Thời Trang

Tổng hợp 7+ hình xăm cung Ma Kết đẹp nhất

Tiếp nối series về những hình xăm cung hoàng đạo đẹp mê mẩn, trong bài viết này Coolmate sẽ cùng bạn điểm qua những hình xăm cung Ma Kết ấn tượng nhất nhé.

Tiếp nối series về những hình xăm cung hoàng đạo đẹp mê mẩn, trong bài viết này chúng mình sẽ cùng bạn điểm qua những hình xăm cung Ma Kết ấn tượng nhất nhé.

Hình xăm cung hoàng đạo bên cạnh tính thẩm mỹ cao còn là một cách để thể hiện bản thân của chủ sở hữu. Cũng bởi vậy nên kiểu xăm này luôn lọt top những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng chúng mình khám phá những hình xăm cung Ma Kết ấn tượng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Kiểu xăm cung hoàng đạo luôn lọt top những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay

Tổng quan về cung hoàng đạo Ma Kết

Cung Ma Kết hay còn được gọi là cung Nam Dương là chòm sao thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo. Biểu tượng của chòm sao này là hình ảnh một vị thần có đầu và mình dê, phần nửa dưới là cá. Cung Ma Kết được sao Thổ chiếu mệnh. Những người thuộc cung hoàng đạo này có ngày sinh từ 22/12 đến 19/01.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Cung Ma Kết hay còn được gọi là cung Nam Dương là chòm sao thứ 10 trong 12 cung hoàng đạo

Nguồn gốc của cung Ma Kết gắn liền với câu chuyện về Pan, con trai của thần Hermes và nữ thần cây Nymph. Chàng mang hình dạng đầu người mình dê khiến cho nữ thần Nymph vì quá khiếp sợ nên đã rời bỏ đứa con của mình. Thần Hermes đưa Pan lên Olympus sinh sống trong một khu rừng. Trong một trận chiến khốc liệt, để bảo vệ những người bạn của mình, Pan đã làm mồi nhử dụ kẻ ác xuống biển và hy sinh.

Cảm động, thần Zeus đã hoá chàng thành một chòm sao và đó chính là chòm sao Ma Kết. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường sở hữu tính cách mạnh mẽ, nhiều tham vọng và rất thông minh. Họ là những người có tính trách nhiệm cao và có phần tự phụ.

Ý nghĩa của hình xăm cung Ma Kết

Một hình xăm cung Ma Kết chính là phương tiện thể hiện bản thân và lòng tự hào về chòm sao của người sở hữu. Cung Ma Kết đại diện cho những người có khả năng lãnh đạo và điều phối. Họ có tư duy nhanh nhạy, sắc bén và biết dùng người. Thời xa xưa, hình xăm này được sử dụng rất phổ biến trong giới quý tộc.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cung Ma Kết là phương tiện thể hiện bản thân và lòng tự hào về chòm sao của mình

Hình xăm cung Ma Kết cũng thể hiện rằng người đó có tính cách trầm ổn, kiên định, quật cường và can đảm. Họ luôn đứng về phía lẽ phải, sẵn sàng đấu tranh cho chính nghĩa và vô cùng vị tha. Thêm vào đó, họ còn có tính kỷ luật rất cao, hành động theo lý trí, ít bị cảm xúc chi phối và vô cùng tham vọng.

Tổng hợp 7+ hình xăm cung Ma Kết đẹp nhất cho nam

Những hình xăm cung Ma Kết rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với những người thuộc cung hoàng đạo này. Để lựa chọn cho mình hình xăm phù hợp nhất, hãy cùng tham khảo một số mẫu hình xăm đẹp nhất được gợi ý dưới đây nhé.

Hình xăm cung Ma Kết biểu tượng đơn giản

Chẳng cần cầu kỳ phức tạp, chỉ với biểu tượng đại diện cũng đủ thể hiện đầy đủ ý nghĩa của hình xăm cung Ma Kết. Biểu tượng của cung Ma Kết thoạt nhìn trông giống như hình chữ N cách điệu, nhưng để ý kỹ sẽ thấy rằng đây là nét vẽ đơn giản hoá của đầu dê đuôi cá.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Chỉ với biểu tượng đại diện cũng đủ thể hiện đầy đủ ý nghĩa của hình xăm cung Ma Kết

Hình xăm này nhỏ nhắn, đơn giản, cực kỳ phù hợp với những người ưa thích sự nhẹ nhàng, xinh xắn. Cánh mày râu có thể xăm trên mu bàn tay, sau gáy, sau tai, trước ngực,…đều tạo sự thu hút và ấn tượng nhưng không quá phô trương.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cực kỳ phù hợp với những người ưa thích sự nhẹ nhàng, xinh xắn

Hình xăm chòm sao Ma Kết

Đây là kiểu hình xăm mô phỏng lại bản đồ sao cung Ma Kết với 9 chòm sao nhỏ bé lung linh. Các quý ông có thể thêm thắt các chi tiết hoặc biến tấu những ngôi sao thành các biểu tượng khác nhau như hành tinh, tàu không gian, cá voi, mặt trăng, hay thậm chí là cả hình một chú dê đuôi cá cũng cực kỳ xinh xắn.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm mô phỏng lại bản đồ sao cung Ma Kết

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Có thể thêm thắt các chi tiết hoặc biến tấu những ngôi sao thành các biểu tượng khác nhau 

Hình xăm cung Ma Kết đầu dê mạnh mẽ

Biểu tượng đầu dê cũng gợi nhắc đến chòm sao Nam Dương, và hình xăm cung Ma Kết này cực kì phù hợp với phái mạnh. Hình ảnh đầu dê mạnh mẽ, phá cách và nổi bật, thể hiện rất đúng một tinh thần “Ma Kết”. Để xăm được hình đầu dê có kích thước lớn đòi hỏi rất nhiều sự kỳ công tỉ mỉ của người thợ, và thành quả tạo ra chắc chắn sẽ không khiến cánh mày râu phải thất vọng.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình ảnh đầu dê mạnh mẽ, phá cách và nổi bật

Hình xăm cung Ma Kết đầu dê thường được ưa thích bởi những anh chàng cá tính, phóng khoáng và thích sự nổi bật. Bạn có thể xăm hình đầu dê lên lưng, ngực, bắp tay, cánh tay,…

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cung Ma Kết đầu dê thường được ưa thích bởi những anh chàng cá tính

Hình xăm cung Ma Kết nàng tiên cá ấn tượng

Sự hoà hợp giữa đất liền và đại dương, giữa dê và cá hay chính là giữa thần Pan và biển cả được thể hiện trong hình xăm nàng tiên cá. Nàng tiên cá này đặc biệt ở chỗ có sừng dê, vừa độc đáo lại vô cùng quyến rũ. Ngoài ra còn thể hiện sự cân bằng âm dương, thể hiện con người có sự trầm tĩnh, hài hoà.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cung Ma Kết nàng tiên cá ấn tượng

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Sự hoà hợp giữa đất liền và đại dương được thể hiện trong hình xăm nàng tiên cá

Hình xăm cung Ma Kết 3D

Những hình xăm cung Ma Kết sẽ trở nên sống động và được làm nổi bật hơn cả theo phong cách xăm 3D. Hình xăm này cực kỳ cá tính, độc và lạ, dành cho những chàng trai ưa thích nghệ thuật và phá cách. 

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cung Ma Kết phong cách xăm 3D

Hình xăm cung Ma Kết thần tiên huyền bí

Con người luôn có mối liên kết kỳ diệu với thiên nhiên và vũ trụ. Khi được kết hợp cùng yếu tố con người, hình xăm cung Ma Kết dường như trở nên gần gũi hơn nhưng cũng đầy bí ẩn và mang tính nghệ thuật cao. Phổ biến nhất là hình nữ thần với chiếc sừng dài trên đầu – biểu tượng của cung Ma Kết, với vẻ đẹp quyến rũ và thông minh, sắc sảo đúng với bản tính của cung hoàng đạo này.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Con người luôn có mối liên kết kỳ diệu với thiên nhiên và vũ trụ

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Phổ biến nhất là hình nữ thần với chiếc sừng dài trên đầu

Hình xăm cung Ma Kết kết hợp độc đáo

Hình ảnh biểu tượng của cung Ma Kết có thể được kết hợp cùng các yếu tố thiên nhiên như cỏ cây hoa lá, hay kết hợp cùng các hoạ tiết hình học để tạo hiệu ứng thị giác. Cũng có người trung thành với phong cách tối giản nên chọn cho mình hình xăm biểu tượng cung Ma Kết mini kết hợp cùng tên chòm sao (Capricorn). 

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình ảnh biểu tượng của cung Ma Kết có thể được kết hợp cùng các yếu tố thiên nhiên

Có vô vàn kiểu biến tấu hình xăm cung Ma Kết khác nhau tuỳ vào sự sáng tạo của người xăm cũng như nghệ nhân xăm hình. Nhưng dù được kết hợp ra sao, ý nghĩa được truyền tải của hình xăm cung Ma Kết vẫn nguyên vẹn.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cung Ma Kết kết hợp ấn tượng

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Có vô vàn kiểu biến tấu hình xăm cung Ma Kết khác nhau

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Hình xăm cung Ma Kết kết hợp độc đáo

Những lưu ý khi xăm hình cung Ma Kết nên biết

Trước khi xăm hình cung Ma Kết, cánh mày râu cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn vị trí xăm hình phù hợp: Tuỳ vào kích thước của hình xăm và thể trạng sức khoẻ của bản thân để chọn vị trí xăm cho phù hợp, tránh những chỗ nhạy cảm. Những vùng xăm phổ biến trên cơ thể có thể kể đến như bắp tay, cánh tay, ngực, lưng, sau gáy, sau tai, ngón tay, bắp chân,…
  • Lựa chọn cơ sở xăm hình uy tín: Quý ông nên lưu ý tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt niềm tin vào một nơi nào đó bởi xăm hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và thẩm mỹ của người xăm. Cần chọn cơ sở uy tín, thợ xăm lành nghề, có kinh nghiệm.
  • Trước khi xăm: Nên ăn uống đầy đủ và không sử dụng chất kích thích trước khi xăm hình.
  • Sau khi xăm: Nên tuân thủ lưu ý kiêng khem từ những người có chuyên môn. Chăm sóc hình xăm cẩn thận để hình xăm luôn bền đẹp và không gây hại cho sức khoẻ.

tổng hợp 7+ hình xăm cung ma kết đẹp nhất

Những lưu ý khi xăm hình cung Ma Kết nên biết

Tổng kết

Như vậy, cánh mày râu đã được cung cấp danh sách 7+ hình xăm cung Ma Kết đẹp nhất để tham khảo và lựa chọn cho mình. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ có được hình xăm ưng ý nhất. Đừng quên những lưu ý trước khi xăm hình và chăm sóc chúng thật cẩn thận nhé. Còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp kịp thời. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News