Thời Trang

10 món đồ mùa hè cần thiết không thể thiếu cho các chàng

10 món đồ mùa hè nào sẽ cần thiết nhất cho các chàng vào mùa hè năm nay? Để đi tìm câu trả lời, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Coolmate nhé!

Mùa hè đến gần, các chàng đã chuẩn bị gì cho cuộc sống của mình thêm ý nghĩa và thêm màu sắc chưa? Dù không có quá nhiều đồ cầu kỳ như chị em phụ nữ nhưng cánh mày râu hãy chuẩn bị 10 món đồ mùa hè cần thiết dưới đây nhé! Chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. Hãy cùng chúng mình điểm qua 10 món đồ mùa hè không thể thiếu cho các chàng nhé!

#1. Mũ mùa hè – Món đồ mùa hè được săn lùng nhiều nhất

10 món đồ mùa hè cần thiết không thể thiếu cho các chàng

Món đồ mùa hè cần thiết đầu tiên đối với các chàng trai chính là mũ. Mũ vừa có thể che nắng, vừa đóng vai trò làm phụ kiện đơn giản tôn lên vẻ đẹp cho các quý ông dưới cái nắng oi ả của mùa hè.

10 món đồ mùa hè cần thiết không thể thiếu cho các chàng

Mũ mùa hè có rất nhiều loại, bạn có thể lựa chọn mũ lưỡi trai, mũ panama cổ điển, mũ fedora cói, mũ bucket, mũ cao bồi… Tùy thuộc vào trang phục mà bạn sẽ có những sự lựa chọn chiếc mũ khác nhau. Tổng thể sẽ tạo ra được một vẻ đẹp năng động và phóng khoáng đậm chất mùa hè.

#2. Kính râm – Phụ kiện cần thiết nhất cho đôi mắt

Ánh nắng chói chang của mùa hè có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt của bạn. Chính vì vậy, để bảo vệ đôi mắt và lại tăng thêm vẻ đẹp cho phong cách thời trang của mình, bạn nên lựa chọn một chiếc kính râm phù hợp.

10 món đồ mùa hè cần thiết không thể thiếu cho các chàng

Trên thực tế thì kính râm rất dễ lựa chọn, bạn có thể dựa vào tỷ lệ, hình dáng gương mặt để lựa chọn mẫu kính ưng ý. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc kính mát nam dáng tròn phổ biến để có thể phối được nhiều trang phục khác nhau hay chiếc kính râm theo hướng cổ điển một chút cho những trang phục lịch lãm, cao cấp hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News