Thời Trang

10+ Cách phối đồ áo sơ mi đen nữ khiến chị em trở nên có "gu"

Áo sơ mi đen là một chiếc áo mà được sử dụng rất thường xuyên và phổ biến bởi những khách hàng yêu thích sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài tips chọn áo sơ mi đen theo vóc dáng, các cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ đang hot hiện nay và một số lưu ý cho quá trình phối đồ với mẫu áo này qua bài viết dưới đây

Tips chọn áo sơ mi đen theo vóc dáng

Áo sơ mi đen là một chiếc áo dễ phối đồ, dễ lựa chọn đối với nhiều vóc dáng khác nhau.

Bởi vậy mà dù người dùng có sở hữu vóc dáng thấp, cao, béo, gầy thì chiếc áo này cũng vẫn sẽ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết về thời trang cho quá trình sử dụng.

Tips chọn áo sơ mi đen theo vóc dáng

Tuy nhiên, vẫn sẽ có những mẹo nhỏ cho cách chọn áo sơ mi đen tùy thuộc vào tức vóc dáng đặc thù:

    Đối với dáng người nhỏ, lùn: Lựa chọn những chiếc sơ mi đen rộng để phối đồ theo phong cách giấu quần sẽ là lựa chọn rất hợp lý để đôi chân có phần dài hơn, tạo nên một outfit rất thuận mắt.

    Đối với dáng người gầy: Những chiếc áo sơ mi đen regular fit nhưng được mặc theo kiểu sơ vin sẽ là phù hợp nhất cho dáng người này.

    Đối với dáng người béo: Sẽ không gì hợp lý hơn là một chiếc áo sơ mi đen form oversize vừa có tác dụng cân bằng lại dáng vóc mà còn tạo nên một outfit vô cùng thời trang.

    Đối với dáng người cao: Đây là dáng người khá toàn diện cho nhiều cách lựa chọn áo sơ mi đen theo nhiều cách khác nhau, tuy vậy thì một chiếc sơ mi đen mang form oversize và mặc theo cách sơ vin vẫn là cách phối đồ giúp cho cơ thể trở nên phổng phao hơn, hài hòa hơn.

Đây là những tips cơ bản cho quá trình phối đồ và sử dụng áo sơ mi đen nữ tuy đơn giản nhưng lại rất hữu dụng cho suốt trình quá lựa chọn.

Cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Áo sơ mi đen nữ là một item rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi hoặc ít nhất một lần bởi bất kỳ một bạn nữ nào dưới nhiều cách phối đồ khác nhau.

Đối với mỗi phong cách thời trang khác nhau như gọn gàng công sở cho tới điệu đà, sang trọng, hiện đại hay basic, trẻ trung, dễ nhìn đều sẽ đem lại một giá trị thời trang riêng.

Do đó, có rất nhiều cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ đang hot hiện nay như cách phối đồ áo sơ mi đen nữ giấu quần, phối áo sơ mi đen nữ với quần jean, quần âu với áo sơ mi đen phối đồ nữ, phối áo sơ mi đen nữ với quần short,… đều là những cách phối đồ tiêu biểu.

Cách phối đồ áo sơ mi đen nữ giấu quần

Cách phối đồ áo sơ mi đen nữ giấu quần là một trong những cách phối đồ cá tính nhất, trẻ trung nhất và táo tạo nhất hiện nay được sử dụng bởi đại bộ phận giới trẻ yêu thời trang theo cách mới mẻ, khác biệt.

Kiểu phối đồ này được hình thành dựa trên quá trình lựa chọn item khi chiếc áo sơ mi đen sẽ được căn chỉnh sao cho độ dài của tà áo có thể che hết được chiếc quần short bên dưới, do vậy mà áo sơ mi đen được lựa chọn trong tình huống này thường mang form oversize.

Thông thường, phối đồ áo sơ mi đen nữ theo cách này người dùng sẽ sử dụng những mẫu quần short có thể kéo ngắn nhưng vẫn có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi những tác động ngoại cảnh như quần short jean, quần short âu, quần short kaki.

Cách phối đồ áo sơ mi đen nữ giấu quần

Sử dụng kèm theo những phụ kiện thời trang như túi xách, vòng tay, vòng cổ, mắt kính hay khuyên tai,… để outfit thêm phần hoàn thiện.

Đây là một cách phối đồ rất trẻ trung và có phần cuốn hút, quyến rũ đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn cũng như thu hút ánh nhìn, tạo được nhiều điểm nhấn cho những người xung quanh hơn.

Tuy nhiên, hãy tránh phối đồ theo cách này tại những nơi có quy định khắt khe về quy tắc phối đồ.

Đây là một cách phối đồ rất phù hợp cho những dịp sinh nhật, những buổi đi chơi dã ngoại hay tham gia các bữa tiệc nhỏ và xứng đáng được thử ít nhất một lần.

Phối áo sơ mi đen nữ với quần jean

Quần jean phối đồ với áo sơ mi đen nữ có lẽ là một cách phối đồ thông dụng nhất, thường thấy nhất hiện nay và được sử dụng một cách rộng rãi bởi hầu hết những người yêu thích sự gọn gàng, đơn giản mà outfit có thể đem lại.

Sở dĩ cách phối đồ này được sử dụng nhiều nhờ vào sự phổ biến của áo sơ mi đen và quần jean khi đây là 2 items mà hầu hết ai cũng có cho mình trong tủ đồ.

Cách phối đồ này được sử dụng rất đơn giản khi lựa chọn một chiếc quần jean và mặc cùng với áo sơ mi.

Phối áo sơ mi đen nữ với quần jean

Tuy nhiên, nếu người dùng hướng đến một outfit thoải mái và có phần trẻ trung, đường phố thì chiếc áo sơ mi nên được lựa chọn form dáng oversize và không sơ vin theo cách cho áo vào trong quần.

Còn nếu người dùng tìm kiếm sự hiện đại, gọn gàng, trẻ trung, thanh lịch thì việc lựa chọn một chiếc sơ mi đen có độ fit vừa phải và cho áo vào trong quần sẽ rất phù hợp với phong cách này.

Sử dụng thêm giày cao gót hoặc những đôi boot đang thịnh hành hiện nay để tổng thể outfit thêm hài hòa và tăng thêm chiều cao tổng thể cho người mặc.

Đây là một cách phối đồ rất phổ biến và chắc chắn xứng đáng để được sử dụng thường xuyên.

Quần âu với áo sơ mi đen phối nữ

Đối với bất kỳ ai yêu thích sự hiện đại, tinh tế, gọn gàng và trang nhã mà một outfit đem lại chắc hẳn không thể nào bỏ qua cách phối đồ áo sơ mi đen nữ với quần âu.

Cách phối đồ này có được sự thành công lớn như vậy bởi quần âu là một món đồ đặc thù mang lại một vẻ ngoài đứng đắn, lịch thiệp và hiện đại cho nữ khi có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Quần âu với áo sơ mi đen phối đồ nữ

Còn chiếc áo sơ mi đen được lựa chọn trong tình huống này sẽ đem về sự đơn giản nhưng không kém nổi bật hay thiếu đi những giá trị thời trang cần thiết.

Kiểu phối đồ này khá đơn giản tuy nhiên hãy sơ vin cho áo vào trong quần để outfit trở nên gọn gàng hơn, thời trang hơn.

Sử dụng các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, túi xách, vòng cổ hay mắt kính đều là những lựa chọn hợp lý không thể bỏ qua cho một outfit hoàn chỉnh.

Đây là cách phối đồ phổ biến và rất phù hợp cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau như đi làm, đi chơi, đi họp lớp, đi uống cafe thư giãn hay tham gia những buổi tiệc lớn nhỏ đều vô cùng hợp lý, thời trang.

Phối áo sơ mi đen nữ với quần short

Phối áo sơ mi đen nữ với quần short có lẽ là một cách phối đồ đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ hay những người có sự yêu thích đặc biệt với thời trang hiện đại ngày nay.

Việc lựa chọn những form áo sơ mi đen hay quần short đều sẽ rất linh hoạt trong kết quả cho ra một outfit theo ý muốn.

Một chiếc áo sơ mi đen có độ rộng vừa phải phối cùng với quần short không quá ngắn sẽ là một cách phối đồ rất trẻ trung, năng động sử dụng cho nhiều tình huống khác nhau.

Phối áo sơ mi đen nữ với quần short

Ngoài ra, nếu sử dụng áo sơ mi mang form oversize phối cùng với chiếc quần short với độ ngắn đặc biệt sẽ tạo nên cách phối đồ giấu quần đang rất phổ biến và ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi giới trẻ.

Cách phối đồ này đem lại sự trẻ trung, hiện đại, sáng tạo và năng động hơn cho tổng thể outfit của người dùng.

Đây là một kiểu phối đồ vô cùng phù hợp cho những chuyến đi chơi, chuyến đi nghỉ mát hay tham quan các địa điểm ngày hè cũng như tham gia những bữa tiệc nhỏ, bữa tiệc ngoài trời,… mà vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang, phong cách.

Cách phối áo sơ mi đen nữ với chân váy dài

Đối với những bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đem lại sự đứng đắn và thời trang thì cách phối đồ áo sơ mi đen với chân váy dài là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Chân váy dài là một item rất đặc biệt khi nó vẫn sẽ đem lại những nét cá tính, những điểm nhấn cũng như những giá trị thời trang cần thiết có trên một outfit yêu cầu cao trong khâu lựa chọn trang phục.

Cách phối áo sơ mi đen nữ với chân váy dài

Có thể lựa chọn sơ vin cho áo vào trong quần để tạo ra một outfit gọn gàng và phù hợp với nhiều môi trường làm việc hơn.

Tuy nhiên, cách phối đồ này hoàn toàn có thể lựa chọn dựa trên những items đem lại sự rộng rãi, thoải mái phù hợp với nhiều chuyến đi chơi xa cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp

Các phụ kiện đi kèm không thể thiếu đó là những chiếc túi xách vừa giàu giá trị thời trang mà còn rất hữu dụng hay những chiếc khuyên tai, vòng cổ lấp lánh để tạo thêm điểm nhấn cần thiết trên một outfit tổng thể.

Đây là cách phối đồ rất mới mẻ và có thể sử dụng trong rất nhiều những môi trường khác nhau.

Chân váy ngắn phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Đối với những bạn trẻ có sự yêu thích đặc biệt với những chiếc chân váy ngắn hay cách phối đồ năng động thì không thể nào bỏ qua cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ cùng chân váy ngắn.

Cách phối đồ này tuy là một sự kết hợp vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả cao trong kết quả đem về tổng thể outfit trẻ trung, gọn gàng, nữ tính và có phần hiện đại, mới mẻ của thời trang dành cho giới trẻ.

Chân váy ngắn phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Có thể phối đồ với cách giấu quần khi lựa chọn những chiếc chân váy ngắn và đồng màu.

Tuy nhiên, cách sử dụng hợp lý nhất sẽ là được phối theo kiểu sơ vin cho áo vào trong váy vì nhờ vậy mà outfit trở nên gọn gàng hơn, hiện đại hơn và phong cách hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm cần thiết.

Lựa chọn các món phụ kiện mang đậm chất cá tính của bản thân mang lại sẽ giúp cho outfit thêm phần nổi bật, có chất riêng.

Đây là một cách phối đồ đang rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi giới trẻ hiện nay do nhiều ưu điểm về thời trang mà nó mang lại.

Boot cao cổ trong cách phối áo sơ mi đen nữ

Trong những cách lựa chọn giày dép đi kèm phối đồ với áo sơ mi đen nữ thì boot cao cổ vẫn luôn là một đôi giày có chỗ đứng và tạo được nhiều sự ấn tượng cho người dùng.

Cách phối đồ này khiến cho việc lựa chọn chiếc quần đi kèm trở nên linh hoạt hơn khi dù được phối với quần dài, quần short hay chân váy thì boot cao cổ vẫn luôn là một món đồ có tác dụng tốt trong việc che đi những khuyết điểm có trên đôi chân của người dùng.

Boot cao cổ trong cách phối đồ áo sơ mi đen nữ

Hơn hết, cách phối đồ này còn rất phù hợp để sử dụng các phụ kiện hay items khác đi kèm làm bằng da như chiếc áo khoác da, túi xách da hay quần giả da nhờ vào sự nổi bật có trên đôi boot cao cổ.

Đây là một cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ rất táo bạo và nhận được sự đánh giá cao bởi người dùng trên toàn thế giới.

Nó có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như đi uống cafe với bạn bè, trà chiều với các chị em, tham gia những bữa tiệc cùng bạn bè hay tới bến tại những quán bar/pub sôi động.

Giày cao gót phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Giày cao gót có lẽ là một đôi giày chủ chốt và được sử dụng nhiều nhất trong các dòng giày khi được phối đồ với áo sơ mi đen nữ.

Lý do hình thành nên cách phối đồ này rất đơn giản khi áo sơ mi đen nữ là một item tuy rất basic nhưng vẫn giữ được những giá trị thời trang cần thiết khiến cho người mặc vẫn có cảm giác tự tin nhờ vào sự trịnh trọng, tối giản nhưng sang mà nó mang lại.

Giày cao gót phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Do vậy mà việc sử dụng một đôi giày cao gót đi kèm sẽ giúp cho outfit trở nên hoàn hảo hơn, hoàn thiện hơn và phù hợp hơn so với nhiều dòng giày khác.

Đôi giày này tạo ra một cái nhìn tổng thể nữ tính, hiện đại và thanh lịch cho người sử dụng chúng khi được phối đồ với áo sơ mi đen.

Cách phối đồ này lại rất phù hợp với rất nhiều những hoàn cảnh sử dụng khác nhau và được thấy nhiều nhất tại môi trường công sở.

Chắc chắn đây là cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ nên được sử dụng thường xuyên bởi những người dùng thông thái.

Cách phối áo sơ mi đen nữ với túi xách phụ kiện

Đối với một item đem lại sự gọn gàng, trang nhã vừa đủ như một chiếc áo sơ mi thì việc sử dụng các món phụ kiện đi kèm đem lại sự nổi bật là điều kiện vô cùng cần thiết.

Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với nữ giới khi nó không chỉ giúp cho người dùng có được sự tự tin hơn, giàu giá trị thời trang hơn và dễ dàng đựng được những món đồ cần thiết hơn.

Cách phối áo sơ mi đen nữ với túi xách phụ kiện

Túi xách còn là đại diện cho sự giàu có, quyền lực, độ chịu chơi của các cô nàng yêu thích thời trang hiện nay.

Bởi vậy mà món đồ này dù không đem lại quá nhiều tác dụng cho người dùng bởi sẽ có những chiếc túi xách mang form dáng đặc thù nhưng vẫn sẽ đem về những giá trị thời trang và giá trị tinh thần nhất định.

Đây là cách phối đồ phổ biến mà cũng là một lưu ý rất đáng được tham khảo cho bất cứ ai đang theo đuổi cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ.

Phối áo sơ mi đen nữ cùng âu phục

Dù trong bất kỳ một điều kiện làm việc hay sinh sống nào thì âu phục vẫn luôn là một món đồ đóng một vai trò rất quan trọng và sẽ được sử dụng ít nhất một lần trong đời.

Vì vậy mà phối áo sơ mi đen nữ cùng âu phục không còn là một cách phối đồ hiếm thấy mà dần trở nên gần gũi, xuất hiện trong đời sống thường ngày của người những nhân viên công sở, nhân viên văn phòng, các môi trường làm việc chủ động,… ngày một nhiều hơn.

Cách phối đồ này rất đơn giản khi chiếc áo sơ mi đen sẽ được mặc bên trong một chiếc áo vest nằm trong bộ âu phục.

Phối áo sơ mi đen nữ cùng âu phục

Tuy đơn giản về màu sắc là thế nhưng độ nổi bật mà nó đem lại thì hoàn toàn ngược lại khi outfit mà người dùng sở hữu sẽ vẫn có được sự đĩnh đạc, chín chắn, nghiêm túc và quyến rũ cho nữ giới.

Sử dụng những phụ kiện nhỏ nhưng mang màu sắc nổi bật của vàng và bạc sẽ giúp cho outfit có thêm nét nổi bật cần thiết.

Đây là một cách phối đồ vô cùng cơ bản nhưng hiệu quả cao và đem lại sự tự tin cho người dùng trong nhiều môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc, trang nghiêm khác nhau.

Các lưu ý nho nhỏ khi phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Tuy áo sơ mi đen nữ là một món đồ rất dễ phối đồ và sử dụng nhưng mẫu áo này vẫn sẽ có một vài lưu ý cơ bản để bổ sung thêm cho quá trình phối đồ trở nên hoàn thiện hơn, hoàn hảo hơn cho người dùng:

    Hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi có động rộng vừa phải, tuy form oversize sẽ luôn đem lại cảm giác thoải mái nhưng một chiếc áo sơ mi quá rộng sẽ khiến cho outfit trở nên rất lôi thôi, thiếu đẹp mắt.

    Chiếc áo này là một lựa chọn hoàn hảo đối với bất kỳ ai có thân hình đầy đặn, vì vậy mà nếu bạn cũng sở hữu thân hình như trên thì đây là một lựa chọn đáng lưu ý.

    Tránh việc phối đồ với áo sơ mi đen nữ cùng nhiều chiếc áo khác có màu sắc đối lập hoặc quá nổi bật sẽ khiến chiếc áo này trở nên “lệch tông” so với tổng thể trang phục.

    Hãy cân nhắc xắn ống tay áo khi chỉ mặc đơn chiếc áo sơ mi đen nữ bởi nó sẽ giúp outfit trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn.

Trên đây là những lưu ý nhỏ trong quá trình phối đồ với áo sơ mi đen nữ mà chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều đối với những người sử dụng chiếc áo này không thường xuyên.

Các lưu ý nho nhỏ  khi phối đồ với áo sơ mi đen nữ

Áo sơ mi không chỉ là một món đồ mang nhiều giá trị thời trang mà còn giúp ích rất nhiều trong quá trình cân bằng vóc dáng cho người sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này của Natoli, các bạn đọc đã phần nào có thêm kiến thức về loại áo này cũng như tham khảo thêm cho bản thân những cách phối đồ với áo sơ mi đen phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News