Thời Trang

15 món ăn đi picnic ngon cực dễ chuẩn bị vào dịp hè

Bạn chuẩn bị đi dã ngoại nhưng chưa biết phải chuẩn bị những đồ ăn mang đi picnic nào? Thế thì hãy xem qua list các món ăn mà Coolmate gợi ý bên dưới này và chuẩn bị ngay thôi nhé !

Mùa hè đến là người người nhà nhà lại lên kế hoạch đi du lịch hoặc thực hiện những buổi dã ngoại với gia đình và bạn bè. Ngoài việc phải tìm địa điểm du lịch, lựa chọn quần áo thì chuẩn bị đồ ăn mang đi picnic cũng khiến nhiều người đau đầu. Với list các món ăn mà chúng mình liệt kê dưới đây, hi vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị món ăn đi picnic nhé!

Nếu đã đi picnic thì sẽ ưu tiên chuẩn bị những món ăn đơn giản, dễ chuẩn bị, và dễ mang theo nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Cùng xem các món ấy là những món nào ngay bên dưới đây  nhé.

15 món ăn đi picnic ngon cực dễ chuẩn bị vào dịp hè

Chuẩn bị đồ ăn mang đi picnic gồm những món gì?

Bánh mì là món đầu tiên trong danh sách đồ ăn mang đi picnic mà mọi người cần chuẩn bị. Món ăn này không chỉ dễ chuẩn bị, nhanh, gọn, mà còn đủ để mọi người no cả ngày, không lo bị đói. 

Mọi người có thể kẹp sẵn các nguyên liệu như thịt nguội, trứng ốp la, xúc xích, dưa chua, dưa leo,… vào bánh mì, sau đó bỏ hộp và mang theo. Hoặc cũng có thể mang riêng từng nguyên liệu và bánh mì, để khi ăn thì có thể cho vào sau. 

15 món ăn đi picnic ngon cực dễ chuẩn bị vào dịp hè

Có thể chuẩn bị đồ ăn mang đi picnic với nhiều loại bánh mì khác nhau

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cách làm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News