Thời Trang

Điểm danh 10 hình xăm cung Xử Nữ đẹp nhất

Bạn muốn tìm hình xăm cung Xử Nữ đẹp để xăm mình? Bạn có biết ý nghĩa của một hình xăm với chàng trai cung Xử Nữ là gì và nên xăm hình gì? Hãy cùng khám phá với Coolmate nhé.

Hình xăm cung Xử Nữ hiện đang được rất nhiều bạn thuộc cung hoàng đạo này yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy bạn có biết chàng trai cung Xử Nữ nên xăm hình gì và ý nghĩa của hình xăm như thế nào? Bài viết dưới đây của chúng mình sẽ giải đáp và chia sẻ cùng bạn những hình xăm đẹp cho bạn lựa chọn.

Đôi nét về cung Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ sẽ có ngày sinh từ 23/8 đến 22/9. Cung Xử Nữ, hay còn gọi là Virgo – thuộc chòm sao thứ 6 trong 12 cung Hoàng đạo. Đây là cung thuộc nguyên tố Đất và được sao Thủy chiếu mệnh.

Cung Xử Nữ có biểu tượng là chữ M và đại diện cho những phẩm chất cao quý của một người phụ nữ. Người thuộc cung Xử Nữ là những người có kế hoạch, sống kỷ luật, tỉ mỉ và có phần khắt khe.

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Cung Xử Nữ là gì?

Họ sẽ không để lãng phí bất cứ điều gì, nhất là tiền cho dù có đang trong trong điều kiện khá giả. Không gian sống của họ cũng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và luôn được trang trí bằng những phụ kiện màu sắc sặc sỡ, lung linh.

Về tính cách, người cung Xử Nữ sống rất tình cảm, dễ xúc động, tin vào tình yêu và tình bạn. Họ cũng là người có lối tư duy thông minh, thường theo đuổi những công việc đòi hỏi trí tuệ cao.

Hình xăm cung Xử Nữ thường có sự đa dạng các hình mẫu. Bạn có thể lựa chọn các loại hình xăm theo nhu cầu và sở thích của mình. Với bạn nam thì thường chọn các hình xăm biểu tượng chữ M. Tùy kích thước lớn, nhỏ khác nhau, đường nét đơn giản, không có quá nhiều chi tiết.

Ý nghĩa của hình xăm cung Xử Nữ

Với mỗi một cung hoàng đạo thì sẽ thể hiện những thông điệp, ý nghĩa riêng về tính cách của mỗi người. Cho nên, hình xăm cung Xử Nữ cũng sẽ mang theo nhiều ý nghĩa khác nhau.

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm cung Xử Nữ mang ý nghĩa gì?

Cụ thể như:

Sự tinh tế: những hình xăm của cung Xử Nữ thường mang đến một năng lượng tích cực, tạo sự tinh tế và cuốn hút cho người xăm.

Tính cẩn thận: vốn có liên quan đến cung Đất nên người cung Xử Nữ có tính cách khá trầm lắng nhưng cũng vô cùng thông minh, quyết đoán. Hình xăm trên người sẽ nhắc nhở cho bạn cần luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, không vội vã mà làm hỏng chuyện hay rước họa vào thân.

Sự trung thành: người cung Xử Nữ thường gắn liền với lòng trung thành, có lý tưởng sống nhất định. Hình xăm sẽ đại diện cho lòng say mê, tận tâm, nhiệt huyết với công việc và trong cuộc sống. Nếu 1 nhóm bạn Xử Nữ cùng để hình xăm giống nhau thì sẽ tạo nên ý nghĩa của sự đoàn kết giữa các thành viên.

Ý nghĩa hình xăm biểu tượng của cung Xử Nữ

Với hình xăm cung Xử Nữ, biểu tượng thường thấy chính là ký hiệu chữ M. Ý nghĩa của chữ M chính là tên viết tắt của Mary – người nữ đồng trinh sinh ra Đức Chúa Jesus. Bên cạnh chữ M có thể là các họa tiết khác nhau, phổ biến là hình ảnh đại diện bó lúa.

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm biểu tượng của cung Xử Nữ

Khi xăm hình xăm này lên người, người khác nhìn vào chắc chắn sẽ biết được ngay bạn là thành viên của cung Xử Nữ. Mọi người cũng sẽ phần nào đoán được về tính cách, phẩm chất con người của bạn.

Dù chỉ là 1 chữ M đơn giản nhưng cũng sẽ có nhiều biến tấu đa dạng khác nhau từ đơn giản đến nghệ thuật. Đặc biệt, biểu tượng này cũng vẫn sẽ giữ nguyên được ý nghĩa của nó dù cho có kết hợp với các chủ đề khác.

Hoặc cũng là hình biểu tượng của cung Xử Nữ nhưng được kết hợp cùng với các thiết kế hình học ấn tượng. Những chi tiết hoa lá hoặc các dấu hiệu của cung hoàng đạo khác cũng sẽ cho ra một hình xăm đặc biệt.

Hình xăm cung Xử Nữ dành cho nam

Nếu bạn muốn tìm hình xăm cung Xử Nữ dành cho nam thì bạn nên chọn hình chữ M có thiết kế đơn giản. Hoặc bạn có thể chọn hình xăm chòm sao Xử Nữ kết hợp với các màu sắc đơn điệu.

Hoặc bạn cũng có thể chọn những hình mẫu phức tạp hơn, kết hợp với các hình xăm hoa văn lớn. Những đường cong lớn, mạnh mẽ, sắc màu tinh tế cùng kích thước lớn của hình xăm sẽ làm nổi bật lên biểu tượng của cung Xử Nữ.

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Có thể kết hợp với các hình mẫu phức tạp hơn

Các bạn nam cũng có thể lựa chọn xăm hình 3D nghệ thuật với biểu tượng của cung Xử Nữ. Những hình xăm này sẽ giúp làm nổi bật khía cạnh nghệ thuật, tạo cảm giác thực tế sống động của biểu tượng cung Xử Nữ.

Một hình xăm gây ấn tượng mạnh mà bạn nam có thể tham khảo chính là hình ảnh biểu tượng cung Xử Nữ được bao xung quanh bởi những ngọn lửa. Vẻ ngoài 3D của hình xăm này mang đến cảm giác cực kỳ chất cho các bạn nam.

Vị trí xăm hình ở đâu cũng sẽ phụ thuộc vào thiết kế cũng như kích thước của hình xăm. Các bạn nam thường sẽ hay xăm trên vùng lưng trên, cánh tay, bắp tay, chắp chân, vai hoặc cổ.

10 mẫu hình xăm cung Xử Nữ cho nam bạn nên tham khảo

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm biểu tượng cung Xử Nữ cách điệu sau gáy

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm cung Xử Nữ kết hợp hình mặt trăng

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm ở cánh tay kết hợp với hình hoa sen

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm lớn ở cánh tay

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm mini ở cổ tay cho các chàng trai

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm biểu tượng cung Xử Nữ kết hợp với hoa nhẹ nhàng

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm cung Xử Nữ độc đáo

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm chòm sao Xử Nữ ở cổ tay

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm Xử Nữ dạng mũi tên trước ngực

điểm danh 10 hình xăm cung xử nữ đẹp nhất

Hình xăm cung Xử Nữ lớn màu sắc thu hút

Một số lưu ý khi xăm hình cung Xử Nữ

Nếu bạn đã quyết định chọn một hình xăm cung Xử Nữ và muốn xăm hình đó, bạn hãy lưu ý một số điều như sau:

  • Các loại hình ảnh có liên quan đến chiêm tinh, biểu tượng thì bạn hãy tránh xăm ở những vùng nhạy cảm để tránh ảnh hưởng đến vận mệnh bản thân
  • Chọn địa chỉ xăm uy tín, vì dù là hình xăm lớn hay nhỏ thì cũng cần có kỹ thuật xăm chính xác, tỉ mỉ từng chi tiết
  • Chăm sóc hình xăm kỹ để đảm bảo hình đẹp, sắc nét cũng như tránh những rủi ro không mong muốn như đau rát, tổn thương da, sẹo xấu
  • Lựa chọn địa chỉ xăm uy tín, được nhiều người tin tưởng và đảm bảo tay nghề thợ, quá trình thực hiện, chất lượng mực sử dụng

Đó là những thông tin về hình xăm cung Xử Nữ, các loại hình xăm đẹp cho bạn lựa chọn mà chúng mình muốn chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn tìm được hình xăm ưng ý nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News