Thời Trang

17 items THỜI TRANG NAM HÈ cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Mùa hè tới cũng là lúc các bạn nam nên sắm cho mình những món đồ cần phải có để F5 phong cách ăn mặc của mình. Cùng Coolmate đi điểm danh những items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ nhé.

Mùa hè đang tới gần, thời trang nam hè không chỉ cần đẹp mà còn phải thoáng mát để diện trong thời tiết oi bức. Ngay dưới đây hãy cùng chúng mình liệt kê những items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ nhé.

Áo sơ mi họa tiết tropical thường còn được gọi là áo sơ mi Hawaii, đây là món đồ thời trang nam hè đặc trưng. Những hình họa tiết in hoa lá, lượn sóng, động vật,…mang lại một phong cách trẻ trung, năng động và có phần phóng khoáng.

Thường những chiếc áo sơ mi nam tropical được làm từ chất liệu mỏng, nhẹ như linen, cotton,…chính vì vậy người mặc luôn được thoải mái kể cả khi vận động nhiều trong những ngày thời tiết nóng bức.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Nhiều chàng trai nghĩ rằng, item thời trang nam hè này khó mix đồ nhưng lại hoàn toàn ngược lại. Chiếc áo sơ mi tropical có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Bạn nam có thể diện nó cùng quần jeans, kaki hay quần short sáng màu.

Nếu như quá nhàm chán, hãy thử mix cùng áo ba lỗ màu trắng trơn bên trong, outfit đó mang lại cho bạn nam vẻ ngoài lãng tử, trẻ trung và năng động. Còn nếu yêu thích phong cách tài tử, lịch lãm thì hãy mặc trong vest thay vì sơ mi thông thường.

Với những anh chàng lãng tử, lịch lãm và sành điệu thì item thời trang nam hè này sẽ là một item không thể thiếu trong tất cả các mùa. Tuy nhiên, trong mùa hè chàng trai hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi vải lụa, chất liệu mát, không quá dày, không quá mỏng.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Đây là chất liệu mà được nhiều chàng trai yêu thích bởi nó vô cùng mát mẻ, thể hiện được sự lịch sự, quyến rũ và lôi cuốn khi mặc. Với chiếc sơ mi lụa này các chàng trai không cần thiết phải sơ vin đóng âu như sơ mi truyền thống, hãy buông thẻ hai cúc tay, phần túi 2 bên của ngực sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều.

Chắc hẳn không chàng trai nào có thể bỏ qua items thời trang nam hè này. Đó chính là chiếc áo thun t-shirt – được mệnh danh là items 4 mùa. Dù có ở bất cứ thời điểm nào, sự tiện lợi của món đồ này cũng phát huy tối đa tác dụng của nó.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Vào những lúc cái nóng đang xâm nhập từng ngõ ngách thì chiếc áo thun với chất liệu mát mẻ, thiết kế đơn giản, basic và có khả năng thấm hút mồ hôi thì các chàng trai không thể không trọng dụng nó.

Ngoài ra, một chiếc áo thun basic còn dễ dàng kết hợp được với vô vàn các outfit với hàng nghìn các phong cách khác nhau. Các chàng trai có thể tham khảo về chiếc áo thun Excool của thương hiệu chúng mình, được tạo nên từ công nghệ sợi Sorona, thấm hút nhanh đặc biệt phù hợp cho mùa hè nóng nực.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Mùa hè là lúc có quá nhiều hoạt động mà các bạn nam phải vận động cơ thể mình. Đôi khi những chiếc áo phông cũng không làm các bạn nam ưng ý và còn khoe ra được cơ thể của mình. Chính vì thế mà họ đã tìm tới những chiếc áo ba lỗ khỏe khoắn đầy nam tính này và đây cũng là item thời trang nam hè 2022 thoải mái nhất.

Áo ba lỗ thường được làm bằng chất liệu cotton, thun co giãn, mát mẻ và đặc biệt thấm mồ hôi. Kiểu áo này phù hợp với các chàng trai có cơ bắp cuồn cuộn, càng vạm vỡ mặc càng đẹp.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Bạn nam có thể phối cùng quần short chất thô, jeans hay quần dài chất satin trông cực kì hút mắt và thời trang mà vẫn đáp ứng được cái nóng của mùa hè. Với set đồ này bạn có thể đi dạo phố, trên bãi biển hay đi picnic cùng bạn bè.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Đừng quên sắm thêm cho mình đôi giày sneaker hoặc dép xỏ ngón, giày lười để phù hợp với set đồ. Bộ đôi cực kỳ phóng khoáng và phù hợp, cuốn hút ánh nhìn từ các cô gái đó.

Nếu là chàng trai văn phòng, công sở muốn có phong cách lịch lãm mà vẫn mát mẻ, thoải mái thì áo polo chính là items thời trang mùa hè nam nên có trong tủ đồ của mình.

Chiếc áo polo chất liệu dày dặn nhưng dễ thấm mồ hôi, đó chính là điểm nhấn của chiếc áo. Cùng với chiếc cổ bẻ và hàng cúc thì chiếc áo polo chính là món đồ các anh chàng văn phòng, công sở nên mặc vào mùa hè này.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Với chiếc áo polo lịch lãm, các chàng trai có thể kết hợp cùng quần kaki, quần vải hoặc quần jeans năng động đều hợp. Đừng quên một đôi giày tây hoặc giày lười trơn màu để outfit được hoàn hảo hơn nhé!

Áo khoác jeans là một lựa chọn cực kì hợp lý cho các outfit thời trang nam hè. Khi bạn cần một chiếc áo khoác có thể che chắn được cái nắng hè nhưng không quá dày thì đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Ngoài những chiếc áo khoác jeans nam trơn truyền thống, các bạn nam có thể lựa chọn các áo thêu hình, slogan hay xẻ tà, rách cá tính. Khi không cần che nắng thì cũng có thể buộc ngang eo hoặc choàng trên vai để tạo nét cho trang phục thêm phần năng động. Đừng quên một đôi giày thể thao giúp outfit hoàn hảo hơn nhé

Vào những ngày nóng nực, tản bộ với một outfit là chiếc áo thun/ áo sơ mi cùng với quần short gọn gàng sẽ giúp bạn vừa lịch sự, năng động mà mát mẻ. Một chiếc quần shorts thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất liệu kaki hoặc jeans sẽ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của chàng trai.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Với chiếc quần shorts có phạm vi ứng dụng cao, vừa phù hợp mặc ở nhà, đi dạo hay đi du lịch hoặc còn có thể mặc ra phòng gym, sân vận động. Chiếc quần shorts luôn là hợp lý với mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra còn là items dễ mua, dễ mặc và cực kỳ dễ phối đồ, bạn sẽ có ngay một outfit trẻ trung, khỏe khoắn và không kém phần lịch sự.

Trong tủ đồ của mọi chàng trai thì không ai không có cho mình những chiếc quần jeans dáng dài khỏe khoắn. Đó là một items thời trang cho nam giới đã có từ lâu và tới hiện tại vẫn đang được giới trẻ yêu thích và nhiệt tình lăng xê.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Quần jeans dáng dài rất dễ kết hợp, bạn nam có thể kết hợp với rất nhiều áo như áo thun, t-shirt, áo sơ mi trơn hay Hawaii, áo polo,…Khi mặc rất thoải mái và cực kỳ đa zi năng trong mọi hoàn cảnh.

Các chàng trai có thể diện quần jeans dáng dài đi chơi, đi làm hay đi du lịch. Mùa hè chắc chắn có rất nhiều hoạt động để các chàng trai cần cho mình từ 1 tới 2 chiếc quần jeans dài đó.

Nếu chàng trai nào muốn mặc phong cách cool ngầu nhưng vẫn tràn đầy năng lượng thì hãy thử item thời trang nam hè – quần baggy nam nhé. Với những chiếc quần baggy chất liệu jeans, kaki dày nhưng lại vô cùng mát mẻ và tránh nắng cực tốt.

Hãy thử kết hợp với áo thun, áo tank top và giày thể thao, trông bạn thật cool ngầu đó. Và đừng quên tạo điểm nhấn cho set đồ bằng chiếc túi tote vải nhé. Chắc chắn sẽ làm dịu mắt đối phương vào ngày hè nóng bức.

Đây là dáng quần cực kỳ trẻ trung và sành điệu, một chút phá cách và hot trend thời trang hè gần đây cho các chàng. Đây cũng là item phù hợp để xuống phố đi chơi cùng bạn bè, những buổi đi xa phải vận động nhiều.

Hãy kết hợp đa dạng được với nhiều loại phụ kiện, đặc biệt đi kèm một đôi sneaker thể thao màu trắng hoặc đa sắc màu để phù hợp với outfit và hoàn cảnh, trông bạn sẽ thực sự ngầu và cá tính đó.

Nếu bạn nam đang tìm kiếm một món đồ thời trang nam hè 2022 nổi bật và phóng khoáng, tự do trong cá tính thì chiếc quần đũi phom rộng sẽ chính là lựa chọn phù hợp.

Kết hợp quần đũi và áo sơ mi linen cùng một số phụ kiện sẽ là tổ hợp thời trang lý tưởng cho những dịp đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè và gia đình.

17 items thời trang nam hè cực hot không thể thiếu trong tủ đồ

Điểm trừ của vải linen (vải lanh) là rất dễ nhăn, chính vì thế các bạn nam nên lựa chọn những mẫu quần linen pha cotton để cải thiện được tình trạng này mà vẫn đảm bảo được sự mát mẻ, thoải mái khi mặc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News