Thời Trang

10+ tips giúp bạn phối đồ với Jordan Dior cực sang cực đẹp

Jordan Dior là một đôi giày đẹp, đáng mơ ước của bất kỳ ai có niềm đam mê lớn lao đối với thời trang nói chung và với thế giới sneaker nói riêng.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu đôi nét về Jordan Dior – một đôi giày rất đặc biệt nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của nhiều chuyên gia thời trang trên thế giới cũng như khám phá các cách phối đồ với giày Jordan Dior đang hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về Jordan Dior

Jordan vốn là một dòng giày được sản xuất và ra đời từ rất lâu bởi thương hiệu nổi tiếng, giàu truyền thống, lớn mạnh nhất trong ngành sản xuất thời trang thể thao Nike. Đây thực sự là một gã khổng lồ vẫn chưa thể bị lay chuyển ngôi vương trong hàng chục năm qua.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Đôi nét về Jordan Dior

Tương tự với Dior, đây là một global brand luxury định hướng người dùng tới những sản phẩm đi đầu thời trang, tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang đẹp nhất, cao cấp nhất và giá thành cũng ở mức mà không phải ai cũng có thể mua được.

Đôi giày Jordan x Dior là một sự kết hợp hoàn hảo, ngoạn mục và đây là thứ mà đã được cộng đồng streetwear cũng như những người sử dụng thời trang luxury mong chờ nhất về một sự hợp tác huyền thoại sẽ diễn ra.

Đây là một đôi giày sở hữu những detail, thiết kế cho tới phối màu đều được mang những nét đặc trưng có trên cả 2 thương hiệu.

Vì vậy mà Jordan Dior sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, thượng lưu và đẹp mắt theo một thiên hướng tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đặc biệt.

Jordan Dior có giá bán cao, tuy nhiên thì lại được đánh giá là một đôi giày có mức giá rất hợp lý bởi sự hoàn hảo đến từng tiểu tiết nhỏ nhất.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Đôi nét về Jordan Dior

Hơn nữa, đối với những fan lâu năm của Dior hay Nike hay các phong cách thời trang luxury cho đến streetwear chắc hẳn ai cũng có một ước mơ cao cả đó là có một đôi giày Jordan Dior trong tủ đồ của bản thân mình.

Đôi giày này không chỉ là một món đồ thời trang, nó còn là đại diện cho một nền văn hóa thời trang bước sang một thời đại mới, thời đại của sự phát triển hội nhập mạnh mẽ, mở rộng và tượng trưng cho một giá trị tinh thần không thể thay thế

Cách phối đồ với giày Jordan Dior nam

Jordan Dior là một đôi giày rất linh hoạt khi có thể biến đổi, phối đồ với Jordan Dior theo nhiều phong cách khác nhau từ hài hòa cho tới đậm chất đường phố và sang chảnh theo phong cách luxury.

Đối với mỗi cách phối đồ với giày Jordan Dior nam khác nhau lại đem về một tổng thể outfit với khả năng sử dụng đối với nhiều tình huống và sở thích phối đồ khác nhau với hiệu quả cao.

Có rất nhiều cách phối đồ với Jordan 1 Dior cho nam có thể kể đến như phối đồ với Jordan Dior cổ thấp, phối đồ với Jordan Dior cổ cao, áo thun phối đồ với giày Jordan Dior, cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần short,… đều rất phổ biến và độc đáo.

Phối đồ với Jordan Dior cổ thấp

Jordan Dior cổ thấp là một trong những đôi giày nằm trong bộ sưu tập Jordan collab với Dior được tung ra bởi hai thương hiệu thời trang đình đám này.

Đây là một đôi giày rất đẹp mắt, rất ấn tượng và tạo được một cái nhìn về vẻ bề ngoài vô cùng cao cấp, thượng lưu đến từng chi tiết nhỏ nhất đến từng đường kim mũi chỉ, từng mảng màu được thiết kế cho tới chi tiết dập nổi.

Vì vậy mà phối đồ với Jordan Dior cổ thấp tuy không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng trong khâu lựa chọn items phối kèm nhưng màu sắc chắc chắn sẽ là thứ phải được sử dụng với quy tắc cũng như chuyên môn vô cùng tỉ mỉ.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Phối đồ với Jordan Dior cổ thấp

Lựa chọn phù hợp nhất sẽ là một combo bao gồm những chiếc áo thun, quần short và một đôi tất dài sẽ không làm bất kỳ ai thất vọng.

Tuy nhiên, đối với những items được lựa chọn mang phong cách luxury cũng bởi các thương hiệu high-end sẽ làm cho outfit xứng tầm và được định hướng thời trang theo một con đường khác biệt hơn rất nhiều.

Còn những items được lựa chọn đến từ những thương hiệu bình dân thì việc lựa chọn màu sắc sẽ trở nên vô cùng tỉ mỉ, hãy lựa chọn các phối màu trung tính, có thiên hướng sáng như màu kem, màu tan, màu xám, màu bạc,… sẽ làm cho outfit hài hòa hơn bao giờ hết.

Đây là một cách phối đồ không khó, tuy nhiên để nó trở nên hoàn hảo thì phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố nghệ thuật trong khâu lựa chọn items bởi Jordan Dior cổ thấp đã là một đôi giày mang giá trị rất cao cả về giá thành cho tới thời trang.

Phối đồ với Jordan Dior cổ cao

Khác với Jordan Dior cổ thấp, đôi giày Jordan Dior cổ cao tuy cũng sở hữu những detail tương tự chỉ khác về chiều cao của đôi giày nhưng lại đem về một cách phối đồ với Jordan Dior nam rất khác biệt.

Đôi giày này sẽ vô cùng phù hợp khi được phối theo thiên hướng phối đồ dành cho mùa đông hoặc cho các items đang hot nhất hiện nay như quần baggy hay áo varsity jacket.

Phối đồ với Jordan Dior cổ cao linh hoạt hơn rất nhiều bởi có thể lựa chọn items một cách thoải mái hơn, màu sắc hơn và hướng người dùng tới sự trẻ trung hơn.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Phối đồ với Jordan Dior cổ cao

Bởi vậy mà sử dụng những món đồ như áo sweater, áo thun hay áo hoodie, áo phao đều không phải là một trở ngại quá lớn đối với đôi giày này.

Jordan Dior cổ cao sẽ rất phù hợp với một chiếc quần đang làm mưa làm gió hiện nay đó là quần form baggy điển hình như những chiếc quần Dior baggy jean hay Chrome Hearts baggy jean.

Chúng sẽ làm cho tổng thể outfit trở nên hiện đại, trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết cũng như đem lại sự tự tin tuyệt đối cho người dùng.

Đây là một cách phối đồ mang rất nhiều những giá trị cả vô hình lẫn hữu hình và chắc chắn nếu có cơ hội thì đừng ngần ngại thử cách phối đồ với Jordan Dior cổ cao này.

Áo thun phối đồ với giày Jordan Dior

Áo thun là một món đồ thời trang được sử dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi bởi tất cả độ tuổi, giới tính, điều kiện thời tiết, điều kiện kinh tế,… dù có khác nhau nhưng chắc chắn bất kỳ ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo thun có trong tủ đồ.

Vì vậy mà cách phối đồ với giày Jordan Dior với áo thun chắc chắn là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Đây là một chiếc áo có thể đưa outfit của mỗi người đến một style khác nhau khi sử dụng với detail phức tạp, màu sắc wash bụi bặm có thể biến outfit theo thiên hướng streetwear còn với detail đơn giản hơn lại rất phù hợp với những người yêu thích phong cách basic.

Tuy nhiên, Jordan Dior vẫn là một đôi giày chưa bao giờ khiến bất kỳ ai phải thất vọng vì sự nổi bật của nó.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Áo thun phối đồ với giày Jordan Dior

Đôi giày này quá hoàn hảo trong thiết kế cho tới màu sắc, bởi vậy mà trường hợp tốt nhất trong tình huống này là sử dụng những món đồ basic hoặc mang đậm chất thương hiệu Jordan, Dior được đưa vào quá trình phối đồ.

Thay vì đó, để làm cho outfit trở nên ấn tượng hơn thì các món phụ kiện như mắt kính, túi đeo chéo hay đồng hồ vẫn luôn đem lại những giá trị nhất định và chắc chắn không thể bỏ qua.

Cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần short

Cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần short là một cách phối đồ không thể không nhắc đến nhất là vào những thời điểm nắng nóng hoặc trong điều kiện phải hoạt động, di chuyển thường xuyên.

Sử dụng những chiếc quần short sẽ đem lại một trạng thái năng động, khỏe mạnh và có phần hiện đại hơn so với nhiều items quần khác.

Vì vậy mà một đôi giày Jordan Dior cổ thấp sẽ là phù hợp nhất trong tình huống này bởi sự hài hòa tối đa mà một outfit có thể hướng đến.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần short

Phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần short có thể sử dụng áo thun đi kèm hoặc một chiếc áo sweater sẽ khiến cho outfit có những điểm nhấn hơn.

Đây là một cách phối đồ mà tạo ra rất nhiều những khoảng trống nổi bật cho các món phụ kiện như mũ, vòng cổ, vòng tay, đồng hồ, mắt kính hay túi đeo chéo,… để làm tăng thêm giá trị thời trang.

Chắc chắn đây là cách phối đồ nên được sử dụng thường xuyên và xứng đáng để thử ít nhất một lần.

Áo khoác phối đồ với giày Jordan Dior

Áo khoác là một trong những món đồ rất cần thiết và nên được sử dụng phổ biến trong tất cả các trường hợp cũng như điều kiện thời tiết khác nhau.

Chiếc áo này mang vô vàn những công dụng như tránh mưa, tránh gió, tránh nắng bảo vệ con người khỏi những tác động bên ngoài hay giữ ấm cho cơ thể.

Vì vậy mà cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng áo khoác không chỉ mang lại một giá trị thời trang vô cùng cao mà giá trị sử dụng cũng rất đáng kinh ngạc.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Áo khoác phối đồ với giày Jordan Dior

Đây là một cách phối đồ không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng hay cầu kỳ trong khâu lựa chọn khi chiếc Jordan Dior cổ thấp và cổ cao đều có thể sử dụng một cách linh hoạt.

Tuy nhiên, để outfit trở nên hài hòa hơn thì hãy chú ý tới màu sắc khi sử dụng.

Sẽ là thích hợp nhất nếu chiếc áo khoác được phối đồ với giày Jordan Dior cũng mang một tone màu tương tự như đôi giày này, nhờ vậy mà outfit trở nên hài hòa, có ý đồ phối đồ cụ thể hơn so với việc lựa chọn màu sắc nổi bật khác.

Cách phối đồ này vô cùng phù hợp với việc mặc hàng ngày hay sử dụng nhanh chóng cho mỗi lần bước chân ra đường.

Quần jean trong cách phối đồ với Jordan Dior

Quần jean là một món đồ rất thiết thực và được sử dụng thường xuyên trong đời sống thường ngày từ những người dân lao động chân tay cho tới những nhân viên văn phòng cho tới các fashionista hay ca sĩ/rapper nổi tiếng.

Vì vậy mà cách phối đồ với Jordan Dior cùng quần jean chắc chắn là một cách phối đồ tiêu biểu không thể bỏ qua.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản, tuy nhiên đối với từng chiếc quần jean khác nhau lại đem về một outfit khác nhau cũng như cách sử dụng đôi giày Jordan Dior khác nhau.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Quần jean trong cách phối đồ với Jordan Dior

Một chiếc quần jean form dáng baggy đang rất hot hiện nay sẽ rất phù hợp để phối cùng một đôi Jordan Dior cổ thấp sẽ đem về một tổng thể outfit vô cùng hiện đại, trẻ trung và năng động.

Tuy nhiên, đối với chiếc quần regular fit hay skinny thì sử dụng phối kèm với đôi giày Jordan Dior cổ cao sẽ phù hợp hơn rất nhiều khi phần cổ giày sẽ không bị che đi phù hợp với cho việc khuếch đại những ưu điểm có sẵn của đôi giày có một không hai này.

Đây là một cách phối đồ vô cùng thú vị và đa dạng tùy thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân của mỗi người.

Jordan Dior phối đồ với áo vest

Jordan Dior là một đôi giày mang giá trị rất cao cấp cả về giá thành, giá trị thương hiệu cho tới giá trị thời trang mà nó mang lại.

Vì vậy mà không khó để bắt gặp một outfit lịch thiệp, trang nhã và hiện đại với một chiếc áo vest đi kèm với đôi Jordan Dior.

Cách phối đồ này sẽ hướng người dùng đến đến phong cách thời trang vô cùng mới mẻ khi thay vì sử dụng những đôi giày tây như thông thường thì một đôi Jordan Dior sẽ đảm nhiệm vai trò tạo ra sự nổi bật chính cho cả outfit.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Jordan Dior phối đồ với áo vest

Đây là một outfit mới mẻ nhưng đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn bởi không chỉ những bạn trẻ có niềm đam mê thời trang đổi mới mà còn là những người dùng với phong cách thời trang đa dạng.

Nhờ đó mà outfit này có thể thay đổi một chút chứ không còn là một bộ vest khuôn mẫu nữa thay vào đó có thể sử dụng những chiếc quần khác thay vì quần âu, áo sơ mi mang phong cách tự do chứ không còn quá cần trong trạng thái phẳng phiu cùng cà vạt.

Kiểu phối đồ này vô cùng phù hợp để tham gia những bữa tiệc nhỏ, những buổi gặp mặt với bạn bè đồng nghiệp hay những buổi đi chơi “tới bến” tại những quán bar/pub cao cấp.

Quần âu phối đồ với giày Jordan Dior

Đối với bất kỳ ai yêu thích vẻ đẹp đến từ sự gọn gàng, tinh tế, hiện đại và có phần trang nhã thì không thể nào bỏ qua được cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần âu.

Cách phối đồ này rất đơn giản khi đôi giày Jordan Dior và quần âu đều là những items khiến người dùng cảm thấy vô cùng tự tin bởi vẻ đẹp tuy đơn giản nhưng lại rất khác biệt mà nó mang lại.

Vì vậy mà việc sử dụng chiếc áo vest, áo blazer, áo thun hay áo sơ mi đi kèm đều sẽ đem lại những giá trị thời trang riêng.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Quần âu phối đồ với giày Jordan Dior

Tuy nhiên, vì Jordan Dior vẫn phần nào đó mang dáng dấp của một đôi giày phong cách streetwear nên cách phối đồ này vẫn hoàn toàn có thể biến đổi dựa vào việc sử dụng các phụ kiện như vòng cổ, vòng tay lấp lánh hay đồng hồ cùng chiếc mắt kính sang chảnh.

Nhờ vậy mà outfit đã trở nên đứng đắn hơn, tinh tế hơn nhưng vẫn mang rất nhiều giá trị thời trang cao cấp và tạo được sự ấn tượng cho những người xung quanh.

Đây là một cách phối đồ rất đặc biệt phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hay tham gia những buổi gặp mặt, những bữa tiệc sang trọng đều vô cùng hợp lý.

Cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần baggy

Quần baggy là một trong những chiếc quần tạo được rất nhiều sự ấn tượng trong thời gian gần đây.

Chiếc quần này trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi không chỉ đông đảo bộ phận giới trẻ tại Việt Nam mà còn bởi các fashionista có tiếng trên toàn thế giới.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Cách phối đồ với giày Jordan Dior cùng quần baggy

Với ưu điểm rộng rãi, thoải mái phù hợp với mọi hoạt động trong điều kiện khác và che đi những khuyết điểm có trên đôi chân người dùng thì quần baggy còn là một món đồ mang giá trị thời trang rất cao.

Vì vậy mà cách phối đồ này sẽ đem đến một tổng thể outfit tự do, phóng khoáng theo thiên hướng thời trang đường phố hiện đại.

Sử dụng những phụ kiện đi kèm như mắt kính, vòng cổ hay vòng tay là những lựa chọn không thể thiếu để giúp cho giá trị thời trang của bản thân được cải thiện và nâng tầm hơn.

Đây là một cách phối đồ vô cùng hiệu quả và xứng đáng được sử dụng ngay trong năm nay.

Áo phao phối đồ với giày Jordan Dior

Khi thời tiết có dấu hiệu chuyển mùa từ thu sang đông kèm theo những cơn gió lạnh, nhiệt độ giảm sâu thì những chiếc áo phao được sử dụng phối đồ là vô cùng cần thiết.

Đây là một item tuy basic và được sử dụng rộng rãi nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi vô vàn các thương hiệu thời trang từ fast fashion cho tới high fashion.

Do đó mà áo phao phối đồ với giày Jordan Dior vẫn luôn là một cách phối đồ mang giá trị thời trang không thể thay thế.

Lựa chọn những chiếc áo phao với form dáng ngắn đang là lựa chọn hot nhất hiện nay để thuận tiện cho việc layer những lớp áo có tà áo dài hơn được đưa ra bên ngoài.

Nhờ vậy mà tổng thể outfit sẽ trở nên trẻ trung hơn nhưng có điểm nhấn hơn, tạo được nhiều sự ấn tượng hơn.

Nếu các sản phẩm được phối cùng Jordan Dior cũng mang tên những thương hiệu lớn thì đây là một ưu điểm vô cùng lớn, nếu không hãy lựa chọn tone màu của chiếc áo phù hợp với đôi giày này.

Cách phối đồ này mang lại giá trị thời trang vô cùng cao và rất hữu dụng khi sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

10+ tips giúp bạn phối đồ với jordan dior cực sang cực đẹp

Áo phao phối đồ với giày Jordan Dior

Jordan Dior là một đôi giày đánh dấu mốc lịch sử không thể thay thế về một nền thời trang trong thế hệ mới.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã phần nào có thêm những hiểu biết về đôi giày này, về các thương hiệu thời trang được nhắc tới cũng như tham khảo cho bản thân một vài cách phối đồ với giày Jordan Dior phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News