Thời Trang

30/04 đi ăn ở đâu? 6 nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn nhất định phải thử

Bạn chưa biết 30/4 đi ăn nhà hàng ở đâu ngon tại Sài Gòn? Bạn không biết chọn chỗ nào giữa vô vàn địa chỉ? Tham khảo ngay 6 nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn dưới đây!

30/4 – 1/5 là dịp lễ được nhiều người yêu thích và mong đợi nhất, bởi đây sẽ là dịp mọi người tạm gác lại công việc, thoát ra khỏi guồng quay bận rộn của cuộc sống để dành thời gian bên người thân và bạn bè thân thiết nhiều hơn.

Nếu bạn muốn đưa gia đình và những người bạn yêu thương 30/4 đi ăn nhà hàng thưởng thức các món ngon với không gian đẹp, ấm cúng nhưng chưa lựa chọn được địa điểm phù hợp thì hãy tham khảo ngay 6 nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn mà chúng mình gợi ý ngay dưới đây nhé!

1. La Brasserie

La Brasserie là một nhà hàng nổi tiếng ở Sài Gòn với lịch sử gần 20 năm.  Đây chính là thiên đường với những ai đam mê hải sản bởi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn sang chảnh và thượng hạng như tôm hùm, bào ngư,…

La Brasserie – ngay từ tên gọi thôi đã gợi cho mọi người về hình ảnh một nhà hàng cực kỳ sang trọng mang đậm phong cách Pháp hiện đại. Và quả đúng như vậy, ngay từ khi bước chân vào nhà hàng La Brasserie, thực khách sẽ phải choáng ngợp bởi cách bài trí tinh xảo và cao cấp ở nơi đây.

30/04 đi ăn ở đâu? 6 nhà hàng nổi tiếng ở sài gòn nhất định phải thử

Không gian tại nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn này vô cùng rộng, có sức chứa lên đến 220 vị khách với những dãy bàn được sắp xếp uống công theo khu vực chế biến và pha chế, giúp thực khách có thể trực tiếp nhìn thấy khâu chuẩn bị đồ ăn của nhà hàng, đúng là một trải nghiệm thú vị phải không?

Khác với những nhà hàng Buffet khác, La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào cả 3 bữa trong ngày với đủ loại đồ ăn từ khai vị, món chính cho tới tráng miệng, ngoài ra, nước uống ở đây còn là thứ khiến thực khách vô cùng hài lòng với đa dạng loại nước từ rượu vang, trà cho tới nước ngọt.

30/04 đi ăn ở đâu? 6 nhà hàng nổi tiếng ở sài gòn nhất định phải thử

Những món ăn ở đây thì chất lượng khỏi bàn rồi, nguyên liệu tươi ngon, khâu chế biến sạch sẽ, cẩn thận và được thay thế mỗi ngày. Bên cạnh các món ăn đến từ những quốc gia khác, La Brasserie còn phục vụ những món ăn truyền thống của Việt Nam, chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, tại nhà hàng ăn ngon nổi tiếng này còn có màn trình diễn âm nhạc cổ điển mỗi tối giúp bữa ăn của bạn thêm phần lãng mạn và thư giãn. Nếu 30/4 dự định đi ăn nhà hàng tại Sài Gòn thì bạn có thể tham khảo La Brasserie nhé!

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM.
  • Hotline: (028) 3929 5520 hoặc (028) 3925 7777

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News