Thời Trang

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan là một mẫu áo đã được ra mắt và phát triển từ rất lâu đời với những thiết kế và form đáng đổi mới khác nhau qua từng năm từng tháng.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu thông tin về mẫu áo này, các kiểu áo đang thịnh hành cho nam và một vài cách phối đồ với áo cardigan nam đang hot hiện nay qua bài viết này nhé.

Áo cardigan nam là gì

Áo cardigan là một kiểu áo được làm với chủ yếu bằng nguyên liệu là vải len và có thể pha trộn với nhiều loại vải khác nhau như vải nỉ,…

Áo cardigan nam thường được thiết kế với kiểu dáng ngắn hơn so với các kiểu áo cardigan thông thường dành cho nữ khác.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan nam là gì

Nhờ vậy mà loại áo này cũng thuận tiện hơn và dễ dàng để phối đồ với áo cardigan nam theo nhiều cách khác nhau hơn.

Áo cardigan nam đem đến một vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, hiện đại, trẻ trung và có phần sang chảnh khi được phối với các loại item khác nhau.

Đây là một loại item ngoài tác dụng giữ ấm rất tốt cho người mặc thì giá trị thời trang cũng được thể hiện rất rõ rệt qua sự thông dụng, thịnh hành và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn qua nhiều năm tháng.

Nó đem lại một vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và chắc chắn sẽ chiếm được nhiều cảm tình bởi những người yêu thích vẻ đẹp thời trang này.

Các kiểu áo cardigan nam

Áo cardigan nam đem đến một phong thái vô cùng lịch lãm, thanh lịch và có phần trẻ trung, gọn gàng cho nam giới.

Do đó mà ngày nay có rất nhiều những mẫu áo cardigan được ra đời và mỗi loại lại đem đến các cách phối đồ với cardigan nam với nhiều điểm nhấn và sự tinh tế đặc biệt khác nhau.

Có vô vàn các kiểu áo cardigan nam hiện nay trong số đó có thể kể đến như áo cardigan có nút dành cho nam giới, áo cardigan có cổ, áo cardigan form dài hay áo cardigan có khóa kéo,… để phục vụ với nhiều tệp khách hàng khác nhau.

Áo cardigan có nút dành cho nam giới

Áo cardigan có nút là một loại áo cardigan được thiết kế đơn giản nhưng phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới.

Đây là sự đặc trưng có trên hầu hết các loại cardigan tối giản và cũng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp của một chiếc áo cardigan.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan có nút dành cho nam giới

Vì cardigan là một chiếc áo được thiết kế với form dáng nhỏ gọn, có phần ôm khá sát vào các bộ phận trên cơ thể như ống tay áo, eo, lườn,… nên việc trang bị những cúc áo giúp cho người mặc linh hoạt hơn trong việc tinh chỉnh form áo sao cho đúng với dáng người nhất có thể.

Hơn hết, nó còn thực sự hữu dụng khi được mặc bên trong những chiếc áo khoác vào các ngày nhiệt độ xuống thấp.

Áo cardigan có cổ

Đây là một loại áo cardigan được thiết kế vô cùng đặc biệt so với nhiều loại áo cardigan thông thường khác.

Áo cardigan có cổ thường sẽ được tạo ra bởi chất liệu dày dặn hơn, phù hợp với việc giữ ấm vào những mùa lạnh hơn và tất nhiên nhờ đó mà cách phối đồ với áo cardigan nam có cổ cũng khác biệt hơn nhiều so với các loại áo cardigan khác.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan có cổ

Áo cardigan có cổ thường sẽ được sử dụng để khoác bên ngoài nhiều hơn khi phối đồ mang công dụng giữ ấm và tạo nên vẻ đẹp thời trang nhờ mẫu áo này nhiều nhất có thể.

Do đó mà mẫu áo này cũng có phần rộng rãi hơn nhiều so với nhiều mẫu áo cardigan khác và chắc chắn đây là chiếc áo nên có trong tủ đồ của mỗi bạn nam giới.

Áo cardigan form dài

Đây ắt hẳn là một mẫu áo cho những bạn nam nào theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh theo style Hàn Quốc.

Áo cardigan form dài được thiết kế với phần tà áo có độ dài vượt trội thường sẽ vượt qua đầu gối của người mặc.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan form dài

Do vậy mà chiếc áo này rất phù hợp để khoác bên ngoài, đây là cách mặc đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho công cuộc tạo kiểu và định hình thời trang cho người mặc.

Vì đặc trưng của chiếc áo này là có chiều dài khá đáng kể nên áo cardigan form dài thường sẽ không có khuy áo mà sẽ buông thõng tạo nên sự thoải mái cho người mặc.

Đây là chiếc áo rất đặc biệt và rất đáng cân nhắc cho bất cứ ai muốn làm đẹp dựa trên một chiếc áo mang form dáng khác biệt.

Áo cardigan có khóa kéo

Áo cardigan có khóa kéo là một loại áo cardigan được thiết kế cách điệu với việc thay thế những chiếc khuy áo bằng một khóa kéo tạo kiểu.

Nhờ vậy mà cardigan được tạo hình gần giống với một chiếc áo khoác ngoài khi được trang bị đầy đủ cả cổ áo lẫn khóa kéo.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan có khóa kéo

Do đó mà áo cardigan có khóa kéo giúp cho tổng thể người mặc hướng đến sự cổ điển, đứng đắn, già dặn hơn so với các mẫu cardigan thông thường.

Đây chắc hẳn là một mẫu áo hướng tới những khách hàng yêu thích sự gọn gàng, đơn giản và hữu dụng đáng có trên một chiếc áo cardigan.

Cách phối đồ với áo cardigan nam

Áo cardigan là chiếc áo đang được sử dụng ngày càng thịnh hành hơn và chiếm được nhiều sự quan tâm của những bạn trẻ yêu thích thời trang hiện đại hơn.

Nhờ vậy mà cách phối đồ với áo khoác len cardigan nam cũng trở nên phong phú, đa dạng hơn qua từng năm tháng do sự phát triển không ngừng nghỉ của mẫu áo này cả về thiết kế cho tới những form dáng mới được tạo nên từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Có vô vàn cách phối đồ với áo cardigan nam trong đó có thể kể đến như cách phối đồ với áo cardigan nam có nút, phối đồ với cardigan nam với áo cardigan có cổ, cách phối đồ với cardigan nam form dài,… đều là những cách phối đồ phổ biến nhưng lại rất hữu dụng.

Cách phối đồ với áo cardigan nam có nút

Đây là mẫu cardigan thường thấy nhất hiện nay và được sản xuất cũng như sử dụng một cách vô cùng phổ biến trên thị trường cả Việt Nam cho tới nước ngoài.

Do đó mà cách phối đồ của chúng cũng vô cùng dễ dàng khi có thể phối theo nhiều cách khác nhau dựa vào tình hình thời tiết.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Cách phối đồ với áo cardigan nam có nút

Đối với những hôm nhiệt độ thời tiết xuống thấp thì việc mặc một chiếc áo cardigan và thắt hết nút bên trong một chiếc áo khoác là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho cả việc làm đẹp lẫn giữ ấm cho cơ thể.

Ngoài ra, nếu thời tiết vào thời điểm đó chỉ se lạnh và có chút mát mẻ thì mặc một chiếc cardigan bên ngoài để dạo phố là một lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu áo này vô cùng dễ phối đồ với nhiều loại item khác nhau từ áo thun cho đến áo khoác, áo vest, áo blazer,…

Vì vậy mà cách phối đồ với áo cardigan nam có nút đã sớm trở nên phổ biến và ngày càng được phát triển mạnh mẽ hơn.

Phối đồ với cardigan nam với áo cardigan có cổ

Bên cạnh nhiều cách phối đồ với cardigan nam thông thường khác, cách phối đồ với áo cardigan nam có cổ lại đem đến một vẻ ngoài có phần trưởng thành, đứng đắn hơn hướng tới những đối tượng đứng tuổi hơn.

Tuy vậy thì cách để có một outfit đẹp với loại áo này cũng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần khoác chiếc áo cardigan có cổ bên ngoài một chiếc áo thun, áo len hay áo hoodie tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện môi trường xung quanh.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Phối đồ với cardigan nam với áo cardigan có cổ

Do đó mà yếu tố màu sắc có lẽ là thứ sẽ được nhắm tới nhiều hơn so với các cách phối đồ thông thường khác.

Sử dụng một chiếc áo cardigan mang màu sắc nổi trội hay trung tính đều sẽ đem lại những giá trị nhất định.

Do vậy mà chiếc áo mặc bên trong chỉ cần là một chiếc áo mang màu sắc đơn giản đã phần nào giúp cho outfit trở nên khác biệt, nổi bật hơn cho người sử dụng.

Hoặc đơn giản người mặc là một người hướng đến sự basic, không quá màu mè thì mẫu áo này cũng đáp ứng vô cùng tốt với việc lựa chọn tone màu của cả 2 món đồ đều là tone màu trầm hoặc trung tính.

Hoàn thiện outfit với một chiếc mũ len đội đầu hoặc một phụ kiện đi kèm như túi xách sẽ là hoàn hảo nhất cho một outfit nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng hữu ích.

Cách phối đồ với cardigan nam form dài

Áo cardigan form dài là một chiếc áo được thiết kế vô cùng sáng tạo kèm theo một ý tưởng phối đồ rất rõ ràng.

Chiếc áo này vô cùng phù hợp với việc khoác bên ngoài nhờ vào độ dài của áo khác biệt so với nhiều loại cardigan khác.

Nhờ đó mà cách phối đồ với cardigan nam form dài cũng đòi hỏi sự gọn gàng, thanh lịch, nhã nhặn hơn.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Cách phối đồ với cardigan nam form dài

Để có một outfit đẹp với chiếc áo này thì việc lựa chọn một món đồ đơn giản nhưng thanh lịch khác mặc bên trong như áo thun hay áo len là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy cố gắng hướng tới sự tối giản trong khâu lựa chọn item đi kèm vì một sản phẩm phối cùng quá màu mè có thể phá hủy cả một ý đồ của tổng thể outfit.

Ngoài ra, hãy tránh việc sử dụng quá nhiều những chiếc quần với form dáng quá thùng thình và cồng kềnh vì nó có thể khiến cho chiếc cardigan form dài bị biến đổi hình dạng.

Cách phối đồ với cardigan nam form dài là vô cùng đơn giản và ai cũng có thể làm được, tuy nhiên thì để có một outfit chuẩn chỉ nhất thì những lưu ý đặc biệt sẽ vô cùng hữu ích cho mỗi khách hàng.

Áo cardigan có khóa kéo trong cách phối đồ với cardigan nam

Áo cardigan có khóa kéo là một loại áo cardigan hướng đến sự cổ điển, hữu dụng và có phần thực tế so với các chiếc áo cardigan khác.

Loại áo này sẽ vô cùng hữu dụng khi được mặc bên ngoài với mục đích giữ ấm, tránh mưa tránh nắng.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo cardigan có khóa kéo trong cách phối đồ với cardigan nam

Do vậy cách đơn giản nhất để phối đồ với áo cardigan nam có khóa kéo là mặc bên ngoài và phối cùng với một chiếc quần trendy hiện nay có thể thấy nhiều nhất là những chiếc quần mang form baggy.

Ngoài ra, khi phối cùng quần jean thông thường cũng là một cách phối đồ không tồi để hướng đến sự đơn giản và thực dụng một món đồ thời trang.

Phối đồ với áo khoác len cardigan cùng blazer

Đây là cách phối đồ không thường thấy đối với những bạn trẻ có thiên hướng phối đồ hướng tới sự năng động, đường phố hay tự do.

Tuy nhiên, cách phối đồ với áo khoác len cardigan cùng blazer đem lại một phong thái vô cùng nam tính, đứng đắn và nhã nhặn.

Cách sử dụng đơn giản và thường thấy nhất là mặc một chiếc áo cardigan cài khuy áo hết bên trong một chiếc blazer.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Phối đồ với áo khoác len cardigan cùng blazer

Với cách làm này, tổng thể trang phục sẽ mang một dáng vẻ vô cùng hiện đại, đứng đắn và hợp mắt với hầu hết các style có thể thấy hiện nay.

Để tối ưu cách phối đồ này thì sử dụng kèm các loại phụ kiện như đồng hồ, cavat,… là cách để tạo thêm điểm nhấn cho người mặc.

Ngoài ra, khi hướng đến một tổng thể trang phục nghiêm chỉnh và hoàn hảo thì quần âu cùng giày tây là thứ không bao giờ thiếu trên một outfit được phối đồ theo cách này.

Đây là cách phối đồ chắc chắn nên thử của bất cứ ai yêu thích loại áo cardigan này.

Áo sơ mi phối đồ với cardigan nam

Áo sơ mi là một món đồ hướng tới sự nghiêm túc, đứng đắn và định hình thời trang theo phong cách trang nhã.

Bởi vậy đây là một cách phối đồ nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực khi áo cardigan là một item rất linh hoạt có thể đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau.

Cách kết hợp 2 item này lại với nhau thường thấy nhất đó là mặc áo cardigan bên ngoài chiếc áo sơ mi.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo sơ mi phối đồ với cardigan nam

Đây là một cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại là một tổng thể trang phục trau chuốt, phù hợp với hầu hết những nơi yêu cầu trang phục đứng đắn, nghiêm túc.

Có thể linh hoạt lựa chọn form áo cardigan dài hoặc áo cardigan có khuy cài để tạo thêm những điểm nét cá nhân.

Tuy nhiên, hãy lựa chọn những mẫu áo cardigan không có quá nhiều hình in hay detail nổi bật để tránh trường hợp các món đồ trở nên không hài hòa, ăn khớp với nhau.

Áo thun phối đồ với áo cardigan nam

Áo thun là một item mà hầu hết bất cứ ai cũng sở hữu trong tủ đồ bởi tính hữu dụng không chỉ riêng cho khâu phối đồ mà còn đáp ứng được hầu hết những nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bởi vậy mà ngay khi được phối đồ với áo cardigan nam thì 2 item này luôn đem lại một giá trị sử dụng và giá trị thời trang vô cùng lớn.

Tuy đây là cách phối đồ với áo cardigan nam đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại là một outfit rất hài hòa và vô cùng linh hoạt.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Áo thun phối đồ với áo cardigan nam

Áo thun có thể dùng để phối với hầu hết các loại áo cardigan khác nhau, các detail từ đơn giản cho đến nổi bật khác nhau.

Vì vậy mà cách phối đồ này chỉ cần tập trung vào màu sắc của 2 loại áo sao cho phù hợp nhất.

Hãy tránh xa những màu sắc nổi trội nhưng tương phản vì điều đó có thể khiến cho tone da có phần bị đen đi, các item thì trở nên không mạch lạt và đó là nguyên do dẫn đến một outfit xấu, không có giá trị thời trang.

Phối đồ với cardigan nam cùng quần âu

Quần âu phối đồ với cardigan nam là một cách phối đồ không thường thấy bởi hầu hết những ai có định hướng style theo một đường thẳng vẽ sẵn.

Bởi đây là cách phối đồ vô cùng đổi mới, hiện đại, trẻ trung nhưng không thiếu đi sự nghiêm túc trong các môi trường đòi hỏi điều đó.

Lựa chọn một chiếc áo cardigan có khuy cài là lựa chọn hợp lý nhất trong tình huống này kèm theo đó là một chiếc quần âu cùng với giày tây.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Phối đồ với cardigan nam cùng quần âu

Hãy chú ý đến mảng màu sắc, cardigan và quần âu tuy không nên trùng lặp màu nhưng chúng nên được cùng một gam màu giống nhau.

Chỉ qua một vài bước đơn giản trong khâu lựa chọn thì cách phối đồ này đã được hình thành và định hình nên một outfit tương đối hoàn chỉnh.

Để outfit có điểm nhấn hơn và thêm phần hoàn hảo thì có thể thêm vào đó là những phụ kiện thông dụng như kính mắt hay mũ len vừa để phục vụ bản thân mà vừa mang lại giá trị thời trang cao.

Đây là cách phối đồ tuy không quá phổ biến nhưng hiệu quả mà nó đem lại là rất hữu hiệu nên chắc chắn đây là một ý kiến phối đồ rất đáng để note lại và thực hiện.

Phối đồ với cardigan nam cùng quần short

Đây là kiểu phối đồ rất thường thấy vào những ngày cuối hạ đầu thu khi thời tiết đã dịu bớt đi những đợt nắng gắt và nhiệt độ trở nên mát mẻ hơn.

Sử dụng một chiếc áo cardigan với độ ngắn vừa phải như áo cardigan có khóa kéo hay áo cardigan có khuy cài sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để phối cùng với quần short.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Phối đồ với cardigan nam cùng quần short

Do đó trong trường hợp này, quần short sẽ có tác dụng là một món đồ bổ trợ, làm nền cho các item còn lại nên trong khâu lựa chọn màu sắc quần short nên được sử dụng với tone màu tối, trầm hơn.

Nhờ vậy mà chiếc áo cardigan cũng như đôi sneaker đi kèm có thể thoải mái lựa chọn tone màu nổi bật nhờ vào việc đã có chiếc quần short làm cầu nối.

Hãy sử dụng chiếc áo cardigan với nhiều detail nổi bật để tạo nên sự ấn tượng hơn, giá trị thời trang cũng vì thế mà được đẩy lên cao hơn.

Cách phối đồ này được sử dụng rất thường xuyên bởi những bạn trẻ yêu thích thời trang hiện đại nói chung và sự yêu thích dành cho item áo cardigan nói riêng

Phối đồ với cardigan nam cùng giày chelsea boot

Bất cứ ai khi hướng tới một giá trị thời trang dành cho người đứng tuổi, trưởng thành nhưng vẫn giữ nguyên dáng vẻ hiện đại và không ngừng đổi mới thì hầu hết họ đều sở hữu ít nhất một đôi chelsea boot có trong tủ đồ.

Phối đồ với chelsea boot luôn đem lại một cảm giác khác so với nhiều kiểu phối đồ thông thường, vì vậy mà lựa chọn một chiếc cardigan đi kèm cũng trở nên linh hoạt hơn.

Trong trường hợp này, hầu hết các loại áo cardigan hoàn toàn có thể được sử dụng và lựa chọn lưu ý là tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và dáng người mặc.

Sử dụng cách phối đồ này sẽ trở nên đẹp hơn nếu chiếc áo cardigan mang một màu sắc nổi bật do chiếc chelsea boot thường sẽ mang tone màu trầm và mang tới sự nghiêm túc cần thiết trong quá trình mix đồ.

Tuy nhiên, đối với các phối đồ này tránh sử dụng các loại quần short, quần đùi hay các loại quần form baggy vì nó có thể làm mất đi hiệu quả mà một chiếc chelsea boot cùng áo cardigan đem lại.

10+ tips phối đồ với áo cardigan nam cực cool cho phái mạnh

Phối đồ với cardigan nam cùng giày chelsea boot

Phối đồ với áo cardigan nam luôn là một trải nghiệm thú vị bởi trải qua nhiều năm phát triển thì mẫu áo này cũng ngày được ra mắt nhiều mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng khách hàng hơn.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào có được thêm những kiến thức về mẫu áo này, các kiểu áo cardigan thường thấy cũng như chọn được cho mình một vài cách phối đồ với áo cardigan nam phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News