Thời Trang

Áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Bên cạnh những chiếc áo phao lông vũ thì áo chần bông nam cũng là item bạn nên có trong tủ đồ. Nếu như chưa biết chọn áo chần bông nam cho mùa đông này thì hãy để Coolmate giới thiệu tới bạn 15+ mẫu áo đẹp dưới đây nhé!

Bên cạnh những chiếc áo phao lông vũ thì áo chần bông nam cũng là item bạn nên có trong tủ đồ vào mùa đông này. Cùng có khả năng giữ ấm tốt nhưng những chiếc áo chần bông thường mỏng hơn so với áo phao bình thường, từ đó bạn có thể thoải mái phối đồ và layer những lớp áo bên trong mà không sợ cảm giác cộm hay khó chịu. 

Nếu như bạn chưa biết chọn áo chần bông nam cho mùa đông này thì hãy để chúng mình giới thiệu tới bạn 15+ mẫu áo đẹp dưới đây nhé!

Áo chần bông là gì?

Áo phao chần bông hay còn được gọi là áo chần bông là một loại áo thường được sử dụng trong mùa đông. Đặc trưng của loại áo này là trọng lượng nặng hơn so với áo phao lông vũ. Tuy nhiên, những chiếc áo này lại có thiết kế trông nhẹ nhàng hơn nhiều so với áo phao lông vũ.

15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp

1. Áo chần bông nam Relwen Quilted Tanker

Chiếc áo chần bông Relwen in đậm dấu ấn của văn hóa Americana cổ điển, nhưng vẫn được cải tiến để phù hợp với phong cách hiện đại của giới trẻ ngày nay. Áo khoác chiến binh chần bông mang lại nét sang trọng cho phong cách lính tăng, mang đến diện mạo cứng cáp, rắn rỏi cho các chàng trai. 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo đem lại cảm giác vô cùng ấm áp. (Nguồn: gearmoose) 

Lớp áo khoác bên ngoài được làm bằng chất liệu pha trộn giữa bông và nylon nên vô cùng bền và có khả năng chống bụi bẩn và vi khuẩn cực tốt. Bên cạnh đó, lớp đệm polyester tái chế sẽ giúp bạn giữ ấm suốt mùa đông. 
Nhờ có túi ngực trái ngoại cỡ, bạn có thể đựng rất nhiều đồ cá nhân như ví tiền, điện thoại hay thậm chí là cả sổ ghi chép cỡ nhỏ, phía dưới thắt lưng cũng có túi hai lớp vô cùng dày dặn chắc chắn để bạn có thể che chắn tay vào những ngày lạnh. 

2. Áo chần bông nam Fjallraven Expedition X-Latt

Áo khoác cách nhiệt Fjallraven Expedition X-Latt chính là thứ bạn cần cho bất kỳ chuyến thám hiểm, đi bộ hoặc chuyến đi nào trong thời tiết lạnh giá. Được gia công từ polyamide tái chế, chiếc áo khoác này đủ dày dặn, cứng cáp để giúp bạn trải qua mùa đông lạnh giá hay thậm chí là những chuyến phiêu lưu ngoài trời hiểm trở nhất. 
Dày dặn như vậy nhưng áo khoác chần bông Fjallraven Expedition X-Latt lại không hề nặng, trái lại, chúng còn vô cùng nhẹ khiến bạn có thể mặc thêm nhiều lớp áo bên trong mà không có cảm giác nặng nề hay bị cộm.  

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Một chiếc áo chần bông khá dày dặn. (Nguồn: gearmoose)

Chưa dừng lại ở đó, với lớp phủ chống thấm nứa không chứa PFC và lớp cách nhiệt polyester tái chế, cơ thể các bạn sẽ luôn được giữ ấm dù trời có lạnh đến mức nào. 
Bên cạnh đó, màu sắc của mẫu áo này cũng rất dễ mặc, form áo phù hợp với mọi dáng người và có thể dễ dàng kết hợp với những item khác để tạo nên một outfit thời thượng. Nếu bạn yêu thời trang nhưng cũng lại vô cùng quan tâm đến môi trường và sức khỏe thì liệu còn sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn chiếc áo này nữa nhỉ? 

3. Áo khoác chần bông Tom Beckbe

Vào những ngày mùa đông lạnh lẽo buốt giá, chiếc áo khoác chần bông Tom Beckbe chính là vị cứu tinh đáng tin tưởng. Lớp ngoài cùng được làm từ chất liệu vải polyester có khả năng chống nước và chống gió tốt. 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Áo chần bông với lớp polyester chống gió cực tốt. (Nguồn: gearmoose)

Bên trong là Thermore polyfill cách nhiệt giúp bạn giữ ấm cơ thể bạn ở mức tốt nhất mà không khiến áo trở nên dày cộm hay quá nặng. Với thiết kế hai túi ở bên sườn, bạn có thể nhanh chóng làm ấm đôi bàn tay trong trường hợp quên găng tay chuyên dụng. Ngoài ra, vì không gian trong túi khá rộng nên bạn cũng có thể đựng đồ cá nhân trong đó.

Tuy công dụng chính của chiếc áo này là giữ ấm, cách nhiệt nhưng thiết kế của chúng cũng rất trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cho các chàng trai tha hồ mix đồ.

4. Áo chần bồn Relwen Windzip Jacket

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo mỏng nhẹ của nhà Relwen sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới. (Nguồn: gearmoose)

Nhắc đến áo chần bông, mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo dày cồng kềnh và vô cùng nặng. Thế nhưng thương hiệu Relwen sẽ mang đến cho các bạn một chiếc áo chần bông Windzip tuyệt vời vừa có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời nhưng lại vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người mặc.

Nhờ có lớp áo ngoài chống nước và chống bụi bẩn, các chàng trai có thể tự tin trải qua mùa đông lạnh giá nhất. Ngoài ra, sự pha trộn giữa nylon và spandex tạo nên một loại vải thực sự linh hoạt, phù hợp với tất cả các chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn vào mùa đông.

4. Áo chần bông Flint and Tinder

Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, mẫu áo khoác chần bông nam Flint and Tinder đã nhận được rất nhiều sự quan tâm vì chúng có vẻ ngoài mỏng nhẹ khác xa so với những chiếc áo chần bông bình thường. Mẫu áo này mỏng đến nỗi bạn có thể thoải mái mặc chúng dưới các lớp áo khoác mà không sợ bị cộm hay khó chịu. 

Mỏng nhẹ như vậy nhưng lớp lót của áo được làm bằng PrimeLoft tái chế vẫn có thể giúp bạn giữ ấm trong những ngày mùa đông lạnh giá. Lớp áo khoác bên ngoài được làm từ vải btaj phủ sáp Millerain của Anh có độ bền cao lại vừa chống gió vừa chống nước, còn lớp lót bên trong bằng polyester mềm mại của Nhật Bản để tăng khả năng giữ ấm của chiếc áo.   

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo gây thương nhớ của Flint and Tinder. (Nguồn: gearmoose)

Ngoài ra thì chắc chắn bạn cũng sẽ vô cùng yêu thích những chiếc túi của áo chần bông Flint and Tinder – một chiếc túi ở bên trong, hai chiếc túi ở trước ngực giúp bạn có thể “đựng cả thế giới” vào trong đó, còn hệ thống túi tay được may ẩn đi để vừa có thể giúp bạn che chắn đôi tay lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

5. Áo khoác chần gòn Wellen Wave

Nếu bạn là người thích đi dạo trên bãi biển hoặc lối đi bộ lót ván ngay cả khi thời tiết quá lạnh để đánh sóng thì đây là chiếc áo khoác dành cho bạn. Áo khoác chần gòn Wellen Wave được thiết kế để chống lại cả mưa và nước phun từ biển, sử dụng lớp vỏ ngoài bằng nylon bền được hoàn thiện bằng lớp phủ DWR giúp dễ dàng loại bỏ các giọt nước.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác chống nước và chống nhiệt hiệu quả. (Nguồn: gearmoose)

Lớp cách nhiệt polyester rất ấm áp nhưng cũng thân thiện với môi trường, được làm bằng chai nhựa tái chế. Lớp lót bên trong áo khoác cotton sẽ mềm mại khi chạm vào nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và ôm sát vào áo khoác suốt cả ngày dài. Và chỉ để đảm bảo chiếc áo khoác có thể sử dụng quanh năm, nó được gia cố bằng các miếng vá ở khuỷu tay và được tạo kiểu thoải mái mà bạn sẽ thích mặc.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
new

(11)

Áo nỉ dài tay Lifewear – thoải mái khi mặc

Mua 2 chỉ còn 299k/chiếc

6. Relwen Windzip Hoodie

Vào những ngày se se lạnh, chiếc áo khoác Relwen Windzip Hoodie sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Relwen Windzip Hoodie có lớp áo ngoài làm từ chất liệu vải thấm nước, chịu được mưa và gió, thế nhưng chúng vẫn đủ thoáng khí để bạn không có cảm giác nóng bức khó chịu khi ở trong không gian kín hay khi trời ửng nắng.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Một chiếc Winzip Hoodie ấm áp. (Nguồn: gearmoose) 

Sự pha trộn giữa nylon và spandex giúp chiếc áo có thể co giãn và đủ linh hoạt cho bất cứ hoạt động hay môn thể thao nào.

7. Áo khoác Bonobos Quilted Barn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác chần bông đủ ấm nhưng vẫn phải có thiết kế thời thượng thì đừng bỏ qua mẫu Quilted Barn của thương hiệu Bonobos. Quilted Barn với cổ áo bằng vải nhung sang trọng và các nút khuy cài bằng niken nổi bật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng sành thời trang nhất. 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Một chiếc áo trông khá sang trọng. (Nguồn: gearmoose)

Lớp lót bên trong được nhồi bằng chất độn PrimaLoft hàng đầu trong ngành mang đến cho chiếc áo khả năng giữ nhiệt tuyệt vời nhưng lại không bị quá nặng. Hơn nữa, hai chiếc túi bên sườn ở bên sườn sẽ giúp bạn giữ ấm đôi tay của mình, còn nếu không, bạn có thể đựng rất nhiều đồ cá nhân trong đó, vô cùng tiện lợi!

Nhưng đáng bàn nhất ở chiếc áo này chính là thiết kế của chúng. Vẫn là dáng áo khoác cơ bản, thế nhưng chiếc cổ áo bằng nhung, hàng khuyu bằng niken bóng loáng và phần miệng túi cũng bằng nhung giúp chiếc áo nổi bật và có điểm nhấn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì màu áo cũng rất trendy, dễ mặc dễ phối và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

8. Áo chần bông nam On Switch Jacket

Chiếc áo khoác On Switch vốn được thiết kế dành cho các vận động viên điền kinh. Đồng thời, khi hỏi các vận động viên thì gần như tất cả đều nói rằng họ rất thích chiếc áo này. Vậy lý do gì nhỉ?

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác nhẹ tới bất ngờ. (Nguồn: gearmoose)

Lý do thứ nhất khiến mẫu áo On Switch được yêu thích tới vậy là bởi chúng có trọng lượng siêu nhẹ, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, linh hoạt khi chạy hay hoạt động thể thao. Tay áo có khớp nối cho phép cánh tay của bạn di chuyển tự do. Thế nhưng không vì vậy mà nó làm mất đi khả năng giữ ấm của mình. Lớp vải Polyamide ripstop hai lớp và lớp phủ chống thấm nước sẽ giữ cho cơ thể bạn luôn ấm áp.

9. Áo khoác du lịch chần bông Peter Millar Suffolk

Thương hiệu Peter Millar mang đến nét tinh tế cho phong cách quý ông Anh cổ điển với Áo khoác du lịch chần bông Suffolk. Được chế tạo để trở thành lớp ngoài chống gió và nước lý tưởng, chiếc áo khoác chần bông này trông vô cùng thanh lịch với thiết kế chần bông và đường ống tương phản tinh tế, đồng thời cổ áo đứng mang lại cả phong cách và sự ấm áp khi thời tiết chuyển lạnh.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo đắc lực cho du lịch mùa đông. (Nguồn: gearmoose)

10. Áo khoác Puffer Outerknown

Khi bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo polo, hãy đến Ralph Lauren; khi muốn tìm kiếm giày thể thao đẹp, bạn có thể đến Nike hay Adidas, còn nếu bạn muốn tìm một chiếc áo chần bông mỏng nhẹ nhưng vẫn có khả năng giữ ấm vượt trội thì hãy đến Outerknown ngay và tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu áo Puffer rất được yêu thích dạo gần đây!

Nhắc đến áo chần bông nam thì không thể không nhắc đến chức năng giữ ấm của chúng, và chiếc áo này đã làm tròn bổn phận của nó. Với lớp ngoài, Outerknown đã sử dụng cả polyester tái chế cùng vải sợi vô cùng bền bỉ và có khả năng hạn chế tình trạng tích điện vào mùa đông. Lớp lót bên trong nhẹ như lông vũ nên các chàng trai có thể thoải mái layer nhưng vẫn đảm bảo giữ nhiệt cho cơ thể bạn. 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác đang làm mưa làm gió gần đây. (Nguồn: gearmoose)

11. Áo khoác chần bông Barbour Powell

Được thiết kế dành riêng cho những hoạt động ngoài trời nhưng lại vô cùng thời thượng, phong cách, Barbour Powell là một chiếc áo kiểu Chelsea chần bông đã chứng tỏ được sức hot của mình từ năm này qua năm khác. 
Từ bộ sưu tập Hacking, chiếc áo khoác lót lông cừu không bao giờ lỗi mốt này mang đến sự ấm áp tuyệt đối cho bạn trong mùa đông lạnh giá nhờ lớp chần bông bên ngoài với lớp đệm 50g và lớp lót lông cừu siêu cách nhiệt.

 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Một chiếc áo lý tưởng cho mùa giá rét. (Nguồn: gearmoose)

Khóa kéo hai chiều với vòng kéo mang thương hiệu Barbour được gắn chặt vào cổ phễu lót bằng vải nhung, có thể đóng lại bằng các chốt đinh chắc chắn để bảo vệ thêm khỏi gió và mưa. Kiểu dáng hiện đại, mỏng hơn mang đến vẻ ngoài thời trang, với các mấu thắt lưng ở phía sau để có thể điều chỉnh vừa vặn, lý tưởng cho việc phối đồ cần thiết vào mùa đông.
Hai túi phía trước thiết thực cung cấp nhiều không gian để mang theo những thứ cần thiết, với một túi có khóa kéo bổ sung để bảo vệ các vật có giá trị. Ngoài ra thì mẫu áo này cũng có sẵn trong bốn lựa chọn màu sắc có thể mặc được, một đường viền bằng da tổng hợp đầy phong cách hoàn thiện cổ áo và cổ tay áo, và hình thêu Barbour tông màu trang trí nắp túi.

12. Áo khoác chần bông nam LL Bean Upcountry

Áo khoác chần bông nam Upcountry Waxed Cotton Down là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng và được yêu thích của thương hiệu LL Bean. Chiếc áo này được nhãn hàng cam kết là nhẹ hơn 21% so với các mẫu áo trước đây, mang đến cho các chàng trai cảm giác thoải mái, dễ chịu khi hoạt động.

Các khuy áo được làm bằng đồng thau rất cứng và có khả năng chống gỉ tốt. Áo có cả túi bên trong bên ngoài giúp bạn vừa có thể đựng những vật dụng quan trọng lại vừa có thể giữ ấm cho đôi tay. Lớp lót bên trong được làm từ DownTek 650-fill mang tính cách mạng giúp hạn chế ẩm ướt lên đến 33% và có khả năng làm khô nhanh hơn 66% so với mức tiêu chuẩn. 
Ngoài ra thì mẫu áo Upcountry cũng có khả năng chống thấm, chống gió và độ chắc chắn cao. 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác được yêu thích đông đảo của nhà LL Bean. (Nguồn: gearmoose)

13. Áo khoác chần bông Barbour Heritage Liddesdale

Kiểu may đương đại đáp ứng phong cách cổ điển ở Heritage Liddesdale, thiết kế chần bông hình kim cương đặc trưng, ​​cổ áo bằng vải nhung tương phản là lý do khiến mẫu áo Heritage Liddesdale được nhiều người yêu thích và ủng hộ đến vậy.

Được làm với lớp ngoài tổng hợp chống gió, chần bông ấm và bên trong bằng Nylon bền, Liddesdale nhẹ và có tính bảo vệ mà vẫn đảm bảo áo lên form tốt nhất. Một đường viền mỏng Heritage vừa vặn thanh lịch với hình dạng của cơ thể, mang lại cho chiếc Liddesdale này một vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung.

Từ bộ sưu tập Heritage Boatyard, chiếc chăn bông này là một chiếc áo khoác cổ điển, bồng bềnh có thể được mặc theo nhiều kiểu khác nhau, giúp các chàng trai có thể phối hợp và biến tấu theo nhiều phong cách. 

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác với form khá gọn gàng (Nguồn: gearmoose)

14. Triple FAT Goose Reizen Puffer Down Jacket

Đây là một chiếc áo  kiểu dáng phồng có thiết kế khá trendy và thời thượng mang đến sự thoải mái tuyệt đối. Còn nhắc đến khả năng giữ ấm thì chiếc áo này thuộc hàng “đỉnh của chóp” nhờ lớp lông vũ 750 Fill Power White. Bên cạnh đó thì lớp phủ DWR khoácvới công nghệ HeiQ cũng giúp chiếc áo có thêm công dụng chống nước.

Một điều nữa đáng chú ý ở chiếc áo này chính là phần túi bên trong có thể tháo rời vô cùng tiện lợi và linh hoạt, còn phần túi ngoài có khóa kéo giúp bạn bảo quản được vật dụng cá nhân tốt hơn.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác mang hơi thở của thập niên 90s. (Nguồn: gearmoose)

15. The North Face ThermoBall Eco Jacket 2.0

The North Face đã quá nổi tiếng với những chiếc áo khoác có khả năng giữ ấm cực đỉnh, và đương nhiên mẫu áo khoác ThermoBall Eco 2.0 này cũng không làm mọi người thất vọng. Với kiểu dáng chần bông giúp giảm làm các điểm lạnh, chiếc áo khoác này sẽ giữ ấm cho bạn vào những ngày đông lạnh giá nhất.

Điều ác mộng trong ngày đông là bạn vô tình bị ướt, thế nhưng với mẫu áo này, lớp cách nhiệt  ThermoBall ™ Eco giúp bạn giữ ấm ngay cả khi bị ướt – và đây cũng là đặc điểm vượt trội của mẫu áo này so với các loại áo khác.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
The North Face chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng. (Nguồn: gearmoose)

16. Áo chần bông nam Faherty Brand Epic Quilted Fleece CPO

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo chần bông có chất lượng ổn, thiết kế đẹp mặt mà  giá cả lại phải chăng thì tuyệt đối đừng bỏ qua mẫu áo Epic Quilted Fleece CPO. Với thiết kế mỏng nhẹ, chiếc áo này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Mặc dù mỏng nhẹ là thế nhưng mẫu áo này vẫn làm trọn nhiệm vụ của một chiếc áo khoác đó là giữ ấm và bảo vệ cơ thể bạn khỏi những ngày đông lạnh giá.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Áo lông cừu là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông. (Nguồn: gearmoose)

17. Orvis Diamond-Quilted RT7 Jacket

Với mong muốn tạo nên các sản phẩm thời trang bền vững và không gây hại đến môi trường, thương hiệu Orvis đã cải tiến mẫu áo RT7 vốn đã được yêu thích để chúng thân thiện đến môi trường hơn.

Lớp ngoài của áo được làm từ 100% polyester tái chế; lớp lót là sợi MarinoWul + ™ – sản phẩm tuyệt vời giữa sự pha trộn giữa chai nhựa tái chế và vỏ hàu nghiền nát. MarinoWul + giúp điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và hơi thở giúp bạn luôn thoải mái trong mọi điều kiện. Các lỗ thông hơi dưới cánh tay cho phép cử động và thở rộng rãi; phần cổ tay áo và cổ áo được lót bằng da lộn tạo thêm sự ấm áp và thoải mái.

Khóa kéo hai chiều bằng đồng thau và khóa cài phía trước với phần cứng niken cổ kính. Đường ống giả da lộn trên túi tay, lỗ thông hơi có thể điều chỉnh để cải thiện chuyển động và các miếng vá tự gia cố ở vai và khuỷu tay. Túi bên trong ngực cho phép bạn đựng nhiều vật dụng quan trọng trong đó.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Cái tên đã nói lên tất cả. (Nguồn: gearmoose)

18. Howler Brothers Voltage Lightning Quilted Jacket – chiếc áo khoác chần bông cách nhiệt chống thấm nước.

Howler Brothers đưa chiếc áo khoác chần bông cổ điển lên một tầm cao mới với Voltage Lightning Quilted. Được nhồi với lớp cách nhiệt PrimaLoft Gold nặng sáu mươi gam, nó cực kỳ ấm áp nhưng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng về một chiếc áo bông – nặng trịch và cồng kềnh.

Đường khâu hình tia chớp khiến nó trở nên khác biệt so với mọi chiếc áo khoác chần bông khác trên thị trường giúp chúng vượt trội về cả thiết kế  và độ bền. Chiếc áo này có túi kangaroo phía trước cho bàn tay của bạn, viền đuôi thả để ngăn gió, còn mũ trùm đầu lại giúp cách nhiệt hoàn chỉnh với vòng bít gió để che chắn đầu và cổ của bạn. Hơn hết, lớp vỏ polyester ripstop có khả năng chống thấm nước – hoàn hảo cho những ngày đông mưa bão.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Một chiếc áo “on the next level”. (Nguồn: gearmoose)

19. Áo khoác siêu nhẹ Filson

Ai bảo áo ấm là phải nặng? Nếu bạn cũng đang có suy nghĩ này thì hãy thử ngay Filson Ultralight Jacket, một chiếc áo khoác chần gòn có khả năng cách nhiệt tuyệt vời trong khi vẫn nhẹ đẹp. Vỏ nylon ripstop cordura nặng không kém, và lớp cách nhiệt PrimaLoft Gold cho cảm giác nhẹ như lông vũ ngay cả khi bị ướt.

Cổ áo và túi được lót bằng da mịn như nhung, mềm mại đến mức bạn sẽ muốn nhét tay vào túi trước suốt cả ngày. Nhờ túi có khóa kéo, bạn có thể đi khắp thành phố với mà không phải lo lắng vật dụng cá nhân của mình bị rơi hay mất.

áo chần bông là gì ? 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Chiếc áo khoác “nhẹ tựa lông hồng”. (Nguồn: gearmoose)

Lời kết

Áo chần bông là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ vào mỗi mùa đông. Thế nhưng đối với những tín đồ thời trang thì một chiếc áo chần bông nam tốt không những phải có khả năng giữ ấm tốt mà còn phải có thiết kế thời thượng. Và trên đây là 15+ mẫu áo chần bông nam đẹp cho mùa đông ấm áp mà bạn nên thử!

Nếu bạn thấy những thông tin và chia sẻ bên trên có ích thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị về người nổi tiếng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News