Thời Trang

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng

Một chiếc bụng mập khiến cánh đàn ông trở nên thiếu tự tin. Nhưng nếu bạn biết 10+ cách phối đồ cho người mập bụng dưới đây thì bạn có thể dễ dàng che được khuyết điểm!

Một chiếc bụng mập khiến cánh đàn ông trở nên thiếu tự tin khi diện đồ. Thế nhưng nếu bạn biết cách phối đồ và hiểu được những ưu nhược điểm trên cơ thể mình thì vệc che đi được chiếc bụng mỡ là điều hoàn toàn có thể.  Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu rõ được những nguyên tắc ấy thì hãy thử tham khảo ngay 10+ cách phối đồ cho người mập bụng cực kỳ hiệu quả trong bài viết dưới đây của chúng mình nhé! 

1. Quần áo thể thao là sự lựa chọn tuyệt vời cho nam mập cao

Những bộ đồ thể thao luôn phù hợp với bất kỳ dáng người, và đương nhiên, chúng cũng vô cùng phù hợp với những anh chàng to con, mập mạp. Bộ quần áo thể thao giúp che đi phần mỡ thừa, tôn lên vẻ nam tính và gọn gàng cho các anh chàng.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Quần áo thể thao là sự lựa chọn tuyệt vời cho nam mập cao (Nguồn: aokhoacnam) 

Không những vậy, chúng còn linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, bạn có thể mặc đi chơi, đi học hoặc đi làm, miễn là bạn biết cách biến tấu chúng sao cho phù hợp là được. 

Áo Polo thể thao nam ProMax-S3

2. Áo Blazer giúp bạn thon gọn hơn

Có bề ngoài khá giống những chiếc áo vest, thế nhưng blazer lại là có những điểm khác biệt về đường may, độ dày của vải. Đây là một kiểu áo được dùng để khoác bên ngoài, giúp người mặc trở nên lịch lãm và sang trọng hơn. Tuy nhiên ngày nay, blazer ngày càng được  cải tiến theo nhiều phong cách khác nhau, giúp tạo sự mới mẻ cho người diện.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Áo Blazer giúp bạn thon gọn hơn (Nguồn: Thomas Nguyen Tailor) 

Thế nhưng chúng vẫn mang đặc trưng đó chính là form áo rộng rãi, thoải mái, giúp các bạn che đi được lớp mỡ thừa rất hiệu quả, phù hợp với những chàng trai bị béo bụng. 

Không những vậy, những chiếc áo blazer thường có khoảng 3 chiếc cúc áo, bạn có thể cài một đến hai chiếc ở phần dưới cùng để che lớp mỡ bụng tốt hơn, mang lại vẻ bề ngoài gọn gàng, chỉn chu và bảnh bao hơn rất nhiều.

3. Tránh xa đồ sọc ngang

Với những anh chàng có bề ngoài hơi mũm mĩm, đô con một chút thì hãy hạn chế mặc những bộ đồ có họa tiết sọc ngang nhé! Họa tiết sọc ngang giúp đánh lừa thị giác, khiến người khác khi nhìn bạn sẽ có cảm giác cơ thể bạn béo hơn. Thay vào đó, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những món đồ có sọc dọc, chắc chắn chúng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn mi nhon hơn nhiều đấy!

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Hạn chế mặc những bộ đồ có họa tiết sọc ngang (Nguồn: May Hợp Phát) 

4. Sơ mi dài tay

Chiếc áo sơ mi dài tay sẽ có thể giúp các bạn nam có phần mỡ thừa được che đi và tạo được cảm giác vừa vặn, khiến người khác nhìn vào sẽ thấy cân đối. Bên cạnh cách gài nút áo truyền thống thì bạn có thể xắn ống tay lên vài nấc để tăng sự nam tính và chỉn chu cho tổng thể bộ trang phục nha, chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt đối phương đó.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Chiếc áo sơ mi dài tay sẽ có thể giúp các bạn nam có phần mỡ thừa được che đi và tạo được cảm giác vừa vặn (Nguồn: somicongso)

Tuy nhiên, các chàng trai có thể ưu tiên lựa chọn những chiếc áo sơ mi tối màu, vì chúng sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn và còn giúp tôn lên những đường nét rắn rỏi nam tính của bạn đấy nhé!

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng

(11)

Áo sơ mi nam dài tay Café Sticky Free khử mùi hiệu quả

Mua 2 với giá 390K/sản phẩm

5. Hãy chọn những trang phục sọc dọc hack dáng

Cách phối đồ cho người mập bụng phổ biến và được nhiều người biết đến nhất đó là chọn những trang phục sọc dọc.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Cách phối đồ cho người mập bụng phổ biến nhất là chọn những trang phục sọc dọc. (Nguồn: GUMAC)

Như đã đề cập ở phía trước thì những món đồ sọc ngang sẽ khiến các anh chàng trở nên mập mạp hơn, trái lại, những món đồ sọc dọc lại khiến các bạn trở nên thon gọn hơn phần nào đấy! Kiểu hoạ tiết thích hợp nhất cho các bạn nam nặng ký là đây chứ đâu!

6. Người mập nam cao hãy ưu tiên chọn quần ống suông, quần ống rộng

Các anh chàng mập có chiều cao khủng thì quần ống suông giúp bạn che đi khuyết điểm. Với những người mập bụng, các bạn không nên mặc những chiếc quần bó, vì chúng có thể khiến bạn bị lộ ra những khuyết điểm mà bạn đang che giấu, thay vào đó, bạn có thể cân nhắc chọn những chiếc quần ống suông. 

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Người mập nam cao hãy ưu tiên chọn quần ống suông, quần ống rộng (Nguồn: Việt Tiến)

Chúng sẽ giúp bạn che được khuyết điểm phần thân dưới và bụng mỡ, từ đó tạo cảm giác thon gọn hơn. Không những vậy thì những chiếc quần ống suông cũng mang lại cho các chàng trai cực kỳ dễ chịu khi mặc đó nhé!

7. Áo thun không cổ cho nam hơi mập

Những chiếc áo thun không cổ sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đối với những anh chàng có dáng người mập mạp, bởi khi mặc sẽ tạo được cảm giác nam tính, phong độ và che được phần béo ở bụng dưới. Có thể kết hợp với quần short hoặc jeans để tạo nên mộ phong cách cực kì trẻ trung và năng động.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Chiếc áo thun không cổ sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp đối với những anh chàng có dáng người mập mạp (Nguồn: Áo thun Nhất Tâm)

8. Hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc

Nếu chọn chiếc áo sơ mi có nhiều hoạ tiết sẽ tạo cảm giác cầu kì, không thon gọn đối với người mặc là những anh chàng to con. Thay vào đó, chiếc áo sơ mi đơn sắc như trắng, xanh, đen,… sẽ giúp các anh có được vẻ đĩnh đạc, lịch lãm và thêm phần tự tin hơn.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc (Nguồn: Thegioiconkhampha)

9. Người mập bụng hãy cân nhắc chọn quần jeans tối màu

Những chiếc quần jeans tối màu sẽ thu hút sự tập trung của đối phương và khiến họ bỏ qua những chi tiết khác trên cơ thể. Thêm vào đó, chúng còn tạo được cảm giác năng động và linh hoạt nên những anh chàng mập cao có thể thử phối đồ với chúng nhé!

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Người mập bụng hãy cân nhắc chọn quần jeans tối màu (Nguồn: ELLCCI)
10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Sale

(4)

Quần Jeans Clean Denim dáng Slimfit S3

-17% 599.000đ

10. Hạn chế lựa chọn những trang phục có quá nhiều màu sắc, họa tiết

Đối với những anh chàng nặng kí, có thể khá to nên những trang phục có quá nhiều chi tiết hay hoạ tiết sẽ phản tác dụng và làm tăng điểm nhấn vào những phần như mơ bụng. Vì vậy, những màu sắc trung tính, không hoạ tiết và form áo oversize chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Hạn chế lựa chọn những trang phục có quá nhiều màu sắc, họa tiết (Nguồn: chúng mình) 

11. Đồ yếm chính là món đồ hoàn hảo cho người mập bụng

Những món đồ yếm là sự lựa chọn hoàn hảo giúp những người mập bụng che đi phần mỡ bụng, mỡ thừa. Không những vậy, chúng còn tạo cảm giác dễ thương, gọn gàng và lịch sự hơn cho những anh chàng mũm mĩm.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Đồ yếm chính là món đồ hoàn hảo cho người mập bụng (Nguồn: Dosi.in)

12. Áo vest tối màu cực kỳ phù hợp với người nam mập bụng

Những trang phục tối màu như áo vest gam màu lạnh sẽ tối ưu với các anh chàng hơi mập, bởi gam màu này sẽ tạo được sự phong độ và manly hơn và che đi các khuyết điểm trên cơ thể.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Áo vest tối màu cực kỳ phù hợp với người nam mập bụng (Nguồn: Canifa) 

13. Đừng quên chọn thêm phụ kiện để nhấn nhá bộ trang phục

Bên cạnh các cách phối đồ ở trên thì các bạn cũng đừng quên lựa chọn thêm các phụ kiện khác. Chúng sẽ giúp các bạn che bớt những khuyên điểm, đồng thời giúp bộ trang phục của bạn trở nên thời trang, sành điệu hơn rất nhiều đấy! Ngoài ra thì còn rất nhiều phụ kiện như vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn, thắt lưng,… chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục.

10+ cách phối đồ siêu hiệu quả cho người mập bụng
Đừng quên chọn thêm phụ kiện để nhấn nhá bộ trang phục (Nguồn: Bobby’s Fashion) 

Lời kết 

Vậy là qua bài viết này, các bạn nam mập bụng cũng đã biết thêm được 10+ cách phối đồ cho người mập bụng cực đơn giản nhưng lại siêu hiệu quả rồi nhỉ?

Nếu bạn thấy những thông tin và chia sẻ bên trên bổ ích thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News