Thời Trang

10+ Phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Nike Air Jordan là thương hiệu giày nổi tiếng toàn cầu với nhiều siêu phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng. Với thiết kế đa dạng mẫu mã cũng như phong cách trẻ trung, cuốn hút mà những đôi giày Nike Air Jordan được các bạn trẻ tại Việt Nam vô cùng săn đón.

Cụm từ “tiền nào của đấy” là hoàn toàn phù hợp để miêu tả những siêu phẩm này. Bạn đã biết những cách phối đồ với giày Jordan thời trang được ưa chuộng nhất chưa? Tìm hiểu ngay cùng Natoli nhé!

Giới thiệu chung về Jordan

Nhắc đến nguồn gốc của những đôi giày này không thể không kể đến cựu cầu thủ bóng rổ Michael Jordan sinh ngày 17 tháng 2 năm 1963 tại New York.

Anh được đông đảo giới bóng rổ nước Mỹ biết đến với khả năng bật nhảy siêu hạng và từ đó biệt danh Air Jordan đã ra đời.

Anh được xem là người đem bộ môn bóng rổ lan rộng ra khắp thế giới trong những năm 80 90 của thế kỷ trước.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với jordan 1

Để thể hiện vị thế của mình, Jordan đã hợp tác với thương hiệu thời trang thể thao Nike cho ra đời dòng sản phẩm giày thể thao dành cho riêng anh với tên gọi gắn liền với biệt danh “Air Jordan”.

Năm 1985, những đôi giày Air Jordan chính thức được trình làng với mức giá “cực chát” và được đánh giá là đôi giày thể thao đắt nhất thời điểm bấy giờ.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Phối đồ với jordan 1 cổ thấp cho nam

Tính đến nay, Nike Air Jordan đã cho ra đời dòng sản phẩm với hàng trăm kiểu dáng và mẫu mã khác nhau và 3 dòng sản phẩm chính được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích đó là: giày Jordan Low (cổ thấp), giày Jordan High (cổ cao) và giày Jordan Mid. Và trong đó, giá của dòng giày Air Jordan cổ cao thường cao hơn so với 2 dòng còn lại.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với giày jordan

Thời kỳ đầu, Nike chủ yếu tập trung sản xuất những đôi giày Jordan bóng rổ phục vụ các vận động viên chuyên nghiệp. Đặc điểm của những đôi giày là có dấu swoosh đặc trưng ở bên hông và logo Nike ở phần lưỡi gà.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Phối đồ với giày jordan nam

Đặc biệt Nike Jordan sở hữu phần đệm ở gót cùng với đệm ở cổ chân giúp các vận động viên có trạng thái tốt nhất trong suốt thời gian thi đấu.

Từ bước đệm giày thể thao này, Nike Jordan tiếp tục cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm theo phong cách unisex giúp các bạn trẻ cả nam và nữ đều có thể sử dụng.

Và đến thời điểm hiện tại những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động đều không thể bỏ qua siêu phẩm này.

Mọi người có thể bắt gặp hình ảnh những đôi Nike Jordan ở bất cứ đâu từ trường học, trên đường phố, thậm chí là nơi làm việc.

Cách phối đồ với giày Jordan nam

Với độ phủ sóng cao như vậy từ những đôi giày Nike Air Jordan chắc chắn các bạn không còn xa lạ gì với kiểu giày này. Những bạn nữ có nhiều kiểu trang phục với thiết kế đa dạng có thể dễ dàng trong việc mix and match những bộ đồ phù hợp với Nike Jordan.

Dưới đây là một vài cách phối đồ với giày jordan phổ biến như: phối đồ với Jordan với quần jeans, cách phối đồ với giày Jordan cổ cao nam với quần short…

Cách Phối đồ với jordan cổ cao cho nam quen thuộc với Jogger Pants

Cách đầu tiên khá quen thuộc và phù hợp với thiết kế của giày Jordan đó chính là phối với quần jogger. Bộ đôi quần jogger với giày Jordan vừa thể thao vừa mang chút bụi bặm, đường phố mà vẫn có nét trẻ trung, thoải mái.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với giày jordan 1

Có lẽ đây là trang phục không thể phù hợp hơn trong những ngày cuối tuần hoặc những chuyến đi phượt khám phá những vùng đất mới.

Với kiểu quần jogger đã có sẵn một vài hoạ tiết, bạn nên lựa chọn những kiểu áo phông trơn hoặc các loại áo đơn giản để tổng thể hài hòa nhất. Đây là cách phối đồ với giày jordan cổ cao thường được áp dụng.

Nếu bạn thích theo đuổi phong cách hơi bụi bặm của các rapper thì đây là sự kết hợp hoàn hảo.

Phối đồ nam với giày jordan phong cách đơn giản với áo thun

Một cách cách phối đồ với jordan kinh điển mà từ các ngôi sao nổi tiếng Hollywood đến các bạn nam yêu thích. Outfit mang đến sự tự tin, phong cách cho các bạn nam trong từng hoàn cảnh và thời gian thích hợp.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với jordan cổ cao

Đặc biệt, quần jean rách dành cho nam cũng có rất nhiều kiểu dáng nên bạn hoàn toàn có thể biến hoá một cách linh hoạt mà không hề nhàm chán với giày Jordan.

Cũng giống như quần jogger bên trên, quần jean rách nam đã có nhiều hoạ tiết nên phần thân trên nên lựa chọn mẫu áo đơn giản, ít hoạ tiết và nếu là áo trơn một màu thì càng tốt.

Nếu vào mùa đông bạn có thể đổi thành hoodie trơn hoặc áo len trơn, vừa phù hợp với thời tiết vừa thời trang.

Cách phối đồ với Jordan cổ cao cùng quần kaki

Outfit dành cho những bạn thích sự đơn giản, ít hoạ tiết khi diện giày Jordan cổ cao đó là kết hợp với quần kaki.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với Nike Jordan đơn giản

Đặc biệt những chiếc quần kaki đơn giản sẽ giúp bạn làm nổi bật hoạ tiết của đôi giày của bạn. Với sự kết hợp này bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu áo sơ mi hoặc áo thun, áo polo cũng rất phù hợp và tạo cho bạn diện mạo lịch sự mà vẫn rất thoải mái.

Cách kết hợp này hoàn toàn có thể cho những ngày đi làm trong tuần, đánh tan suy nghĩ của mọi người về giày Jordan chỉ phù hợp với những môi trường thoải mái như không gian đường phố.

Phối đồ với giày nike Jordan phong cách thể thao cùng quần short

Tiếp tục một cách phối đồ thể thao, năng động cho những bạn nam yêu thích vận động. Quần short với giày Jordan cổ cao hoặc cổ thấp đều có thể sử dụng, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng nực của Hà Nội.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với giày Jordan nam

Bạn nên chọn những thiết kế quần dài đến đầu gối cùng với áo phông có chiều dài vừa phải, đây là cách phối đồ với jordan 1 vừa thời trang vừa ăn gian chiều cao một cách triệt để.

Phá cách với cách phối đồ với giày Jordan 1 và vest

Ngoài áo sơ mi, liệu Nike Jordan có thể mặc cùng vest được không? Câu trả lời là hoàn toàn được. Chỉ cần các bạn lựa chọn giày và áo với thiết kế và màu sắc phù hợp.

Sự matching về màu sắc ở đây là vô cùng quan trọng để không tạo ra sự khác biệt giữa trang phục và giày đi kèm.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với giày Nike Jordan

Không thể là không thể với những phong cách độc đáo, bạn vẫn có thể trở thành quý ông đích thực với việc sử dụng giày Jordan cùng với những bộ vest lịch lãm.

Tuy nhiên, vẫn cần chút lưu ý với cách phối đồ này đó là bạn nên lựa những bộ vest có thiết kế năng động và thoải mái hơn, nên tránh những bộ quá đứng form. Với lưu ý này bạn đã có diện mạo độc đáo nhưng vẫn rất thời trang.

Gợi ý cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nam

Ngoài thiết kế  giày Jordan cổ cao, những đôi Jordan cổ thấp cũng được “săn đón” nhiệt tình bởi các bạn trẻ. Đặc biệt, với thiết kế cổ thấp phù hợp với mọi chàng trai, kể cả những bạn có chiều cao khiêm tốn một chút cũng có thể sử dụng.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với giày Jordan low

Nhìn chung, các bạn có thể phối đồ với giày jordan cổ thấp như những đôi giày thể thao cơ bản khác. Một vài cách phối đồ với jordan cổ thấp bạn có thể tham khảo như phối với quần jean, phối với quần âu, phối với quần short hoặc với những bộ quần áo thể thao.

Tương tự trong những ngày thời tiết se lạnh, áo hoodie hoặc áo len, đơn giản nhưng vẫn thời thượng.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với jordan 4

Cuối cùng, lưu ý khi phối đồ với jordan 4 đó là việc lựa chọn tất. Bạn nên lựa chọn tất có màu sắc tương phản với giày.

Sự tương phản này vừa làm nổi bật đôi giày của bạn vừa tạo phong cách riêng cho người mặc. Và anh em nên lưu ý lựa chọn những đôi tất có chiều dài dài hơn chiều cao của cổ giày.

Phối đồ với giày jordan cổ thấp nam cùng quần jean đơn giản

Nếu như những mẫu quần jogger hoặc giày jean rách thường được sử dụng với giày Jordan cổ cao thì mẫu quần jean trơn lại được kết hợp với giày Jordan cổ thấp.

Những mẫu quần jean đơn giản sẽ là giúp bạn che đi những khuyết điểm ở chân và làm nổi bật đôi giày trên chân.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Phối đồ với Nike Jordan 1 low

Cách kết hợp này dành cho những bạn không thích phong cách quá nổi bật, quá đường phố mà thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể diện outfit này đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch… Tất cả các không gian đều phù hợp với bộ trang phục này.

Cách phối đồ với giày jordan cổ thấp và quần thể thao cực trendy

Một kiểu phối đồ với giày jordan 1 low cho những bạn thích tham gia những hoạt động thể thao mà chưa tìm được đôi giày phù hợp. Đặc biệt là những bộ môn yêu cầu phải di chuyển trong thời gian dài thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với giày Jordan low

Với những bạn cảm thấy đôi Jordan cổ cao quá hầm hố và không tiện cho những môn thể thao thì outfit này là dành cho bạn.

Phối đồ với jordan cổ thấp cùng quần short thời trang

Cách phối đồ với air jordan 1 tiếp theo cho những ngày cuối tuần lên phố. Cũng giống như cách kết hợp với giày Jordan cổ cao, bạn nên lựa chọn kiểu quần short có chiều dài ngang đầu gối hoặc trên đầu gối một chút.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với Jordan nam

Cuối cùng, kết hợp cùng với những kiểu áo phông trắng hoặc áo polo – sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày không biết mặc gì.

Phối đồ với giày Jordan 1 low và quần jean rách thì sao?

Cuối cùng dành cho những bạn nam thích quần jeans rách nhưng có chiều cao khá khiêm tốn. Kết hợp quần jean rách với giày Jordan cổ thấp vừa năng động vừa giúp người mặc gian gian chiều cao đáng kể.

10+ phối đồ với giày jordan như thế nào cho chuẩn fashionista

Cách phối đồ với Jordan 1 low nam

Trên đây là một số cách phối đồ với giày Nike Jordan phổ biến nhất, những item thời trang mà bạn có thể tìm thấy ở mọi cửa hàng quần áo trên toàn quốc. Tham khảo ngay các outfit trên để có phong cách thời trang cho riêng mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News