Thời Trang

12 bộ phim Mỹ tạo nên xu hướng thời trang cho nam giới

Ngoài nội dung phim cùng dàn diễn viên đình đám thì thời trang xuất hiện trong những thước phim cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công. Vậy hãy theo chân Coolmate tìm hiểu về top những bộ phim về thời trang dành cho nam giới nhé!

Ngoài nội dung phim cùng dàn diễn viên đình đám thì thời trang xuất hiện trong những thước phim cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên thành công. Dù cho những bộ phim không liên quan đến chủ đề thời trang thế nhưng qua cách style ăn mặc của dàn diễn viên có thể gây tác động mạnh tạo nên xu hướng thời trang nam giới. Vậy hãy theo chân chúng mình tìm hiểu về top những bộ phim mỹ tạo nên xu hướng thời trang cho nam giới nhé!

1.Tử địa SKYFALL

Bộ phim đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Tử địa SKYFALL. Bộ phim kể về nhân vật James Bond (Daniel Craig thủ vai) đang điều tra một cuộc tấn công bí mật vào MI6, làm lộ ra đó chính là một phần của cuộc tấn công nhắm vào nhân vật M bởi một cựu đặc vụ MI6 – Raoul Silva. Ngoài sự tham gia của Daniel Craig, bộ phim còn có sự góp mặt của Ben Whishaw vai Q và Naomie Harris vai Miss Moneypenny.

12 bộ phim mỹ tạo nên xu hướng thời trang cho nam giới

Ngay sau khi công chiếu, Daniel Craig đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ phong thái ăn mặc vô cùng tuyệt vời nhờ những bộ suit tinh tế màu navy, màu đen hay màu stone kết hợp với những chiếc áo khoác ngoài tạo nên một vẻ mạnh mẽ và u buồn. Cùng với đó là thời trang vô cùng lịch lãm của dàn diễn viên thứ chính. Q đã sử dụng cho mình một chiếc áo Cardigan lịch lãm, M dùng áo khoác dài hai hàng khuy hay một bộ suit mang đậm nét Tây Ban Nha của Silva.

12 bộ phim mỹ tạo nên xu hướng thời trang cho nam giới

Bộ phim chắc chắn sẽ là xu hướng thời trang dành cho những người đàn ông trưởng thành.

    Đạo diễn: Sam Mendes

    Nhà sản xuất: Barbara Broccoli, Michael G.Wilson

    Biên kịch: John Logan, Robert Wade và Neal Purvis

    Diễn viên chính: Daniel Craig, Judi Dench, Javier Bardem, Ralph Fiennes và Naomie Harris.

    Độ dài phim: 143 phút

    Ngày phát hành: 23/10/2012

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News