Thời Trang

15+ Đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Bắt đầu ngày mới với thời tiết ẩm ướt chẳng vui chút nào, nhất là bạn phải di chuyển bằng một đôi giày ngấm nước mưa suốt cả ngày. Hãy để Coolmate "hong khô" tâm trạng với list những đôi giày đi mưa nam chống nước cực đỉnh trong bài viết hôm nay nhé!

Bắt đầu một ngày mới với thời tiết ẩm ướt, chắc chắn bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi quyết định có nên ra ngoài vào lúc này hay không. Nhưng điều khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn chính là phải mang một đôi giày ướt trong một ngày thời tiết xấu.

Để duy trì sự bình tĩnh, hãy trang bị cho mình những đôi giày đi mưa nam chống thấm nước, cho dù đó là giày thể thao, giày công sở hay một đôi ủng, chúng thực sự cần thiết lúc này. Hãy cùng chúng mình tham khảo 15 mẫu giày đi mưa cho nam khiến bạn cảm thấy hạnh phúc trong ngày mưa gió ngay dưới đây nhé !

1. Giày đi mưa nam Dolce & Gabbana Calfskin Nappa Portofino

Mở đầu cho list những đôi giày đi mưa nam cực đỉnh thuộc về Dolce & Gabbana, sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản, truyền thống và thanh lịch. Tuy nhiên, khi lên chân lại toát lên được sự ấn tượng, năng động và khỏe khoắn cho chủ sở hữu.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày đi mưa nam Dolce & Gabbana Calfskin Nappa Portofino

Với sự gia công bền bỉ, chất liệu da bền chống thấm nước an toàn, sử dụng đế cao su chắc chắn. Đây thực sự vừa là đôi giày thể thao vừa là đôi giày có thể đi mưa thời thượng mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích sở hữu. Tone màu trắng đen chủ đạo, sẽ khiến sản phẩm càng nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp mọi trang phục với đôi giày này đều hợp.

2. Giày đi mưa cho nam Chuck Taylor 70 Hi Gore-Tex Bark

Chuck Taylor 70 thuộc thương hiệu giày Converse nổi tiếng, trên mỗi chiếc giày mà Converse sản xuất đều có những chi tiết nhỏ làm nên sự khác biệt. Trong đó, giày đi mưa cho nam Chuck Taylor 70 Hi Gore-Tex Bark sử dụng chất liệu vải Canvas cho phần thân giày được dệt dày hơn so với các loại giày truyền thống.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày đi mưa cho nam Chuck Taylor 70 Hi Gore-Tex Bark

Bên trong của sản phẩm có sử dụng lớp lót đệm giúp form giày trở nên cứng cáp hơn, không khiến giày xuất hiện tình trạng ọp ẹp sau một thời gian sử dụng, đặc biệt là khi đi trời mưa.

Đối với dòng Chuck Taylor 70 Hi Gore-Tex Bark sẽ được phủ một lớp chống nước trên bề mặt vải, điều này khiến chiếc giày của bạn có thể đi mưa một cách an toàn. Chúng nhẹ, thoáng khí và chống mài mòn khá cao. Phần đế cao su phủ bóng, cao hơn và chống bụi khá tốt. Hơn nữa, đệm chân Ortholite nhằm tăng độ thoải mái khi di chuyển, trên giày có các khoen tròn giúp thoáng khí, form giày ôm sát và không khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mang.

Ngoài ra đường viền đen quanh đế nổi lên trên nền trắng của đế, tạo một sự khác biệt, bắt mắt và điểm nhấn. Đường kim mũi chỉ quanh giày cũng được gia công khá tỉ mỉ, chính điều này khiến bạn có thể sử dụng Chuck Taylor 70 ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh và mọi trang phục.

{{{productpreview}}} 625659bed024fa678477e92e {{{/productpreview}}}

3. Giày đi mưa nam React Miler 2 Shield Nike

Với những chàng trai thường xuyên có thói quen luyện tập thể thao hoặc bạn cần di chuyển nhiều trong ngày, việc lựa chọn một đôi giày tốt khá quan trọng nhưng một đôi giày tốt ngày mưa sẽ khiến một ngày làm việc của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Đừng để mưa cản trợ thói quen di chuyển của bạn với React Miler 2 Shield Nike.

Sản phẩm giày đi mưa cho nam React Miler 2 Shield Nike được thiết kế lưới cách nhiệt giúp việc va chạm trong quá trình di chuyển trở nên thoải mái, mỗi bước đi đều cảm nhận sự ổn định, nhất là vào ngày mưa trơn trượt.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày đi mưa nam React Miler 2 Shield Nike

Sản phẩm giày React Miler 2 Shield Nike có sử dụng đế ngoài Storm Tread – chúng có khả năng bám đường trong điều kiện thời tiết ẩm ướt. Mặt trên của giày được phủ một lớp PFC giúp lớp da hoàn toàn khô ráo khi trời mưa.

Sản phẩm còn sử dụng chất liệu dệt kim giống như những chiếc áo khoác ấm, chúng sẽ giúp đôi chân bạn được ấm hơn vào mùa đông. Phần da xung quanh các ngón chân được làm tỉ mỉ, chúng khiên nước khó thấm vào đôi chân của bạn, giữ nguyên sự thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm React Miler 2 Shield Nike cũng có thiết kế bắt mắt, thời thượng, bền và di chuyển nhạy bén. Đây quả là một đôi giày phù hợp cho mùa mưa sắp tới.

{{{productpreview}}} 62b95475ce7d6d5d1470a53a {{{/productpreview}}}A

4. Boots Chukka Konor chống thấm nước

Các chàng trai của chúng mình sẽ thực sự thấy tiếc nếu bạn bỏ qua sản phẩm này, Boots Chukka Konor là sản phẩm giày đi mưa thời trang. Với sự kết hợp đẹp mắt giữa da chống nước và da lộn, tất cả tạo nên một nét đẹp vượt thời gian cho vẻ ngoài của bạn, ngay cả khi thời tiết xấu thì bạn vẫn cứ điển trai.

Phần mũi giày được thiết kế bo tròn, chúng khiên các ngón chân của bạn được bảo vệ tối đa khi di chuyển, cũng như giúp bàn chân của bạn luôn được khô ráo. Khả năng chống thấm nước vô cùng tốt với các đường nối kín trên giày. Đặc biệt, phần lót giày có thể tháo rời để vệ sinh, chúng thật tiện lợi cho bạn.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Boots Chukka Konor chống thấm nước

Sản phẩm Boots Chukka Konor sử dụng da và lớp lót nhân tạo, đế cao su nhập khẩu. Mang đến cho người dùng một sản phẩm đi mưa vô cùng hợp phong cách lịch lãm.

5. Giày cao su đi mưa Also-great Chelsea boot

Bạn có thể gọi Also-great Chelsea boot là giày cao su đi mưa hoặc là một chiếc ủng cao su thời trang cũng rất hợp lý. Sản phẩm cực kỳ phù hợp cho những ngày thời tiết xấu của mùa đông, nếu chân bạn lạnh cóng vì mưa buốt và đôi giày mà bạn vẫn đi hằng ngày không thể bảo vệ được bàn chân tuyệt đối, vậy thì hãy sắm một “em” Also-great Chelsea boot ngay.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày cao su đi mưa Also-great Chelsea boot

Với kiểu dáng khá đẹp mắt, sử dụng nhiều màu thời trang, sản phẩm có hình dáng giống một đôi bốt nhưng chất liệu sử dụng là cao su tổng hợp 4mm, phần gót đạt 1 inch, phần cổ giày sử dụng vải len ấm áp, lớp lót là neoprene khác biệt. Tất cả tạo nên một sản phẩm đi mưa vừa vặn, ấm áo và bảo vệ đôi bàn chân của bạn luôn trong trạng thái thoải mái, giữ nhiệt và khô ráo.

Một điều khá thú vị là sản phẩm này không sử dụng khóa, dường như lớp cao su được phủ kín một cách hoàn toàn, khiến việc thấm nước hoàn toàn bằng 0%. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xỏ chân của mình vào giày một cách đơn giản, tháo ra cũng không tốn thời gian bởi quá trình co giãn linh hoạt và hiệu quả.

6. Giày thể thao Adidas Yung-96 Chasm Schuh

Sản phẩm từ Adidas thường có thiết kế khá đẹp và khỏe khoắn. Sản phẩm giày thể thao chống nước Adidas Yung-96 Chasm Schuh mang đến phong cách hiện đại, cho phép người dùng có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày thể thao Adidas Yung-96 Chasm Schuh

Sản phẩm Adidas Yung-96 Chasm Schuh được sử dụng chất liệu vải và cao su cao cấp làm điểm nhấn, giúp giày lên chân ôm sát, chuẩn form và vừa vặn. Phần đế cao su cũng được thiết kế khá cao, do đó bạn có thể đi mưa mà không lo ướt chân.

Phần đế giày cũng có độ mềm dẻo, đàn hồi tốt – một trong những đặc trưng riêng của sản phẩm giày thể thao Adidas từ trước đến nay, mang tới độ ma sát cáo, chống trơn trượt hiệu quả khi di chuyển trong ngày ẩm ướt.

7. Giày cao su đi mưa Nike Jordan 1 Low Gym

Thiết kế màu trắng đỏ vô cùng bắt mắt, sản phẩm giày chống nước nam Nike Jordan 1 Low Gym có form dáng thể thao, năng động. Sử dụng chất liệu da và cao su chống thấm nước, da cao cấp được sử dụng mang đến tính năng ôm vừa vặn, nâng đỡ và hỗ trợ chuyển động linh hoạt hơn.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày cao su đi mưa Nike Jordan 1 Low Gym

Các đường nét trên giày cũng rất tinh xảo, khả năng bám đường khi di chuyển đạt cực tốt, đặc biệt trong thời tiết mưa gió. Sử dụng màu sắc trẻ trung, nổi bật làm nên sản phẩm có thể kết hợp với mọi trang phục từ đi chơi, đi học, đi làm hay dạo phố đều được.

8. Giày đi mưa cho nam Adidas Yeezy Foam Runner Ochre GW3354

Một sản phẩm vô cùng độc lạ của “nhà” Adidas, sản phẩm Adidas Yeezy Foam Runner Ochre GW3354 có thiết kế vô cùng đặc sắc và dày dặn, tạo nên cảm giác thông thoáng cho bàn chân của bạn.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày đi mưa cho nam Adidas Yeezy Foam Runner Ochre GW3354

Sản phẩm thiết kế khá thoáng, bạn có thể dễ dàng sử dụng cho trời mưa, khả năng chống trơn trượt của Adidas Yeezy Foam Runner Ochre GW3354 cũng khá tốt, mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

9. Giày cao su đi mưa Native Ad Jericho Shell White

Một trong những đôi giày được làm nhái nhiều nhất hiện nay, giày cao su đi mưa Native Ad Jericho  Shell White mô phỏng như một đôi giày vải thật nhưng chúng thoải mái và tuyệt vời hơn những đôi giày vải truyền thống bạn vẫn đi.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày cao su đi mưa Native Ad Jericho Shell White

Khả năng thông thoáng đạt cực chất, chất liệu cao su cao cấp EVA, PU hoặc Microfiber sử dụng 100%, do đo khi mang vào bạn sẽ thấy chân của mình di chuyển vô cùng nhẹ, linh hoạt, không bi bách, chúng không thấm nước và cũng khiến chân của bạn khô rất nhanh.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Sản phẩm có thể khiến bạn hoạt động thoải mái, năng động hơn trong ngày mưa. Ngoài ra, Native Ad Jericho Shell White ôm sát bàn chân của bạn, chúng sẽ thật khó bị tuột ra trừ khi bạn muốn thực hiện điều đó.

10. Giày chống thấm nước tốt Moab 2 GTX

Thuộc thương hiệu giày Merrell nổi tiếng – một trong những brand chuyên sản xuất các sản phẩm dành riêng cho leo núi và đi bộ đường dài. Giày chống thấm nước tốt Moab 2 GTX là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn thường xuyên phải làm việc trong những môi trường ẩm ướt hoặc phải hoạt động công việc dưới trời mưa, lớp da bền, tấm lót hỗ trợ và sử dụng lực kéo Vibram, tất cả tạo nên một sản phẩm giúp bạn có những trải nghiệm cực sướng.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày chống thấm nước tốt Moab 2 GTX

Sản phẩm giày đi mưa Moab 2 GTX sử dụng da tổng hợp kết hợp lưới thoáng khí, đế giả da và màng chống thấm GORE TEX giúp sản phẩm có thể tăng hiệu suất chống thấm nước vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng thêm lưỡi bọt kín giúp chân được giữ ấm nhiệt trong thời tiết lạnh, cũng như các cặn bẩn không thể lọt vào bên trong giày khi di chuyển.

11. Bốt cao su Xtratuf Ankle Deck Boot

Với những ai yêu thích sự linh hoạt, có thể dễ dàng tháo ra hoặc xỏ vào thì có thể thử qua sản phẩm bốt cao su Xtratuf Ankle Deck Boot. Đây là một sản phẩm mang lại sự thoải mái cho bạn vào những ngày mưa gió, chúng có thể giúp bạn bảo vệ đôi chân không bị ướt cũng như hạn chế được khả năng trơn trượt khi di chuyển hoặc lái xe.

Sản phẩm giày đi mưa cho nam Xtratuf Ankle Deck Boot được thiết kế để giữ cho phần cổ giày đứng thẳng, cao su được sử dụng full toàn bộ sản phẩm, giúp việc kiểm soát khả năng thấm nước từ bên ngoài vào trong.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Bốt cao su Xtratuf Ankle Deck Boot

Thương hiệu này thậm chí còn thiết kế thêm một miếng cao su nhỏ phía sau giày, cho phép bạn có thể tháo giày ra hoặc xỏ chúng vào mà không cần đến dụng cụ xỏ giày truyền thống. Phần gót chân thiết kế mũi tròn, giúp bạn thoải mái và bảo vệ đầu ngón chân khi di chuyển. Tổng thể nhìn sản phẩm khá thuôn gọn, linh hoạt và thời trang, bạn không quá khó đẻ kết hợp style với đôi giày này.

12. Giày Rockport Storm Surge chống nước

Rockport Storm Surge có khả năng chống nước khá tốt, sử dụng chất liệu da chống nước ba chiều được kiểm nghiệm 100% không thấm nước trong mọi thời tiết. Để tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm, nhà sản xuất có thiết kế thêm đường cắt ở giữa dày với đường may khá kín, chúng tạo điểm nhấn nhưng lại không hề dễ rò rỉ như bạn nghĩ.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày Rockport Storm Surge chống nước

Đặc biệt hơn nữa trong dòng giày đi mưa nam Rockport Storm Surge chính là khả năng phủ sáp cho toàn bộ đôi giày, sản phẩm khiến những giọt nước bị trôi đi nhanh hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thêm dây buộc và phần cổ giày thoải mái, đệm gót chân chống sống, tất cả điều này khiến bàn chân của bạn bảo vệ một cách an toàn.

13. Giày Sorel’s Caribou hạn chế thấm nước

Một đôi giày có thể khiến bạn vừa có thể sử dụng hằng ngày vừa có thể sử dụng khi trời mưa, chúng thực sự rất hợp thời trang. Sản phẩm giày Sorel’s Caribou mang tới một phong cách khá khỏe khoắn trong thiết kế, phần đế của giày được sử dụng cao su dày.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày Sorel’s Caribou hạn chế thấm nước

Sử dụng màu sắc trung tính và chất liệu da không thấm nước, sản phẩm giày Sorel’s Caribou được hàn khá kín các đường may. Điều này có nghĩa là chúng sẽ giúp đôi chân của bạn khô ráo khi di chuyển trong trời mưa.

Thêm nữa, phần chân đế giày sử dụng cao su EVA đúc nguyên khối, chúng khiến bạn di chuyển thoải mái, bám đường và nhất là cực kỳ bền.

14. Giày bốt Blundstone Thermal Chelsea chống thấm nước

Nêu các chàng trai của chúng mình đang tìm một sản phẩm giày đi mưa nam thực hiện được cả 2 tính năng: vừa chống nước và vừa đẹp mắt, vậy thì hãy thử qua Blundstone Thermal Chelsea xem sao nhé. Sử dụng phần lót len bằng lông cừu cực ấm, miếng lót có thể giúp chân bạn thoải mái trong thời tiết lạnh của mùa đông.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày bốt Blundstone Thermal Chelsea chống thấm nước

Lớp da bên ngoài có thể chống thấm nước được 100% với các đường may được phủ một lớp keo an toàn, tại phần cổ giày có sử dụng một miếng da giả được kết hợp khiến sản phẩm trở nên thời trang hơn. Phần đế sử dụng là cao su cứng, tuy nhiên chúng không hề khiến bạn cảm thấy đau chân khi di chuyển, ngược lại chúng linh hoạt – đàn hồi và cho phép bạn mang chúng được suốt cả ngày.

15. Giày đi mưa nam Carhartt’s Ground Forcea

Nếu bạn là chàng trai thích style khỏe khoắn hoặc bạn hay diện những bộ đồ trông khá “bụi”, vậy thì hãy thêm Carhartt’s Ground Forcea vào tủ đồ của bạn. Đây không chỉ là sản phẩm có thể khiến chân bạn được khô ráo vào trời mưa, chúng còn giúp chân được thoải mái khi di chuyển.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày đi mưa nam Carhartt’s Ground Forcea

Với phần cổ giày cao tới 6 phân, Carhartt’s Ground Forcea mang tới một sự ổn định cho mắt cá chân của bạn dù bạn di chuyển trên địa hình bằng phẳng hay gồ ghề. Lớp da thuộc loại da dầu không thấm nước, luôn tạo nên điều kiện khô ráo khi sử dụng. Phần đế giữa có sử dụng chất liệu cao su EVA tạo sự thoải mái, miếng đệm Polyurethane Strobel hỗ trợ thêm ở bên trong, tất cả tạo nên sản phẩm tiện lợi cho đôi chân của bạn.

16. Giày cao su đi mưa L.L. Bean Wellie Sport Shoes

Cuối cùng, giày đi mưa nam được giới thiệu tới bạn đọc chính là L.L. Bean Wellie Sport Shoes – một đôi giày trông hơi lập dị. Tuy nhiên chúng khá bền bỉ trong bất kể mọi điều kiện thời tiết hay địa hình, thậm chí bạn có thể sử dụng đôi giày này trong điều kiện có tuyết mà không đơn thuần chỉ là mưa.

15+ đôi giày đi mưa nam chống thấm nước cực đỉnh chàng nên sở hữu

Giày đi mưa nam Carhartt’s Ground Forcea

Sản phẩm giày cao su L.L. Bean Wellie Sport Shoes có thể chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, chúng khá nhẹ khi mang, dễ sử dụng để phối với đồ dạo phố hay quần jeans vào trời mưa. Sử dụng chất liệu da nguyên miếng, phần các ngón chân được sử dụng cao su chống thấm để chống lại tác động của mưa và tuyết. Trông có vẻ hơi lạ mắt, nhưng chúng cực kỳ bền và chất lượng khi sử dụng.

Như vậy là chúng mình đã giới thiệu tới bạn đọc 15+ sản phẩm giày đi mưa nam đỉnh nhất hiện nay được cả thế giới yêu thích. Hy vọng, bạn đọc đã chọn được cho mình một sản phẩm tuyệt vời và phù hợp.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News