Thời Trang

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần túi hộp là một mẫu quần mang thiết kế vô cùng đặc biệt tạo nên vẻ đẹp không thể tìm kiếm bởi nhiều loại quần khác trên thế giới.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quần túi hộp là gì, các kiểu quần túi hộp phổ biến hiện nay cũng như tham khảo thêm một vài cách phối đồ với quần túi hộp nam qua bài viết này.

Quần túi hộp là gì?

Quần túi hộp hay còn được gọi là cargo pant là một chiếc quần được sử dụng rất rộng rãi bởi nhiều nước trên thế giới trong đó bao gồm cả Việt Nam.

Chiếc quần này hướng người dùng tới một vai trò tận dụng tối ưu một mẫu quần thời trang streetwear bởi những màu sắc được làm ra, những detail vốn có hay những chi tiết nhỏ trên loại quần này đều rất tự do, không theo quy tắc và phù hợp với cá tính của nhiều người.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần túi hộp là gì?

Trước đây, mẫu quần này được phát triển và lấy cảm hứng dựa trên những loại quần có trong quân đội với rất nhiều túi hộp có trên quần để phục vụ cho mục đích đựng được càng nhiều những vũ khí cần thiết càng tốt.

Tuy nhiên cho đến nay, mẫu quần này góp phần là một trong những item chủ chốt của phong cách techwear đình đám trong những năm vừa qua.

Hơn hết, trải qua một thời gian dài phát triển và sử dụng thì mẫu quần này càng chiếm được nhiều sự yêu thích của người dùng hơn tại Việt Nam.

Phối đồ với quần túi hộp nam luôn là một trải nghiệm thú vị và giàu giá trị thời trang.

Các kiểu quần túi hộp phổ biến

Ngày nay, các mẫu quần túi hộp không chỉ được phát triển với nhiều công nghệ hiện đại khác nhau để phù hợp với nhiều dáng người, điều kiện sử dụng khác nhau.

Quần túi hộp còn được mở rộng thêm quy mô rộng lớn hơn dựa vào việc phát triển lên cả những mẫu mã mới, những form dáng mới để đa dạng hóa phong cách thời trang này.

Có rất nhiều những loại quần túi hộp đang được xuất hiện trên thị trường thời trang trong nước có thể kể đến như quần kaki cargo, quần short túi hộp, quần jean túi hộp hay quần jogger túi hộp,… mà mỗi loại quần là một đặc trưng riêng gửi đến người dùng.

Quần kaki cargo

Quần kaki cargo có lẽ là mẫu quần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong tình trạng là một chiếc quần thời trang chứa nhiều túi hộp.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần kaki cargo

Mẫu quần này được làm trên nền vải kaki nên vô cùng chắc chắn, giữ form cho người dùng dù cho có hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.

Khả năng bảo vệ người dùng khỏi tác động thiên nhiên cũng rất tốt tuy nhiên phối đồ với quần túi hộp nam kaki cargo có thể khá nóng khi nhiệt độ thời tiết đạt ngưỡng cao.

Quần short túi hộp

Một chiếc quần rất phù hợp với điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam và giá trị vô cùng cao.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần short túi hộp

Quần short túi hộp đem lại sự thoải mái cho người dùng và cách phối đồ với quần túi hộp nam dạng short cũng được sử dụng rộng rãi bởi đại bộ phận giới trẻ.

Đây chắc chắn là một mẫu quần không thể thiếu trong tủ đồ.

Quần jean túi hộp

Khác với những chất liệu cứng nhắc thường thấy trên quần cargo, quần jean túi hộp lại đem đến một trải nghiệm năng động, mềm mại hơn cho người dùng.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần jean túi hộp

Đây là một mẫu quần rất dễ để lựa chọn và phối đồ theo nhiều style, nhiều item khác nhau có trong tủ đồ.

Mẫu quần này cũng đang tạo được tiếng vang rất lớn trong thời gian gần đây.

Quần jogger túi hộp

Đây có lẽ là một mẫu quần chủ chốt, đại diện cho các thể loại quần túi hộp được ra đời phục vụ cho thời trang.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần jogger túi hộp

Quần jogger không chỉ giữ form tốt, dễ để thiết kế ra những detail khác biệt mà cách phối đồ với quần jogger túi hộp nam cũng vô cùng tôn dáng, củng cố chiều cao cho người mặc.

Mẫu quần này đã trở nên quá phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi giới trẻ hay những người có niềm đam mê với thời trang streetwear, techwear.

Cách phối đồ với quần túi hộp nam

Quần túi hộp nam luôn là một chiếc quần mang lại giá trị sử dụng cũng như giá trị thời trang cao cho người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Tuy nhiên mẫu quần này định hướng người dùng tới phong cách trẻ trung, hiện đại, đường phố cụ thể là streetwear hay techwear cũng được áp dụng rất nhiều trên cargo pant.

Vì vậy mà có rất nhiều cách phối đồ với quần túi hộp nam có thể kể đến như phối đồ với quần túi hộp nam chất liệu kaki, cách phối đồ với quần túi hộp nam dạng short, phối đồ với quần jogger túi hộp nam,… đều mang giá trị thời trang cao và vẻ đẹp riêng biệt.

Phối đồ với quần túi hộp nam chất liệu kaki

Kaki là một chất liệu được sử dụng cũng như pha trộn rất nhiều trên những mẫu quần túi hộp cargo pant.

Ưu điểm của loại quần này là rất giữ form, tôn dáng người dùng và giữ cho những chiếc túi hộp trên quần không bị nhăn nheo, thuận tiệc trong việc để đồ trong túi cũng như giúp cho chiếc quần luôn trong trạng thái đẹp nhất.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Phối đồ với quần túi hộp nam chất liệu kaki

Phối đồ với quần túi hộp nam chất liệu kaki luôn mang lại một cảm giác khác biệt khi màu sắc tuy basic nhưng lại rất nam tính cool ngầu.

Vì vậy mà món đồ ưu tiên đi kèm chắc chắn sẽ là những chiếc bomber jacket cũng sở hữu một vibe phối đồ tương tự như mẫu cargo pant.

Cách phối đồ này mang giá trị thời trang vô cùng cao và hơn hết khâu lựa chọn item cũng không quá phức tạp.

Có thể sử dụng trong mùa hè với một chiếc áo thun bên trong hay mùa đông với một chiếc hoodie mặc bên trong chiếc bomber jacket.

Các phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo hay vòng cổ sẽ là chi tiết cuối cùng để hoàn thành một tổng thể outfit nam tính, cool ngầu.

Cách phối đồ với quần túi hộp nam dạng short

Vào những mùa hè nắng nóng hay trong điều kiện yêu cầu phải di chuyển, hoạt động thường xuyên thì quần short vẫn luôn là một mẫu quần đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của bất kỳ ai.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Cách phối đồ với quần túi hộp nam dạng short

Cách phối đồ với quần túi hộp nam dạng short vô cùng tự do, đường phố và đơn giản khi chỉ cần một chiếc áo thun basic hoặc một chiếc áo thun mang detail yêu thích của bạn.

Tuy nhiên, hãy ưu tiên những chiếc áo thun có form dáng oversize bởi ngoài sự thoải mái mà nó đem lại thì đây là một mẫu áo rất phù hợp với xu hướng hiện nay.

Kiểu phối đồ này sẽ để lại rất nhiều khoảng trống cho những món phụ kiện đi kèm như tất cao cổ, vòng cổ, vòng tay, nhẫn hay là túi đeo chéo.

Tất cả những phụ kiện trên đều rất cần thiết và góp phần tạo nên một outfit hoàn chỉnh, thoải mái và hữu dụng.

Phối đồ với quần jogger túi hộp nam

Đối với hầu hết những loại quần túi hộp hay còn được gọi là quần cargo pant đang có trên thị trường thì có lẽ jogger là một kiểu quần mang nhiều giá trị thời trang nhất.

Bởi vậy mà cách phối đồ với quần jogger túi hộp nam cũng yêu cầu cao hơn để hướng outfit đến với một tổng thể trang phục mang thiên hướng streetwear bụi bặm hoặc techwear hiện đại.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Phối đồ với quần jogger túi hộp nam

Sử dụng một chiếc áo thun đi kèm mặc theo phong cách layer sẽ là một cách phối đồ streetwear rất phổ biến và mang nhiều giá trị thời trang trong các năm gần đây.

Ngoài ra, vẫn là chiếc áo thun ấy nhưng mặc cùng các loại áo phụ kiện như utility vest hay dây belt sẽ giúp outfit mang màu sắc techwear hiện đại, trẻ trung, nam tính hơn và bắt trend hơn so với thời trang hiện nay.

Vì vậy mà sẽ không ngoa khi nói rằng phối đồ với quần jogger túi hộp nam dù với loại item nào cũng sẽ tạo ra những giá trị thời trang khác biệt, đẹp theo cách khác nhau.

Quần jean túi hộp trong cách phối đồ với quần túi hộp nam

Quần cargo pant mang chất liệu jean là một mẫu quần tuy đã góp mặt rất lâu vào bộ sưu tập quần cargo pant trên thế giới.

Tuy nhiên phải đến những năm gần đây, mẫu quần này mới thật sự trở nên hot trend và tiếp cận được một bộ phận lớn giới trẻ yêu thích thời trang.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Quần jean túi hộp trong cách phối đồ với quần túi hộp nam

Mẫu quần này đã được phát triển mẫu mã hơn với việc vẫn sẽ giữ lại những detail túi hộp có trên quần, tuy nhiên thì form dáng của loại quần này đã được chuyển sang kiểu dáng rộng rãi, baggy thùng thình hơn so với nguyên bản.

Nhờ vậy mà người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái rõ rệt có trên chiếc quần này và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Phối đồ với quần túi hộp nam chất liệu jean với những đôi giày sneaker hẳn sẽ là cách phối đồ phổ biến nhất cụ thể là những đôi giày đang hot hiện nay như Nike Jordan 1, New Balance 550 hay Adidas Yeezy 700.

Cách phối đồ này sẽ đem lại sự trẻ trung, năng động và hiện đại cho người dùng và đây cũng là cách phối đồ đang chiếm được rất nhiều cảm tình bởi giới trẻ Việt Nam.

Áo thun phối đồ với quần túi hộp nam

Đây chắc hẳn đã là một cách phối đồ không còn quá xa lạ với bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi nào.

Cách phối đồ này là điển hình của việc hướng đến sự thoải mái tối đa cho người dùng với việc sử dụng những item rất thân thiện và dễ dàng phục vụ cho những hoạt động thường ngày trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Áo thun phối đồ với quần túi hộp nam

Tuy vậy, để tổng thể outfit không bị mờ nhạt thì người dùng có thể mặc áo thun theo phong cách layer để tạo nên nét đẹp cá nhân.

Ngoài ra thì các phụ kiện, túi đeo chéo hay mũ lưỡi trai cũng rất phù hợp cho cách phối đồ đầy tính chất tự do và phóng khoáng này.

Chắc chắn cách phối đồ với quần túi hộp nam này là một cách phối đồ đáng để thử ít nhất một lần trong đời, nó sẽ ngay lập tức thay đổi tư duy phối đồ của bạn.

Denim jacket trong cách phối đồ với quần túi hộp nam

Đối với bất kỳ ai yêu thích những chiếc quần cargo và có thời gian dài gắn bó với loại quần này đều sẽ biết đến cách phối đồ với quần túi hộp nam kèm theo denim jacket.

Về cơ bản, đây đều là những item mang đậm chất thời trang streetwear nên tưởng chừng như chúng vốn sinh ra là dành cho nhau.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Denim jacket trong cách phối đồ với quần túi hộp nam

Cách phối đồ này mang tới một dáng vẻ bụi bặm đường phố, nam tính và rất đặc biệt bởi những detail được thiết kế dày đặc trên cả 2 items.

Hơn hết, cách phối đồ này còn có thể sử dụng cả vào mùa hè nắng nóng với công dụng tránh nắng, bảo vệ cơ thể khỏi khói bụi ô nhiễm hay mang công dụng giữ ấm rất tốt vào mùa đông.

Kiểu phối đồ với quần túi hộp nam này vô cùng toàn diện, hoàn hảo trên nhiều phương diện khác nhau và rất đáng để thử.

Flannel phối đồ với quần túi hộp nam

Flannel hay quần túi hộp đều là những mẫu quần rất thời trang và mang đậm phong cách streetwear dành cho tệp khách hàng khá rộng từ những người có gu thời trang trẻ trung cho tới những fan chân chính của loại quần đặc thù này.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Flannel phối đồ với quần túi hộp nam

Sẽ rất thời trang khi sử dụng flannel phối đồ với quần túi hộp nam theo cách layer mang đến một vẻ ngoài rất đường phố, rất đặc sắc.

Tuy nhiên, sử dụng áo flannel mặc bên ngoài một chiếc áo thun hay áo hoodie phối đồ với quần túi hộp nam cũng đã đem lại một tổng thể trang phục rất hiện đại, đường phố mang giá trị thời trang lớn.

Đây là kiểu phối đồ phổ biến dành cho giới trẻ và chắc nên được thử ít nhất một lần bởi sự hữu dụng cao trong nhiều nhiệt độ thời tiết khác nhau.

Cách phối đồ với quần túi hộp nam cùng áo hoodie

Trong tất cả những cách phối đồ theo thiên hướng streetstyle kể cả trong quá khứ lẫn hiện tại thì áo hoodie và quần cargo pant vẫn luôn đóng một vai trò trường tồn và không thể thay thế.

Bởi vậy mà cách phối đồ này vẫn sẽ còn được sử dụng phổ biến trong rất nhiều những năm tiếp theo tuy đã trải qua vô vàn những trend thời trang khác nhau.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Cách phối đồ với quần túi hộp nam cùng áo hoodie

Đây là kiểu phối đồ đơn giản và dễ dàng lựa chọn theo sở thích rất hữu dụng khi sử dụng vào những ngày trời đông có nhiệt độ thời tiết xuống thấp.

Ngoài ra, để tạo thêm những sự nổi bật cho outfit bớt nhàm chán thì vòng cổ hay mũ len vẫn luôn đóng góp vào một vai trò vô cùng lớn cả về thời trang lẫn tính hữu dụng cho cơ thể.

Cách phối đồ này đã tạo được những ấn tượng từ rất lâu đời và sẽ còn được áp dụng nhiều hơn trong tương lai bởi đại bộ phận giới trẻ yêu thích thời trang đường phố hiện nay.

Áo phao phối đồ với quần túi hộp nam

Đây là một cách phối đồ với quần túi hộp nam đem lại ngoại hình vô cùng hiện đại, trẻ trung và tính ứng dụng trong thời tiết khắc nghiệt đạt ở mức cao.

Cách phối đồ này được sử dụng bởi rất nhiều những quốc gia hiện đại trên thế giới và đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Áo phao phối đồ với quần túi hộp nam

Về khả năng giữ ấm, giúp cho cơ thể người tránh khỏi những tác động của thời tiết là vô cùng tốt bởi áo phao luôn là một mẫu áo có tác dụng tối đa trong việc này.

Ngoài ra, tuy đây là cách phối đồ đơn giản nhưng với những form dáng được cải thiện như hiện tại thì đây là kiểu phối đồ rất hài hòa, tôn dáng phù hợp cho nhiều bạn nam có chiều cao không quá nổi bật.

Các phụ kiện như mũ lưỡi trai, mũ len hay khăn quàng cổ cũng là yếu tố giúp cho cách phối đồ với quần túi hộp nam này thêm hoàn hảo hơn.

Cách phối đồ với quần túi hộp nam cùng utility vest

Utility vest tuy là một mẫu áo được hình thành và phát triển không lâu tại thị trường thời trang Việt Nam nhưng với tốc độ phát triển nhanh, mạnh thì đây là cách phối đồ để lại ấn tượng vô cùng lớn cho người dùng.

Cách phối đồ với quần túi hộp nam cùng áo utility vest sẽ giàu tính chất hơn các kiểu phối đồ khác nhờ vào việc định hình được phong cách thời trang techwear đang rất phổ biến hiện nay.

Kiểu phối đồ này được áp dụng rất nhiều bởi những bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung hiện nay bởi sự độc đáo, nổi bật khó tìm kiếm và khó thay thế bởi các item thông thường khác.

Tuy có thể áp dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và nhiều môi trường khác nhau thì cách phối đồ này vẫn sẽ yêu cầu những phụ kiện cần thiết để tạo thêm sự nổi bật trên một outfit hoàn chỉnh.

Đây là cách phối đồ để lại ấn tượng vô cùng lớn và xứng đáng để thử ngay hôm nay.

10+ cách phối đồ với quần túi hộp nam cực chất cho các chàng

Cách phối đồ với quần túi hộp nam cùng utility vest

Quần túi hộp là một mẫu quần rất đặc thù, có chỗ đứng vững trong thời trang và khó để thay thế bởi nhiều loại quần khác.

Hy vọng qua bài viết này của Natoli các bạn đã tham khảo thêm cho mình những mẫu quần túi hộp đang hot hiện nay trên thị trường và tìm ra được cách phối đồ với quần túi hộp nam phù hợp nhất cho bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News