Thời Trang

04 cách tỏ tình Crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Bạn đang thầm thương, trộm nhớ một người đã từ rất lâu nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm. Bạn luôn quan tâm đến mọi thứ xung quanh liên quan đến crush và chỉ dám âm thầm theo dõi, bên cạnh cậu ấy với tư cách là một người bạn. Hãy dẹp bỏ sự ngại ngùng, sợ hãi và dũng cảm tỏ tình với crush của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này đi nhé, vì ngay sau đây Coolmate sẽ mách bạn 04 cách tỏ tình crush thành công 100% luôn nè.

Bạn đang thầm thương, trộm nhớ một người đã từ rất lâu nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm. Bạn luôn quan tâm đến mọi thứ xung quanh liên quan đến crush và chỉ dám âm thầm theo dõi, bên cạnh cậu ấy với tư cách là một người bạn. Bạn không dám tỏ tình bày tỏ vì sợ rằng nếu nói ra sẽ làm mất đi tình cảm bạn bè hiện tại của hai người.

Nhưng nếu như cậu ấy cũng đang thích bạn và không dám bày tỏ như bạn thì sao? Hãy dẹp bỏ sự ngại ngùng, sợ hãi và dũng cảm tỏ tình với crush của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này đi nhé, vì ngay sau đây chúng mình sẽ mách bạn 04 cách tỏ tình crush thành công 100% luôn nè.

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Hãy dẹp bỏ sự ngại ngùng, sợ hãi và dũng cảm tỏ tình với crush của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này

1. Thời điểm thích hợp để bạn tỏ tình với crush

Để tỏ tình với crush thành công trước hết bạn nên xác định được thời điểm thích hợp. Dù sao thì đúng người, đúng thời điểm vẫn tốt hơn đúng người mà sai thời điểm đúng không nè. Vậy nên đây là một yếu tố quan trọng mà bạn nhất định phải lưu tâm.

Nếu bạn đã trở thành bạn bè và ở bên cạnh crush khoảng 6 tháng, 1 năm hoặc nhiều hơn thế thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất. Nếu như bạn thổ lộ quá sớm, khi mà cả hai người mới chỉ kịp làm quen, chưa hiểu rõ về tính cách, sở thích của nhau thì lời tỏ tình lúc này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy hai người chưa đủ hiểu rõ, hời hợt và thiếu sự tin tưởng. Nếu không phải họ cũng đã thích bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ bị crush từ chối một cách thẳng thừng. 

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Nếu bạn đã trở thành bạn bè và ở bên cạnh crush khoảng 6 tháng, 1 năm hoặc nhiều hơn thế thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để tỏ tình

Và thêm một yếu tố tiên quyết nữa là trước khi quyết định tỏ tình với crush thì bạn cũng nên tìm hiểu để chắc chắn rằng ít nhất crush cũng có một chút tình cảm với bạn và tình cảm ấy có thể nuôi dưỡng dần dần để có thể phát triển hơn.

2. Các giai đoạn để tỏ tình crush thành công

Nào, sau khi đã xác định được thời điểm thích hợp để tỏ tình crush thì hãy cùng chúng mình đi tiếp đến các giai đoạn chuẩn bị nhé! Hãy nhớ rằng để tỏ tình một người thành công thì chắc chắn phải cho họ thấy được sự chân thành của mình vậy nên các bước chuẩn bị kỹ càng này sẽ không thừa đâu nha.

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Để tỏ tình một người thành công thì chắc chắn phải cho họ thấy được sự chân thành của mình

2.1. Cách tỏ tình crush thành công – Nhìn thấu tâm lý của người thầm thương

Không phải tự nhiên chúng mình nói rằng thời gian thích hợp để tỏ tình với crush là từ khi hai bạn quen biết nhau 6 tháng trở lên. Bởi lẽ nếu đã quen biết nhau khoảng 6 tháng trở lên, cộng thêm việc bạn thầm thương người ta thì chắc hẳn khoảng thời gian đủ để bạn tìm hiểu về sở thích, một phần tính cách và tâm lý của họ.

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Cách tỏ tình crush thành công đầu tiên là bạn nhất định cần nhìn thấu tâm lý của crush

Cách tỏ tình crush thành công đầu tiên là bạn nhất định cần nhìn thấu tâm lý của crush. Chỉ khi bạn đã thấu hiểu được nội tâm, sở thích của cô nàng thì bạn mới chuẩn bị được cho những bước tiếp theo dễ dàng và dễ chiếm trọn được cảm tình của đối phương.

Khi bạn đã thực sự hiểu thì dù bạn chọn cách tiếp cận nào đi chăng nữa chỉ cần thêm những lời nói chân thành nhất để nói hết ra suy nghĩ của mình thì chắc chắn ấn tượng đầu tiên của bạn với nàng đã có điểm cộng rồi.

2.2. Cách tỏ tình crush thành công – Chuẩn bị sẵn tâm lý trước khi tỏ tình

Việc tỏ tình sẽ là dấu mốc quan trọng với bạn, vì nếu tỏ tình thành công thì bạn sẽ bước vào mối quan hệ yêu đương ngay lập tức, cong nếu không thành công thì bạn sẽ phải đối diện với việc có thể mối quan hệ giữa bạn với crush không còn được tốt đẹp như trước nữa.

Dù ở trong trường hợp nào thì đây cũng sẽ là một sự thay đổi, xáo trộn lớn đối với cả hai người. Chính vì vậy, trước khi tỏ tình bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho mình dù cho có nằm trong bất cứ hoàn cảnh nào.

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Trước khi tỏ tình bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho mình dù cho có nằm trong bất cứ hoàn cảnh nào

Tuy nhiên, cũng đừng vì vậy mà quá lo lắng bởi vốn dĩ tình yêu chính là một cuộc chơi liều lĩnh. Việc bạn dũng cảm tỏ tình với crush cũng chính là bạn đã thành thật với cảm xúc của bản thân và cho bản thân cơ hội đi tìm hạnh phúc cho mình. Dù có bị từ chối thì cũng là thà đau một lần còn hơn là hối hận cả đời vì đã không quyết đoán đúng không nè. 

Có người từng nói rằng: “Có hai thứ mà thanh xuân này bạn không nên bỏ lỡ, đó là chuyến xe cuối cùng về nhà và tỏ tình với người mình yêu”, đừng để bản thân mãi ôm một nỗi tương tư không dám tỏ bày để rồi sau này hối hận vì sự nhút nhát của mình cũng như chàng trai Ngạn trong Mắt Biếc, thích thầm Hà Lan nhưng mãi không dám nói ra để rồi phải nhìn người minh thương sánh đôi cùng người khác.

2.3. Cách tỏ tình crush thành công – Hãy luôn là người chủ động trong mọi tình huống

Người chủ động vẫn luôn là người được mọi người đánh giá cao và có ấn tượng đặc biệt. Vậy nên nếu bạn đã xác định được rằng crush cũng có cảm tình với mình thì hãy chủ động tiến tới nhé. 

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Nếu bạn đã xác định được rằng crush cũng có cảm tình với mình thì hãy chủ động tiến tới nhé

Đặc biệt là khi bạn là con trai, là phái mạnh nên việc chủ động bày tỏ tình cảm với người mình thương lại là điều càng nên làm. Tuy nhiên thì điều này cũng không quá quan trọng trong tình yêu, miễn là cả hai đều dành tình cảm chân thành cho nhau thì mới có được cái kết thật đẹp.

Còn nếu bạn là con gái thì đừng chờ đợi quá lâu để crush tỏ tình với mình nhé. Vì biết đâu, họ cũng đang đợi một lời tỏ bày, gợi ý từ bạn. Chờ đợi quá lâu chưa bao giờ là điều tốt cả, với sự nhút nhát của mình có thể bạn sẽ khiến người thương vụt mất khỏi bạn đấy.

2.4. Cách tỏ tình crush thành công – Bày tỏ tình cảm của mình với crush

Bày tỏ tình cảm của mình với người mình thương chính là giai đoạn cuối cùng cũng là giai đoạn quan trọng nhất bạn cần thực hiện. Khi bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho các giai đoạn trên và đã đủ dũng khí, thì hãy hẹn crush của mình đến một địa điểm thật lãng mạn và tỏ tình thôi.

Lời khuyên của chúng mình là bạn nên chuẩn bị thật kỹ càng từ ngoại hình, địa điểm tỏ tình đến những lời mà bạn sắp sửa bày tỏ với họ. Hãy cho họ thấy được bạn đã chuẩn bị cho buổi tỏ tình này kỹ như thế nào, đồng thời cũng phải cho họ biết được bạn thực sự nghiêm túc, có trách nhiệm với những lời bạn nói ra và quan trọng nhất là sự chân thành.

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Bạn nên chuẩn bị thật kỹ càng từ ngoại hình, địa điểm tỏ tình đến những lời mà bạn sắp sửa bày tỏ với họ

Tuy nhiên, bạn cũng đừng trông chờ rằng crush sẽ ngay lập tức trả lời cho lời tỏ tình của bạn vì sự tỏ tình của bạn là sự bất ngờ đối với họ hoặc là họ chưa định thần được điều gì đang xảy ra.

Nhưng dù có nhận được câu trả lời hay chưa, thì bạn cũng tuyệt đối không nên nói câu xin lỗi ngay sau khi vừa tỏ tình. Bởi vì, thứ nhất lời xin lỗi chỉ khiến bạn trở nên yếu đuối hơn trong mắt đối phương. Thứ hai là nếu đối phương là một người nhạy cảm, họ sẽ cảm thấy là việc bạn tỏ tình với họ là một sai lầm hoặc là một việc kỳ cục nên mới xin lỗi. Chắc chắn điều này không tốt một chút nào cho mối quan hệ của hai bạn sau này. 

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Khi bạn đã nói hết suy nghĩ của lòng mình với crush mà chưa nhận được câu trả lời thì hãy để cho họ thời gian suy nghĩ thêm, bạn vẫn sẽ đợi câu trả lời từ họ

Vậy nên khi bạn đã nói hết suy nghĩ của lòng mình với crush mà chưa nhận được câu trả lời thì hãy nói rằng bạn tôn trọng họ nên sẽ để cho họ thời gian suy nghĩ thêm, bạn vẫn sẽ đợi câu trả lời từ họ, rồi chuyển sang câu chuyện khác để cả hai bớt ngượng ngùng và căng thẳng.

Như vậy chắc chắn crush của bạn sẽ thoải mái hơn và nhìn nhận lời tỏ tình của bạn theo hướng tích cực hơn. Biết đâu họ cảm nhận được tình cảm, sự chân thành, sự tôn trọng của bạn dành cho họ và dần dần cũng có tình cảm với bạn thì sao.

04 cách tỏ tình crush 99% thành công cực lãng mạn, áp dụng ngay

Họ sẽ cảm nhận được tình cảm, sự chân thành, sự tôn trọng của bạn dành cho họ và dần dần cũng có tình cảm với bạn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News