Thời Trang

12+ Phối đồ với Converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Converse được hình thành từ rất lâu đời và sớm trở thành một trong những thương hiệu thời trang bình dân, thông dụng nhất trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu về các mẫu giày Converse cổ cao nam đang hot nhất hiện nay cùng một vài cách phối đồ với giày Converse cao cổ nam được sử dụng rộng rãi qua bài viết này.

Các mẫu giày Converse cổ cao nam Hot

Converse là một thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng cho ra đời những mẫu giày mang giá trị thời trang cao và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Có vô vàn những mẫu giày Converse cổ cao nam đang hot trên thị trường hiện hay như Converse cổ cao classic, Converse cổ cao 1970s, Converse x Fear of God, Converse x Off-White, Converse x CDG,… gây được tiếng vang lớn trên thị trường sneaker và cả những người dùng yêu thích sự đặc biệt.

Converse cổ cao classic

Đây là một phiên bản dễ dàng thấy nhất tại bất kỳ một store nào của Converse trên toàn thế giới.

Converse cổ cao classic là một mẫu giày đơn giản nhưng đem lại tất cả những gì iconic nhất mà thương hiệu này gửi gắm.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Converse cổ cao classic

Mẫu giày này rất dễ phối đồ khi có rất nhiều những phối màu khác nhau thoải mái cho việc lựa chọn theo sở thích bản thân.

Ngoài ra, Converse còn là một hãng giày mà những đôi giày classic càng đi nhiều sẽ càng đẹp nên vấn đề giữ gìn bảo quản không còn là một vấn đề quá lớn với mẫu giày này.

Hãy lựa chọn đôi giày này như một kiểu giày cho việc sử dụng hàng ngày, áp dụng cho mọi tình huống và mọi phong cách phối đồ với giày Converse cổ cao khác nhau.

Converse cổ cao 1970s

Khác với phiên bản classic, Converse cổ cao 1970s hướng đến một ngoại hình vintage và có những thay đổi nhỏ nhưng vô cùng tinh tế.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Converse cổ cao 1970s

Phiên bản này đem đến một loại màu có phần ngả vàng hơn, các chi tiết trên thân giày cũng được chỉnh sửa màu sắc đáng kể giúp cho đôi giày tạo được nhiều điểm nhấn.

Cách phối đồ với giày Converse cao cổ 1970s cũng vì thế mà trở nên có gu hơn và hướng đến những người dùng thực sự quan tâm phong cách vintage.

Converse x Fear of God

Converse là Fear of God vốn là hai ống lớn trong ngành sản xuất sản phẩm thời trang thương hiệu trên toàn thế giới.

Bản collab này đem đến một sản phẩm rất đơn giản nhưng mang cái hồn được gửi gắm vào sản phẩm đến từ Fear of God.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Converse x Fear of God

Đây là một đôi giày được sử dụng và sưu tầm bởi rất nhiều những sneakerhead trên thế giới vì sự đặc biệt và hiếm có của nó.

Giá sản phẩm cũng được đẩy lên rất nhiều so với giá mà nhà sản xuất đưa ra cũng đủ để nói lên tình cảm cũng như niềm đam mê được công nhận bởi cộng đồng chơi giày dành cho bộ sưu tập này lớn tới nhường nào.

Converse x Off-White

Đây là hai thương hiệu thời trang đường phố vô cùng nổi tiếng và đã được công nhận từ rất lâu trong nền thời trang streetwear nói chung cũng như cộng đồng sneakerhead nói riêng.

Mẫu giày này sở hữu những detail vô cùng phức tạp và nổi bật khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng cảm thấy ngưỡng mộ và muốn sở hữu ngay lập tức.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Converse x Off-White

Vì vậy, giá thành của sản phẩm này là rất cao so với thông thường đủ đến nói lên sự uy tín đến từ hai thương hiệu đình đám này.

Mỗi bản collab của Off-White với thương hiệu khác đều sẽ đem lại một độ hypebeast đặc trưng và tất nhiên bản collab thành công này cũng không ngoại lệ.

Đây chắc chắn là một đôi giày mà được sử dụng phối đồ với Converse cổ cao sẽ tạo nên một sự đặc sắc riêng trong phong cách ăn mặc, một hơi thở đường phố được gửi gắm vào sản phẩm.

Converse x CDG

Đây là một bản collab vô cùng đặc biệt được thực hiện bởi Converse cùng một họa sĩ rất nổi tiếng Filip Pagowski gây nên một cơn sốt cho những người yêu giày.

Bản collab này dường như đã tạo ra một làn gió mới và khiến cho những đôi Converse thông thường trở nên có điểm nhấn, đặc sắc hơn rất nhiều.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Converse x CDG

Cách phối đồ với Converse cổ cao nam CDG cũng tạo nên một nét riêng biệt, là cách để hiện con mắt nghệ thuật và cá tính riêng bản thân.

Bộ sưu tập này đạt được rất nhiều thành công và tạo được làn sóng lớn gửi đến những sneakerhead nói chung cũng như fan của Converse nói riêng.

Phối đồ với Converse cổ cao nam

Phối đồ với giày Converse cổ cao nam đem lại một ngoại hình rất trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần đứng đắn, lịch sự khi cần thiết.

Có vô vàn cách phối đồ với giày Converse cao cổ có thể kể đến như phối đồ nam với giày Converse cổ cao cùng sơ mi, cách phối đồ với Converse cổ cao nam cùng quần jeans, cách phối đồ với Converse cổ cao cùng quần kaki,… đem lại những trải nghiệm trang phục khác nhau.

Phối đồ nam với giày Converse cổ cao cùng sơ mi

Đây là cách phối đồ rất linh hoạt và có thể áp dụng trong mọi tình huống, mọi đối tượng, mọi người giới tính hay độ tuổi khác nhau.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Phối đồ nam với giày Converse cổ cao cùng sơ mi

Hãy sử dụng đôi Converse cổ cao với màu sắc basic phối đồ cùng một chiếc sơ mi dù ngắn tay hay dài tay thì đều sẽ đem lại một tổng thể outfit đơn giản nhưng rất tinh tế.

Đây là một outfit không yêu cầu quá nhiều thứ để tạo nên sự nổi bật. Tuy nhiên thì những chiếc vòng tay vẫn luôn là một items cần thiết để tránh việc bớt nhàm chán hơn khi phối đồ.

Ngoài ra, túi đeo chéo hay balo sặc sỡ cũng là những phụ kiện phù hợp cho việc hoàn chỉnh một outfit đơn giản nhưng hiệu quả.

Cách phối đồ với Converse cổ cao nam và quần jeans

Quần jeans cùng giày sneaker vốn là một combo phối đồ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả tuy đã được sử dụng cách đây hàng chục, hàng trăm năm.

Cách phối đồ này rất dễ dàng để thực hiện cũng như lựa chọn mẫu quần, màu sắc quần nhưng đem lại một hiệu quả cao trong việc thể hiện giá trị thời trang cũng như khả năng vận dụng trong mọi tình huống.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Cách phối đồ với Converse cổ cao nam và quần jeans

Để tạo nên sự nổi bật bớt nhàm chán thì hãy sử dụng những đôi giày Converse cổ cao có màu sắc đẹp mắt, sặc sỡ như màu vàng, màu xanh, màu đỏ,…

Sử dụng form quần jeans slim fit sẽ là lựa chọn phù hợp nhất trong tình huống này khi ống quần vừa phải sẽ dễ dàng cho cả việc vận động lẫn phối đồ.

Phụ kiện đi kèm thường thấy nhất là những mẫu túi tote vải và mũ lưỡi trai giúp outfit thêm phần đẹp hơn và thực dụng hơn tạo nên sự tự tin và thoải mái khi sử dụng.

Cách phối đồ Converse cổ cao cùng quần kaki

Phối đồ với quần kaki luôn đem lại trải nghiệm rộng rãi, thoáng mát và sự hài lòng đến từ cách giữ form của chất vải.

Ngoài ra, quần kaki còn đem lại một tổng thể outfit vô cùng trẻ trung, năng động, ngọt ngào cho người sử dụng.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Cách phối đồ Converse cổ cao cùng quần kaki

Cách phối đồ với loại quần này cùng giày Converse trở nên rất hữu dụng đối với mọi sinh viên, nhân viên văn phòng hay sử dụng cho những công việc thường ngày.

Để cách phối đồ này trở nên hài hòa thì hãy ưu tiên dùng những đôi tất cổ cao vừa có tác dụng bảo vệ chân tuyệt đối mà vừa dễ dàng lựa chọn items khác hơn.

Tạo nên sự đặc biệt cho cách mix đồ này bằng cách xắn ống quần kaki lên một vài nấc, tuy đây là một chi tiết nhỏ thôi nhưng khiến cho outfit trở nên có logic hơn rất nhiều.

Sử dụng kèm một vài phụ kiện như túi vải tote hay túi đeo chéo sẽ là phù hợp nhất để hoàn chỉnh một outfit basic, đơn giản.

Cách phối đồ với Converse trắng cổ cao nam hiện nay

Converse trắng cổ cao nam là một đôi giày đem đến sự nhẹ nhàng, tinh tế, tinh khôi và rất dễ để sử dụng phối đồ.

Cách phối đồ với giày Converse cổ cao nam màu trắng một cách dễ dàng nhất là sử dụng những mẫu quần có ống quần không quá chật.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Cách phối đồ với Converse trắng cổ cao nam hiện nay

Một loại quần phù hợp nhất và trendy nhất hiện nay có thể nghĩ đến là quần baggy jeans.

Chỉ với cách sử dụng items đơn giản như vậy cũng đã đem lại một tổng thể outfit vô cùng sáng sủa nhưng năng động.

Để tạo thêm sự hài hòa cho cách phối đồ này thì một chiếc áo phông rộng sẽ là phù hợp nhất hiện nay.

Nhờ vậy, đôi Converse trắng cổ cao nam sẽ trở nên nổi bật hơn và là tâm điểm của toàn bộ outfit.

Phối đồ với Converse vàng cổ cao nam

Những đôi giày Converse cổ cao mang nhiều màu sắc sẽ luôn đem đến một tổng thể trang phục nổi bật và trẻ trung hơn so với nhiều loại màu khác.

Cách sử dụng loại giày này một cách hiệu quả là hãy phối đồ cùng quần short hay quần dài có chất liệu kaki.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Phối đồ với Converse vàng cổ cao nam

Quần kaki thường sẽ mang gam màu tối giản nhưng trung tính và sẽ là một công cụ hỗ trợ hiệu quả tạo nên sự nổi bật cho đôi Converse cổ cao màu vàng.

Ngoài ra, lựa chọn áo đi kèm giày cũng nên là những loại áo có màu sắc trùng với màu hoặc tone màu vàng.

Khi đó, tổng thể outfit sẽ trở nên logic hơn, mới mẻ hơn, trẻ trung hơn được tạo thành từ những items vô cùng đơn giản và dễ tìm kiếm trong tủ đồ.

Quần short được sử dụng trong cách phối đồ nam với giày Converse cổ cao

Quần short là một items rất hữu ích khi phối đồ với giày Converse cổ cao cũng như sử dụng vào mùa hè.

Lựa chọn những đôi Converse cổ cao có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản sẽ là cách dễ dàng cho việc lựa chọn một chiếc quần short nổi bật.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Quần short được sử dụng trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao

Trong trường hợp này giày Converse sẽ có tác dụng làm nền cho chiếc quần short màu sắc, nhiều detail đặc biệt.

Để tổng thể trang phục thêm phần nổi bật thì một chiếc mũ lưỡi trai đi kèm sẽ nâng tầm giá trị thời trang hơn.

Outfit cũng trở nên năng động, thể thao, linh hoạt hơn nhờ vào những phụ kiện nhỏ này.

Phối đồ với giày Converse nam cổ cao collab Off-White

Bản collab giữa Converse và Off-White tạo nên một sản phẩm giày thời trang vô cùng nổi bật, tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng streetwear cũng như những sneakerhead kỳ cựu.

Cách hữu hiệu nhất là phối đồ theo phong cách streetwear bụi bặm, đường phố khi sử dụng đôi giày Converse x Off-White.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Phối đồ với giày Converse nam cổ cao collab Off-White

Một chiếc quần jogger pants là thứ không thể thiếu trong trường hợp này. Ngoài ra, các mẫu áo thun, áo long sleeve đến từ Off-White cũng là các items khiến cho tổng thể outfit này thêm phần hài hòa, đặc sắc.

Outfit này sẽ đem lại một sự nam tính, cool ngầu nhất có thể nên những phụ kiện phù hợp nhất dễ dàng tìm thấy là một chiếc dây lưng đến từ các thương hiệu hypebeast như Supreme hay Off-White.

Cách phối đồ với đôi giày này tuy phức tạp nhưng chắc chắn sẽ cho ra một tổng thể outfit vô cùng đặc sắc, mang đậm cá tính riêng và tạo được sự nổi bật giữa đám đông.

Phối đồ với Converse 1970s cổ cao cùng quần âu

Đây là một cách phối đồ không quá hiếm gặp tại những môi trường làm việc công sở, những buổi tiệc sang trọng hay những dịp đám cưới, lễ tết yêu cầu trang phục nghiêm chỉnh, lịch sự.

Đôi giày Converse 1970s là một bản thể tối giản nhưng để lại mảng màu sắc cũng như cách thiết kế vô cùng tinh tế đến từ Converse.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Phối đồ với Converse 1970s cổ cao cùng quần âu

Converse 1970s sẽ giúp cho outfit trở nên thêm nổi bật, màu sắc, bớt đi sự nhàm chán mà âu phục mang lại.

Cách phối đồ này là sự giao thoa giữa những items mang phong cách trang nhã, lịch sự cùng một items mang phong cách đường phố, sneaker streetwear.

Vì vậy, lựa chọn màu sắc khi phối đồ với trường hợp này là không quá khó nhưng chắc chắn sẽ vẫn tạo ra được nét đặc sắc dễ dàng nhận thấy.

Áo polo trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nam

Áo polo chắc chắn sẽ là một items không khó để tìm kiếm và phối đồ nhất là vào những mùa nắng nóng hay những hôm thời tiết có nhiệt độ cao.

Sử dụng một đôi Converse cổ cao có tone màu trùng với áo polo đi kèm là một gợi ý phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Áo polo trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nam

Cách phối đồ này sẽ giúp cho tổng thể trang phục trở nên có phần đứng đắn, lịch thiệp hơn nhưng vẫn phá cách nhờ độ dài cao cổ đến từ đôi Converse.

Để cách phối đồ trở nên hài hòa hơn thì hãy tránh việc sử dụng những chiếc áo thun quá dài hay form dáng quá rộng sẽ phần nào khiến tổng thể chiều cao bị giảm sút.

Đây là một kiểu phối đồ vô cùng năng động nên hãy tận dụng những phụ kiện như mũ đội đầu, vòng tay, vòng cổ để tạo nên sự nổi bật một cách hiệu quả.

Dùng áo thun trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nam

Áo thun hẳn là một món đồ luôn có mặt trong tủ đồ của bất cứ một ai, bất cứ một độ tuổi hay thời điểm sử dụng nào.

Cách phối đồ với Converse cổ cao nam này vô cùng đơn giản nhưng thực dụng trong đời sống hàng ngày.

Tuy nhiên sẽ vẫn có một vài lưu ý trong cách chọn áo phông khi sử dụng một đôi sneaker cao cổ.

Hãy chỉ lựa chọn form áo thun có kiểu dáng oversize trong trường hợp chiếc quần đi kèm là một chiếc quần dài như quần jeans, quần baggy, quần kaki ống dài,…

Ngoài ra, khi sử dụng áo thun trong cách phối đồ với Converse cao cổ hãy sử dụng áo có form dáng vừa phải hơn, slim fit hơn khi phối cùng các loại quần ngắn.

Nhờ thế mà outfit có thể trở nên hài hòa hơn rất nhiều và không gây ảnh hưởng đến chiều cao tổng thể của người mặc.

12+ phối đồ với converse cổ cao nam cực đẹp chuẩn fashionista

Dùng áo thun trong cách phối đồ với giày Converse cổ cao cho nam

Converse đem lại những cách phối đồ rất đơn giản nhưng tạo được nhiều điểm nhấn trong mắt người đối diện,

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã có thêm những kiến thức về thương hiệu thời trang này cũng như ứng dụng được một vài cách phối đồ điển hình với Converse cổ cao dành cho nam nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News