Thời Trang

Top 99+ hình xăm nữ thần rắn Medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Hình xăm nữ thần rắn ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu hết ý nghĩa của biểu tượng này? Hãy cùng Coolmate khám phá ngay một vài mẫu hình xăm này và ý nghĩa ít người biết.

Hình xăm nữ thần rắn ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu hết ý nghĩa của biểu tượng này? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay một vài mẫu hình xăm này và ý nghĩa ít người biết.

1. Ý nghĩa hình xăm nữ thần rắn

Ở phương tây, Medusa tatoo rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, thế nhưng tại Châu Á, không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của hình xăm này. Hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu một chút về câu chuyện xoay quanh nữ thần đặc biệt này.

Nữ thần Medusa nổi tiếng khắp thế giới bởi câu chuyện xoay quanh xuất thân, cuộc đời, tài năng và sắc đẹp của mình. Medusa sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và thần thái cuốn hút nhưng lại có nét hiểm ác, đáng sợ.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Sự cá tính, bí hiểm chính là yếu tố tạo nét cuốn hút, khiến người khác phải tò mò về cô. Trong thần thoại Hy Lạp, Medusa là vị thần có nhiều sức mạnh vượt trội. Với ý chí và nghị lực phi thường luôn giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

Nữ thần Medusa biểu trưng cho sự thẳng thắn, mạnh mẽ, kiên định và dũng cảm. Bên cạnh đó những hình xăm Medusa còn có mang hàm ý thể hiện sự cô độc, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại chứa đầy tâm tư. Chính vì tính cách của mình mà nữ thần không tin tưởng một ai dẫn đến nỗi niềm không thể giãi bày.

2. Top 99+ hình xăm nữ thần rắn – Medusa tattoo

Các biểu tượng trong thần thoại Hy Lạp luôn được người đam mê tatoo yêu thích. Trong đó phải kể đến hình xăm nữ thần tóc rắn Medusa. Dưới đây là một số mẫu gợi ý đẹp được chúng mình chọn lọc và tổng hợp.

2.1. Hình xăm Medusa mini

Nếu bạn là người thích sự tinh tế thì hình xăm này là một lựa chọn phù hợp. Mặc dù có kích thước khá nhỏ, tập trung khắc họa từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy, mẫu tatoo này có thể được xăm tại các vùng như: cánh tay, vai,…

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ yêu thích mẫu xăm này, vừa để thể hiện phong cách, cá tính của bản thân. Nhưng lại vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế, không phô trương.

2.2. Hình xăm nữ thần tóc rắn ở bàn tay – Ý nghĩa hình xăm Medusa

Có thể các bạn chưa biết hình xăm nữ thần rắn ở bàn tay đang dần nhiều hơn. Nếu như trước kia những hình xăm như này chỉ xăm ở phần bắp tay là nhiều. Nhưng ngày nay quan điểm này đã hoàn toàn thay đổi.

Giờ đây người xăm không còn e ngại trong việc khoe những hình xăm của mình. Thậm chí bây giờ họ còn muốn hình nằm ở nơi mà ai cũng có thể nhìn thấy và điển hình nhất là trên bàn tay.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Hình xăm nữ thần tóc rắn mang một vẻ đẹp ma mị và huyền bí. Mẫu tatoo gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên cũng có xen lẫn chút gì đó đáng sợ và nguy hiểm đối với người nhìn.

2.3. Hình xăm Medusa ở cánh tay

Hình xăm Medusa ở cánh tay cũng không còn xa lạ gì với mọi người. Đây là vị trí xăm phổ biến nhất của hầu hết các mẫu xăm khác. Việc xăm ở cánh tay cũng giúp bạn dễ chọn hình xăm hơn như: hình xăm Medusa 3D, hình xăm Medusa mini,…

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Điểm nổi bật nhất của hình tượng nữ thần Medusa chính là phần đầu rắn. Do vậy, đầu là chi tiết được tập trung khắc họa tinh xảo và cẩn thận nhất và được coi là linh hồn của bức xăm.

2.4. Hình xăm Medusa 3D

Hình ảnh Medusa ấn tượng và cuốn hút được kết hợp với hiệu ứng 3D càng trở nên độc lạ. Đặc biệt các hình xăm này sẽ đem đến cho bạn một cảm nhận mà trước nay chưa từng có.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Thông thường các hình xăm các bức xăm 3D sẽ được thêm màu để tang hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ vì mẫu xăm không thể thăm màu hoặc do da của khách hàng dị ứng. Tuy nhiên chất lượng của nó không thay đổi nhiều.

2.5. Hình xăm Medusa với những mảnh vỡ

Nếu bạn là một người đam mê Medusa tatoo thì chắc bạn đã từng nghe qua về hình xăm này. Thường những hình xăm như này mang tính nghệ thuật cao và khá là trừu tượng.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Medusa vốn là một quỷ dữ với ánh mắt của cô bày tỏ sự phẫn nộ sâu sắc với tất cả mọi thứ trông thấy. Hình xăm nữ thần rắn Medusa được tạo thành bởi những mảnh vỡ là thiết kế vô cùng lạ mắt. Tuy nhiên lại ẩn chứa một vẻ đẹp hút hồn, mê đắm lòng người.

2.6. Hình xăm Medusa ở bên eo

Hình xăm Medusa kết hợp với những bông hồng đỏ mang đến vẻ nữ tính và quyến rũ được nhiều bạn nữ lựa chọn. Xăm hình ở eo lại càng nâng cao sự sexy đó. Các bạn nữ có eo nhỏ, lộ rõ đường cong cơ thể khi kết hợp với Medusa sẽ tăng độ gợi cảm.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Khi xăm hình ở eo các bạn có thể chọn các hình xăm dài hoặc có độ cong nhất định để làm hình mềm mại hơn. Bạn có thể kết hợp với hiệu ứng 3D để tăng tính thẩm mỹ cho hình xăm. Mong rằng các bạn nữ sẽ đẹp hơn khi xăm hình này.

2.7. Hình xăm nữ thần tóc rắn medusa ở ngực – hình xăm nữ thần rắn

Hình xăm nữ thần rắn lớn ở ngực thường là lựa chọn dành cho các chàng trai. Họa tiết Medusa thể hiện sự ma mị, thần bí nhưng không kém phần mạnh mẽ và nam tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với những bạn nam có cá tính độc lập, khẳng khái.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Không chỉ vậy, các bạn nữ cũng có thể lựa chọn mẫu tatoo này cho mình. Thường khi xăm hình ở vị trí này sẽ giúp phái nữ che đi một số khuyết điểm trên cơ thể, cũng như thể hiện cá tính mạnh mẽ của bản thân.

2.8. Hình xăm nữ thần tóc rắn ở lưng

Hình xăm nữ thần rắn ở lưng cũng khá phổ biến với mọi người. Đây là vị trí xăm có thể chọn lựa nhiều hình khác nhau. Việc xăm ở lưng có diện tích rộng cũng giúp bạn có thể chọn hình xăm dễ dàng hơn, hoành tráng và khắc họa rõ nét.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Chi tiết đẹp nhất của tatoo nữ thần Medusa chính là phần đầu rắn. Vì vậy, đây là chi tiết được tập trung khắc họa tinh xảo và cẩn thận nhất và được coi là linh hồn của bức xăm.

2.9. Hình xăm nữ thần Athena

Ngoài nữ thần rắn tatoo mọi người có thể tham khảo thêm một số mẫu hình khác cũng độc đáo như  hình xăm nữ thần Athena. Hứa hẹn là một hình xăm vô cùng thú vị.

2.9.1. Giới thiệu nữ thần Athena

Nữ thần Athena theo tiếng Hy Lạp là: Ἀθηνᾶ, hay Ἀθήνη Athénē. Đây là vị thần của nghề thủ công mỹ nghệ, trí tuệ và đồng thời cũng là vị thần chiến tranh chính nghĩa. Athena là vị thần bảo vệ của thủ đô Athens của Hy Lạp.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Athena vốn là một vị thần xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Quan điểm của thần là đôi khi phải dùng chiến tranh để đổi lấy hòa bình. Điều này dẫn đến đôi lúc Athena còn hiếu chiến.

Không chỉ vậy, Athena còn là một vị thần rất giỏi trong việc động viên tinh thần. Trước mỗi trận chiến bà thường khuyến khích tinh thần chiến đấu của các dũng sĩ. Đem đến cho họ sức mạnh tinh thần, sự quyết tâm, lòng kiên định và lời khuyên lúc nguy nan.

2.9.2. Hình xăm nữ thần Athena

Những hình xăm với ký tự cổ đại, các biểu tượng lớn đại diện cho một ý nghĩa huyền bí nào đó. Hình xăm nữ thần Athena cũng như vậy. Một điểm chung là những người xăm hình này đều có một sự ngưỡng mộ và tôn kính nữ thần Athena.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

2.10. Hình xăm nữ thần Ai Cập

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm hình xăm nữ thần Ai Cập xinh đẹp. Các hình xăm nữ thần thường là hình xăm chân dung, được khắc họa lại qua các câu chuyện và truyền thuyết nên cô rất nhiều bản khác nhau.

Tuy nhiên điểm chung là những hình xăm này đều thể hiện sự tôn kính và mong được thần che chở . Hình tattoo này thường được các bạn nữ ưa thích bởi sự xinh đẹp của các vị thần.

2.10.1. Nữ thần tình yêu Ai Cập

Đầu tiên phải kể đến Isis là nữ thần đại diện cho tình yêu, sự sáng tạo và khả năng sinh sản. Nếu như bạn cảm thấy đam mê với những ý nghĩa trên, thì đừng bỏ qua hình xăm vị nữ thần này.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Hình xăm này có thể được thực hiện trên ngực hay trên cánh tay của bạn. Với việc kết hợp màu sắc sống động và khuôn mặt tuyệt đẹp của nữ thần này, chắc chắn bạn sẽ  không thể bỏ qua. Nếu thích một hình xăm nữ thần tình yêu Ai Cập hãy đi dinh một tác phẩm về ngay.

2.10.2. Nữ thần xinh đẹp Nekhbet

Tiếp theo là vị thần cổ đại nhất trong những lời tiên tri của Ai Cập nữ thần kền kền – Nekhbet. Theo truyền thuyết Nekhbet xuất hiện trước cả triều đại này. Theo người Ai Cập nữ thần Nekhbet tượng trưng cho hình ảnh của vẻ đẹp, ân sủng và sự thật.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Hình xăm này có thể được xăm trên cánh tay hay bất cứ nơi nào trên cơ thể. Đặc biệt các mẫu tatoo Nekhbet cũng rất đa dạng dễ dàng để bạn lựa chọn.

2.10.3. Nữ thần công lý Ai Cập

Nếu bạn đang muốn để thể hiện tình yêu của bạn với  vẻ đẹp đơn thuần thì Ma’at chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Gương mặt của Ma’at là một sự kết hợp tuyệt vời của vẻ đẹp thuần túy và thân thiện.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Với sức hút đơn thuần của nữ thần chắc chắn sẽ làm người xăm không thể cưỡng lại được. Hình xăm phù hợp với các bạn nữ thích sự đơn giản nhưng vẫn nói lên cá tính của mình.

2.10.4. Nữ hoàng Nefertiti

Nữ hoàng Nefertiti là một người phụ nữ lãnh đạo cuộc cách mạng tôn giáo và mang chủ nghĩa độc thần cho toàn bộ tiểu bang. Mang trong mình quyền uy như vậy nữ hoàng Nefertiti tượng trưng cho quyền lực, sự nữ tính, thịnh vượng và giàu có.

top 99+ hình xăm nữ thần rắn medusa tatoo siêu đẹp và ấn tượng

Vị trí thích hợp để xăm hình nữ hoàng Nefertiti này là cánh tay và đùi. Nó phù hợp với những bạn nữ có tính độc lập và mạnh mẽ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News