Thời Trang

3 địa chỉ bán áo polo Burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, những chiếc áo polo Burberry đã khiến nhiều chàng trai điên đảo. Hãy cùng bỏ túi ngay 3 địa chỉ bán áo polo Burberry nam chính hãng uy tín nhất ở Việt Nam nhé.

Mặc dù sở hữu mức giá thành khá cao, những chiếc áo polo nam của Burberry vẫn được rất nhiều chàng trai ưa chuộng và săn đón vì vẻ đẹp tinh tế và chất lượng tuyệt vời. Thêm vào đó, những thiết kế trang phục của thương hiệu cao cấp này còn có thể mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn và nâng tầm giá trị người sở hữu.

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Các chàng trai đều rất yêu thích các mẫu áo polo Burberry nam chính hãng (Nguồn: Burberry)

Giữa thời buổi hàng auth – fake lẫn lộn như hiện nay, không dễ gì để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng hàng real chuẩn. Vậy nên mua áo polo Burberry nam chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt nhất ở Việt Nam? Các bạn hãy cùng chúng mình điểm qua một vài cửa hàng và website bán áo polo Burberry nam authentic trong bài viết dưới đây nhé. 

Vài nét về áo polo Burberry nam chính hãng

Burberry là một tập đoàn thời trang cao cấp, chuyên kinh doanh và sản xuất những mặt hàng có giá trị xa xỉ và nhóm khách hàng mục tiêu là giới trung lưu và thượng lưu trên thế giới. Trụ sở của tập đoàn nằm ở London, Anh quốc. Tính đến nay, Burberry đã có gần 170 năm lịch sử hình thành và phát triển trên thị trường thời trang quốc tế.

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Burberry là một tập đoàn thời trang cao cấp, hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu và trung lưu (Nguồn: Burberry)

Ban đầu, Burberry chỉ là một cửa hàng chuyên bán áo khoác ở một con phố nhỏ của thị trấn Basingstoke. Sau đó, nhờ sự phát minh chất liệu vải Gabardine và cung cấp trang phục cho quân đội Anh trong thế chiến 2, thương hiệu Burberry đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu lớn của ngành thời trang, sánh vai cùng với các tập đoàn lớn như LVMH, Dolce & Gabbana,… 

Một trong những dòng sản phẩm chuyên dành cho phái nam được ưa chuộng nhất của Burberry chính là các mẫu áo polo. Những ưu điểm vượt trội của dòng áo polo Burberry nam chính hãng này có thể kể đến như:

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Áo polo Burberry nam có rất nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Burberry)

Top 3 địa chỉ bán áo polo Burberry nam chính hãng giá tốt nhất

Hiện nay, Burberry đã phát triển hệ thống cửa hàng phân phối ở hơn 500 thành phố lớn trên thế giới cùng với hệ thống website online cung ứng trực tiếp tại một số quốc gia. Ở Việt Nam hiện nay thì chưa có cửa hàng chính thức của Burberry mà chỉ có các showroom thời trang do Burberry nhượng quyền cho tập đoàn DAFC quản lý ở Hà Nội và Sài Gòn. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Nên mua áo polo Burberry nam authentic ở đâu đảm bảo chất lượng chính hãng và mức giá tốt? (Nguồn: Burberry)

Bên cạnh các cửa hàng Burberry, ở Việt Nam cũng có các website chuyên order hàng xách tay của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng chúng mình tham khảo các địa chỉ chuyên bán áo polo Burberry nam chính hãng uy tín và giá tốt nhất hiện nay trong phần dưới đây nhé. 

1. Cửa hàng Burberry – điểm đến cao cấp cho những khách hàng thượng lưu

Hiện nay, DAFC đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng phân phối Burberry chính hãng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Ở Sài Gòn, các bạn có thể ghé qua Rex Hotel, Opera View và Diamond Plaza để tham quan showroom thời trang của Burberry. Trong khi đó, các bạn ở Hà Nội có thể đến Opera Business Center để trực tiếp chọn cho mình những sản phẩm Burberry authentic. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Các bạn có thể chọn mua áo polo Burberry nam ở các cửa hàng phân phối của DAFC (Nguồn: DAFC)

Toàn bộ sản phẩm được trưng bày và kinh doanh ở cửa hàng Burberry Việt Nam đều là hàng chính hãng, chuẩn real 100%. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng nhất. Khi đến với các cửa hàng Burberry, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng sản phẩm nơi đây.

Một lưu ý quan trọng khi chọn mua các mẫu áo polo Burberry nam chính hãng ở Việt Nam chính là nên chú ý các chương trình ưu đãi về giá trong các dịp lễ tết. Thông thường, dòng sản phẩm Burberry London và Burberry Brit sẽ có các khuyến mãi ưu đãi trong một số dịp quan trọng, còn Burberry Prorsum thì không có chương trình giảm giá. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Tất cả sản phẩm ở cửa hàng Burberry đều là hàng chuẩn real 100% (Nguồn: DAFC)

2. Website ssence.com – Địa chỉ nhận order thời trang Burberry cao cấp chính hãng từ nước ngoài

Nếu các bạn không có thời gian để ghé thăm các cửa hàng Burberry Việt Nam kể trên thì hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua sắm online. Website ssense.com là một trong những cái tên chuyên order các sản phẩm thời trang cao cấp như Marc Jacob, McQueen, Burberry,… và vận chuyển cho khách hàng trên toàn thế giới.

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

ssense.com là một website chuyên nhận order quốc tế các sản phẩm thời trang cao cấp chính hãng (Nguồn: ssense.com)

Nằm trong top các web nhận order hàng hiệu uy tín nhất trên thế giới, Ssense nhận được rất nhiều feedback tốt từ phía khách hàng. Trụ sở cửa hàng mua sắm của Ssense nằm ở Montreal, Canada, phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp của khách du lịch và các nhóm khách hàng thượng lưu.

Mặc dù khi đặt hàng trên ssense.com và vận chuyển về Việt Nam, khách hàng sẽ phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu và chi phí vận chuyển hơn đặt mua hàng từ các website trong nước, nhưng khi xét về tổng chi phí cho chiếc áo polo Burberry nam chính hãng về đến tay thì không có chênh lệch quá nhiều. Bên cạnh đó, các bạn có thể đợi canh sale vào khoảng tháng 5 – 6 và tháng 12 – 1 để mua được hàng với mức giá ưu đãi nhé. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Các bạn có thể thoải mái order mẫu áo polo Burberry nam yêu thích ở ssense.com nhé (Nguồn: Burberry)

3. Chọn mua áo polo Burberry nam chính hãng tại centimet.vn

Bên cạnh việc tự order từ website ssense.com, các bạn có thể lựa chọn centimet.vn. Centimet.vn là một trang web chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp quốc tế ở thị trường Việt Nam. Hơn nữa, Centimet hiện nay đã có cửa hàng phân phối trực tiếp ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng có nhu cầu muốn mua sắm tận nơi. 

Số lượng sản phẩm áo polo Burberry nam authentic ở Centimet khá lớn nên các bạn có thể dễ dàng chọn mua được cho mình một chiếc áo polo ưng ý. Thêm vào đó, nếu các bạn là khách hàng quen hoặc mua sắm trong một số dịp lễ tết thì có thể được hưởng chính sách ưu đãi về giá và dịch vụ đấy. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Các chàng trai có thể chọn mua áo polo Burberry authentic ở website centimet.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng Centimet (Nguồn: centimet.vn)

Hướng dẫn cách phân biệt áo polo Burberry nam authentic trên thị trường

Cũng như một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, họa tiết caro và logo của Burberry là những chi tiết bị làm giả vô cùng nhiều. Nếu các bạn là người mới tham gia vào thị trường thời trang cao cấp thì rất khó để phân biệt được một chiếc áo polo Burberry nam chính hãng hay không. Để giải quyết khó khăn này, các bạn hãy cùng chúng mình tham khảo một số tips phân biệt real – fake ngay dưới đây nhé.

1. Logo và tên thương hiệu

Bất cứ sản phẩm nào của Burberry đều có in logo hoặc tên thương hiệu ở các vị trí cực kỳ dễ nhận biết. Đặc biệt với những chiếc áo polo Burberry nam chính hãng, logo TB của Burberry thường được in nổi trên ngực trái hoặc có tên thương hiệu ở cổ áo. Bên cạnh đó, mỗi một sản phẩm đều có hộp đựng, nhãn mác riêng biệt và đều có ký hiệu logo của Burberry đồng nhất trên các vật phẩm này.

Thêm vào đó, tên thương hiệu Burberry chính hãng phải được in bằng font chữ chuẩn, sắc nét và không có bất cứ lỗi chính tả hoặc lỗi mực in nào. Nếu bạn nhìn thấy dòng chữ Burberry bị lỗi font, sai chính tả hoặc nét mực mờ thì chắc chắn đó là hàng fake. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Logo và tên thương hiệu Burberry phải được in rõ nét, chuẩn font và không có bất cứ lỗi gì (Nguồn: THECOTH)

2. Chất lượng sản phẩm

Toàn bộ sản phẩm áo polo Burberry nam chính hãng đều được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng kỹ lưỡng đến từng đường may và chi tiết trang trí. Vì thế, bất cứ chi tiết lỗi nào như chỉ thừa, vết dính keo, đường cắt may không chuẩn,… đều là bằng chứng chứng minh chiếc áo polo nam đó là hàng nhái.

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Tất cả những đường cắt may của áo polo Burberry chính hãng đều đạt chuẩn chất lượng (Nguồn: centimet.vn)

Hơn nữa, những sản phẩm áo polo nam của Burberry đều được làm từ các chất liệu vải cao cấp, có độ mềm mịn và thoáng khí cao, đảm bảo khách hàng sẽ thích ngay từ lần chạm đầu tiên. Nếu chiếc áo bạn đang tham khảo có chất vải thô cứng, xù xì hoặc bị phai màu thì chắc chắn đó không phải là hàng Burberry authentic rồi. 

Một đặc điểm quan trọng khác thường dễ nhận thấy trên những chiếc áo polo Burberry nam chính hãng chính là họa tiết kẻ sọc Nova Check. Những đường kẻ trên sản phẩm authentic có độ đối xứng chuẩn, cân đối với nhau, màu sắc được phối chuẩn và không bị lem màu, nhem nhuốc trên vải. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Họa tiết caro trên thân áo có đường nét rõ ràng, cân đối và cách phối màu sắc tinh tế (Nguồn: centimet.vn)

3. Mã số code của sản phẩm

Mỗi một chiếc áo polo Burberry nam chính hãng đều có một mã số series độc nhất đi kèm ở trên mác phía trong áo. Dãy số này giúp xác định giá cả, đặc điểm và tính chất của chiếc áo. Khi quét mã code, chúng ta có thể dễ dàng tìm được sản phẩm đó trên website chính hãng của Burberry.

Cách để phân biệt áo polo Burberry nam authentic – fake bằng mã code này cực kỳ đơn giản. Bất cứ sản phẩm hàng nhái nào đều không có in dãy số này ở nhãn mác phía trong áo, chỉ có những sản phẩm chính hãng mới được in mã số riêng của từng lô sản xuất.  

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Các bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng auth – fake của sản phẩm Burberry dựa trên dãy số code kèm theo mỗi sản phẩm chính hãng (Nguồn: Burberry)

4. Dịch vụ hậu mãi

Một đặc trưng của dịch vụ hậu mãi sau khi khách hàng mua sản phẩm áo polo Burberry nam chính hãng hoặc các sản phẩm khác của thương hiệu này chính là dịch vụ hoàn trả sản phẩm và nhận lại tiền nếu không vừa ý trong một khoảng thời gian nhất định. Những cơ sở kinh doanh hàng Burberry chính hãng đều có dịch vụ này. Vì thế, khi mua hàng thì các bạn nên tham khảo rõ ràng nhé. 

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Burberry cho phép đổi trả sản phẩm và hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng (Nguồn: Burberry)

Mẹo giặt phơi để áo polo Burberry nam chính hãng luôn đẹp như mới

Mặc dù sở hữu chất lượng cao cấp và được làm từ những loại vải có độ bền cao, nhưng những chiếc polo Burberry nam authentic hoàn toàn có thể bị hư hỏng, bai xù vải hoặc mất màu áo nếu các chàng trai không biết cách bảo quản, giặt ủi và phơi đồ đúng cách. Một số bí kíp quan trọng để luôn giữ chiếc áo polo Burberry của chàng đẹp như mới có thể kể đến như sau:

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Không nên giặt áo polo Burberry bằng nước nóng hơn 40 độ C (Nguồn: Internet)

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Nên giặt áo polo Burberry nam bằng tay để tăng độ bền sử dụng cho áo (Nguồn: Internet)

3 địa chỉ bán áo polo burberry nam chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Nên chú ý nhiệt độ và cách là ủi khi ủi phẳng áo polo nam thương hiệu Burberry (Nguồn: Cleanipedia)

Lời kết

Được mệnh danh là thương hiệu thời trang cao cấp, những chiếc áo polo nam chính hãng Burberry thường có mức giá không hề rẻ. Vì thế, các chàng trai phải nắm chắc các địa chỉ chuyên bán áo polo Burberry nam chính hãng và các tips phân biệt hàng auth – fake để sở hữu cho mình những chiếc áo chính hãng chất lượng cao nhé. 

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News