Thời Trang

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Với thời tiết mùa đông giá rét thì trong tủ đồ của chúng ta không thể nào mà thiếu được một chiếc áo khoác kaki được. Áo khoác kaki là trang phục dễ phối đồ, chúng ta có thể diện cho mình những phong cách chất chơi, năng động cho đến những phong cách thư sinh, basic.

Vậy làm sao để phối đồ với áo khoác kaki nam sao cho vừa ấn tượng mà lại vừa nổi bật đối với mọi người xung quanh? Hãy cùng Natoli để tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Áo khoác kaki là gì?

Áo khoác kaki là những chiếc áo khoác được làm từ chất liệu vải kaki và có khả năng co giãn nhẹ. Đặc điểm nổi bật của mẫu áo này là form áo lên chuẩn và phối được rất nhiều phong cách khác nhau. Mẫu áo được thiết kế với cúc dọc ở giữa và túi có nắp ngực 2 bên.

Ngoài ra, áo khoác kaki còn giữ nhiệt cơ thể rất tốt, chắn được gió nên chiếc áo này thường được sử dụng trong những thời điểm những ngày có không khí lạnh và thời tiết se se lạnh của những ngày đầu xuân.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Áo khoác kaki là gì?

Cách phối đồ với áo khoác kaki nam

Những chiếc áo khoác kaki là một trong những item không thể nào bỏ lỡ trong tủ đồ của các bạn nam. Bởi vì đây là chiếc áo có thể cân được mọi phong cách và sẽ mang lại mỗi điểm độc đáo riêng biệt.

Sau đây là một số cách phối đồ với áo khoác kaki nam như: Áo khoác kaki phối cùng với áo sơ mi, phối áo kaki cùng với áo len, phối cùng với quần jeans năng động, phối áo kaki theo phong cách layer,… bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhé.

Áo khoác kaki phối cùng với áo sơ mi

Nếu bạn đang sống trong môi trường công sở thì đây là một outfit rất phù hợp đối với bạn. Bởi vì đây là một outfit vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng lịch lãm. Trong môi trường này, bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu áo kaki có gam màu trung tính hoặc đơn sắc sẽ giúp cho style của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi cùng tone màu với áo khoác kaki bên ngoài và chọn một chiếc quần sáng màu để giúp trang phục của bạn vừa nghiêm túc, vừa trẻ trung mà còn đem đến sự lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Áo khoác kaki phối cùng áo sơ mi

Phối áo khoác kaki cùng áo len

Với thời tiết mùa đông giá rét thì áo khoác kaki phối với áo len là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì nó vừa có thể giữ ấm cho cơ thể mà lại vừa đem lại cho chúng ta một style ấn tượng và cuốn hút đối với mọi người xung quanh.

Chiếc áo len là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ vào mùa đông, đây là trang phục rất dễ phối với nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều độ tuổi.

Bạn nên lựa chọn một chiếc áo len cổ lọ có gam màu sáng như xám hoặc nâu và sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh đậm của áo khoác kaki. Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng lại khiến outfit của bạn trở nên vô cùng ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Phối đồ với áo khoác kaki nam

Phối áo kaki theo phong cách layer

Áo khoác kaki là kiểu áo khoác với form áo rộng rãi, là chiếc áo khoác rất phù hợp với những chàng trai muốn trải nghiệm phong cách layer. Bạn cần phải lưu ý khi phối trang phục này, cần chọn những phong cách layer hài hòa, tinh tế để giúp trang phục trở nên đơn giản nhưng lại ấn tượng, tránh trường hợp người khác nhìn vào sẽ trông luộm thuộm và lôi thôi.

Ngoài ra, phối màu trang phục cũng là điều rất quan trọng để cứu cả outfit của bạn. Khi bạn mặc chiếc áo khoác kaki màu sáng thì nên phối cùng màu với đôi giày, và áo sơ mi màu xanh nhạt thì sẽ mix cùng với quần dài màu xanh navy sẽ khiến cho bạn trở nên thật phong cách và độc đáo.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Cách phối đồ với áo khoác kaki nam

Phối áo khoác kaki cùng áo hoodie và quần jeans

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết phối áo khoác kaki như thế nào cho đẹp, thì bạn hãy thử phối cùng áo hoodie và quần jeans cũng không tồi đâu nhé. Áo hoodie năng động cùng với quần jeans phá cách đem đến cho chúng ta một outfit thật năng động mà lại còn trẻ trung.

Set đồ mang đến đậm chất phóng khoáng, bụi bặm và có chút phần nghịch ngợm sẽ là điểm nhấn cho trang phục, rất thích hợp đối với các chàng tụ tập với bạn bè và đi chơi.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Phối cùng với áo hoodie và quần jeans

Kết Hợp Với Suit/Vest lịch lãm, sang trọng

Khi mà bạn đã chán với những phong cách thời trang đơn giản hàng ngày, thì hãy thử một lần làm mới bản thân mình bằng cách thay đổi phong cách thời trang như là kết hợp áo khoác kaki kết hợp cùng với suit/vest.

Nên lựa chọn những tông màu trầm và trung tính như: xanh, trắng, be, nâu đất,… vậy thì khi kết hợp sẽ khiến bạn trông chỉnh chu và lịch lãm, sang trọng hơn rất nhiều. Kèm theo đó là một đôi boot cổ ngắn sẽ giúp bạn trông thật trưởng thành và có gu hơn rất nhiều.

Phối cùng quần jean năng động

Đối với các bạn nam có phong cách năng động thì chần chừ gì mà không thử cho mình chiếc outfit này đi nào. Khi bạn phối áo khoác kaki kết hợp cùng với quần jeans sẽ khiến bạn trở nên thất chất chơi và nam tính.

Nếu bạn thuộc tips người gầy và chân nhỏ thì nên chọn cho mình những chiếc quần jeans dáng rộng, cạp cao sẽ khiến bạn trông cao hơn. Và hãy thử chọn cho mình chiếc áo khoác kaki màu nâu nhẹ mix với chiếc quần jeans ống rộng màu xanh nhạt sẽ khiến mọi người xung quanh nhìn vào sẽ thấy bạn thật có gu thời trang.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Phối cùng với quần jeans năng động

Phối với áo phông trẻ trung, nam tính

Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và basic thì hãy chọn cho mình một chiếc áo phông đơn giản phối cùng với áo khoác kaki.

Nên chọn gam màu trắng vì đây là gam màu đơn giản rất dễ phối đồ, hoặc nếu bạn muốn trở nên đặc biệt hơn thì có thể chọn màu đen cùng với những họa tiết độc đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối kèm thêm các phụ kiện như: kèm theo một đôi thể thao, túi đeo chéo và một chiếc mũ lưỡi trai,… sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên phong phú hơn.

Hoặc bạn có thể kết hợp với một đôi chelsea boots da lộn, quần jeans xanh và chiếc áo phông polo là sự kết hợp hoàn hảo bạn có thể thử.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Áo khoác kaki phối với áo phông

Phối áo khoác kaki cùng với quần baggy khoẻ khoắn

Hãy thử phối áo khoác kaki với quần baggy vừa năng động lại vừa khỏe khoắn. Quần baggy thiết kế độc đáo với phần ống quần rộng và bé dần dần ở phần ống chân. Mẫu quần này rất trẻ trung và đặc biệt rất hợp với những bạn có dáng người không được cân đối.

Khi phối áo khoác kaki với quần baggy thì bạn có thể chọn cùng tone màu hoặc khác tone đều đẹp, đều mang lại phong cách mới mẻ, trẻ trung và đầy cá tính. Hãy thử ngay đi nhé, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Phối cùng với quần baggy

Phối áo khoác kaki nam với quần thể thao

Bạn vẫn đang phân vân không biết phối đồ như nào để có thể đi dã ngoại, đi cafe mà vừa thoải mái mà vừa phải theo trend thời trang. Vậy thì chần chừ gì nữa mà không thử kết hợp áo khoác kaki với quần thể thao nào.

Sự kết hợp hoàn hảo của set đồ này giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động mà còn nổi bật hơn đối với mọi người xung quanh.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Áo khoác kaki phối cùng quần thể thao

Kaki on kaki

Cũng giống như phong cách “Denim on denim”, thì phong cách kaki on kaki là hai món đồ kaki kết hợp với nhau sẽ mang lại cho bạn một hiệu ứng cực kì nổi bật và đặc biệt hơn.

Bạn có thể thử phối áo khoác kaki màu đen cùng với chiếc quần kaki tối màu, áo thun trắng và kèm theo đó là đôi giày sneaker năng động sẽ khiến cho outfit của bạn trở nên thật sinh động và cực kì chất chơi. Hãy thử ngay đi nhé, nó không khiến bạn thất vọng đâu.

10+ tips phối đồ với áo khoác kaki nam cực chất cho phái mạnh

Áo khoác kaki phối với quần kaki

Áo khoác kaki rất phổ biến và trong các tủ đồ của các chàng không nên thiếu đâu nhé. Qua bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số cách phối đồ với áo khoác kaki nam bạn có thể tham khảo vào thử nhé. Chúc bạn sớm tìm ra được phong cách thời trang phù hợp với bản thân mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News