Thời Trang

10+ Phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Đi học luôn là một quá trình tuy gian nan và vất vả nhưng lại để lại rất nhiều những ký ức tuổi thơ đẹp trong mỗi chúng ta. Hãy cùng Natoli tìm hiểu và tham khảo các cách phối đồ đi học cho nam phù hợp nhất với môi trường học đường qua bài viết dưới đây.

Phối đồ đi học cho nam

Đối với bất kỳ ai trong chúng ta, thời đi học còn ngồi trên ghế nhà trường luôn là một quãng thời gian vô cùng ý nghĩa, đáng trân trọng và chỉ trải qua một lần trong đời.

Đây là một môi trường trẻ trung, năng động, trong sáng và là nơi chứa rất nhiều những kỷ niệm mà sẽ rất khó để tìm thấy lần thứ hai trong đời.

Môi trường học đường tại Việt Nam quả thực để lại rất nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó bao gồm cả những yếu tố thời trang trẻ trung, năng động được thực bởi những bạn học sinh đầy sáng tạo.

Có vô vàn cách phối đồ đi học cho nam hiện nay có thể kể đến như phối đồ đi học cho nam với quần jean, phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần short, phối đồ đi học cho học sinh cấp 2 với sneaker,… đều là những cách phối đồ phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Phối đồ đi học cho nam với quần jean

Quần jean có lẽ là một món đồ gắn bó với thời học sinh nhất trong tất cả các các bậc học đường từ khi bước chân vào lớp 1 cho tới khi đã ra khỏi trường đại học.

Về cơ bản, đây là món đồ phù hợp với tiêu chí đi học của hầu hết những trường học đạt chuẩn giáo dục tại Việt Nam.

Tuy nhiên khi chọn item này vẫn có một vài quy định phải tuân thủ để phù hợp nhất khi còn ngồi trên ghế nhà trường đó là hãy tránh những mẫu quần jean quá phức tạp về mặt màu sắc, pha loang hay vẩy sơn tạo thêm nét nổi bật.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Phối đồ đi học cho nam với quần jean

Một vài detail có trên quần như túi zip, túi hộp hay các vết mài, vết rách cùng các chi tiết như rách gối cũng sẽ không phù hợp để phối đồ.

Một chiếc quần jean với form dáng regular fit vừa phải, đơn giản và tối màu phối đồ cùng với áo đồng phục sơ vin sẽ là cách phối đồ đi học cho nam nhẹ nhàng nhưng đạt hiệu quả cao.

Đây cũng là cách phối đồ toát lên vẻ đẹp của một học sinh thanh lịch, nghiêm chỉnh, đứng đắn và có trách nhiệm với bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cách phối đồ này đang được hướng tới bởi nhiều những bạn trẻ hiện nay do ý thức của giới trẻ ngày càng được nâng cao.

Phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần short

Đối với môi trường học đường dành cho sinh viên, đây là một môi trường trẻ trung hơn, năng động hơn và có phần tự do hơn cả về cách ăn mặc cho tới đầu tóc, làm đẹp cho bản thân.

Có thể nói sinh viên là lứa tuổi khá thoải mái và dễ dàng để bộc lộ khiếu thời trang của bản thân thông qua việc không giới hạn những item được mặc tại nhà trường trừ khi quá phản cảm.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần short

Vì vậy, đây là môi trường vô cùng phù hợp để phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần short.

Nhất là khi sinh viên là một độ tuổi rất năng động, di chuyển thường xuyên không chỉ ở môi trường học tập mà còn các câu lạc bộ, các địa điểm làm thêm.

Quần short được phối cùng áo thun oversize chắc chắn là một cách phối đồ đi học cho sinh viên nam linh hoạt và tối ưu nhất trong trường hợp này.

Cách phối đồ này có thể thấy vô cùng phổ biến ở độ tuổi sinh viên vì ngoài giá trị thời trang cao, nó còn đáp ứng được nhiều những yêu cầu, nhu cầu đề ra của giới trẻ hiện nay.

Phối đồ cho học sinh cấp 2 với sneaker

Học sinh cấp 2 là một độ tuổi mà nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý đến từ nhiều đơn vị khác nhau bao gồm cả phụ huynh học sinh, các bạn cùng lớp cho tới giáo viên chủ nhiệm, giáo viên các bộ môn,…

Vì vậy, phối đồ cho học sinh cấp 2 là một vấn đề không hề đơn giản khi các item hầu hết đã bị giới hạn sự sáng tạo rất nhiều.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Phối đồ cho học sinh cấp 2 với sneaker

Tuy nhiên, một món đồ mà luôn luôn có thể thay đổi mẫu mà hàng ngày, thay đổi style hàng ngày cho bản thân mà không nhận lại quá nhiều sự nhắc nhở hay phê bình từ nhiều phía khác nhau đó chính là những đôi giày sneaker.

Đây là một item rất nổi bật dù được phối đồ với nhiều thể loại outfit khác nhau, mang nhiều màu sắc và phong cách khác nhau.

Để sử dụng sneaker trong trường hợp này thì một món đồ đồng phục đi kèm đã định hình chính cho tổng thể outfit.

Do đó, hãy lựa chọn sneaker có sở thích gần gũi nhất với bản thân, tạo nên sự tự tin tối đa cho bản thân là một cách phối đồ đẹp nhất, nổi bật nhất cho học sinh cấp 2.

Cá tính trong cách phối đồ đi học cho nam với jacket

Trong lứa tuổi còn đi học, sẽ không tránh những trường hợp thường xuyên phải gặp những tác động thời tiết nắng mưa, gió bão hay bụi bặm.

Vì vậy một chiếc jacket không chỉ mang công dụng tránh mưa, tránh gió, tránh bụi vô cùng tốt mà cũng dễ dàng để phối đồ trong nhiều trường hợp cần thiết.

Cách phối đồ với jacket cho nam cũng vô cùng đơn giản khi có thể khoác ngoài khi đi đường trong trường hợp vội vàng đi học.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Cá tính trong cách phối đồ đi học cho nam với jacket

Mặc bên ngoài một chiếc áo thun để tạo nên sự nổi bật mang cá tính riêng cũng là một cách phối đồ thú vị.

Ngoài ra, vào những mùa đông lạnh lẽo thì việc mặc bên ngoài một chiếc jacket, bên trong một chiếc áo hoodie cũng là cách phối đồ hợp lý vừa ấm áp lại vừa thời trang.

Một chiếc jacket đẹp, mang màu sắc cũng như phong cách cá nhân chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ bởi cách phối đồ nhanh chóng, linh hoạt, ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Thanh lịch cùng cách phối đồ đi học cho nam với áo blazer

Khác với nhiều những thể loại áo khoác đang có mặt trên thị trường, áo blazer luôn là một mẫu áo mang tới sự đứng đắn, thanh lịch, trưởng thành hơn cho người dùng.

Phối đồ đi học cho nam với áo blazer cũng không hề khó khi chiếc áo này hoàn toàn có thể khoác ngoài những item phù hợp với môi trường học đường như áo sơ mi, áo thun basic hay áo len.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Thanh lịch cùng cách phối đồ đi học cho nam với áo blazer

Tuy vậy, áo blazer có thể sẽ hạn chế bớt những hoạt động thường ngày của lứa tuổi này bởi đây là một mẫu áo với thiết kế không quá thoải mái cho việc vận động mà mang nhiều giá trị thời trang hơn.

Áo blazer có lẽ là một mẫu áo sẽ rất thích hợp để sử dụng khi cả đông lẫn hè cho lứa tuổi đi học cả cho học sinh lẫn sinh viên.

Vì vậy, đây là một cách phối đồ đáng để tham khảo cho bất kỳ bạn nam nào còn ngồi trên ghế nhà trường nhất là những bạn đã định hình sẵn phong cách thời trang gọn gàng, trang nhã cho bản thân.

Hài hòa khi phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần baggy

Quần baggy là một chiếc quần mang form dáng hài hòa đang được sử dụng rất phổ biến đối với đại bộ phận giới trẻ hiện nay và nhất là những người có niềm đam mê với thời trang đường phố.

Loại quần này rất dễ dàng để tạo nên những outfit đẹp, sáng tạo nhất là với lứa tuổi sinh viên.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Hài hòa khi phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần baggy

Một outfit phổ biến nhất cho mùa hè đó là phối quần baggy với một chiếc áo thun oversize và sử dụng kèm nhiều phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, nhẫn hay mắt kính rất hiệu quả, năng động.

Ngoài ra, khi mùa đông nhiệt độ xuống thấp thì phối quần baggy với hoodie hay varsity jacket cũng là một cách phối đồ tạo nên outfit bắt trend mà vô cùng hợp thời tiết.

Đường phố khi phối đồ đi học cho nam với áo flannel

Sẽ không phải bàn cãi về tầm quan trọng của những chiếc áo flannel đối với bản đồ thời trang trên thế giới.

Đây là một chiếc áo mà có thể phối đồ đi học cho nam theo rất nhiều những cách khác nhau.

Bạn có thể mặc đơn lẻ để tạo nên sự nổi bật, bớt nhàm chán so với những mẫu áo sơ mi khác khi thời tiết không quá dễ chịu.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Đường phố khi phối đồ đi học cho nam với áo flannel

Ngoài ra có thể phối đồ theo phong cách streetwear với cách mặc bên ngoài áo thun, khoác ngoài áo hoodie tuy đơn giản nhưng hiệu quả thời trang cao.

Nếu không, layer với áo flannel cũng là một cách phối đồ mang giá trị thời trang đường phố được đánh giá ở mức vô cùng cao nhưng để làm được điều này thì người phối cũng phải rất có khiếu thời trang và thực hiện một kỹ thuật phối đồ không hề dễ.

Phối đồ đi học cho nam với áo flannel chắc chắn là một cách phối đồ đáng để thử trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Hiện đại trong cách phối đồ đi học cho nam với cardigan

Áo cardigan dường như một trong những mẫu áo để lại rất nhiều sự ấn tượng cho không chỉ những người có độ tuổi yêu thích các món đồ đơn giản mà còn là những bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường.

Mẫu áo này khi được sử dụng sẽ không quá nóng cũng không quá lạnh, hoàn toàn phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết tại Việt Nam mà giá trị thời cũng vô cùng cao.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Hiện đại trong cách phối đồ đi học cho nam với cardigan

Phối đồ đi học cho nam với cardigan cùng các loại áo thun, áo basic vào mùa thu sẽ giúp trang phục trở nên rất hài hòa, hiện đại, có phần sang chảnh.

Ngoài ra, khi mùa đông có nhiệt độ thấp thì áo cardigan khoác ngoài áo len cũng là một cách phối đồ vô cùng hoàn hảo và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình bởi đông đảo người dùng các năm gần đây.

Đây chắc chắn là một cách phối đồ thú vị đáng để thử ngay cho những bạn nam còn đang độ tuổi đi học.

Phối đồ đi học cho nam phong cách streetwear với varsity jacket

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của những chiếc áo varsity jacket trong những năm vừa qua khi mẫu áo này làm mưa làm gió trên thị trường thời trang Việt Nam.

Không chỉ nhận được sự quan tâm của vô vàn các nghệ sĩ nổi tiếng, các rapper có tiếng trên thị trường âm nhạc mà còn là những bạn trẻ có niềm quan tâm lớn lao với thể loại thời trang này.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Phối đồ đi học cho nam phong cách với varsity jacket

Để phối đồ đi học cho nam với varsity jacket cũng không hề khó khi mẫu áo này có thể thay cho những chiếc jacket thông thường bằng việc khoác ngoài một áo thun vào mùa hè.

Còn khi mùa đông trở lạnh thì áo varsity jacket khoác ngoài áo len hay áo hoodie cũng là một ý tưởng không tồi để xây dựng một outfit mang tính thời trang cao.

Cách phối đồ này rất đẹp và rất phổ biến, tùy nhiên hãy tránh việc sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật để phù hợp với thời trang nhưng trên quy chuẩn học đường.

Đứng đắn với cách phối đồ đi học cho nam cùng áo polo

Áo polo là một chiếc áo với thiết kế lẫn màu sắc đơn giản tuy nhiên luôn đem lại một cảm giác tự tin tối đa cho người dùng bởi không chỉ vẻ ngoài hài hòa, linh hoạt mà còn cân đối được vóc dáng bản thân.

Vì vậy mà đây là một cách phối đồ điển hình cho mọi lứa tuổi, nếu trong trường hợp người phối đồ còn bị giới hạn những item phù hợp thì việc phối áo polo cùng quần jean hay quần đen basic trên ghế nhà trường là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, cách phối áo polo với quần short hay những mẫu quần âu lịch thiệp hơn lại vô cùng phù hợp với lứa tuổi sinh viên tự do về cách ăn mặc.

Do đó, đây là một món đồ mang rất nhiều ý nghĩa trong các trường hợp khác nhau và sẵn sàng phối đồ, đồng hành với mỗi bạn nam trong lứa tuổi học đường trên mọi tình huống.

10+ phối đồ đi học cho nam như nào cho thật đẹp và cool ngầu

Đứng đắn với cách phối đồ đi học cho nam cùng áo polo

Lứa tuổi đi học là một lứa tuổi mang rất nhiều kỉ niệm tươi đẹp không chỉ bởi quá trình rèn luyện mà còn là thời trang đặc thù bởi lứa tuổi này.

Hy vọng qua bài viết này, mỗi bạn đọc đã tham khảo thêm được cho mình những cách phối đồ hợp lý cho quá trình học tập và rèn luyện.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News