Thời Trang

Top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh không chỉ hiện đại về tính năng mà còn đẹp về mặt hình thức. Coolmate giới thiệu cho bạn Top 6 mẫu đồng hồ được yêu thích 2022.

Đồng hồ thông minh được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính thời trang kết hợp với công nghệ. Rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh đã ra đời. Điều này mang đến cho bạn nhiều lựa chọn cực kỳ thú vị. Cùng chúng mình tìm hiểu top 6 mẫu đồng hồ thông minh được ưa chuộng 2022.

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh nam Apple Watch Series 7 41mm (GPS)

Đồng hồ thông minh nam Apple Watch Series 7 41mm (GPS) là mẫu đồng hồ thông minh cho nam đáng mua nhất 2022. Siêu phẩm sở hữu những đặc tính nổi bật:

    Khả năng chống nước cực kỳ tốt với lớp màng bọc hiệu quả

    Khả năng chống bụi đạt chuẩn IP6X cực kỳ tối ưu

    Màn hình to hơn 20% so với thế hệ cũ, mang đến trải nghiệm rõ nét, đẹp và cực kỳ độc đáo ấn tượng

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh nam Apple Watch Series 7 41mm

Mẫu đồng hồ còn được thiết kế rất thời trang. Các góc cạnh được bo tròn tinh tế. Đồng thời màu sắc, họa tiết đi theo trường phái tối giản độc đáo, nổi bật. Tất cả là điểm nhấn tinh tế giúp làm nổi bật lên tính thời trang. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang lẫn công nghệ thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ thông minh nam Apple Watch Series 7 41mm (GPS) này nhé.

Mẫu đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 dây da

Một trong những mẫu đồng hồ thông minh giá tầm trung có sức ảnh hưởng mạnh mẽ là đồng hồ Huawei Watch GT3 dây da. Sức hút của mẫu đồng hồ này thể hiện ở:

    Kiểu dáng: Kiểu dáng tròn thời trang, hiện đại với đường nét sang trọng. Cùng với đó là chất liệu, màu sắc phối trộn với nhau hài hòa tạo cảm giác năng động mà vẫn thoải mái.

    Thiết kế cổ điển sang trọng và đẳng cấp nhờ có màn hình AMOLED cùng với lớp kính Sapphire độc đáo mang đến những cảm nhận độc đáo, thời thượng.

    Tính năng theo dõi sức khỏe kết hợp với thời lượng sử dụng pin cực kỳ lâu là những điểm cộng khiến sản phẩm nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Mẫu đồng hồ phù hợp với những bạn trẻ năng động, ưa khám phá, ưa mạo hiểm và muốn khám phá. Lựa chọn ngay mẫu đồng hồ này để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé.

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 dây da

Mẫu đồng hồ thông minh Coros Vertix 2

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng mẫu đồng hồ thông minh Coros Vertix 2 sở hữu những đặc tính nổi bật khiến sản phẩm nhận được sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng.

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh Coros Vertix 2

Sản phẩm có khả năng định vị GPS toàn cầu. Đồng thời trang bị Glonass, QZAA, Galileo và Beidu mang đến sự nhận diện tín hiệu đa vệ tinh đa dạng giúp định hướng cực kỳ chính xác. Bạn có thể trở thành một nhà thám hiểm thực thụ với mẫu đồng hồ thông minh này.

Chiếc đồng hồ cũng được nâng cấp với thời lượng pin cực kỳ khỏe cùng nhiều tính năng xịn xò, hấp dẫn khác.

Một điểm cộng nữa của sản phẩm chính là thiết kế đẹp, độc đáo. Đi cùng với đó là chất liệu tốt, màu sắc ấn tượng. Tất cả tạo nên một “siêu phẩm” giúp tôn lên cá tính của bạn.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Một trong những mẫu đồng hồ thông minh “làm mưa làm gió” trên thị trường có thể kể đến là Samsung Galaxy Watch 4 40mm. Mẫu đồng hồ sở hữu những đặc tính ưu việt: khả năng theo dõi giấc ngủ, khả năng theo dõi sức khỏe và thúc đẩy thể thao, thể dục hiệu quả.

Bên cạnh đó là chip vi xử lý siêu mạnh mẽ kết hợp cùng cảm biến Samsung BioActive mang lại những đột phá táo bạo khiến bạn có thể kiểm soát tốt các mục tiêu về sức khỏe của mình.

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 40mm

Thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh này tối giản, thanh lịch nhưng cực kỳ sang trọng và độc đáo, ấn tượng. Cùng với nhiều tính năng vượt trội, đây thực sự là một trong những lựa chọn mà bạn nên thử.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh, gọn nhẹ, sở hữu nhiều tiện ích độc đáo thì đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music chính là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music

Đúng như tên gọi, mẫu đồng hồ này sở hữu những ưu điểm nổi bật là tính năng nghe nhạc kết nối với ứng dụng âm nhạc phổ biến như Deezer, Spotify, Amazon Music…Không chỉ có ngoại hình đẹp mà đồng hồ này còn được trang bị bộ máy theo dõi sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao, đo nhịp tim hiện đại, tân tiến.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch SE

Một trong những mẫu đồng hồ thông minh mà bạn có thể tham khảo là chiếc Apple Watch SE Series 7 này. Mẫu đồng hồ có giá phải chăng nhưng lại có những ưu điểm cực kỳ nổi bật, đáng gờm.

amazon, top 6 mẫu đồng hồ thông minh được yêu thích nhất

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE Series 7

    Thiết kế độc đáo: sản phẩm có thiết kế độc đáo với diện tích màn hình lớn. Mặt đồng hồ vuông kinh điển nổi tiếng của Apple. Điều này mang lại cho bạn cảm giác thể thao, năng động với trải nghiệm độc đáo, ấn tượng.

    Sản phẩm sở hữu màn hình OLED với hình ảnh sắc nét, màu sắc có độ chi tiết cao với độ phân giải ấn tượng 324×394 pixels. Do với chiếc màn hình này thì tin nhắn, thông báo…mọi thứ đều hiển thị rất rõ nét, độ hiện thị lớn và rõ ràng

Mức giá phải chăng nhưng mẫu đồng hồ này vẫn thể hiện đầy đủ các tính năng: đếm số bước chân, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories, đo nhịp tim chính xác. Đồng thời hỗ trợ các tính năng thể dục cơ bản: đạp xe, chạy bộ, leo núi…Team mê vận động mà gặp em này thì khỏi đắn đo luôn.

Nếu chưa bao giờ sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh nào thì nhanh tay lựa chọn Apple Watch SE. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ về hiệu quả mà chiếc đồng hồ thông minh này mang lại.

Trên đây là top 6 mẫu đồng hồ thông minh mà chúng mình giới thiệu cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News