Thời Trang

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Trong thời trang, áo măng tô dường như đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái và thanh lịch. Đặc biệt với phái mày râu, những chiếc áo măng tô còn tôn lên sự mạnh mẽ, phong độ và lịch lãm.

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích áo măng tô nhưng chưa biết phối đồ với áo măng tô nam sao cho đẹp thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy cùng Natoli tìm hiểu những cách phối đồ với áo măng tô nam thôi nào!

Áo măng tô nam là gì?

Áo măng tô là phiên âm tiếng Việt của từ Manteau trong tiếng Pháp. Trong tiếng Anh, áo măng tô được gọi là Overcoat – từ chỉ một loại áo khoác dài quá đầu gối.

Áo măng tô có nguồn gốc từ châu Âu, thường được dùng trong quân đội và là trang phục đại diện cho những tầng lớp cao trong xã hội.

Ngày nay, áo măng tô được mọi người biết đến và sử dụng rộng rãi, nhất là những ngày thời tiết giao mùa, trở lạnh, bởi nó có khả năng giữ ấm rất tốt và đặc biệt nó tôn lên sự nam tính, chững chạc của người đàn ông.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô nam thời trang, lịch lãm

Một số kiểu áo măng tô nam đẹp

Cùng với sự phát triển của xã hội, áo măng tô ngày càng được thiết kế độc đáo và cho ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cả về màu sắc và chất liệu như: áo măng tô nam dạ, áo măng tô nam ngắn, áo măng tô nam ngắn kaki, áo măng tô nam dáng dài,…

Áo măng tô nam dạ

Áo măng tô dạ là kiểu áo một thời làm mưa làm gió trên thị trường áo măng tô nam và cho đến ngày nay mẫu áo này vẫn luôn được các quý ông săn đón.

Đây là kiểu áo măng tô được làm với loại vải dạ – một loại vải được làm từ các sợi có nguồn gốc thiên nhiên hoặc nhân tạo, có khả năng giữ nhiệt tốt.

Không chỉ là mẫu áo có khả năng giữ nhiệt thay thế áo khoác thông thường, áo măng tô dạ còn mang tính thời trang thẩm mỹ cao.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô dạ đẹp

Áo măng tô nam ngắn

Áo măng tô nam ngắn là sản phẩm được cách tân độc đáo từ áo măng tô nam, chiều dài đến đùi, tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất sang trọng và lịch lãm..

Tuy chiều dài được hạn chế lại nhưng áo măng tô nam ngắn vẫn không làm mất đi sự sang trọng vốn có của loại áo măng tô, ngược lại còn mang đến sự mới mẻ, gọn nhẹ và độc đáo.

Kiểu áo măng tô ngắn cũng rất thích hợp với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn là một người đam mê với áo măng tô nhưng chiều cao không được nổi trội thì hãy thử với kiểu áo này, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô nam ngắn thời thượng, lôi cuốn

Áo măng tô nam kaki

Không quá ngạc nhiên khi mẫu áo nam măng tô kaki này lại được phổ biến nhất thị trường và được các bạn trẻ yêu thích. Đây là kiểu áo khoác có dáng thường dài đến đùi, chất liệu vải được làm bằng kaki mềm và nhẹ hơn các loại áo măng tô thông thường.

Không quá khi nói rằng đây là kiểu áo măng tô được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, bởi nó vừa tạo nên sự trẻ trung, thời thượng, giúp các chàng trai là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô nam kaki phổ biến nhất hiện nay

Áo măng tô nam dáng dài

Áo măng tô dáng dài là kiểu áo có chiều dài đến quá đầu gối, thậm chí dài đến gần phần chân.

Ưu điểm của kiểu áo này là tôn nên sự chững chạc, trưởng thành và nam tính của cánh mày râu. Khi sở hữu item này, những anh chàng có chiều cao lý tưởng sẽ tôn được vóc dáng và chiều cao của mình.

Mặt khác, bộ trang phục này sẽ không phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Vì đây là trang phục có kiểu dáng khá dài nên nếu mặc vào, nó không làm bạn trông cao lên mà còn lộ rõ khuyết điểm về chiều cao của bạn.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô nam dài tôn dáng

Áo măng tô nam Hàn Quốc

Phong cách áo măng tô nam ở xứ sở kim chi đã tạo ra một làn sóng mới về xu hướng thời trang trong những năm gần đây.

Áo măng tô nam Hàn Quốc hấp dẫn bởi kiểu dáng, màu sắc mang thiên hướng vintage, chất liệu vải thường là kaki, nhẹ và thoải mái, rất thích hợp để diện trong những ngày mùa thu đông se se lạnh.

Khi khoác lên mình những chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc, bạn sẽ trông thật giống với các idol Hàn quốc bảnh bao, phong độ, khiến bao cô nàng mê mẩn vì độ soái ca của bạn.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Phối đồ với áo măng tô nam Hàn Quốc

Áo măng tô nam có mũ

Áo măng tô nam có mũ là thiết kế mới của kiểu áo măng tô, mang phong cách mới lạ, độc đáo, sáng tạo và được rất nhiều bạn trẻ săn đón.

Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là chiếc mũ, kết hợp với dáng áo măng tô vừa thể hiện nét cổ điển, vừa mang khuynh hướng hiện đại mới lạ.

Kiểu áo này rất thích hợp với những anh chàng có tính cách năng động, cá tính mạnh mẽ.

Áo măng tô nam có mũ không những tăng vẻ đẹp lôi cuốn trong con người bạn mà còn làm bạn trở nên đặc biệt, mang một màu sắc hoàn toàn mới và trở nên nổi bật trước đám đông.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô nam có mũ độc đáo, sáng tạo

Cách phối đồ với áo măng tô nam

Thời trang và phong cách là những thước đo nói lên tính cách, con người của bạn. Nó được thể hiện trong cách bạn phối đồ, mix các phụ kiện lại với nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để phối đồ sao cho thật đẹp, thật thời trang và thể hiện được phong cách của mỗi cá nhân.

Dưới đây là một số cách phối đồ với áo măng tô nam: áo măng tô dạ kết hợp với áo cổ lọ và quần kaki,áo măng tô dài kết hợp áo phông và giày martin,áo măng tô kết hợp với áo len cao cổ,…giúp các bạn trở nên lôi cuốn, tự tin thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Áo măng tô dạ kết hợp với áo thun và quần kaki

Áo măng tô dạ kết hợp với áo thun và quần kaki chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thích thú  bởi set đồ mang đến sự năng động, trẻ trung, tươi mới.

Để set đồ này trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể chọn áo măng tô dạ có màu tối như đen hoặc nâu cùng với một chiếc áo thun màu đen. Đi cùng với nó có thể là một chiếc quần kaki màu be, trắng để set đồ trông thật hài hòa và bắt mắt.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Phối đồ với áo măng tô sao cho đẹp?

Áo măng tô cổ vest kết hợp với áo thun và quần dạ

Các tín đồ đam mê thời trang sẽ không còn xa lạ với bộ trang phục quốc dân này. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn trông chững chạc, nam tính, trưởng thành hơn trong mắt phái nữ.

Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo măng tô cổ vest dáng dài có tông màu đối nghịch phần áo thun để làm nổi bật chiếc áo măng tô bên ngoài.

Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp một chiếc măng tô màu kem cùng với một chiếc áo cổ lọ màu đen và quần dạ đen, trông sẽ rất hài hòa và làm nổi bật áo măng tô đúng không nào!

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Phối đồ với áo măng tô cổ vest sao cho đẹp?

Áo măng tô dáng dài kết hợp áo phông và giày martin

Nếu nói về độ hack dáng, sẽ không có set đồ nào qua được sự kết hợp của áo măng tô dáng dài với áo phông và giày martin.

Bạn chỉ cần một chiếc áo măng tô dáng dài, một chiếc áo phông trơn, đôi giày martin và quần tây, quần kaki hay nhung tăm tùy sở thích là bạn đã có ngay một outfit thật tuyệt rồi.

Set đồ này có khả năng tôn dáng cực cao nhờ áo măng tô dài cùng với giày martin có đế cao, giúp các anh chàng tự tin khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Phối đồ với áo măng tô dáng dài cực đẹp

Áo măng tô kết hợp với áo len cao cổ

Những ngày mùa đông lạnh giá, một chiếc áo măng tô kết hợp với áo len cao cổ sẽ là sự lựa chọn hợp cho bạn để vừa có thể giữ ấm, vừa tạo nên nét mới lạ trong phong cách của bạn.

Với chiếc áo len quen thuộc trong tủ đồ và một chiếc măng tô, không cần quá cầu kỳ nhưng outfit này vẫn mang đến sự năng động, trẻ trung cho người mặc.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Phối đồ với áo măng tô cực kỳ đơn giản

Áo măng tô đen phối với áo thun và quần tây

Áo măng tô đen kết hợp với áo thun đen tạo nên nét đẹp huyền bí, thu hút mọi ánh nhìn là set đồ tuyệt vời mà các chàng nên thử một lần trong đời.

Đây cũng là outfit quen thuộc và được nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn. Điều khiến outfit này được nhiều người ưa thích bởi nó tạo nên sự thu hút và lôi cuốn.

Để thêm sức hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn áo thun trắng, một chiếc quần tây đen hoặc cũng có thể phối cùng một màu đen cũng rất tuyệt.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô đen kết hợp với áo phông và quần tây đầy sức hút

Áo măng tô kết hợp với áo vest và quần tây

Áo măng tô với áo vest và quần tây mang đến sự trưởng thành, chín chắn, rất thích hợp để đi làm, tham dự những buổi tiệc, họp mặt quan trọng,…

Những người thích phong cách chững chạc, trưởng thành sẽ không thể bỏ qua bộ trang phục này. Bởi nó tạo nên sự sang trọng, uy nghiêm và nói lên tính cách cầu toàn, chỉnh chu của các quý ông.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô phối với áo vest sao cho đẹp?

Áo măng tô kết hợp với quần jean

Áo măng tô kết hợp với quần jean tạo ra sự năng động, phóng khoáng cho người mặc. Khi mặc trên mình bộ trang phục này, trông bạn sẽ thật tràn đầy năng lượng và tươi mới.

Với những bạn nam có cá tính mạnh mẽ, có thể lựa chọn những chiếc áo măng tô có dáng dài cùng với chiếc quần jean rách, nhìn bạn sẽ thời trang và có sức hút hơn trong mắt phái nữ hơn đấy.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô kết hợp với quần jean trẻ trung năng động

Áo măng tô phối cùng khăn và mũ len

Thời trang mùa đông sẽ không thể thiếu những chiếc áo măng tô phối với khăn và mũ len giúp bạn ấm áp nhưng vẫn thật là phong cách.

Khi phối đồ, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo măng tô phù hợp với dáng người và sở thích của bạn, có thể mix cùng với một chiếc áo phông, quần jean hoặc áo sơ mi, quần bò để thêm phần thời trang và tạo sự mới lạ hơn.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Thời trang mùa đông sinh động, độc đáo

Áo măng tô cổ bẻ kết hợp với bộ suit

Áo măng tô cổ bẻ phối cùng với bộ suit rất phù hợp với các quý ông thường xuyên phải tham dự các cuộc họp mặt, những buổi lễ lớn hay những bữa tiệc quan trọng,..

Bộ trang phục này toát lên sự sang trọng, quý phái và rất bắt mắt nhờ phần thiết kế cổ bẻ độc đáo,mới lạ và tạo nên sự riêng biệt cho người mặc.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Phối đồ gì với áo măng tô cổ bẻ?

Áo măng tô phối với áo hoodie

Trong những năm trở lại đây, măng tô phối với áo hoodie trở thành một trào lưu mới và được mọi người yêu thích, bởi nó là một sự kết hợp mang tính đột phá, mới lạ, vừa cổ điển nhưng cũng vô cùng hiện đại.

Áo măng tô mang lại sự chín chắn cùng với áo hoodie trẻ trung đã tạo nên sự hài hòa, độc đáo và đầy tính sáng tạo.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô phối cùng áo hoodie đầy mới lạ

Áo măng tô phối với quần jean và áo cardigan

Áo măng tô phối cùng với quần jean và áo cardigan là phong cách khá phổ biến bởi sự trẻ trung, năng động mà nó mang tới cho người mặc.

Áo cardigan được mix cùng với áo măng tô tạo nên sự hài hòa và tôn thêm nét đẹp thời trang. Cùng với đó là chiếc quần jean trẻ trung tạo sự năng động. Bạn cũng có thể chọn quần jean xanh hoặc jean rách cũng rất đẹp và thời trang.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Cách phối đồ với áo măng tô và quần jean đẹp

Áo măng tô dáng ngắn phối với áo cổ lọ và giày martin

Đây chính là outfit tuyệt vời dành cho những anh chàng thích áo măng tô nhưng lại có chiều cao không được lý tưởng.

Áo măng tô dáng ngắn sẽ làm cơ thể bạn trở nên tương đối. Khi phối cùng áo cổ lọ và giày martin có đế khá cao sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Outfits này sẽ gạt bỏ đi sự tự ti của những anh chàng có chiều cao khiêm tốn, giúp chàng thêm phần tự tin và bảnh trai hơn.

10+ cách phối đồ với áo măng tô nam chuẩn quý ông thanh lịch

Áo măng tô dáng ngắn hack dáng

Trên đây là những kiểu áo măng tô và những cách phối đồ với áo măng tô nam sao cho đẹp, thể hiện tính thời trang, phong cách và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Hi vọng những cách phối đồ trên sẽ giúp các bạn gạt được nỗi lo âu khi phối đồ với áo măng tô nam để trông cho thật trưởng thành, thật sáng và thu hút. Chần chừ gì nữa mà hãy thử những cách phối đồ này ngay thôi nào!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News