Thời Trang

10 quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích

Giữa vô vàn quán trà sữa, bạn không biết chọn quán nào để họp mặt bạn bè và gia đình? Đừng lo, hãy tham khảo ngay 10 quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn dưới đây!

Giữa mùa hè nóng nực như này mà được thưởng thức cốc trà sữa thơm ngon, mát lạnh thì còn gì bằng. Trà sữa thì tưởng cứ vào đại một quán nào đó là có đồ ngon nhưng thực ra đâu cũng sẽ có quán này quán kia.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm quán nào thì chúng mình sẽ giới thiệu tới bạn 10 quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn để bạn tham khảo nhé! 

1. Heekcaa – quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn khiến các bạn trẻ mê mệt

Từ xưa đến nay, Đài Loan luôn nổi tiếng thế giới nhờ những thương hiệu trà sữa thơm ngon, trong đó có hãng trà sữa Royaltea. Thế nhưng, sau một thời gian hoạt động, nhiều cửa hàng đạo nhái thương hiệu này bắt đầu xuất hiện gây nhiều khó khăn trong việc đăng ký thương hiệu cho Royaltea nên họ đã quyết định đổi tên thành Heekcaa.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Thương hiệu trà sữa Heekcaa khuấy đảo thị trường Việt (Nguồn: Foodpandavn)  Thực đơn của Heekcaa không chỉ có trà sữa mà còn phục vụ đa dạng các loại trà trái cây thơm ngon. Thế nhưng, đồ uống làm nên thương hiệu của hãng trà sữa này vẫn là trà sữa. Những topping ở đây đều được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, nhà làm để đảm bảo vệ sinh và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Không gian quán trà sữa Heekcaa (Nguồn: Foodi) 

Đến với Heekcaa, bạn sẽ được thưởng thức món trà sữa kết hợp giữa hương trà thơm nức, đậm đà cùng với vị sữa béo ngậy.

2. Trà sữa Phượng Hoàng – quán trà sữa “chảnh” nhất Sài Gòn

Trà sữa Phượng Hoàng – quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn được đánh giá là “chảnh” nhất Sài Gòn – mới chỉ nghe tên đã thấy sang chảnh rồi. Quán trà sữa nằm ở số 317B Nguyễn Tri Phương – nơi được coi là “thiên đường ăn uống” nhộn nhịp, đông đúc bậc nhất Sài Gòn.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Quán trà sữanằm ở “thiên đường ăn uống” nhộn nhịp, đông đúc bậc nhất Sài Gòn (Nguồn: Riviu)

Bên trong quán trà sữa Phượng Hoàng chỉ có 8 món đồ uống, trong đó có món sữa tươi trân châu đường đen và trà sữa Thái nổi tiếng thơm ngon với một số loại trà sữa với đủ loại topping khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế, quán còn bán thêm một số loại đồ uống khác như hồng trà, lục trà, nước sâm dứa nhưng không đề tên trên thực đơn. 

Nghe cái tên Phương Hoàng lần đầu tiên thì hẳn là nhiều người sẽ nghĩ rằng giá cả ở đây khá cao. Nhưng món đồ uống ở đây có giá rẻ nhất là 10 nghìn, còn như trà sữa thêm topping thì giá sẽ rơi vào khoảng 20 – 35 nghìn, khá rẻ so với vị trí của quán và mặt bằng chung ở Sài Gòn.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Trà sữa ở đây có giá khá rẻ so với mặt bằng chung (Nguồn: Digiticket) 

Hương vị trà sữa ở đây khá đậm đà nên sẽ rất phù hợp với những bạn hảo ngọt, nguyên liệu topping đều được chính anh chủ làm nên rất sạch sẽ, vừa miệng. Không những vậy, khi đưa đồ uống cho khách, anh chủ quán còn cẩn thận đóng nắp, chuẩn bị thìa, ống hút cẩn thận chứ không hề “chảnh” như một số người nhận xét.

3. Trà sữa R&B – thương hiệu được giới trẻ tin tưởng

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng R&B có ra đời tại đất nước Đài Loan vào năm 2006, hiện tại thì hãng trà sữa này có mặt trên nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Giữa vô số các quán trà sữa khác thì thương hiệu trà sữa R&B vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với bảng menu đa dạng cùng với hương vị trà sữa thơm ngon.  

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Thương hiệu trà sữa R&B được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn (Nguồn: Foody) 

Menu của quán có khoảng 38 loại riêng biệt, thế nhưng mới đây, các cửa hàng của R&B đã cập nhật thêm hai vị nữa, tổng cộng là 40 loại – menu vô cùng đa dạng và phong phú chiều lòng được mọi khẩu vị và sở thích của khách hàng. Topping ở đây thì gồm 3 loại chính, đó là trân châu dai dai, thạch giòn và kem sữa béo ngậy.
Với 30 năm am hiểu về trà, R&B luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những món đồ uống có nguyên liệu đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Tại đây, những lá trà luôn được lựa chọn kỹ càng, không phẩm màu, sữa tươi 100% nguyên chất với những nguyên liệu sạch, không có phẩm màu để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 

4. KOI Thé – thương hiệu trà sữa “đắt xắt ra miếng”

Với những tín đồ của trà sữa thì cái tên KOI Thé đã không còn xa lạ. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Đài Loan, thuộc top 6 những hãng trà sữa nổi tiếng nhất tại quê nhà. Ban đầu, hãng trà sữa này có tên là 50 Lan, tuy nhiên, sau khi mở rộng thị trường, 50 LAN đã đổi tên thành Koi cafe để dễ tiếp cận với khách hàng hơn.
Sau hơn một năm thì Koi Cafe một lần nữa đổi tên thành Koi Thé như hiện nay. Trong đó, “Thé” trong tiếng Pháp có nghĩa là trà. Chính nhờ sự thay đổi này mà cái tên Koi Thé đã tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn bao giờ hết. 

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Koi Thé thuộc top 6 những hãng trà sữa nổi tiếng nhất tại quê nhà (Nguồn: Zalopay) 

Điểm đặc trưng đầu tiên khiến Koi Thé trở nên đặc biệt giữa vô vàn các quán trà sữa khác là quán trà sữa Sài Gòn này chế biến trà hoàn toàn thủ công. Mỗi lá trà ở đây đều được tuyển chọn kĩ càng trước khi chế biến để đảm bảo được sự tươi ngon và hấp dẫn. Topping ở đây cũng khá đa dạng, chẳng hạn như trân châu, thạch dừa, sương sáo….  

Chính vì sự cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị như vậy nên mức giá ở đây sẽ nhỉnh hơn các quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn khác. Thế nhưng với chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện thì số tiền đó là hoàn toàn xứng đáng. 

5. The Alley với món sữa tươi trân châu đường đen đình đám

Một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất là The Alley – một hãng đến từ Đài Loan – nơi được xem là quốc gia có nhiều món trà sữa ngon nhất thế giới. Không những vậy, The Alley còn được biết đến đông đảo vì đây là thương hiệu đã đưa món sữa tươi trân châu đường đen về thị trường Việt Nam.

Điều khiến quán trà sữa này được nhiều người tin chọn chính là hương vị thơm ngon. Những lá trà thơm ngon được chế biến cẩn thận, kết hợp với vị sữa béo ngậy nhưng không hề ngán khiến cho thực khách “chết mê chết mệt”. Trân châu được nấu đúng tỉ lệ, đúng thời gian nên có vị dai dai mềm mềm chứ không quá nát hay quá cứng.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất là The Alley (Nguồn: Bravolaw)

Ở The Alley, món đồ uống làm nên thương hiệu chính là sữa tươi trân châu đường đen đừng gây sốt một thời, vị sữa thơm béo vẫn giữ vững phong độ, trân châu được trộn đều với đường đen khiến mọi người không thể kìm lòng. Tuy nhiên, những món đồ uống khác cũng không hề kém cạnh, tất cả đều rất vừa miệng và hấp dẫ

6. Hot&Cold – quán trà sữa nổi tiếng có xiên que

Danh sách những thương hiệu trà sữa nổi tiếng Sài Gòn mà thiếu đi cái tên Hot&Cold thì thật là một thiếu sót. Đây là quán trà sữa tiên phong cho kiểu “trà sữa tự chọn” tại Việt Nam. Đến với Hot&Cold, bạn sẽ được tự mình lựa chọn các loại topping, các loại hạt, đá và đường theo sở thích để có cho mình một cốc trà sữa đặc biệt, đúng gu mình.

Thế nhưng, chỉ với “trà sữa tự chọn” thì chưa đủ để khiến thương hiệu này đứng vững trên thị trường giữa vô vàn quán ngoài kia, bên cạnh đó, hương vị chính là thứ mà mọi người quan tâm nhất.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Thương hiệu kết hợp xiên que và trà sữa (Nguồn: Yeutre) 

Ở quán trà sữa Hot&Cold, tất cả các nguyên liệu từ trà, sữa hay topping đều được chọn lựa cẩn thận trước khi chế biến để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Trà nguyên chất thì được ủ đúng thời gian, sữa bột có nguồn gốc hầu hết có nguồn gốc từ thực vật nên uống thả ga không lo mập. 

7. Toocha – trà sữa Organic – trà sữa không mập

Một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ Sài Gòn chính là Toocha. Điểm đặc biệt đầu tiên khi người ta nhắc đến Toocha có lẽ là trà sữa Organic – Trà sữa không mập. Trà sữa mà lại không mập, nghe thật là thú vị phải không? Hãy cùng thử tìm hiểu về quán trà sữa này nhé!

Ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, các thực khách đã phải trầm trồ vì cái tâm cái tầm của thương hiệu này. Từng lá trà tươi được thu hoạch thủ công và được rang sấy theo phương thức truyền thống giúp giữ được hương vị trọn vẹn của lá trà. Tất cả các nguyên liệu đều được giám sát chặt chẽ để đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người dùng.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Toocha- trà sữa không mập (Nguồn: Foody) 

Trân châu ở quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn này đều được làm từ bột ngũ cốc tốt cho hệ tiêu hóa, được nấu thủ công cẩn thận. Không những vậy, thương hiệu này sử dụng đường mía thay thế cho đường giúp giảm calo cho đồ uống, không những không gây mập mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đồ uống chất lượng thì Toocha còn được giới trẻ yêu thích nhờ vào bảng menu vô cùng đa dạng phong phú bên cạnh trà sữa như trà hoa quả, tra brewed hay Macchiato.

8. Gong Cha – thương hiệu trà sữa nổi tiếng thơm ngon chuẩn cung đình

Nhắc đến quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn thì nhất định phải nhắc đến Gong Cha. Gong Cha có nghĩa là trà cung đình, trong đó Gong là cung đình, Cha là trà. Và đúng như tên gọi của nó , thương hiệu trà sữa Gong Cha luôn muốn mang đến cho khách hàng những thức uống thơm ngon chuẩn cung đình. 
Gong Cha là một hãng trà sữa Đài Loan nổi tiếng, và vào năm 2014, thương hiệu này đã du nhập vào Việt Nam và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Tất cả những thành tựu này đều nhờ vào hương vị thơm ngon đặc trưng không nơi nào có được. 

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Gong Cha luôn muốn mang đến cho khách hàng những thức uống thơm ngon chuẩn cung đình (Nguồn: Grab) 

Nguyên liệu đều được đạt chuẩn vệ sinh, đảm bảo an toàn cho người dùng và được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trà sữa thơm ngon với hương vị đặc trưng kết hợp với trân châu dai dẻo khiến các khách hàng “nhớ mãi không quên” 
Ngoài ra, bên cạnh trà sữa trứ danh, quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn này còn phục vụ nhiều thức uống đa dạng khác như trà nguyên chất, đá xay và cà phê để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.  

9. Tocotoco – quán trà sữa Việt từ nguyên liệu Việt

TocoToco là thương hiệu trà sữa nổi tiếng xuất xứ 100% tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2013, sau 9 năm hoạt động, hãng trà sữa này đang có những bước phát triển nhanh chóng mặt và có thể sánh ngang với các thương hiệu khác đến từ Đài Loan.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
TocoToco được biết đến là một thương hiệu trà sữa Việt với nguyên liệu Việt. (Nguồn: Fnb Việt Nam) 

TocoToco được biết đến là một thương hiệu trà sữa Việt với nguyên liệu Việt. Những lá trà ở đây được thu hoạch từ Mộc Châu – một vùng đất xa xôi nơi địa đầu tổ quốc, trân châu thì được làm từ sắn dây Nghệ An và mứt dâu tằm Đà Lạt. Tất cả những nguyên liệu này đều được tuyển chọn, giám sát nghiêm ngặt trước khi chế biến.

Bên cạnh đó, trà sữa TocoToco còn có bảng thực đơn rất đa dạng, phong phú từ trà sữa, trà hoa quả,…cho các thực khách lựa chọn.

10. Trà sữa Bobapop – quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn

Trà sữa BoBaPoP là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng xuất xứ tại Đài Loan tại Việt Nam. Cũng đến từ quê hương của trà sữa như các thương hiệu khác như Ding Tea, Gong Cha, nhưng Bobapop lại có nhiều điểm thu hút sự chú ý của khách hàng Việt Nam.

Năm 2013, Bobapop lần đầu khai trương tại Việt Nam với hình thức take away – mua gọi mang về. Những năm sau đó, Bobapop đã có nhiều bước chuyển mình mới, có quầy pha chế và khu uống riêng với hình ảnh hiện đại hơn, tiện lợi hơn trước.

10 quán trà sữa nổi tiếng sài gòn ngon cực được giới trẻ yêu thích
Trà sữa BoBaPoP là một trong những thương hiệu trà sữanổi tiếng (Nguồn: Momo) 

Để đảm bảo được vệ sinh và an toàn, tất cả máy móc ở đây đều vô cùng hiện đại, nguyên liệu cũng được nhập khẩu từ nước ngoài 100% nhưng được chế biến theo khẩu vị người Việt để phù hợp với thị hiếu hơn. Món nào cũng mang những hương vị riêng và được chọn mức đường đá phù hợp với sở thích cá nhân.

Lời kết

Vậy là qua bài viết về 10 quán trà sữa nổi tiếng Sài Gòn cực ngon trên, các bạn trẻ đã biết chọn thương hiệu trà sữa nào để tụ tập bạn bè và gia đình rồi nhỉ? 
Nếu như bạn ấn tượng với quán trà sữa Sài Gòn nào thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang nam mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News