Thời Trang

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Áo thun là một mẫu áo đã quá phổ biến và quen thuộc, qua thời gian thì đây không chỉ là một món đồ mang lại giá trị thời trang cao mà dường như đã trở thành món đồ không thể thiếu trong đời sống mỗi người.

Hãy cùng chúng Natoli tham khảo một vào cách phối đồ với áo thun nam qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ với áo thun nam

Áo thun luôn là một món đồ đem lại nhiều giá trị thực tế lẫn thời trang trong đời sống ngày càng phát triển như hiện nay.

Đây là một loại áo mà được để mắt tới hầu hết các thương hiệu thời trang thế giới từ fast fashion như H&M, Zara, Mango,… cho đến các luxury brand có thể kể đến như Gucci, LV, Hermes,… đủ để cho thấy được sự phổ biến và thông dụng của mẫu áo này.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Cách phối đồ với áo thun nam

Áo thun được sử dụng rộng rãi như vậy bởi nó không chỉ mang giá trị thời trang khi mặc lên người mà giá trị thực dụng của áo thun còn vô cùng cao khi đâu là mẫu áo có thể phối đồ với hầu hết những item khác và vì vậy mà phối đồ với áo thun nam cũng là một chủ đề vô cùng đa dạng.

Có rất nhiều cách phối đồ với áo thun nam có thể kể đến như phối đồ với áo thun form rộng nam, phối đồ với áo thun trắng nam, phối đồ với áo thun có cổ nam, phối đồ với áo thun đen nam, phối đồ với áo thun vàng nam,… là các cách phối đồ rất cơ bản nhưng rất hiệu quả.

Phối đồ với áo thun form rộng nam

Áo thun form rộng dường như là một kiểu dáng áo thun nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của phái mạnh bởi cảm giác thoải mái khi mặc, dễ dàng tạo kiểu cho nhiều cách phối đồ và không khó để tìm kiếm mẫu mã trên thị trường.

Cách phối đồ với áo thun form rộng cho nam cũng rất linh hoạt khi hầu hết những loại quần hiện nay đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cách phối đồ này.

Điển hình nhất khi phối đồ với áo thun form rộng nam đó là phối chung với một chiếc quần mang form baggy.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Phối đồ với áo thun form rộng nam

Đây là kiểu phối đồ với áo thun form rộng được sử dụng rất rộng rãi bởi những bạn trẻ hay những người yêu thích phong cách streetwear điển hình vì một tổng thể outfit vô cùng hiện đại, trẻ trung, năng động và bắt trend.

Hơn hết, cách phối đồ với áo thun nam này còn mang hiệu quả cao trong việc vận động hàng ngày dù là đi học, đi làm hay đi chơi bởi sự rộng rãi trong khâu lựa chọn form dáng mà hai món đồ này đem lại.

Vì vậy, đây là cách phối đồ với áo thun nam mang nhiều những ưu điểm vượt trội và rất đáng để thử ngay trong năm nay.

Phối đồ với áo thun trắng nam

Áo thun trắng là một món đồ thiết yếu trong tủ đồ của bất kỳ một fashionista cho đến một người bình thường không quá quan tâm đến thời trang.

Đơn giản chỉ vì món đồ này là một món đồ dễ phối, đem lại tổng quan là giá trị thời trang được trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ cho đến những chiếc áo thun trắng đắt đỏ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Cách để dễ dàng phối đồ với áo thun trắng nam nhất có lẽ là sử dụng một chiếc quần jean đi kèm đem lại một tổng thể outfit vô cùng casual, hợp mắt với đại đa số những người yêu thích sự đơn giản mà thời trang đem lại.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Phối đồ với áo thun trắng nam

Ngoài ra có thể phối đồ với áo thun trắng nam mang nhiều những style khác nhau tuy nhiên điển hình nhất hiện nay là được phối với những chiếc quần short như jean short, quần short nỉ.

Nhờ vậy mà tổng thể trang phục sẽ trở nên sáng sủa, hiện đại, trẻ trung hơn và có phần đẹp hơn, sáng hơn vào những ngày nắng nóng nhiệt độ cao được ánh sáng mặt trời góp công tạo nên độ sáng của chiếc áo.

Đây là cách phối đồ đáng được tham khảo và sử dụng ngay trong mùa hè này.

Phối đồ với áo thun có cổ nam

Áo thun có cổ nam luôn là một loại áo đem đến sự năng động, linh hoạt, hài hòa và chiều lòng được hầu mọi tầng lớp, nhu cầu sử dụng áo thun hiện nay bởi sự hoàn hảo trong thiết kế lẫn hoàn cảnh sử dụng thường ngày.

Không khó để có một cách phối đồ với áo thun có cổ nam đẹp khi hầu hết những loại quần từ quần jean, quần short hay quần âu đều có thể khiến chiếc áo thun có cổ nam trở nên đẹp hơn bộn phần.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Phối đồ với áo thun có cổ nam

Tuy nhiên, vì đây là một mẫu áo định hướng người dùng rất nhiều đến sự linh hoạt, năng động và có đôi chút trưởng thành hơn trong khâu lựa chọn những item đi kèm.

Vì vậy mà phối đồ với áo thun có cổ nam với một chiếc quần âu vẫn luôn là một cách phối đồ nhận được nhiều đánh giá cao của hầu hết những người yêu thích mẫu áo này hiện nay.

Để trang phục trở nên hoàn chỉnh hơn thì các phụ kiện nhỏ gọn nhưng mang đậm giá trị thời trang như đồng hồ, vòng đeo tay, kính râm hay kính thời trang.

Một đôi giày tây đi kèm cũng là lựa chọn không tồi để outfit được định hình rõ ràng hơn và đây chính là cách phối đồ với áo thun có cổ có thể sử dụng trong mọi trường hợp từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự những bữa tiệc sang trọng.

Phối đồ với áo thun vàng nam

Khác với những tiêu chuẩn về màu sắc áo thun đơn giản khác, phối đồ với áo thun vàng nam là một cách phối đồ vô cùng thú vị.

Đây là một kiểu phối đồ với áo thun nam hướng đến tổng thể trang phục nhiều màu sắc, trẻ trung và hiện đại.

Vì vậy mà một chiếc quần baggy jean mang màu sắc tươi sáng như trắng, trắng ngà, trắng xanh,… sẽ là lựa chọn ưu tiên cho kiểu phối đồ này.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Phối đồ với áo thun vàng nam

Ngoài ra các phụ kiện sẽ trở nên rất hữu dụng khi được sử dụng nhiều như các mẫu vòng cổ, vòng tay nhiều màu sắc bắt trend như hiện nay sẽ là lựa chọn phù hợp nhất hướng đến một kiểu phối đồ màu sắc.

Giày sneaker chắc chắn là thứ không thể thiếu để nâng cao giá trị thời trang của bản thân và cũng là cách giúp trang phục liền mạch, hài hòa hơn.

Phối đồ với áo thun vàng nam vẫn luôn là một cách phối đồ với áo thun nam thú vị, tươi tắn và rất đáng để thử.

Quần short phối đồ với áo thun nam

Một trong những món đồ phù hợp nhất để lựa chọn khi phối đồ với áo thun nam có thể kể đến ngay là những chiếc quần short.

Quần short mang một dáng vẻ năng động, trẻ trung, hiện đại và có thể phối đồ với áo thun nam trong nhiều style khác nhau từ thời trang đường phố cho đến phong cách softboy ngọt ngào, soái ca được rất nhiều bạn trẻ hướng đến.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Quần short phối đồ với áo thun nam

Cách phối đồ với áo thun nam này còn nhận được nhiều sự ủng hộ dựa trên việc dễ dàng để lựa chọn màu sắc item khi hầu hết chúng có thể fit với nhau trừ những mảng màu quá khác biệt vô tình gây ra sự thiếu hụt thẩm mỹ.

Sử dụng thêm những phụ kiện cần thiết như vòng cổ, vòng tay, túi đeo chéo vẫn luôn là lựa chọn phù hợp khi vẫn còn rất nhiều những khoảng trống thời trang trên cơ thể.

Đây là cách phối đồ với áo thun nam không thể phù hợp hơn trong những ngày hè nắng nóng, nó không chỉ mang giá trị thời trang cao mà còn rất linh hoạt và thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Quần jean phối đồ với áo thun nam

Một trong những cách dễ dàng và phổ thông nhất để phối đồ với áo thun nam chính là khi được phối cùng quần jean.

Cách phối đồ này phổ biến đến mức nó không chỉ được thấy nhiều tại Việt Nam mà còn bởi rất nhiều những đất nước khác trên thế giới.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Quần jean phối đồ với áo thun nam

Tuy vậy, không phải là không có cách để khiến tổng thể outfit được trở nên nổi bật khi sử dụng quần jean vì ngày nay có vô vàn những kiểu dáng quần jean được ra mắt tại thị trường thời trang Việt Nam.

Có vô vàn những kiểu quần jean để linh hoạt cho việc lựa chọn có thể kể đến như quần jean form baggy, quần skinny detail rách, quần regular fit jean,…

Nhờ đó mà mỗi mẫu quần lại mang một phong thái khác nhau khi form skinny jean sẽ khiến outfit trở nên vô cùng đường phố nhưng baggy lại đem đến sự trẻ trung và mới mẻ.

Vì vậy, khâu lựa chọn form quần đóng một vai trò rất quan trọng trong cách phối đồ với áo thun nam hiện nay.

Quần kaki phối đồ với áo thun nam

Đây là một trong những cách phối đồ nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi những bạn trẻ yêu thích phong cách softboy ngọt ngào, thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại.

Điển hình của cách phối đồ này là sử dụng những chiếc quần kaki form rộng để phối cùng áo thun nam.

Nhờ vào màu sắc và form dáng của quần kaki mà cách phối đồ với áo thun nam thì cách phối đồ này trở nên sáng sủa và trẻ trung hơn rất nhiều.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Quần kaki phối đồ với áo thun nam

Để tạo thêm điểm nhấn thì có một tips nho nhỏ cho quá trình sử dụng quần kaki là hãy xắn ống quần có độ dài 2-3cm lên một vài ống.

Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc tạo nên một ngoại hình có vibe rất Hàn Quốc.

Đây cũng là một mẹo nhỏ để giúp cho tổng thể ngoại hình có phần cao hơn nhờ vào việc bố trí từng bộ phận cơ thể hài hòa.

Phối đồ với áo thun nam cùng quần kaki chắc chắn là một kiểu phối đồ sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm và rất đáng để thử cho bất kỳ ai, trong bất kỳ độ tuổi nào.

Denim jacket phối đồ với áo thun nam

Một trong những cách phối đồ với áo thun nam đem lại cảm giác thời trang đường phố bụi bặm và phong trần nhất không thể không kể đến là được phối cùng denim jacket.

Sử dụng kiểu phối đồ này vô cùng đơn giản khi chỉ cần khoác bên ngoài áo thun bằng một chiếc denim jacket.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Denim jacket phối đồ với áo thun nam

Đây là mẫu áo vô cùng đặc trưng với nhiều detail mài, rách có trên áo tương tự như nhiều những item denim khác.

Chỉ cần như vậy thì tổng thể trang phục đã vô cùng đường phố, mang đậm phong cách streetwear và sự trẻ trung, phóng khoáng được bộc lộ qua cách lựa chọn hai items này khi được phối chung với nhau.

Hãy lựa chọn áo thun mang form oversize để nên hiệu ứng layer khi phần tà áo thun sẽ có phần dài hơn so với chiếc denim jacket.

Ngoài ra, kết hợp cùng các món phụ kiện như túi đeo chéo hay vòng cổ tuy chỉ là các chi tiết nhỏ nhưng sẽ đem lại tổng thể trang phục mang lại nhiều giá trị thời trang hơn.

Leather jacket phối đồ với áo thun nam

Leather jacket vốn là một món đồ mang phong cách streetwear nhưng với một phong thái khác biệt.

Màu sắc mà leather jacket hướng đến luôn là những mảng màu vô cùng basic giữa đen và trắng nhưng lại có phần đứng đắn, trưởng thành và cool ngầu hơn so với các kiểu phối đồ với áo thun nam khác.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Leather jacket phối đồ với áo thun nam

Sự ấn tượng của kiểu phối đồ này được tạo nên nhờ những detail khác biệt đến từ từng chi tiết nhỏ như móc khóa, các điểm đặt zip kéo trên từng thương hiệu khác nhau.

Phối đồ với áo thun nam sử dụng leather jacket sẽ không yêu cầu người dùng quá trú trọng trong khâu lựa chọn những item đi kèm.

Tuy nhiên, phụ kiện vẫn là một món đồ mang nhiều yếu tố quan trọng khi nó trực tiếp làm nổi bật và mang nhiều giá trị sở thích cá nhân được gửi gắm vào từng món đồ như vòng cổ, vòng tay hay mắt kính.

Cách phối đồ với áo thun nam cùng leather jacket này chắc chắn sẽ tạo được nhiều ấn tượng và là hình mẫu hướng đến một khuynh hướng thời trang đường phố khác biệt.

Phối đồ với áo thun nam phong cách đồng màu

Phối đồ với áo thun nam phong cách đồng màu là một kiểu phối đồ basic nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi những bạn trẻ yêu thích các kiểu phối đồ đơn giản, hài hòa nhưng hiệu quả thời trang cao.

Kiểu phối đồ này thường thấy nhất tại Việt Nam là các tone màu đơn giản như màu đen, màu trắng, màu kem, màu xám,…

Tuy nhiên, trong thời đại mà thời trang ngày càng phát triển theo thiên hướng trẻ trung và những màu sắc được thực hiện trên cả quần lẫn áo ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi hơn.

Cách phối đồ này nhìn chung được thực hiện trên cùng một công thức là lựa chọn một tone màu đúng sở thích của người phối đồ và phối cùng trên tất cả các item có trên người thường là áo thun, áo khoác, quần và giày.

Đây là cách phối đồ vô cùng độc đáo và rất dễ dàng để tạo được sự ấn tượng cho người đối diện nhờ vào màu sắc làm nên sự tự tin của người phối đồ.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Phối đồ với áo thun nam phong cách đồng màu

Phối đồ với áo thun trắng nam

Những chiếc áo thun trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu trong mọi độ tuổi.

Để phối đồ với áo phông trắng cũng là bài toán cực kỳ dễ giải quyết.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Chỉ với một chiếc quần jean xanh đơn giản đã có thể là điểm nối khiến outfit trở nên trắng trẻo hơn hoặc quần baggy đem lại cảm giác đường phố hơn, jean đen và sneaker trắng thì lại khiến chiếc áo thun trắng nổi bật hơn nhờ bật được tone màu.

Vì vậy, hãy sử dụng tone màu sáng để làm tổng thể outfit hài hòa hơn.

Phối đồ với áo thun đen nam

Khác với những chiếc áo thun trắng tạo nên tone màu sáng sự tinh tế trong trang phục.

Cách phối đồ với áo thun nam lại khác hoàn toàn vì màu sắc và loại áo này mang lại cảm giác thon gọn rõ rệt. Nó có thể che đi được rất nhiều khuyết điểm và đem lại sự cân đối cho người mặc.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Vì vậy, khi mặc áo thun đen hãy phối cùng những chiếc quần short cùng màu để tạo nên một outfit đơn giản hoặc có thể lấy áo thun đen làm nguyên liệu gây nổi bật và sử dụng những chiếc quần sweatpants có màu sắc nổi bật, sặc sỡ.

Phối đồ với áo thun cùng quần kaki

Sử dụng cách phối đồ với áo thun đi cùng quần kaki cũng là một cách thông minh để tạo nên outfit biến tấu dễ dàng theo ý muốn.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Thường thì những chiếc quần kaki sẽ có phối màu cực kỳ đơn giản, vì vậy hãy lựa chọn áo thun màu sắc hơn để làm nổi bật outfit.

Các cách có thể kể đến như dùng quần kaki phối đồ với áo thun vàng nam, quần kaki phối đồ với áo thun đi cùng sneaker để tăng cảm giác đường phố hoặc giày tây để tạo cảm giác thanh lịch hơn.

Đây là cách phối đồ vô cùng linh hoạt và dễ dàng tạo ra outfit theo ý muốn của bản thân.

Áo sơ mi phối đồ với áo thun nam

Trong những ngày đầu thu mát trời hay sử dụng khi trời tối nhiệt độ thời tiết giảm xuống thì áo sơ mi trở thành chiếc áo phù hợp nhất để phối đồ với áo thun.

Áo thun được mặc bên trong và khoác ngoài là những chiếc áo sơ mi đem lại cảm giác layer vừa thực dụng trong việc giữ ấm vừa có giá trị thời trang cao.

Đây là cách phối đồ phổ biến ở nam giới vì dễ sử dụng mà không cần để ý quá nhiều đến màu sắc.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Phối đồ với áo thun tay dài nam

Khác với các cách phối đồ với áo thun tay ngắn.

Áo thun tay dài được sử dụng trong trường hợp thực dụng đối mặt với thời tiết nhiều hơn cũng vì vậy mà màu sắc của áo thun tay dài không quá nổi bật.

Tuy nhiên, để outfit trở nên hợp mắt nhất có thể phối đồ áo thun tay dài cùng áo blazer khoác ngoài để làm nền hoặc dùng quần baggy để làm nổi bật chiếc áo thun tay dài sắc màu hơn.

Áo thun tay dài được sử dụng rộng rãi, vì vậy mà cách phối đồ cũng rất linh hoạt.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Quần short phối đồ với áo thun nam

Để nói về các cách phối đồ cùng áo thun nam thì không thể không nhắc đến quần short.

Quần short là một chiếc quần khi được kết hợp với áo thun sẽ tạo ra cảm giác năng động, hiện tại, tươi trẻ hơn.

Vì vậy, khi phối đồ với áo thun hãy sử dụng quần cùng tone màu nếu muốn làm outfit đồng điệu và tone màu ngược nhau nếu muốn outfit của bạn nổi bật lại càng tăng sự năng động qua cái nhìn.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Quần âu phối đồ với áo thun nam

Bên cạnh các trang phục đem lại cảm giác đường phố, bụi bặm, phóng khoáng thì quần âu lại là một cách phối đồ với áo thun hoàn toàn khác.

Sử dụng những chiếc quần âu phối đồ với áo thun tạo nên một cảm giác thanh lịch, trang nhã hơn rất nhiều.

Trong trường hợp này, có thể khoác ngoài một chiếc áo vest để outfit thêm độ hoàn chỉnh hoặc không thì chỉ cần với một chiếc quần âu sáng màu đã có thể hoàn thiện được trang phục của bạn.

Cảm giác lịch thiệp là thứ nhiều người kiếm tìm, vì vậy đây cũng là một cách phối đồ cực kỳ phổ biến hiện nay.

+1001 outfit phối đồ với áo thun nam cực hot cho các chàng

Áo thun nam là một mẫu áo đơn giản, bởi vậy mà các cách phối đồ với mẫu áo này cũng vô cùng đa dạng và linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau.

Hy vọng qua bài viết này, mỗi bạn đọc đã có thêm các cách phối đồ với áo thun nam mang đặc trưng của riêng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News