Thời Trang

3 Cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Vòng cổ ngọc trai dần trở thành món trang sức đặc biệt được nhiều anh chàng ứng dụng trong phối đồ để thể hiện phong cách cá nhân. Coolmate sẽ đem đến cho bạn một số cách phối đồ với vòng cổ ngọc trai nam cực tinh tế.

Sự sáng tạo, phá cách trong giới thời trang dường như không có giới hạn, chúng ta đã nhìn thấy những phong cách, trang phục lạ mắt nhưng cũng hết sức ấn tượng. Vòng cổ ngọc trai đã vươn ra khỏi khuôn khổ của một món trang sức dành cho phái nữ để đến với những phong cách mạnh mẽ hơn dành cho các chàng trai.

Cùng chúng mình khám phá 101 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam, bạn nhất định sẽ bị bất ngờ bởi tính ứng dụng của món trang sức này.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Thông điệp đến từ những trang sức ngọc trai

Những món đồ trang sức từ ngọc trai nhận được sự quan tâm của nhiều người không chỉ bởi vẻ lộng lẫy, đẹp đẽ trong từng chi tiết mà còn bởi ý nghĩa ẩn đằng sau nó.

Trong văn hóa phương Đông, ngọc trai được biết đến là tinh hoa của đại dương khi được hình thành từ cơ thể của loài trai. Vẻ tròn đầy sáng bóng của ngọc trai ý chỉ về những điều may mắn, bình yên.

Đến với phương Tây, trang sức ngọc trai lại là đại diện cho sự xa hoa, lộng lẫy của những người phụ nữ thuộc tầng lớp hoàng gia giàu có. Không những vậy, trang sức ngọc trai còn được coi như dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời của Coco Chanel – cái tên nổi tiếng trong làng thời trang.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Tốc độ phát triển chóng mặt của giới thời trang đã đem vòng ngọc trai thoát khỏi quy chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ. Phái mạnh đã khéo léo biến ngọc trai trở thành món phụ kiện tinh tế, điểm nhấn nổi bật cho trang phục của mình. Có thể thấy, vòng ngọc trai lúc này đã mang những thông điệp rất riêng khi đến với bàn tay phối đồ của các chàng trai.

Phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai dành cho phái mạnh – tưởng khó mà dễ

Các chàng trai còn phân vân trong việc lựa chọn trang phục như thế nào khi kết hợp với vòng cổ ngọc trai để toát lên sự tinh tế cũng như cá tính của bản thân thì những gợi ý của chúng mình sau đây là dành cho bạn.

Casual x vòng cổ ngọc trai – vẻ đẹp tinh tế trong trang phục thường ngày

Nhắc đến vòng cổ ngọc trai chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những trang phục lộng lẫy, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kết hợp casual style cùng mẫu vòng này. Những trang phục thường ngày thường bó hẹp trong sự chỉn chu, điểm nhấn đến từ vòng cổ ngọc trai chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Harry Styles còn đem phong cách này lên sân khấu nổi tiếng và anh chàng đã nhận được cơn mưa lời khen từ tự chọn lựa phụ kiện thông minh. Mẫu vòng ngọc trai đơn giản sẽ thích hợp với phong cách này hơn, bạn không nên chọn những chiếc vòng có thiết kế nhiều chi tiết, việc này sẽ khiến bộ trang phục có phần rối mắt.

Lịch lãm x vòng cổ ngọc trai – nét lãng tử đầy cuốn hút

Những bộ vest, suit khi kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai chính là bộ đôi hoàn hảo dành cho anh chàng theo đuổi sự lịch lãm. Vest thường mang đến cảm giác nghiêm túc nhưng sự xuất hiện của vòng cổ ngọc trai sẽ khiến bạn trông lãng tử hơn bao giờ hết.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Cách phối đồ này thích hợp cho những buổi tiệc đặc biệt, bạn có thể lựa chọn một hương nước hoa bí ẩn để tăng thêm sự lôi cuốn của bộ trang phục.

Hippie Style x vòng cổ ngọc trai – sự phóng khoáng đầy bất ngờ

Không chỉ vượt ra ngoài khuôn khổ của những trang phục sang trọng, vòng ngọc trai trong sự sáng tạo của thời trang hiện đại đã có sự kết hợp đầy bất ngờ với phong cách hippie (phóng khoáng)

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Chàng có thể để lộ khéo léo những đường nét rắn rỏi trên cơ thể với cách mặc áo không kéo khóa và vòng cổ ngọc trai bản to sẽ trở thành chìa khóa chốt lại hoàn hảo vẻ đẹp phóng khoáng này.

Aesthetics Style x vòng cổ ngọc trai – thời trang mang màu sắc nghệ thuật

Những bạn trẻ ưa thích nghệ thuật chắc hẳn đã từng nghe đến phong cách aesthetics. Vòng cổ ngọc trai khi kết hợp cùng những trang phục đi theo phong cách này sẽ khiến người đối diện cảm thấy vô cùng ấn tượng.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Bạn có thể chọn những chiếc áo có điểm nhấn nhá, phá cách độc đáo hay những trang phục được thiết kế dựa trên ý tưởng của các tác phẩm nghệ thuật để kết hợp cùng vòng ngọc trai đeo theo dáng layer. Cách mix đồ độc đáo này khá kén người mặc, bạn nên cân nhắc với phong cách này nhé.

Những cách đeo vòng cổ ngọc trai nam giúp outfits trở nên thú vị

Sử dụng vòng cổ ngọc trai trong phối đồ đã cho thấy bạn là một người yêu thích thời trang và muốn thử sức với nhiều phong cách. chúng mình sẽ giúp bạn hô biến những chiếc vòng cổ ngọc trai trở nên thú vị hơn qua những cách đeo vòng đặc biệt.

Mix vòng cổ ngọc trai cùng vòng kim loại

Nếu bạn thấy vòng cổ ngọc trai còn mang nét nữ tính của các quý cô thì việc kết hợp mẫu vòng này với vòng kim loại là cách mix hoàn hảo. Sự cá tính, mạnh mẽ của phụ kiện sẽ khiến bạn tỏa sáng.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Sử dụng vòng cổ ngọc trai và các phụ kiện ngọc trai khác

Việc kết hợp đồng bộ vòng trai cùng nhẫn ngọc hay khuyên tai ngọc trai sẽ khiến outfit của bạn trở nên ấn tượng hơn. Cách phối này có thể áp dụng trong mọi phong cách thời trang giúp bạn thỏa sức sáng tạo với phong cách của chính mình.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Đeo vòng cổ ngọc trai layer

Việc đeo vòng ngọc trai theo nhiều lớp giúp bạn có thể sử dụng nhiều mẫu vòng khác nhau trong trang phục, đồng thời tạo nên một cách đeo có phần đặc biệt. Những bộ trang phục đơn giản sẽ thích hợp với cách đeo này.

3 cách phối đồ cùng vòng cổ ngọc trai nam tinh tế nhất

Vòng cổ ngọc trai hay bất kỳ món phụ kiện nào khác đều dành cho tất cả chúng ta – những người thực sự yêu thích thời trang. Bạn hãy tự tin với cá tính của bản thân và tự sáng tạo những cách phối đồ đầy thú vị với vòng cổ ngọc trai nam từ những gợi ý của chúng mình trong bài viết trên.

Theo dõi Cool Blog để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và bỏ túi nhiều cách phối đồ để trở nên cá tính hơn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News