Thời Trang

12 địa điểm phòng chiếu phim HD cho cặp đôi ở Hà Nội siêu lãng mạn

Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội là điểm đến vui chơi của nhiều nhóm bạn trẻ, cũng là địa điểm hẹn hò của nhiều cặp đôi. Ngoài ra, đây còn là nơi phù hợp để bạn tổ chức những sự kiện bất ngờ dành tặng cho người thương với dịch vụ trang trí theo yêu cầu. Vậy hãy cùng Coolmate khám phá 12 địa điểm phòng chiếu phim HD cho cặp đôi siêu lãng mạn ở Hà Nội trong bài viết này nhé.

Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội là điểm đến vui chơi của nhiều nhóm bạn trẻ, cũng là địa điểm hẹn hò của nhiều cặp đôi. Tại đây, các bạn trẻ không chỉ được coi những bộ phim điện ảnh hấp dẫn với màn hình lớn, âm thanh được đầu tư, mà còn được tận hưởng những giây phút giải trí trong một không gian riêng tư, lãng mạn.

Ngoài ra, phòng chiếu phim 2 người còn là nơi phù hợp để bạn tổ chức những sự kiện bất ngờ dành tặng cho người thương với dịch vụ trang trí theo yêu cầu. Vậy hãy cùng chúng mình khám phá 12 địa điểm phòng chiếu phim HD cho cặp đôi siêu lãng mạn ở Hà Nội trong bài viết này nhé.

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội là điểm đến vui chơi của nhiều nhóm bạn trẻ

1. Cafe Phim Chùa Láng – Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội

Cafe phim Chùa Láng là một địa chỉ mang tới dịch vụ phòng chiếu phim HD cho cặp đôi với không gian lãng mạn và đậm chất phim ảnh. Đến cafe phim Chùa Láng bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim điện ảnh hấp dẫn nhất với hệ thống máy chiếu 150 inches chuẩn HD cực rõ nét, dàn âm thanh sống động và những máy móc thiết bị hiện đại.

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Cafe phim Chùa Láng là một địa chỉ mang tới dịch vụ phòng chiếu phim HD cho cặp đôi với không gian lãng mạn

Thêm nữa, trong phòng chiếu phim còn có ghế sofa da êm ái, cao cấp được đặt hợp lý giúp bạn thoải mái ngồi để tận hưởng bộ phim. Không chỉ có vậy, khi xem phim tại cafe phim Chùa Láng bạn còn được phục vụ menu đồ uống và đồ ăn nhanh với nhiều món ngon mới, độc lạ.

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Phòng chiếu phim còn có ghế sofa da êm ái, cao cấp được đặt hợp lý giúp bạn thoải mái ngồi để tận hưởng bộ phim

Còn nếu như bạn không muốn coi phim mà chỉ muốn tìm một địa điểm cafe hẹn hò, thì cafe phim Chùa Láng có nguyên một không gian cafe ở tầng 1 được trang trí cầu kì và đẹp mắt. Từ vị trí này, các bạn có thể ngắm nhìn góc đẹp nhất của hồ Láng. Đặc biệt, còn có thêm một không gian cafe ngoài trời trong lành và thoáng đãng dành cho những bạn thích thiên nhiên.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Fanpage: CINE CAFE – Cafe phim Chùa Láng
  • Khoảng giá: 50.000đ – 100.000đ

2. T Box Cafe – Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

T Box Cafe sở hữu hệ thống 11 phòng chiếu có không gian rộng rãi, được trang bị màn hình chiếu lớn lên tới 200”

T Box Cafe tự hào là mô hình dịch vụ cafe và phòng chiếu phim 2 người đầu tiên ở Hà Nội. T Box Cafe mang đến sự khác biệt hoàn toàn với các phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội khác. T Box Cafe sở hữu hệ thống 11 phòng chiếu có không gian rộng rãi, được trang bị màn hình chiếu lớn lên tới 200” cùng dàn loa chuẩn chất lượng, âm thanh cực đã. Thêm nữa, phòng chiếu còn có ghế sofa, điện thoại phục vụ tạo cảm giác cho bạn như đang ở trong một rạp chiếu phim mini của riêng mình.

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

T-Box còn cung cấp cho bạn một menu đồ ăn cực thơm ngon, hợp “gu” teen cùng list đồ uống cũng không kém phần hấp dẫn

Danh mục các phim điện ảnh của T-Box luôn được cập nhật thường xuyên theo ngày. Đảm bảo luôn mang đến những bộ phim bom tấn với đủ thể loại cực nóng hổi cho bạn lựa chọn. Ngoài ra danh sách những bộ phim Kinh Dị, Tình Cảm kết hợp với những cơ sở vật chất được đầu tư của T-Box chắc chắn sẽ mang đến cho khách xem những trải nghiệm hồi hộp, thú vị. Không chỉ mang đến dịch vụ chiếu phim chất lượng, T-Box còn cung cấp cho bạn một menu đồ ăn cực thơm ngon, hợp “gu” teen cùng list đồ uống cũng không kém phần hấp dẫn.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Ngõ 71 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
  • Fanpage: T-Box Cafe Phim HD
  • Khoảng giá: 30.000đ – 50.000đ

3. 3d Box Cafe Film – Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

3d Box Cafe Film từ lúc mở ra đến nay vẫn luôn là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích

3d Box Cafe Film cũng là một trong những chuỗi quán Cafe có phòng chiếu phim HD cho cặp đôi nổi lên đầu tiên tại Hà Nội. 3d Box Cafe Film từ lúc mở ra đến nay vẫn luôn là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích. Bởi quán có sự đa dạng về dịch vụ, từ phòng chiếu phim riêng tư đến không gian cafe với các trò chơi rút gỗ, cờ vua, cờ dây…

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Quán có sự đa dạng về dịch vụ, từ phòng chiếu phim riêng tư đến không gian cafe với các trò chơi rút gỗ, cờ vua, cờ dây…

Các phòng chiếu phim 3d Box Cafe Film cũng rất được đầu tư khi sở hữu dàn máy chiếu, loa âm thanh vô cùng chất lượng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng hệt như đang được coi phim tại rạp lớn. Thêm vào đó không gian mỗi phòng cũng được trang trí đẹp mắt, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Tuy không gian rộng rãi và đẹp đến vậy, nhưng giá cả của 3d Box Cafe Film lại rất hợp túi tiền đặc biệt là những bạn trẻ, sinh viên. Chỉ cần chi trả khoảng 49k/h là cặp đôi đã hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ xem phim điện ảnh HD cực chất lượng, lại riêng tư.

Địa chỉ:

  • 3d Box Cs 1: 111 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
  • 3d Box Cs2: 167 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
  • 3d Box Cs3: 455 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 3d Box Cs4: 157 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Rio Coffee 3D – Phòng chiếu phim 2 người ở Hà Nội

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Phòng chiếu phim HD cho cặp đôi Rio Coffee 3D, bạn sẽ được bước vào không gian vô cùng ấm cúng

Đến với phòng chiếu phim HD cho cặp đôi Rio Coffee 3D, bạn sẽ được bước vào không gian vô cùng ấm cúng. Rio Coffee 3D mang lại sự tinh tế, thân thiện cho những bạn trẻ. Quán có diện tích không quá lớn nhưng sự sạch sẽ, ấm cúng, yên tĩnh, không xô bồ lại là điểm cộng khá lớn, thu hút được những bạn trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng yên tĩnh.

Phòng chiếu phim HD cho cặp đôi này gồm có 5 tầng, lấy ý tưởng thiết kế từ một bộ phim hoạt hình 3D nổi tiếng. Vậy nên nếu bạn là tín đồ selfie thì những đồ vật trang trí theo nghệ thuật 3D kỳ bí, hấp dẫn của Rio sẽ giúp bạn có được vô số bực hình xuất sắc.

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Cặp đôi sẽ được đắm chìm vào không gian riêng tư thỏa thích ăn uống và xem phim giải trí với rất nhiều combo nước uống ngon và hấp dẫn

Với không gian phòng chiếu phim và cafe riêng biệt nên dù bạn muốn riêng tư hay tụ tập bạn bè thì Rio Coffee 3D đều có thể đáp ứng. Các phòng chiếu phim của Rio cũng được thiết kế với đủ kích thước lớn, nhỏ, tất cả đều được trang bị màn hình Tivi siêu phẳng. Chất lượng âm thanh cũng cực rõ và độ sắc nét miễn chê.

Đến đây, cặp đôi sẽ được đắm chìm vào không gian riêng tư thỏa thích ăn uống và xem phim giải trí với rất nhiều combo nước uống ngon và hấp dẫn. Nếu đang tìm một địa điểm hẹn hò thì Rio Coffee 3D sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: Cafe Phim 3D Hà Nội – RIO
  • Khoảng giá: 30.000đ – 176.000đ

5. Cafe Phim 3D Bách Khoa – Phòng chiếu phim HD cho cặp đôi ở Hà Nội

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Cafe phim 3D Bách Khoa là hệ thống phòng chiếu phim HD cho cặp đôi nổi tiếng ở Hà Nội

Cafe phim 3D Bách Khoa là hệ thống phòng chiếu phim HD cho cặp đôi nổi tiếng ở Hà Nội. Quán cafe phim này có tận 3 cơ sở để bạn có thể thuận tiện đến trải nghiệm dịch vụ, xem những bộ phim bom tấn và thư giãn. Đặc biệt khi đến với cơ sở 2, bạn sẽ được xem phim trong một không gian lãng mạn được trang trí với những bức ảnh mang phong cách châu Âu, nhẹ nhàng. Còn khi đến với cơ sở 3 thì bạn như được lạc vào mê cung huyền bí với rất nhiều loại sách.

12 địa điểm phòng chiếu phim hd cho cặp đôi ở hà nội siêu lãng mạn

Những bộ phim điện ảnh cũng được cập nhật liên tục, phim bản đẹp cực hot để các bạn tha hồ lựa chọn

Cafe phim 3D Bách Khoa rất đầu tư chất lượng dịch vụ phòng chiếu đem lại cảm giác thoải mái, riêng tư nhất cho cặp đôi. Thêm nữa, các phòng chiếu còn được trang bị ghế Sofa bằng hạt xốp mềm mại, ấm áp, giúp bạn có thể ngồi hoặc nằm thưởng thức phim. Bạn không chỉ được coi phim với chất lượng cực tốt mà còn được phục vụ đồ ăn và thức uống bởi đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện. Những bộ phim điện ảnh cũng được cập nhật liên tục, phim bản đẹp cực hot để các bạn tha hồ lựa chọn.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Fanpage: 3D Bách Khoa
  • Khoảng giá: 65.000đ – 83.000đ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News