Thời Trang

25 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành, ý nghĩa nhất

Lời chúc 20-10 ý nghĩa dành tặng đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành và ý nghĩa? Cùng Coolmate lưu lại 25 lời chúc ngày 20-10 cho bạn nữ hay đồng nghiệp nữ của mình...

Nếu như 8/3 là này Quốc tế Phụ nữ dùng để tri ân, ca ngợi những cống hiến của một nửa thế giới, thì 20/10 được xem là ngày Phụ nữ Việt Nam – tôn vinh những người phụ nữ Việt.

Không chỉ đức hy sinh mà vả những đức tính về “chung thủy, đảm đang, dịu dàng” của những người phụ nữ Việt cũng được ca ngợi trong những ngày kỷ niệm này. 

Cùng chúng mình lưu lại 25 lời chúc ngày 20-10 cho bạn nữ hay đồng nghiệp nữ của mình thật ý nghĩa nhé. 

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ vui vẻ

Với đồng nghiệp nữ, những lời chúc hài hước, vui vẻ sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp. Tham khảo ngay những câu chúc hài hước kẹo ngọt dưới đây nhé:

25 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành, ý nghĩa nhất

Lời chúc 20-10 ý nghĩa cho đồng nghiệp nữ

1. Giỏi việc nước, đảm việc nhà, trong mắt tớ cậu còn là một người giỏi giang việc công ty nữa. Chúc cậu ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

2. Không có điều gì là hoàn hảo, nhưng được làm việc và cùng nhau cống hiến mỗi ngày, hoàn thành chỉ tiêu và những công việc được giao với mình đó là điều hoàn hảo nhất. Chúc bạn ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 xinh tươi như những đóa hoa.

3. Người luôn nỗ lực chăm chỉ sẽ chắc chắn thành công. Xin gửi lời chúc tới toàn thể đồng nghiệp nữ thân mến của tôi.

4. Chúc chị em một ngày 20-10 xinh đẹp, hạnh phúc, tươi như hoa.

5. Nhân ngày 20-10 xin được gửi bạn lời chúc xinh đẹp, giỏi giang và sớm có người thương người ấy nhé.

6. Chúc chị em một ngày 20-10 thật hạnh phúc, xinh tươi, có nhiều chàng bám như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất nhé.

7.  Nhân ngày 20-10, chúc chị em tươi ngon như em sữa, bốc lửa như heo hơi, chịu chơi như heo nái, hăng hái tựa heo con, sắt son như heo đất và đủ chất như heo thịt nha. Chúc các nàng heo mi nhon và xinh xắn.

8. Chúc nàng một ngày 10-10 vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, sang như chim Phụng, làm lụng chăm chỉ như chim sâu và xinh tươi trẻ lâu như chim đà điểu nha!

9. Nhân ngày Phụ nữ hôm nay, chúc tất cả chị em dù bại hay thành công, dù lông bông hay ổn định, dù già hay trẻ, vừa đẻ hay chưa chồng có một ngày thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, hạnh phúc và xinh tươi nhé!

25 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành, ý nghĩa nhất

Lời chúc 20-10 ý nghĩa cho đồng nghiệp nữ

10. Chúc các chị em công ty có một ngày 20-10 vui vẻ, hạnh phúc, mau ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo nhé!

11. Nhân ngày 20-10 chúc chị em phòng mình:

Chơi gì cũng phất – từ chứng tới vàng

Chị nào chơi sang – mua thêm nhiều đất

Chiều về tươm tất – cơm nước chồng con

Sáng hôm cười giòn – tháng nào cũng thưởng!

12. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Thay mặt cho tất cả nam nhà mình

Chúc chị em ngày càng xinh

Đảm đang việc nước giỏi giang việc nhà

60 tuổi vẫn chưa già

Vẫn tươi vẫn sắc mãi là đóa hoa.

13. Vì thượng đế không thể tạo ra quá nhiều thiên thần nên đã tạo ra phụ nữ để ưu tiên. Nhân ngày của chị em, chúc chị em mãi xinh tươi khoe sắc!

14. Nhân ngày 20-10, chúc chị em tiền đầy ví, tay đầy quà, giỏ đầy hoa, chẳng lo việc nhà, thoải mái đi chơi xa, ăn uống thì thả ga mà tiền thì không lo phải trả!

15. 20-10 người ta nô nức đi tặng những đóa hoa, nhưng trong mắt anh em, chị em phòng mình đã là những bó hoa tươi thắm và rực rỡ nhất rồi. Chúc chị em 20-10 vui vẻ và luôn xinh tươi!

Lời chúc 20/10 ý nghĩa cho sếp nữ

Với sếp nữ, đôi khi không cần những lời chúc hoa mỹ, chỉ cần đơn giản và chân thành. Cùng tham khảo những lời chúc dưới đây nhé. 

1. Nhân ngày 20-10, chúc sếp luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ luon giữ vững bản lĩnh, thêm tự tin để đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp!

2. Hôm nay 20-10, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, tiếp tục chèo lái phòng mình ngày một phát triển, trở thành “nữ cường nhân” trong mắt chúng em!

3. Lời nói không thể hiện được hết tình cảm nhưng hy vọng lời chúc này sẽ thể hiện được hết lòng thành của chúng em. Chúc sếp một ngày 20-10 thật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc ạ!

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, xin gửi lời chúc tới sếp cũng như toàn thể chị em công ty mình một bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương và một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp luôn thành đạt và thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

25 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành, ý nghĩa nhất

Lời chúc 20-10 cho sếp nữ ý nghĩa và chân thành

5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc sếp luôn tràn trề hạnh phúc, xinh đẹp và sẽ là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ nhân viên chúng em.

6. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp có một ngày lễ thật nhiều ý nghĩa, ấm áp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

7. 20/10 là ngày tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, và sếp là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, đảm đang mà em biết, chị luôn là tấm gương sáng của chúng em, chúc chị ngày 20-10 vui vẻ.

8. Trong ngày nhiều ý nghĩa như hôm nay, em xin chúc sếp thật nhiều sức khỏe, luôn giữ được sự tươi vui như mọi ngày, vì không chỉ hôm nay, mà ngày nào cũng sẽ là ngày lễ khi mình lạc quan và yêu đời.

9. Mỗi người phụ nữ luôn có những sức mạnh ẩn sâu của mình, với chúng em, sếp vừa là một người sếp giỏi giang việc công ty, lại vừa là một người phụ nữ chu toàn của gia đình. Nhân ngày 20-10 tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, xin gửi lời chúc sếp thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mãi xinh tươi như những đóa hoa.

25 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ, sếp nữ chân thành, ý nghĩa nhất

Lời chúc 20-10 cho sếp nữ ý nghĩa và chân thành

10. Thời gian qua thật vui và hạnh phúc vì có người đồng hành, dẫn dắt với chúng em là sếp. Chúc sếp một ngày lễ 20-10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời kết

Trên đây là gợi ý 25 lời chúc ý nghĩa dành cho đồng nghiệp, sếp nữ nhân ngày 20/10 –  Phụ nữ Việt Nam. Hy vọng rằng bạn sẽ bằng tấm lòng chân thành, viết nên những lời chúc ý nghĩa và sâu sắc nhất để dành tặng những “bông hoa đẹp nhất” văn phòng hay công ty mình nhé.

Đừng quên theo dõi CoolBlogđể cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang.

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News