ sắc bén của thanh kiếm sẽ quyết định vị thế của người đó trong xã hội.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Do đó, mỗi người nam giới khi đến độ tuổi trưởng thành đều được gia đình tặng cho một thanh kiếm. Nó chinh là đại diện cho tính cách của ho.

Sự kết hợp của con rắn và thanh kiếm là mang một ý nghĩa rất sâu sắc. Hình xăm này thể hiện trí lực vững vàng, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi cám dỗ, thế lực tà ác xung quanh.

2.7. Hình xăm rắn mặt quỷ

Hiện nay các mẫu xăm chủ yếu mang hơi hướng cách điệu đi rất nhiều. Mục đích mà người thợ xăm làm vậy là để làm tăng giá trị nghệ thuật của tác phẩm. Tuy nhiên, vẫn có một mẫu xăm mà hầu như không bị ảnh hưởng bởi xu thế đó chính là  hình xăm rắn mặt quỷ.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình tượng con rắn quỷ mang theo thông điệp trừ gian diệt ác, giúp thân chủ tránh xa khỏi những điều xui xẻo. Hình xăm rắn mặt quỷ được nhiều người coi là tấm bùa hộ mệnh giúp họ không bị sa ngã vào những cám dỗ, ham muốn tầm thường trong cuộc sống. Hướng họ tới một lối sống thanh cao, tốt đẹp hơn.

2.8. Hình tatoo rắn cắn đuôi

Với một số bạn thích sự trừu tượng trong các hình xăm của mình thì có thể tìm hiểu hình tatoo rắn cắn đuôi. Nhìn bên ngoài đây là mẫu xăm có hình ăn rất đơn điệu. Tuy nhiên nó lại bao hàm ý nghĩa vô cùng sâu sắc.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình ảnh rắn tự cắn đuôi mình tạo thành một vòng tròn tượng trưng cho sự luân hồi, chuyển kiếp. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa tái sinh giúp bạn có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Mẫu xăm này phù hợp cho những ai đang trải qua những bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Họ cần được tiếp thêm động lực, sức mạnh để có niềm tin vào bản thân và vững bước trên hành trình của mình.

2.9. Hình xăm rắn 3D

Nếu như mẫu xăm cơ bản đã quá nhàm chán đối với bạn thì khi chúng được thể hiện 3D lại hoàn toàn khác. Bằng cách khéo léo sử dụng màu sắc và các đặc điểm trên cơ thể. Các mẫu xăm sẽ gây ra hiệu ứng thị giác đặc sắc cho người nhìn.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình xăm rắn 3D thể hiện cá tính mạnh mẽ, đậm chất riêng của người xăm. Không chỉ vậy, mẫu xăm này còn mang tính nghệ thuật cao nên được nhiều người chơi tatoo yêu thích.

2.10. Hình xăm đại bàng cắp rắn

Trong thế giới tự nhiên rắn là con mồi của đại bàng. Nó đã được khắc họa lại vô cùng sâu sắc trong hình xăm này. Hình ảnh đại bàng giang rộng đôi cánh và sử dụng bộ móng vuốt vồ lấy rắn rất sống động.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Trong các kiểu thiết kế hình xăm này, đại bàng lại là nhân vật chính được khắc họa rõ nét hơn con rắn . Nó là được đại diện  cho  kẻ chiến thắng, đồng thời là một cuộc xung đột giữa cái thiện và cái ác.

2.11. Hình xăm geisha và rắn

Nếu như có đam mê với văn hóa Nhật Bản, bạn chắc hẳn không còn xa lại với  geisha? Họ là những người chuyên đi mua vui cho đàn ông thời bấy giờ. Loại hình xăm geisha và rắn không phổ biến ở Việt Nam bởi nhiều người chưa hiểu hết được ý nghĩa bức xăm này.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Hình xăm này mang đậm dấu ấn phong cách văn hóa Nhật Bản. Họ muốn truyền đạt suy nghĩ khi con người phải đối mặt với những khó khăn thì vẫn sẽ vươn lên trong cuộc sống.

2.12. Hình xăm rắn trên lưng – hình xăm rắn hóa rồng kín lưng

Hiện nay các hình xăm cỡ lớn đang dần được nhiều người lựa chọn. Không phải vì muốn khoe khoang hay thể hiện mình giàu mà đơn giản họ muốn có một tác phẩm nghệ thuật.

top 99+ hình xăm rắn hoá rồng tatoo - ý nghĩa xăm rắn hoá rồng ít người biết

Do vậy, khu vực lưng sẽ thích hợp với mẫu tattoo kích cỡ lớn. Thường những hình xăm này là hổ mang nhe nanh hoặc kết hợp với các dạng chủ đề, hoa văn khác. Dưới đây sẽ là tác phẩm khiến bạn vô cùng ngạc nhiên về nó.

3. Lưu ý khi xăm hình con rắn hóa rồng

Khi xăm hình rắn hóa rồng, tuy rằng bạn có thể xăm bất kỳ vị trí nào mình muốn. Nhưng tốt nhất để hợp phong thủy thì bạn vẫn nên xăm ở những vùng da phía trên cơ thể như ngực, vai, sau gáy,…

Thêm vào đó, việc lựa chọn màu của hình xăm cũng vô cùng quan trọng. Ngoài việc xem tuổi có hợp với hình không thì bạn cũng nên chọn màu xăm cho phù hợp. Tránh chọn những màu sắc khắc với tuổi dẫn đến hình xăm có hiệu quả ngược.

Quan trọng nhất, một hình xăm rắn hóa rồng sẽ tốn của bạn khoản chi phí khá lớn. Do đó bạn nên lựa chọn những địa điểm xăm uy tín, chất lượng để có thể có hình xăm theo đúng  ý thích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News