Thời Trang

Xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Thuật xem tướng bàn tay đàn ông có thể giúp bạn biết được khả năng giàu có trong tương lai của mình. Yếu tố nao trên bàn tay quyết định vận mệnh của người đàn ông? Hãy theo dõi cùng Coolmate nhé.

Xem tướng bàn tay đàn ông là một thuật xem tướng thời xa xưa với mức độ phức tạp gần như với xem tướng mặt. Sự dài, ngắn, dày, mỏng của bàn tay hay tương quan giữa các ngón tay cũng ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh.

Nếu bạn cũng đang có thắc mắc và tò mò về vận mệnh của mình qua xem tướng tay, hãy cùng tìm hiểu với chúng mình nhé.

Thuật xem tướng bàn tay đàn ông là gì?

Khi xem tướng bàn tay đàn ông, nhiều bạn cũng sẽ nghĩ đến việc xem chỉ tay để đoán tính cách, vận mệnh. Nếu bạn muốn xem tướng của mình qua đường chỉ tay, có thể tham khảo cách dưới đây:

Chọn bàn tay để coi

Với nam giới, chỉ tay bàn tay trái sẽ cho biết số mệnh, còn chỉ tay bàn tay phải sẽ cho biết thành tựu tương lai. Khi xem chỉ tay, bạn cũng cần nắm rõ các đường chỉ tay thường xuất hiện trên bàn tay. Cụ thể:

  • Đường tâm đạo
  • Đường trí đạo
  • Đường sinh đạo
  • Đường định mệnh (có nhiều trường hợp không có đường này)

Coi chỉ tay đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay đường số mệnh sẽ phản ánh tình trạng sức khỏe hoặc những biến đổi lớn trong cuộc đời. Nếu tay không có đường này thì tức là bạn thường sống trong tình trạng sợ và mệt mỏi. Đường này bị đứt quãng tức là sẽ có một sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của bạn.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Đường sinh đạo (đường số mệnh) phản ánh tình trạng sức khỏe

Nếu đường số mệnh thẳng thì bạn là một người thận trọng, đường số mệnh cong tức là bạn là người luôn tràn đầy năng lượng.

Giải nghĩa đường tâm đạo

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình cảm, nếu đường này mờ thì có nghĩa là bạn sống thiên về lí trí hơn tình cảm.

Nếu đường này ngắn và thẳng tức là bạn không có hứng thú nhiều với việc yêu đương; còn dài và cong thì bạn là người bộc lộ cảm xúc rất đơn giản.

Chỉ tay tướng số đường trí đạo

Trong xem tướng bàn tay đàn ông, đường trí đạo nằm dưới đường tình cảm, đại diện cho cách giao tiếp, ước muốn và năng lực tiếp nhận kiến thức.

Nếu người đàn ông không có đường này thì đó là người chậm chạp, lười biếng hoặc đường ngắt quãng thì thể hiện đó là người khó tập trung, trí nhớ kém. Đường trí đạo ngắn tức là người không thể tập trung cao. Đường trí đạo dài tức là người có khả năng tập trung tốt nhưng lại khá ích kỷ. Đường trí đạo thẳng thì đó là người đàn ông thực tế, logic, còn đường trí đạo cong lại là người không kiên nhẫn.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Đường trí đạo

Đường định mệnh

Đường định mệnh chạy dọc theo bàn tay và thường mọi người sẽ không có đường này. Nếu bạn có đường này thì có khả năng trong cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề bất ngờ.

  • Nếu đường định mệnh hiện lên rất rõ, điều này có nghĩa bạn luôn bị ảnh hưởng bởi số mệnh.
  • Nếu đường sống cắt ngang đường số mệnh thì bạn là người đàn ông có tính cách mãnh liệt.
  • Nếu đường sống không liền mạch, cuộc sống của bạn dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Xem tướng bàn tay đàn ông để biết vận số sang/hèn thế nào?

Trong nhân tướng học, tay chân có ảnh hưởng lớn đến thân thể, thông qua tay chân cũng có thể đoán định sự giàu, nghèo, sang, hèn. Dưới đây là một số cách xem tướng bàn tay đàn ông mà chúng mình tổng hợp cho bạn đọc như:

Tay dài quá gối là chỉ người đại trí anh hùng, còn tay ngắn, dày, thô tức là người tham bỉ biển lận, tay dài mà nhỏ thì là người hay giúp đỡ người khác. Đàn ông có bàn tay to mà thân hình nhỏ thì là người có phước lộc. Đàn ông có ngón tay ngắn mà người cao lớn thì cuộc đời nhiều gian nan.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Người nhỏ nhưng bàn tay to là người có lộc

Đàn ông có bàn tay nhỏ, thân hình lớn thì là người thanh cao, bàn tay thơm mà hơi ẩm thì là người đào hoa, tình tứ. Còn người có bàn tay hơi lạnh là người háo dâm, có phần thô bỉ. Nếu có ngón tay thon dài thì đó là người đàn ông mưu trí, khôn ngoan nhưng thiếu quyết đoán.

Nam giới có ngón tay ngắn, cứng là người có tính nóng nảy, dễ làm liều, làm sai nhưng tính ngoan cố.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Ngón tay ngắn, cứng

Nam giới có ngón tay xòe ra kín đáo là người biết cầm tài của, còn ngón tay thưa, tạo kẽ hở lớn thì là người khó giữ được tiền bền lâu.

Xem tướng bàn tay đàn ông nếu có ngón cái cứng cáp, không hướng vào trong thì đó là người kiên cường. Ngón cái cứng nhưng đầu ngón nhỏ, móng tay mỏng thì vận mệnh ở mức trung bình.

Nếu độ dài của các ngón tay không như tỉ lệ thông thường thì đó là người tham lam vô độ, hay tư lợi, dám làm những chuyện sai trái để đạt được mục đích.

Người đàn ông có bàn tay mỏng, gầy, khô như tre là biểu hiện của người nghèo, bần tiện, không có tài trí; người có đầu các ngón tay nở to là người có phước lộc, bàn tay mềm thì giàu sang.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Bàn tay gầy, khô của người vận mệnh nghèo khó

Nam giới có lòng bàn tay sâu lõm, xung quanh thịt cao thì là người giàu có và ngược lại, xung quanh thịt thấp thì không có của dư.

Xem tướng bàn tay đàn ông nếu lộ gân xanh trên mu bàn tay, bắp thịt rắn chắc thì cuộc đời gian lao, vất vả. Ngược lại, bắp thịt trên mu bàn tay chắc chắn và không nổi gân thì là người có nhiều tài khí, cuộc đời sung túc.

Đàn ông có bàn tay dày, nhiều thịt thì tiền tài thiên kim sung túc, trái lại tay mỏng nhợt gầy gò thì suốt đời nghèo khó.

Người có bàn tay đầy đặn, đường chỉ tay rõ ràng thường là người tài trí, thông minh, tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, khéo léo trong giao tiếp…

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Bàn tay đầy đặn, chỉ tay rõ ràng

Đàn ông nếu sở hữu bàn tay và ngón tay hơi vuông thì đó là người chăm chỉ, giỏi kiếm tiền, biết cách chi tiêu. Về tính cách, họ luôn quan tâm mọi người trong gia đình, biết cách sắp xếp thời gian để dung hòa mọi thứ.

Xem tướng bàn tay đàn ông có bàn tay dài tức là người nóng tính, khó kiềm chế lại cảm xúc, suy nghĩ. Đó là những người đàn ông thiếu quyết đoán, dễ bị lợi dụng, trong tình yêu thì có phần trẻ con.

4 tướng tay đàn ông cả đời giàu sang, chẳng lo nghèo khổ

Khi xem tướng bàn tay đàn ông, bạn sẽ là người may mắn với cuộc sống luôn hạnh phúc nếu như có 1 trong 4 tướng tay sau:

Bàn tay quá ngắn

Xét theo nhân tướng học, bàn tay quá ngắn sẽ làm mất sự cân đối với tính thẩm mỹ không cao. Nhưng theo phong thủy thì đây lại là một điều may mắn cho chàng trai. Người có bàn tay ngắn thường vui tính, hòa đồng, hay tạo niềm vui cho người khác.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Người có bàn tay ngắn là người dễ thành công

Người đàn ông có bàn tay quá ngắn lại là người giỏi giao tiếp, thích cuộc sống an nhàn và cuộc sống của họ cũng có nhiều thành công và thăng hoa.

Bàn tay dài nhưng ngón tay lại ngắn

Người đàn ông có bàn tay dài nhưng ngón tay ngắn là người có lòng nhân hậu. Họ cũng là người có chính kiến, cuộc sống có nhiều thành tựu tốt. Trong tình cảm, những chàng trai này sẽ luôn tìm sự mới mẻ, thú vị cho mối quan hệ của mình.

Bàn tay đầy đặn chỉ tay đậm, rõ ràng

Theo nhân tướng học, người đàn ông có bàn tay đầy đặn, các đường chỉ tay rõ ràng không chỉ thông minh, tài trí hơn người mà còn khiêm tốn, tốt bụng. Họ có đủ trí, dũng cho cuộc sống dư dả, viên mãn. Trong hôn nhân, họ cũng là người chung thủy, hết lòng cho gia đình.

Đàn ông có bàn tay và ngón tay hơi vuông

Người có dấu hiệu bàn tay như trên là người đàn ông chăm chỉ, chịu khó nên cuộc sống không lo túng thiếu. Đa phần họ đều là những người giỏi kiếm tiền, chi tiêu hợp lý nên cuộc sống luôn đủ đầy, dư dả.

xem tướng bàn tay đàn ông, đoán vận mệnh sang – nghèo

Bàn tay của người có vận mệnh sống sung sướng

Về tính cách, họ luôn chu đáo, quan tâm đến mọi người trong nhà nên cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc, viên mãn trọn vẹn.

Đó là cách xem tướng bàn tay đàn ông để biết vận mệnh sang, hèn mà chúng mình chia sẻ cùng bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá dựa vào tướng số, vận mệnh được xem thấy, hãy cố gắng tự bản thân cho cuộc sống của mình được tốt đẹp hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News