Thời Trang

12+ Tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần ống rộng là một loại quần đa dạng, đa dụng và đồng hành với quá trình phát triển của cả một nền thời trang vĩ đại trên toàn thế giới.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu quần ống suông nam là gì, các loại quần ống rộng nam đang thịnh hành trên thị trường hiện nay và một vài cách phối đồ với quần ống rộng nam qua bài viết này nhé.

Quần ống rộng nam là gì

Quần ống rộng nam là một mẫu được phát hành và phát triển trong hàng chục năm trước chủ yếu được gắn với phong cách thời trang đường phố.

Phối đồ với quần ống rộng nam luôn mang lại một cảm giác phóng khoáng, thoải mái, bụi bặm nhưng không kém phần hiphop và thể hiện được nhiều phong cách, cá tính riêng.

Mẫu quần này được thiết kế với vô vàn những kiểu mẫu, detail khác nhau nhưng đặc điểm nhận dạng lớn nhất của mẫu quần này là ống quần thường được buông thõng và có độ rộng đủ lớn để tạo nên sự nổi bật.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần ống suông nam là gì

Đây là mẫu quần vốn đã được sử dụng rất lâu đời bởi vô vàn những fashionista, ca sĩ/rapper hay những người nổi tiếng khác.

Tuy nhiên, trải qua nhiều quá trình phát triển với các xu hướng thời trang khác nhau thì mẫu quần này đã có một thời gian không còn xuất hiện phổ biến trên thị trường thời trang thế giới.

Cho đến nay, quần ống suông nam lại trở thành một xu thế mới và nhận được sự quan tâm bởi nhiều độ tuổi khác nhau.

Các loại quần ống rộng nam

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thời trang đối với đất nước Việt Nam nói riêng cho và thời trang thế giới nói chung.

Mẫu quần này cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, những nhu cầu khác nhau về mẫu mã thời trang đã tạo nên động lực sản xuất cho hàng ngàn các thương hiệu lớn nhỏ từ mô hình local cho đến global lớn trên thế giới.

Có vô vàn các loại quần ống rộng nam đang xuất hiện trên thị trường hiện nay có thể kể đến như quần jean ống rộng nam, quần baggy ống rộng nam, quần tây ống rộng nam, quần kaki ống rộng nam, quần thun ống rộng nam,… ngày càng xuất hiện rộng rãi.

Quần jean ống rộng nam

Đây là một mẫu quần ống rộng được phát triển rất mạnh mẽ hàng chục năm trước bởi giá trị thời trang cao vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài làm mưa làm gió thì mẫu quần này dần dần chìm xuống nhường ngôi cho các mẫu skinny jean và regular fit.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần jean ống rộng nam

Cho đến nay, cách phối đồ với quần jean ống rộng nam ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn bởi giới trẻ mà nhất là đại bộ phận những người yêu mến, có niềm đam mê với thời trang đường phố.

Quần baggy ống rộng nam

Quần baggy ống rộng nam là một loại quần phổ biến nhất hiện nay đại diện cho các kiểu quần ống rộng đang được phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần baggy ống rộng nam

Đây là mẫu quần quốc dân khi có thể phối đồ với vô vàn các style khác nhau từ đường phố cho tới lịch thiệp.

Bởi vậy mà chất liệu làm ra mẫu quần này ngày càng phát triển và phối đồ với quần baggy ống rộng nam cũng chiếm được rất nhiều thiện cảm của các bạn trẻ hiện nay.

Quần tây ống rộng nam

Khác với những mẫu quần tây có ống quần nhỏ và mang form dáng ôm vào cơ thể.

Mẫu quần tây ống rộng nam đem lại sự thoải mái, tự do cho người dùng hơn nhưng vẫn giữ được vibe lịch thiệp, trang nhã đáng kể.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần tây ốn rộng nam

Bởi vậy mà phối đồ với quần tây ống rộng nam vẫn là cách phối đồ với quần ống rộng nam chiếm được một vị trí không thể đạp đổ trên bản đồ thời trang Việt Nam.

Quần kaki ống rộng nam

Quần kaki ống rộng nam là một loại quần tượng trưng cho phong cách thời trang đường phố.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần kaki ống rộng nam

Chất liệu của loại quần này cũng được sản xuất từ vải kaki mang tác dụng rất lớn cho việc giữ form quần cho người sử dụng chúng.

Cách phối đồ với quần kaki ống rộng nam đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung.

Quần thun ống rộng nam

Quần thun ống rộng nam vốn là một mẫu quần được sử dụng trường tồn từ năm này qua năm khác và giữ vững phong độ đối với doanh số bán ra.

Đây là mẫu quần đem tới sự trẻ trung, năng động, hiện đại và được sử dụng bởi đại đa số giới trẻ tại Việt Nam.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Quần thun ống rộng nam

Cách phối đồ với quần thun ống rộng nam tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đặc biệt không thể tìm kiếm bởi đại đa số những mẫu quần khác.

Cách phối đồ với quần ống rộng nam

Quần ống rộng nam đang trở thành một xu thế thời trang trong những năm gần đây nhất là đối với nền thời trang đường phố streetwear cả Việt Nam cho tới những đất nước chuộng phong cách này trên thế giới.

Do đó, có rất nhiều mẫu mã được phát hành, phát triển với nhiều công nghệ hiện đại khác nhau và cách phối đồ với quần ống rộng nam cũng vì đó mà ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Có vô vàn cách phối đồ với quần ống rộng nam có thể kể đến như phối đồ với quần trắng ống rộng nam, áo thun trong cách phối đồ nam với quần ống rộng, phối đồ với quần caro ống rộng nam, phối đồ nam với quần jean ống rộng,… đều rất đặc sắc và phổ biến.

Phối đồ với quần trắng ống rộng nam

Đây là một phối màu vô cùng phổ biến và linh hoạt khi có thể phối đồ với nhiều outfit khác nhau, nhiều style thời trang khác nhau và hơn hết là có thể mang lại nhiều công dụng từ làm nền cho tới làm nổi bật lên một tổng thể trang phục.

Vậy nên, sẽ không quá khó để tìm ra một item phối đồ với quần trắng điển hình như các item đơn giản và cơ bản nhất như áo thun, áo polo cùng sneaker nếu hướng đến một outfit mang thiên hướng đơn giản.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Phối đồ với quần trắng ống rộng nam

Cách phối đồ nam với quần ống rộng trắng cũng có thể theo thiên hướng style nghiêm túc, trang nhã hơn khi được phối với các item như áo sơ mi kèm theo là giày tây hay những đôi chelsea boot.

Nhờ vào cách phối đồ với quần trắng ống rộng là một cách phối đồ mà có thể áp dụng đối với nhiều thể loại outfit khác nhau nên nó không chỉ đem lại nhiều giá trị thời trang lớn mà còn mang giá trị sử dụng cao nhờ vào việc có thể xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh có thể kể đến như đi học, đi làm, đi chơi hay tham dự những buổi tiệc nhỏ.

Áo thun trong cách phối đồ nam với quần ống rộng

Đối với cách phối đồ nam với quần ống rộng nam, áo thun đóng một vai trò vô cùng lớn cả về giá trị thời trang cho đến thể hiện cá tính của bản thân.

Cách phối đồ với quần ống rộng nam cùng áo thun không chỉ đem lại một tổng thể trang phục đậm chất streetwear mà nó còn có thể thực hiện trong vô vàn những trường hợp khác nhau nhờ vào đặc thù của 2 items này.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Áo thun trong cách phối đồ nam với quần ống rộng

Ngoài ra, bạn vẫn có thể hướng tới một outfit nhẹ nhàng hơn với những chiếc quần ống rộng hay áo thun mang form dáng thoải mái cùng màu sắc basic.

Đây là 2 items đem đến sự thoải mái tối đa cho người mặc, phù hợp với nhu cầu di chuyển, hoạt động đi lại hay môi trường làm việc của đại đa số người Việt Nam.

Hơn hết, nó có thể sử dụng thường ngày ở đại đa số những quốc gia nhất là những nơi có nhiệt độ thời tiết ổn định.

Do đó, đây là cách phối đồ chắc chắn nên được thử một lần dù người sử dụng chúng đang trong môi trường làm việc hay học tập nào đi chăng nữa thì hiệu quả mang lại cũng là vô cùng cao.

Phối đồ với quần caro ống rộng nam

Quần caro ống rộng nam là một mẫu quần đem lại rất nhiều sự nổi bật và cá tính riêng do sự kết hợp bởi vô vàn các tone màu khác nhau tùy thuộc vào các thương hiệu sản xuất.

Đây là cách phối đồ tuy xuất hiện không lâu tại Việt Nam nhưng đã tạo nên một làn sóng lớn khác biệt so với tư duy phối đồ hướng đến những item basic thiếu đột phá.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Phối đồ với quần caro ống rộng nam

Cách phối đồ với quần caro ống rộng nam có thể phối đồ với hầu hết những item mang phong cách thời trang đường phố hiện nay như áo hoodie, áo thun, giày sneaker hay áo polo, áo jacket,…

Tuy nhiên, vì quần caro là một mẫu quần mang rất nhiều những màu sắc và mẫu mã đặc trưng nên việc chú ý tới việc sử dụng màu sắc là vấn đề quan trọng nhất.

Hãy lựa chọn những item đi kèm có màu sắc hài hòa so với detail có trên chiếc quần caro ống rộng nam.

Nhờ thế mà tổng thể trang phục sẽ mang nhiều giá trị thời trang hơn, hoàn thiện hơn và tạo được nhiều thiện cảm cho người đối diện hơn.

Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

Quần jean nam là một mẫu quần tuy xuất hiện trong hàng chục năm trước và nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi không chỉ những fashionista chuyên nghiệp mà còn nhiều thương hiệu sản xuất thời trang trên thế giới cho tới các thương hiệu fast fashion.

Do đó mà cách phối đồ với quần jean ống rộng nam đã mang tới một giá trị thời trang tuy vô hình nhưng lại tạo được nhiều sự ấn tượng và đánh giá cao trong mắt nhìn của nhiều những cá nhân có chuyên môn trong ngành thời trang.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam

Không khó để tìm ra các item phối đồ với quần jean ống rộng nam như áo thun, áo hoodie, áo khoác,… hay những mẫu giày sneaker nổi tiếng hiện nay như Nike Jordan 1 hay New Balance 550,..

Tuy nhiên, để hướng đến một tổng thể trang phục phổ biến nhất hiện nay thì cách phối đồ streetstyle vẫn luôn mang lại một dáng vẻ hài hòa, hiện đại và trẻ trung nhất.

Đây là cách phối đồ dễ dàng để thêm những yếu tố cá tính bản thân dựa vào các item đi kèm như phụ kiện hay màu sắc lựa chọn và chắc chắn sẽ tạo nên một outfit trendy, phổ biến nhất hiện nay.

Cách phối đồ nam với quần ống rộng và varsity jacket

Đây là một trong những kiểu phối đồ rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi bởi đại bộ phận giới trẻ nhất là vào những thời điểm chuyển giao mùa thu sang đông.

Nó đem tới một màu sắc mới mẻ hơn cho thời trang đường phố khi tổng thể outfit đã có những cải tiến đáng kể về màu sắc, item cho đến cách phối.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Cách phối đồ nam với quần ống rộng và varsity jacket

Nhìn chung, cách phối đồ này hướng người dùng đến sự thoải mái và màu sắc tươi tắn, nổi bật toát lên dựa trên các phối màu từ quần ống rộng cho tới áo varsity jacket.

Do đó, hãy lựa chọn những tone màu sáng hoặc tối hài hòa nhất với nhau là cách tốt nhất để tổng thể outfit trở nên nổi bật.

Hơn hết, outfit đẹp luôn là một outfit đem lại sự tự tin tối đa cho người phối đồ nên hãy lựa chọn màu sắc hoàn toàn dựa trên sở thích của bạn.

Các phụ kiện đi kèm như vòng cổ, mắt kính thời trang hay mũ đội đầu, túi đeo chéo là thứ không thể thiếu giúp cho tổng thể trang phục thêm hoàn chỉnh hơn và mang một giá trị thời trang to lớn hơn.

Phối đồ với quần ống rộng đen nam cùng áo thun đen

Sẽ không quá khó để tìm ra một outfit mang thiên hướng basic, đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc bắt trend, phù hợp với xu hướng người dùng.

Một tổng thể trang phục all black được phối đồ với quần ống rộng đen nam cùng áo thun đen sẽ là khởi đầu tốt cho ai có xu hướng phối đồ basic và cho những ngày mà không biết phải mặc gì khi ra đường.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Phối đồ với quần ống rộng đen nam cùng áo thun đen

Tuy nhiên, không phải là không có cách để tạo nên sự nổi bật cho outfit all black khi mà các phụ kiện ngay lúc này sẽ phát huy hết công dụng.

Sự nổi bật được tạo ra bởi vòng cổ, vòng tay, đồng hồ hay túi xách sẽ được phát huy tối đa và cũng là cách để thể hiện sở thích phối đồ của mỗi cá nhân.

Áo sơ mi phối đồ với quần vải ống rộng nam

Áo sơ mi phối đồ với quần vải ống rộng nam là một trong những cách phối đồ phổ biến nhất đối với độ tuổi học sinh, sinh viên.

Tuy không quá nổi bật nhưng đây là outfit đem lại một cảm giác thanh lịch, nghiêm túc cho người mặc nhất là đối với những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Áo sơ mi phối đồ với quần vải ống rộng nam

Cách phối đồ này vẫn hoàn toàn có thể biến đổi với nhiều trạng thái khác nhau khi thả suông áo sẽ khiến tổng thể trang phục mang thiên hướng thời trang đường phố hơn.

Còn khi sơ vin kèm theo các phụ kiện như thắt lưng, túi đeo chéo sẽ khiến trang phục hài hòa hơn, phổ thông hơn.

Dù phối theo cách nào thì đây cũng là một outfit hướng đến việc sử dụng rộng rãi, phổ biến hàng ngày và xứng đáng giữ vị thế là một trong những outfit phổ thông nhất khi phối đồ với quần vải ống rộng nam tại Việt Nam.

Sneaker phối đồ với quần bò ống rộng nam

Đối với một món đồ mang đậm chất streetwear như quần bò ống rộng thì không thể nào thiếu một item đi kèm vô cùng đặc trưng đó là những đôi giày sneaker.

Cách phối đồ này không chỉ đem lại một xu hướng, cơn sốt thời trang cho giới trẻ bởi nó được thực hiện trên nhiều các show diễn của rapper nổi tiếng, các ca sĩ có tên tuổi mà giá trị thời trang còn thực sự phát huy khi nó được tạo thành công thức phối đồ trên nhiều quốc gia khác nhau.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Sneaker phối đồ với quần bò ống rộng nam

Sneaker phối đồ với quần bò ống rộng nam không chỉ đem lại tổng thể outfit với hài hòa giúp cho dáng người có phần cao hơn so với bình thường.

Kiểu phối đồ này còn giúp che đi nhiều khuyết điểm còn tồn tại dưới đôi chân như chân quá gầy hay quá lớn, quá nhiều vết sẹo hay khuyết điểm cần che đi.

Do đó, đây chắc chắn là một cách phối đồ trẻ trung, mang nhiều giá trị thời trang xứng đáng để thử ít nhất một lần.

Áo len phối đồ với quần ống rộng nam

Trong những thời điểm chuyển giao mùa rét đậm rét hại thì dĩ nhiên những món đồ mang công dụng sưởi ấm, giữ ấm cho cơ thể như áo len là thứ không thể thiếu.

Tuy vậy, nếu phối áo len với những chiếc quần đã không còn quá nhiều giá trị thời gian có thể phá hỏng một tổng thể outfit đang ở mức ổn.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Vì vậy mà áo len phối đồ với quần ống rộng nam là một ý tưởng không tồi cho cho mùa đông sắp tới để vừa đảm bảo tính thời trang cho và còn linh hoạt trong khâu sử dụng của một tổng thể trang phục.

Hãy lựa chọn những chiếc quần mang màu sắc đặc trưng như quần jean ống rộng hay đặc biệt là quần kaki ống rộng chắc chắn sẽ là lựa chọn đem đến sự hài lòng cho hầu hết những ai phối đồ theo công thức này.

Đây là một outfit nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vô cùng hiện đại cho những chàng trai trẻ mà không thể tìm thấy ở các item khác.

Áo polo phối đồ với quần ống rộng nam

Khác với nhiều kiểu phối đồ đem lại tổng thể thời trang đường phố bụi bặm, áo polo phối đồ với quần ống rộng nam là một outfit đáng để thử cho những ai yêu thích phong cách đứng đắn, năng động.

Những mẫu quần ống rộng như quần âu ống rộng hay quần vải ống rộng sẽ luôn là mẫu quần được ưu tiên nhất cho cách phối đồ này.

Sự thoải mái từ form ống rộng đem lại sẽ hỗ trợ nhiều cho người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Còn chiếc áo polo sẽ là item mang nhiệm vụ nâng tầng giá trị thời trang và định hình vibe của một tổng thể trang phục.

12+ tips cách phối đồ với quần ống rộng nam cho phái mạnh

Áo polo phối đồ với quần ống rộng nam

Quần ống rộng là một loại quần đang ngày càng chiếm được nhiều ưu thế trên thị trường quần tại Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những kiến thức về quần ống rộng, tìm hiểu thêm một vài loại quần ống rộng phổ biến hiện nay và tham khảo được cách phối đồ với quần ống rộng nam cho riêng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News